หัวข้อ: เลสเบเออร์ เปลี่ยนไกร็อด เริ่มหัวข้อโดย: nipon tawagoon ที่ กรกฎาคม 19, 2011, 12:42:00 PM ขอความรู้ครับกรุณาด้วย ช่วยบอกที คือปืน.45(เลศแบร์) เห็นบางร้านว่าเปลี่ยนไกร็อดใหม่แล้วนะ ผมไม่ทราบว่าการเปลี่ยนไกร็อดใหม่มันดียังไง...งง...งง (เพราะไม่รู้จริงๆ) ใครที่รู้ช่วยกรุณาไขข้อข้องใจผมด้วยจะเป็นพระคุณอย่างล้นเหลือ..ครับผที่ถามนี่เพราะผมกำลังจะซื้อปืนนี้อยู่นะครับ ขอบคุณ
หัวข้อ: Re: เลสเบเออร์ เปลี่ยนไกร็อด เริ่มหัวข้อโดย: boon(เสือไบ) ที่ กรกฎาคม 19, 2011, 01:24:29 PM เมื่อปีกว่าๆตอนนั้นผมสั่งซื้อเลสแบร์ ดูในสเป็คโรงงานบอกว่าใส่ไกร็อดยาว
หลังจากสั่งแล้ว2เดือน เข้าไปดูอีกรอบ โรงงานเปลี่ยนสเป็คเป็นไกร็อดแบบปรกติธรรมดา หัวข้อ: Re: เลสเบเออร์ เปลี่ยนไกร็อด เริ่มหัวข้อโดย: โจ ที่ กรกฎาคม 21, 2011, 09:43:52 PM ปืนเลสแบร์จะปกติจะใส่ไกด์ร็อดสั้นมา ซึ่งหลายๆร้านจะสั่งพิเศษใส่ไกด์ร็อดยาวมาครับ
โดยส่วนตัวผมจะแบบเดิมคือ ไกด์ร็อดสั้น เพราะ แบร์ถอดบู๊ชยากมาก ซึ่งผมจะดึงสไลด์ถอดหลังนิดหน่อยเพื่อลดความแน่นในการจับลำกล้องของบู๊ช ทำให้สามารถบิดบู๊ชออกง่ายขึ้น ไกด์ร็อดยาวทำไม่ได้ (ยกเว้นเป็นไกด์ร็อดแบบสองชิ้น) และ รุ่น Heavyweight ก็ทำไม่ได้เพราะติดโครงปืน หัวข้อ: Re: เลสเบเออร์ เปลี่ยนไกร็อด เริ่มหัวข้อโดย: สีสัน ที่ กรกฎาคม 21, 2011, 10:28:57 PM ปืนเลสแบร์จะปกติจะใส่ไกด์ร็อดสั้นมา ซึ่งหลายๆร้านจะสั่งพิเศษใส่ไกด์ร็อดยาวมาครับ โดยส่วนตัวผมจะแบบเดิมคือ ไกด์ร็อดสั้น เพราะ แบร์ถอดบู๊ชยากมาก ซึ่งผมจะดึงสไลด์ถอดหลังนิดหน่อยเพื่อลดความแน่นในการจับลำกล้องของบู๊ช ทำให้สามารถบิดบู๊ชออกง่ายขึ้น ไกด์ร็อดยาวทำไม่ได้ (ยกเว้นเป็นไกด์ร็อดแบบสองชิ้น) และ รุ่น Heavyweight ก็ทำไม่ได้เพราะติดโครงปืน เท่าที่เข้าใจก็ตามนี้ครับ แต่PM II ที่ผมไปรับมาจากร้านไพศิษ(ร้านก็บอกว่าสั่งโรงงานทำพิเศษ) จะให้ไกด์ร็อดยาวแบบท่อนเดียวมา และเจาะรูที่ไกดืร็อดเพื่อเอาลวดสอดขวางไว้ ทำให้สปริงสไลด์หดตัวไม่มีแรงต้านจากสปริง แล้วก็ถอดเหมือนปกติ ทำให้ถอดปืน+ประกอบกลับได้ง่ายขึ้นครับไม่ต้องออกแรงข่มขืนปืนมากครับ ::005:: แต่ร้านอื่นไม่แน่ใจนะครับว่าจะเหมือนอย่างนี้หรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: เลสเบเออร์ เปลี่ยนไกร็อด เริ่มหัวข้อโดย: โจ ที่ กรกฎาคม 21, 2011, 10:42:05 PM ปืนเลสแบร์จะปกติจะใส่ไกด์ร็อดสั้นมา ซึ่งหลายๆร้านจะสั่งพิเศษใส่ไกด์ร็อดยาวมาครับ โดยส่วนตัวผมจะแบบเดิมคือ ไกด์ร็อดสั้น เพราะ แบร์ถอดบู๊ชยากมาก ซึ่งผมจะดึงสไลด์ถอดหลังนิดหน่อยเพื่อลดความแน่นในการจับลำกล้องของบู๊ช ทำให้สามารถบิดบู๊ชออกง่ายขึ้น ไกด์ร็อดยาวทำไม่ได้ (ยกเว้นเป็นไกด์ร็อดแบบสองชิ้น) และ รุ่น Heavyweight ก็ทำไม่ได้เพราะติดโครงปืน เท่าที่เข้าใจก็ตามนี้ครับ แต่PM II ที่ผมไปรับมาจากร้านไพศิษ(ร้านก็บอกว่าสั่งโรงงานทำพิเศษ) จะให้ไกด์ร็อดยาวแบบท่อนเดียวมา และเจาะรูที่ไกดืร็อดเพื่อเอาลวดสอดขวางไว้ ทำให้สปริงสไลด์หดตัวไม่มีแรงต้านจากสปริง แล้วก็ถอดเหมือนปกติ ทำให้ถอดปืน+ประกอบกลับได้ง่ายขึ้นครับไม่ต้องออกแรงข่มขืนปืนมากครับ ::005:: แต่ร้านอื่นไม่แน่ใจนะครับว่าจะเหมือนอย่างนี้หรือเปล่าครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ ผมก็ไม่เคยคิด ถ้าแบบที่แจ้งก็จะถอดคันล็อกสไลด์ก่อน แล้วถอดชุดสไลด์กับลำกล้องใช่ไหมครับ |