เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน

สนทนาภาษาปืน => สนทนาภาษาปืน => ข้อความที่เริ่มโดย: Noppadol ที่ กรกฎาคม 23, 2005, 09:14:52 PM



หัวข้อ: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Noppadol ที่ กรกฎาคม 23, 2005, 09:14:52 PM
สิ่งที่เราไม่ทราบจากสื่ออเมริกัน..

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Noppadol ที่ กรกฎาคม 23, 2005, 09:17:30 PM
..

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Noppadol ที่ กรกฎาคม 23, 2005, 09:18:43 PM
..

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: mary ที่ กรกฎาคม 24, 2005, 12:25:01 AM
ภาพสุดท้ายไม่น่าลง มันดูน่ากลัวเลยไปนะครับ


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: USP40 ที่ กรกฎาคม 24, 2005, 01:06:43 AM
another side of the coin

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: USP40 ที่ กรกฎาคม 24, 2005, 01:07:32 AM
.

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: มะขิ่น ที่ กรกฎาคม 24, 2005, 09:19:07 AM
ภาพทหารที่ไฟลุกท่วม..................เป็นทหารอังกฤษครับ............จากลายชุดพรางและ ท้ายรถยานเกราะที่เห็นเป็นรถรบทหารราบวอริเออร์.............


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: NaiMai>รักในหลวง ที่ กรกฎาคม 24, 2005, 09:22:16 AM
 ;D สงครามครั้งนี้พิสูจน์แล้วว่า M1 Abram ไม่เจ๋งจริงอย่างที่คิด ;D


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Don Quixote ที่ กรกฎาคม 24, 2005, 12:22:27 PM
อะไรๆ ทุกอย่างที่มีล้อหมุนได้ก็ต้องหยุดได้ครับ

ถ้าผมต้องอยู่ในถัง ก็ขออยู่ถังนี้ดีกว่า ได้ข่าวว่ามีแอร์ด้วย



หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: saming ที่ กรกฎาคม 28, 2005, 04:49:43 PM

ขอบคุณสำหรับทุกภาพครับ.........

 


                                คารวะ


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: plo-รักในหลวง ที่ กรกฎาคม 28, 2005, 05:19:25 PM
...จุดอ่อนของรถถังทุกคัน คือด้านหลัง กับ ด้านบนครับ....ไม่เว้นแม้แต่   m.1 ;D


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: JJ-รักในหลวง ที่ กรกฎาคม 28, 2005, 05:51:42 PM
น่าสงสาร ประชาชนตาดำๆ นะครับ


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Don Quixote ที่ กรกฎาคม 28, 2005, 06:11:51 PM
...จุดอ่อนของรถถังทุกคัน คือด้านหลัง กับ ด้านบนครับ....ไม่เว้นแม้แต่ m.1 ;D

สมัย WWII นักบินเยอรมันคนนึงในแนวรบด้านโซเวียตขับเครื่องบินเก่งและยิงปืนเครื่องบินแม่นมาก แกดัดแปลงเครื่องบินดำทิ่งระเบิดชตูก้า (JU87) ติดปืนเซมิออโต้ขนาด 50 มม. ใต้ท้อง แล้วดำลงมาไล่ยิงเครื่องยนต์รถถังเป็นคันๆ ไปเลย "คันละนัด"

ตามธรรมดานักบินดำทิ้งระเบิดดำลงมาทิ้งระเบิดให้ตกใกล้ๆ ทำลายรถถังเป็นคันๆ ที่กำลังวิ่งหนีได้ก็เก่งเหลือทนแล้วครับ


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Don Quixote ที่ กรกฎาคม 28, 2005, 06:14:24 PM
วี๊ดดดดดดด...................... บึ้มมม!!!!!

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: NaiMai>รักในหลวง ที่ กรกฎาคม 28, 2005, 11:48:22 PM
...จุดอ่อนของรถถังทุกคัน คือด้านหลัง กับ ด้านบนครับ....ไม่เว้นแม้แต่ m.1 ;D

 ;D อันนี้ทราบครับ แต่ภาพที่เห็นจากภาพข่าวทีวีครั้งหนึ่งตอนช่วงท้าย ๆ ก่อนบุกแบกแดดได้ เป็นภาพ M1 โดนยิงเข้าที่เกราะส่วนข้างของป้อมปืนครับ โบ๋เลย และมีทหารของซัดดัมถือ RPG7 ทำท่าชี้ว่าเป็นฝีมือของเขาครับ ผมยังงงอยู่ทุกวันนี้ว่าเป็นไปได้หรือที่ RPG7 สามารถเจาะทะลุเกราะของ M1 ได้ ???


...จุดอ่อนของรถถังทุกคัน คือด้านหลัง กับ ด้านบนครับ....ไม่เว้นแม้แต่ m.1 ;D

สมัย WWII นักบินเยอรมันคนนึงในแนวรบด้านโซเวียตขับเครื่องบินเก่งและยิงปืนเครื่องบินแม่นมาก แกดัดแปลงเครื่องบินดำทิ่งระเบิดชตูก้า (JU87) ติดปืนเซมิออโต้ขนาด 50 มม. ใต้ท้อง แล้วดำลงมาไล่ยิงเครื่องยนต์รถถังเป็นคันๆ ไปเลย "คันละนัด"

ตามธรรมดานักบินดำทิ้งระเบิดดำลงมาทิ้งระเบิดให้ตกใกล้ๆ ทำลายรถถังเป็นคันๆ ที่กำลังวิ่งหนีได้ก็เก่งเหลือทนแล้วครับ

 ;D ต่อมาพันธมิตรก็นำวิธีการนี้มาใช้บ้าง โดยเป็นกระเปาะปืน 40 มม. ติดเครื่องบินไว้ยิงรถถังด้วยเหมือนกัน ;D


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: rute - รักในหลวง ที่ กรกฎาคม 29, 2005, 12:37:07 AM
สมัย WWII นักบินเยอรมันคนนึงในแนวรบด้านโซเวียตขับเครื่องบินเก่งและยิงปืนเครื่องบินแม่นมาก แกดัดแปลงเครื่องบินดำทิ่งระเบิดชตูก้า (JU87) ติดปืนเซมิออโต้ขนาด 50 มม. ใต้ท้อง แล้วดำลงมาไล่ยิงเครื่องยนต์รถถังเป็นคันๆ ไปเลย "คันละนัด"

ตามธรรมดานักบินดำทิ้งระเบิดดำลงมาทิ้งระเบิดให้ตกใกล้ๆ ทำลายรถถังเป็นคันๆ ที่กำลังวิ่งหนีได้ก็เก่งเหลือทนแล้วครับ

 :o อย่างนี้ต้องเรียกปืนใหญ่อากาศแล้วคับ...  ;D


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: plo-รักในหลวง ที่ กรกฎาคม 29, 2005, 07:55:28 AM
สมัย WWII นักบินเยอรมันคนนึงในแนวรบด้านโซเวียตขับเครื่องบินเก่งและยิงปืนเครื่องบินแม่นมาก แกดัดแปลงเครื่องบินดำทิ่งระเบิดชตูก้า (JU87) ติดปืนเซมิออโต้ขนาด 50 มม. ใต้ท้อง แล้วดำลงมาไล่ยิงเครื่องยนต์รถถังเป็นคันๆ ไปเลย "คันละนัด"

ตามธรรมดานักบินดำทิ้งระเบิดดำลงมาทิ้งระเบิดให้ตกใกล้ๆ ทำลายรถถังเป็นคันๆ ที่กำลังวิ่งหนีได้ก็เก่งเหลือทนแล้วครับ

 :o อย่างนี้ต้องเรียกปืนใหญ่อากาศแล้วคับ... ;D
;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Don Quixote ที่ กรกฎาคม 29, 2005, 08:52:23 AM
ขออภัยทุกท่านครับ จำผิดไปหน่อย ปืนที่ติดเครื่อง Stuka เป็นปืนเซมิออโต้ 37 มม. ครับ ที่เป็นขนาด 50 มม. เยอรมันเอาไปติด Me262 "Storm Bird" เครื่องเจต 2 เครื่องยนต์ เอาไปไล่ยิง B17 Flying Fortress

แสดงว่ารถถังโซเวียตสมัยนั้นด้านบนเครื่องยนต์โดนแค่ 37 มม. เข้าก็พัง


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Don Quixote ที่ กรกฎาคม 29, 2005, 09:26:09 AM
Me 262 ลำนี้ของนาย วัลเตอร์ โนโวตนี่ นักบินที่บินเครื่องขับไล่หลายแบบ และยิงข้าศึกตกรวมกัน 258 เครื่อง นายคนนี้ตายในเครื่อง Me 262 เพราะขึ้นไปสกัดกั้นเมกันที่มาโจมตีสนามบินแล้วเครื่องยนต์ไฟไหม้ขึ้นมาเอง โดดออกมาได้แต่สายร่มดันไปเกี่ยวกับหางเครื่องที่กำลังพุ่งลงพื้น...

ตอนที่ขึ้นไปรบแกฝ่าฝืนคำสั่งซึ่งหน้าของนายคือ พลโทอดอล์ฟ กัลแลนด์ ผู้บัญชาการกองบินขับไล่เยอรมันที่อยู่ที่นั่นพอดี ตอนนั้นเป็นช่วงอาทิตย์สุดท้ายก่อนสงครามสงบ กัลแลนด์ เห็นว่าส่งใครขึ้นไปก็ตายเปล่า

สาเหตุหนึ่งที่ผมสนใจเรื่องทหารเยอรมันตอน WWII เพราะเป็นตัวอย่างของคนที่อุทิศตัวรบเพื่อชาติทั้งที่ต้องอยู่ภายใต้นักการเมืองเลวที่เป็นผู้นำ

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: soveat ชุมไพร ที่ กรกฎาคม 29, 2005, 11:46:21 AM
ไม่แน่ใจว่าวอลเตอร์  โนวอทนี่  กับ  เอริค  ฮาฟมันท์  ใครได้ฉายาว่า  นักรบนักบุญ  กับผู้ที่ยิงเครื่องบินข้าศึกตกในวันเดียว 18 เครื่องกันเเน่  แต่ทั้งสองคนคือสุดยอดนักบินแห่งยุคเลยล่ะครับ เพราะเท่าที่รู้ทั้งสองคนยิงเครื่องบินข้าศึกรวมกันน่าจะเกิน 600 เครื่องนะ


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: NaiMai>รักในหลวง ที่ กรกฎาคม 29, 2005, 11:55:21 AM
 ;D พูดถึงสถิติการยิงเครื่องบินของเสืออากาศทั่วโลกนับแต่ WWI ถึงสงครามเวียตนาม ผมมีหนังสืออยู่เล่มหนึ่งที่เป็นข้อมูลเหล่าเสืออากาศเหล่านี้ แต่ตอนนี้หาไม่เจอ และมีอีกสี่เล่ม เป็นเรื่องเกี่ยวกับ B-17 เล่มหนึ่ง เกี่ยวกับ Messerschmitt BF-019 เล่มหนึ่ง เกี่ยวกับอาวุธพิเศษที่กองทัพนาซีคิดค้นขึ้นในระหว่าง WWII และหนังสือรวมเครื่องบินทิ้งระเบิดเครื่องยนต์เจท แต่เสียดายว่า ทั้งห้าเล่มเป็นภาษาดัชท์ครับ อ่านไม่ออก นอกจากเดาได้เป็นบางส่วนและดูรูปภาพเอา :~) มีเพื่อนชาวดัชท์ให้มาครับ คุยภาษาอังกฤษกันจนเมื่อยมือ :~) แล้วเกิดถูกอกถูกใจกัน พวกเลยยกให้ครับ ;D


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Don Quixote ที่ กรกฎาคม 29, 2005, 01:09:29 PM
ไม่แน่ใจว่าวอลเตอร์ โนวอทนี่ กับ เอริค ฮาฟมันท์ ใครได้ฉายาว่า นักรบนักบุญ กับผู้ที่ยิงเครื่องบินข้าศึกตกในวันเดียว 18 เครื่องกันเเน่ แต่ทั้งสองคนคือสุดยอดนักบินแห่งยุคเลยล่ะครับ เพราะเท่าที่รู้ทั้งสองคนยิงเครื่องบินข้าศึกรวมกันน่าจะเกิน 600 เครื่องนะ

น่าจะ ฮาร์ทมัน ครับ เขาบินแนวโซเวียต ซึ่งนักบินอ่อนกว่านักบินเยอรมันรุ่นเก่ามาก สถิติยิงตก 353 เครื่อง นายฮาร์ทมัน เคยทาหัวเครื่องบินดำ จนมีชื่อนักบินโซเวียตเห็นไกลๆ ก็หนีก่อน เขาเลยต้องล้างสีออก

นาย โจฮาคิม มักซายด์ ก็ยิงตก 158 เครื่อง แต่เครื่องยนต์ขัดข้องตกตายในแอฟริกาตั้งแต่ช่วงต้นสงคราม เขาว่านายคนนี้ใช้กระสุนเฉลี่ยในการยิงเครื่องบินข้าศึกตกแค่ 15 นัด/เครื่องเท่านั้น

ชื่อดังๆ เนี่ยไม่แก่ตายทั้งนั้น

โนโวตนี่ ตาย อายุ 27

มักซายด์ ก็ไม่เกิน 25 รู้สึกว่า 22

มัดเฟรด ฟอน ริชโธเฟน "บารอนแดง" สมัย WWI ก็ตายตอนอายุ 26

ฮาร์ทมันรอดสงคราม

กัลลันด์รอดสงคราม รู้สึกว่าเพิ่งตายปี 1997 คนนี้เกิด ปี 1912 ตอนปลายสงคราม ตำแหน่งพลอากาศโทอายุแค่ 33


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Don Quixote ที่ กรกฎาคม 29, 2005, 01:15:11 PM
"บารอนแดง" ในเครื่อง Albatros D III คนนั่งหน้าคือน้องชาย โลธาร์ ฟอน ริชโธเฟน

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: plo-รักในหลวง ที่ กรกฎาคม 29, 2005, 05:07:02 PM
    ....ฮาร์ทมัน....ชอบหัวเครื่องบินเป็นรูป    โพธิ์ดำ หรือ  รูปหัวใจสีดำนี่ละครับ(จำไม่ค่อยได้ :~))
ตอนหลังที่ต้องลบออก...หลักๆคือ       ;Dโดน ตั้งค่าหัวครับ ;D(เครื่องที่ทาสัญลักษณ์นี้...สหาย  อีวานจ้องเก็บเลยครับ)
หลังสงครามถูก  รัสเซียเอาไปจำคุก ข้อหา อาชญากรสงคราม  เป็น 10ปี   :D~
.....



หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Ro@d - รักในหลวง ที่ กรกฎาคม 29, 2005, 09:02:44 PM
"บารอนแดง" ในเครื่อง Albatros D III คนนั่งหน้าคือน้องชาย โลธาร์ ฟอน ริชโธเฟน
.

. :).มีทำเป็นภาพยนตร์ ด้วยมั้งครับ.. เหมือนจะเคยผ่านตามานาน หลายครั้งแล้ว.. ที่ตอนจบในภาพยนตร์ เสียชีวิตเพราะเครื่องทดลองบินตก.. เป็นไปตามเจตนาของผู้บังคับบัญชาเพื่อจะปิด ความอื้อฉาวส่วนตัว.. ไม่ทราบว่าผมจะจำผิดเรื่องหรือเปล่านะครับ. :D


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: โทน73 -รักในหลวง- ที่ กรกฎาคม 29, 2005, 09:05:43 PM
....ฮาร์ทมัน....ชอบหัวเครื่องบินเป็นรูป โพธิ์ดำ หรือ รูปหัวใจสีดำนี่ละครับ(จำไม่ค่อยได้ :~))
ตอนหลังที่ต้องลบออก...หลักๆคือ ;Dโดน ตั้งค่าหัวครับ ;D(เครื่องที่ทาสัญลักษณ์นี้...สหาย อีวานจ้องเก็บเลยครับ)
หลังสงครามถูก รัสเซียเอาไปจำคุก ข้อหา อาชญากรสงคราม เป็น 10ปี :D~
.....

ใช้คนเดี่ยว กะที่ภายหลังมาเป็น ผบ.ทอ. เยอรมันตะวันตกหรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Nakin ที่ กรกฎาคม 30, 2005, 03:45:50 AM
แบบนี้  ( มี 2 รุ่น คือ  ปืน 3.7 ซม.  กับ ปืน 7.5 ซม. )  Luftwaffe  เอาไว้จัดการกับรถถัง T - 34  ของ รัสเซีย .......    ;D
คุยเรื่อง อิรัค  แต่ กลายเป็น เรื่อง เครื่องบิน เยอรมัน ( WW - II )  ได้ไง ?  แต่ก็ สนุกดีครับ ............   ;D

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Nakin ที่ กรกฎาคม 30, 2005, 04:38:56 AM
ทหารเยอรมันตอน  WW - II  เป็นตัวอย่างของคนที่อุทิศตัวรบเพื่อชาติทั้งที่ต้องอยู่ภายใต้นักการเมืองเลวที่เป็นผู้นำ   (  Law Enforcement  )

ในช่วง ก่อนเกิด สงครามโลกครั้งที่ 2  ทั้งคน เยอรมัน และ ญี่ปุ่น มีความเป็นชาตินิยมสูงมาก ( และ 90 กว่าเปอเซนต์ ของประชาชนในประเทศ มีเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ เดียวกันด้วย )  นี่ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งครับ ที่พวกเขายอมอุทิศตัวเพื่อประเทศถึงขนาดนั้น .....


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: plo-รักในหลวง ที่ กรกฎาคม 30, 2005, 05:39:27 PM
...อันนี้ไม่แน่ใจครับรู้แต่ว่า   พอพ้นโทษก็กลับเข้ารับราชการ ใน ทอ.เยอรมันตะวันตกตามเดิมครับ
..มาสอนนักบินรุ่นใหม่ๆ....หลังจากนั้นจำไม่ได้ครับ


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: มะขิ่น ที่ กรกฎาคม 30, 2005, 08:47:06 PM
อิริค  ฮาร์ทมานท์................เจ้าของสัญญลักษณ์ ดอกทิวลิบสีดำครับ.........

เครื่องเมสเซอร์สมิท BF 109 ของเขา จะคาดเป็นสามเหลี่ยมดำแบบกลีบดอกทิวลิบเป็น Logo.......

มีลำเดียวเป็นเอกลัษณ์.................ไม่เหมือนกับฝูง BF-109 หัวเหลือง ที่ อดอฟ  กันลานท์ ผบ.ขับไล่ เรียกตัวนักบินขับไล่หัวกะทิแต่ละฝูงมารวมกันเป็นฝูงหัวเหลือง ................ฝูงนี้ นักบินอเมริกันกลัวกันมาก.............

หลังพ้นโทษจากรัสเซียแล้ว...............อิริค  ฮาร์ทมานท์ กลับเข้ารับราชการในกองทัพอากาศเยอรมันตะวันตก..................เป็นครูฝึกนักบินขับไล่ครับ.............ใช้เครื่อง F-86 Sabre คาดสามเหลี่ยมดำดอกทิวลิบเช่นเคย...............จนเกษียณราชการและพึ่งเสียชีวิตไป ประมาณ 10 กว่าปีที่ผ่านมา


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: BADBOY ที่ กรกฎาคม 30, 2005, 08:53:44 PM
สงครามคือ.ความสูญเสีย...คนบ้า(อำนาจ)เท่านั้นที่ได้ประโยชน์จากสงคราม


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: pnc3888 ที่ กรกฎาคม 30, 2005, 11:14:18 PM
สงครามคือ.ความสูญเสีย...คนบ้า(อำนาจ)เท่านั้นที่ได้ประโยชน์จากสงคราม

          :) :) :) วาทะ...โดนใจ...นับถือ..ครับ..นับถือ  :) :) :)


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Tomcat ที่ กรกฎาคม 31, 2005, 02:06:07 AM
พี่มะขิ่น มีรอบรู้ เกี่ยวกับยานยนต์รบเป็นอย่างดี เลยนะครับ ตลอดจนประวัติต่างๆ สงสัยว่าคงจะชอบเล่นโมด้วยเปล่าครับ :VOV:


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: rute - รักในหลวง ที่ กรกฎาคม 31, 2005, 02:50:49 AM
พี่มะขิ่น มีรอบรู้ เกี่ยวกับยานยนต์รบเป็นอย่างดี เลยนะครับ ตลอดจนประวัติต่างๆ สงสัยว่าคงจะชอบเล่นโมด้วยเปล่าครับ :VOV:

 ;D แอบกระซิบว่าพี่มะขิ่นนี่แหละคับเซียนโมฯตัวจริง...

ลองจีบๆดูพี่เขาน่าจะยังมีที่ยังไม่ได้ประกอบเหลืออยู่บ้าง...   ;)


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: มะขิ่น ที่ กรกฎาคม 31, 2005, 07:49:46 AM
พี่มะขิ่น มีรอบรู้ เกี่ยวกับยานยนต์รบเป็นอย่างดี เลยนะครับ ตลอดจนประวัติต่างๆ สงสัยว่าคงจะชอบเล่นโมด้วยเปล่าครับ :VOV:

ผมเล่นโมเดลครับ...............เล่นแล้วเลิก แล้วกลับมาเล่นหลายรอบครับ

ล่าสุดนี่ ขายไปเยอะ หลังจากเล่นมาตั้งแต่ปี 2526...............

ยังพอมีเหลืออยู่บ้าง ทั้งตัวที่ต่อสำเร็จแล้ว (ประมาณ 100กว่าชิ้น) และที่เป็นกล่อง (ประมาณ 200 กว่ากล่อง)....................

ขายไปร่วมๆ 400 กล่อง ได้เงินมาซื้อปืน 3-4 แสนครับ


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Tomcat ที่ สิงหาคม 01, 2005, 11:50:22 AM
แสดงว่าเข้าเส้นเลือดเลยครับพี่ :DD
 อาการหนักว่าผมอีก ปัจจุบันไม่มีเวลาต่อครับ แต่เห็นเป็นต้องซื้อ ซื้อมาเก็บ กลับบ้านก็เปิดกล่องดูใบต่อลูบๆ คลำๆ เก็บครับ ไม่มีเวลาจริงๆ :~)
พี่มะขิ่นชอบแนวไหนครับ


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: มะขิ่น ที่ สิงหาคม 01, 2005, 11:52:31 AM
แนว Military ครับ.....เฉพาะ 1/35 มีสเกลอื่นๆบ้างนิดหน่อย

แต่ก่อนเล่นเครื่องบินด้วย ทั้งไอพ่นและใบพัด  ;D


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ สิงหาคม 01, 2005, 03:20:04 PM
แนว Military ครับ.....เฉพาะ 1/35 มีสเกลอื่นๆบ้างนิดหน่อย

แต่ก่อนเล่นเครื่องบินด้วย ทั้งไอพ่นและใบพัด ;D
พี่มะขิ่น ถ่ายรูปมาโชว์กันบ้างซิครับ ออกตัวก่อนก็ได้ว่าจะไม่ขอ ;D


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: plo-รักในหลวง ที่ สิงหาคม 01, 2005, 03:53:11 PM
ผมเล่น  figure  1/35  กับ  1/16  ครับ..
...แล้วมีใครเล่นชุดผ้า  action  figure  บ้างครับ  ผมมี 3ตัว..(แพงเอาเรื่อง)


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Tomcat ที่ สิงหาคม 04, 2005, 12:24:39 AM
ผมมี seal แต่จำไม่ได้ว่าเป็นทีมใด มีเวียดนาม และชุด Black Halk Down อย่างละตัวครับ
มีฟิกเกอร์ 1/16 อยู่หลายตัว แต่ชอบต่อเครื่องบินครับ โดยเฉพาะ F14 เข้าเส้นเลือดครับ :VOV:


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Tomcat ที่ สิงหาคม 04, 2005, 12:27:45 AM
 :) :) :)

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: NaiMai>รักในหลวง ที่ สิงหาคม 04, 2005, 02:30:05 AM
 ;D ฟิกเกอร์สวยครับคุณทอมแคท ต่อเองหรอครับ ;D


หัวข้อ: Re: มุมกลับ..จากอิรัค
เริ่มหัวข้อโดย: Tomcat ที่ สิงหาคม 06, 2005, 12:34:50 AM
ต่อและทำสีเองครับคุณใหม่ แต่หลังจาก 4 ม.ค.47 เป็นต้นมาไม่ได้ต่อเลยครับ :~)