หัวข้อ: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70? เริ่มหัวข้อโดย: ViboonR ที่ สิงหาคม 10, 2005, 02:29:48 PM ปัญหาเกี่ยวกับแหนบอีกแล้ว แต่ไม่ใช่แหนบรถครับ..
คือ แหนบ4ชาย นี่สามารถใส่กับ 1911 S70 ได้เลยหรือเปล่า หมายถึงทำงานได้เหมือนแหนบ3ชายหรือไม่? ขอบคุณครับ :) [ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ] [ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ] หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70? เริ่มหัวข้อโดย: SDH2th ที่ สิงหาคม 10, 2005, 02:32:16 PM ไม้ทราบครับ ;D ;D
เห็นคนตอบ 0 คนอ่าน 0 เลนเข้ามาครับ.... :VOV: หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70? เริ่มหัวข้อโดย: Ninja 19 + รักในหลวง + ที่ สิงหาคม 10, 2005, 02:32:43 PM ............. ;D..ใส่ได้ครับ..ทำให้การลั่นไกทำได้นุ่มนวลขึ้นครับ.. ;D หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70? เริ่มหัวข้อโดย: ViboonR ที่ สิงหาคม 10, 2005, 03:01:44 PM ไม้ทราบครับ ;D ;D นับถือ... นับถือ... ;)เห็นคนตอบ 0 คนอ่าน 0 เลนเข้ามาครับ.... :VOV: หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70? เริ่มหัวข้อโดย: สุพินท์ - รักในหลวง ที่ สิงหาคม 10, 2005, 04:14:05 PM ใช้เฉพาะเมื่อต้องการปรับไกเบาเป็นพิเศษ ถ้าปืนใช้งาน ก็เสียเงินเปล่า
การใส่ ต้องปรับเป็นด้วยครับ ไม่งั้นแย่กว่าเดิม ถ้าใช้เป็นจะปรับไกได้ง่ายขึ้น ลดโอกาสนกตาม และความรู้สึกเวลาลั่นไกนัดแรก (สไลด์ปิดโดยนิ้วไม่แตะไก) กับนัดต่อ ๆ ไป (สไลด์ปิดโดยเหนี่ยวอุบค้างไว้) จะเหมือนกัน แหนบสามชายและสี่ชาย ซ้ายสุดจะดันเซียร์ตลอดเวลา ไม่ว่าตอนกำลังจะลั่นไก หรือดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไกแล้วก็ตาม แหนบสามชาย อันกลางจะดันดิสคอนเน็คเตอร์ ให้ยกตัวขึ้น และดันต่อไปถึงไกด้วย แต่เมื่อดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไก ไกปืนก็ไม่มีสปริงดัน แหนบสี่ชาย จะแยกอันกลางออกเป็น 2 แฉก ๆ ซ้ายจะทำหน้าที่เหมือนแหนบสามชายอันกลาง ส่วนแฉกขวาจะช่วยดันไกในจังหวะที่ดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไก หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70? เริ่มหัวข้อโดย: ViboonR ที่ สิงหาคม 10, 2005, 08:23:10 PM ใช้เฉพาะเมื่อต้องการปรับไกเบาเป็นพิเศษ ถ้าปืนใช้งาน ก็เสียเงินเปล่า ขอบคุณมากครับผู้การสุพินท์ เป็นที่พึ่งได้เสมอครับการใส่ ต้องปรับเป็นด้วยครับ ไม่งั้นแย่กว่าเดิม ถ้าใช้เป็นจะปรับไกได้ง่ายขึ้น ลดโอกาสนกตาม และความรู้สึกเวลาลั่นไกนัดแรก (สไลด์ปิดโดยนิ้วไม่แตะไก) กับนัดต่อ ๆ ไป (สไลด์ปิดโดยเหนี่ยวอุบค้างไว้) จะเหมือนกัน แหนบสามชายและสี่ชาย ซ้ายสุดจะดันเซียร์ตลอดเวลา ไม่ว่าตอนกำลังจะลั่นไก หรือดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไกแล้วก็ตาม แหนบสามชาย อันกลางจะดันดิสคอนเน็คเตอร์ ให้ยกตัวขึ้น และดันต่อไปถึงไกด้วย แต่เมื่อดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไก ไกปืนก็ไม่มีสปริงดัน แหนบสี่ชาย จะแยกอันกลางออกเป็น 2 แฉก ๆ ซ้ายจะทำหน้าที่เหมือนแหนบสามชายอันกลาง ส่วนแฉกขวาจะช่วยดันไกในจังหวะที่ดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไก ทีนี้สงสัยว่า ถ้าปลายขาตัวซ้ายที่ที่กดเซียร์หัก การกดจะไม่ถูกเน้น เนื่องจากน้ำหนักจะกระจายไปทั้งขาเซียร์สปริงตัวซ้ายแทนที่จะถูกกดเน้นด้วยปลายขาที่พับจี้อยู่เฉพาะจุด (ไม่ทราบผมอธิบายสับสนหรือเปล่า) จะมีผลกับการทำงานของปืนหรือไม่ครับผู้การ หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70? เริ่มหัวข้อโดย: ViboonR ที่ สิงหาคม 10, 2005, 08:24:22 PM ............. ;D..ใส่ได้ครับ..ทำให้การลั่นไกทำได้นุ่มนวลขึ้นครับ.. ;D หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70? เริ่มหัวข้อโดย: krudam ที่ สิงหาคม 10, 2005, 08:29:31 PM ....ใช้ได้ครับ ปรับแต่งให้เป็นก็จะเห็นความแตกต่าง ผมซื้อมาใส่แล้ว 650 บ. ร้านปืนธงครับ
หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70? เริ่มหัวข้อโดย: สุพินท์ - รักในหลวง ที่ สิงหาคม 10, 2005, 08:54:49 PM ขอบคุณมากครับผู้การสุพินท์ เป็นที่พึ่งได้เสมอครับ
ทีนี้สงสัยว่า ถ้าปลายขาตัวซ้ายที่ที่กดเซียร์หัก การกดจะไม่ถูกเน้น เนื่องจากน้ำหนักจะกระจายไปทั้งขาเซียร์สปริงตัวซ้ายแทนที่จะถูกกดเน้นด้วยปลายขาที่พับจี้อยู่เฉพาะจุด (ไม่ทราบผมอธิบายสับสนหรือเปล่า) จะมีผลกับการทำงานของปืนหรือไม่ครับผู้การ อ้างถึง มันขาเขย่งอยู่ตั้งแต่ยังไม่หักแล้วครับ โกลด์คัพหลายรุ่น ถึงได้ทำสปริงพิเศษมาช่วยกดขาด้านขวา (ในภาพ) ชายด้านซ้ายมีความสำคัญ ตรงที่มันจะดันเซียร์ให้ไปจับนกปืนตอนสไลด์ถอยหลัง ถ้าอ่อนไป หรือขยับตัวได้ นกจะตาม แหนบสามชาย มันยาวมาก และยึดกับโครงปืนไม่มั่นคงนัก จึงต้องพับปลายมาเกาะกับเซียร์ ถ้าหัก ก็เปลี่ยนเถอะครับ [ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ] [ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ] |