เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน

สนทนาภาษาปืน => สนทนาภาษาปืน => ข้อความที่เริ่มโดย: ViboonR ที่ สิงหาคม 10, 2005, 02:29:48 PM



หัวข้อ: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70?
เริ่มหัวข้อโดย: ViboonR ที่ สิงหาคม 10, 2005, 02:29:48 PM
ปัญหาเกี่ยวกับแหนบอีกแล้ว แต่ไม่ใช่แหนบรถครับ..
คือ แหนบ4ชาย นี่สามารถใส่กับ 1911 S70 ได้เลยหรือเปล่า หมายถึงทำงานได้เหมือนแหนบ3ชายหรือไม่?
ขอบคุณครับ :)

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]


หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70?
เริ่มหัวข้อโดย: SDH2th ที่ สิงหาคม 10, 2005, 02:32:16 PM
ไม้ทราบครับ   ;D  ;D
เห็นคนตอบ 0
คนอ่าน 0
เลนเข้ามาครับ.... :VOV:


หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70?
เริ่มหัวข้อโดย: Ninja 19 + รักในหลวง + ที่ สิงหาคม 10, 2005, 02:32:43 PM

............. ;D..ใส่ได้ครับ..ทำให้การลั่นไกทำได้นุ่มนวลขึ้นครับ.. ;D


หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70?
เริ่มหัวข้อโดย: ViboonR ที่ สิงหาคม 10, 2005, 03:01:44 PM
ไม้ทราบครับ ;D ;D
เห็นคนตอบ 0
คนอ่าน 0
เลนเข้ามาครับ.... :VOV:
นับถือ... นับถือ... ;)


หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70?
เริ่มหัวข้อโดย: สุพินท์ - รักในหลวง ที่ สิงหาคม 10, 2005, 04:14:05 PM
ใช้เฉพาะเมื่อต้องการปรับไกเบาเป็นพิเศษ  ถ้าปืนใช้งาน ก็เสียเงินเปล่า
การใส่ ต้องปรับเป็นด้วยครับ  ไม่งั้นแย่กว่าเดิม
ถ้าใช้เป็นจะปรับไกได้ง่ายขึ้น  ลดโอกาสนกตาม  และความรู้สึกเวลาลั่นไกนัดแรก (สไลด์ปิดโดยนิ้วไม่แตะไก)  กับนัดต่อ ๆ ไป (สไลด์ปิดโดยเหนี่ยวอุบค้างไว้) จะเหมือนกัน
แหนบสามชายและสี่ชาย   ซ้ายสุดจะดันเซียร์ตลอดเวลา  ไม่ว่าตอนกำลังจะลั่นไก หรือดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไกแล้วก็ตาม
แหนบสามชาย  อันกลางจะดันดิสคอนเน็คเตอร์ ให้ยกตัวขึ้น และดันต่อไปถึงไกด้วย  แต่เมื่อดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไก  ไกปืนก็ไม่มีสปริงดัน
แหนบสี่ชาย  จะแยกอันกลางออกเป็น 2 แฉก ๆ ซ้ายจะทำหน้าที่เหมือนแหนบสามชายอันกลาง  ส่วนแฉกขวาจะช่วยดันไกในจังหวะที่ดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไก


หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70?
เริ่มหัวข้อโดย: ViboonR ที่ สิงหาคม 10, 2005, 08:23:10 PM
ใช้เฉพาะเมื่อต้องการปรับไกเบาเป็นพิเศษ  ถ้าปืนใช้งาน ก็เสียเงินเปล่า
การใส่ ต้องปรับเป็นด้วยครับ  ไม่งั้นแย่กว่าเดิม
ถ้าใช้เป็นจะปรับไกได้ง่ายขึ้น  ลดโอกาสนกตาม  และความรู้สึกเวลาลั่นไกนัดแรก (สไลด์ปิดโดยนิ้วไม่แตะไก)  กับนัดต่อ ๆ ไป (สไลด์ปิดโดยเหนี่ยวอุบค้างไว้) จะเหมือนกัน
แหนบสามชายและสี่ชาย   ซ้ายสุดจะดันเซียร์ตลอดเวลา  ไม่ว่าตอนกำลังจะลั่นไก หรือดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไกแล้วก็ตาม
แหนบสามชาย  อันกลางจะดันดิสคอนเน็คเตอร์ ให้ยกตัวขึ้น และดันต่อไปถึงไกด้วย  แต่เมื่อดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไก  ไกปืนก็ไม่มีสปริงดัน
แหนบสี่ชาย  จะแยกอันกลางออกเป็น 2 แฉก ๆ ซ้ายจะทำหน้าที่เหมือนแหนบสามชายอันกลาง  ส่วนแฉกขวาจะช่วยดันไกในจังหวะที่ดิสคอนเน็คเตอร์ตัดไก
ขอบคุณมากครับผู้การสุพินท์ เป็นที่พึ่งได้เสมอครับ
ทีนี้สงสัยว่า ถ้าปลายขาตัวซ้ายที่ที่กดเซียร์หัก การกดจะไม่ถูกเน้น เนื่องจากน้ำหนักจะกระจายไปทั้งขาเซียร์สปริงตัวซ้ายแทนที่จะถูกกดเน้นด้วยปลายขาที่พับจี้อยู่เฉพาะจุด (ไม่ทราบผมอธิบายสับสนหรือเปล่า)
จะมีผลกับการทำงานของปืนหรือไม่ครับผู้การ


หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70?
เริ่มหัวข้อโดย: ViboonR ที่ สิงหาคม 10, 2005, 08:24:22 PM

............. ;D..ใส่ได้ครับ..ทำให้การลั่นไกทำได้นุ่มนวลขึ้นครับ.. ;D
ขอขอบคุณ คุณNINJA19 ครับ


หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70?
เริ่มหัวข้อโดย: krudam ที่ สิงหาคม 10, 2005, 08:29:31 PM
....ใช้ได้ครับ ปรับแต่งให้เป็นก็จะเห็นความแตกต่าง  ผมซื้อมาใส่แล้ว 650 บ. ร้านปืนธงครับ


หัวข้อ: Re: แหนบ4ชาย ใช้ได้กับ 1911 S70?
เริ่มหัวข้อโดย: สุพินท์ - รักในหลวง ที่ สิงหาคม 10, 2005, 08:54:49 PM
ขอบคุณมากครับผู้การสุพินท์ เป็นที่พึ่งได้เสมอครับ
ทีนี้สงสัยว่า ถ้าปลายขาตัวซ้ายที่ที่กดเซียร์หัก การกดจะไม่ถูกเน้น เนื่องจากน้ำหนักจะกระจายไปทั้งขาเซียร์สปริงตัวซ้ายแทนที่จะถูกกดเน้นด้วยปลายขาที่พับจี้อยู่เฉพาะจุด (ไม่ทราบผมอธิบายสับสนหรือเปล่า)
จะมีผลกับการทำงานของปืนหรือไม่ครับผู้การ
อ้างถึง

มันขาเขย่งอยู่ตั้งแต่ยังไม่หักแล้วครับ  โกลด์คัพหลายรุ่น ถึงได้ทำสปริงพิเศษมาช่วยกดขาด้านขวา (ในภาพ)
ชายด้านซ้ายมีความสำคัญ ตรงที่มันจะดันเซียร์ให้ไปจับนกปืนตอนสไลด์ถอยหลัง  ถ้าอ่อนไป หรือขยับตัวได้  นกจะตาม
แหนบสามชาย มันยาวมาก  และยึดกับโครงปืนไม่มั่นคงนัก  จึงต้องพับปลายมาเกาะกับเซียร์  ถ้าหัก ก็เปลี่ยนเถอะครับ

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]