หัวข้อ: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 15, 2008, 06:29:08 PM โคลท์ของผมเวลาลดนกครึ่งทางแล้วพอเหนี่ยวไกนกก็ฟาดลงมาแต่ฟาดเบาๆไม่ทราบว่าปืนผิดปกติหรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: c.tong - รักในหลวง ที่ ธันวาคม 15, 2008, 07:01:34 PM ไม่น่าจะปกตินะครับ ถ้านกสับอยู่ในจังหวะฮาล์ฟค็อคแล้วจะถูกล็อกไว้กับบ่าที่สอง
หรือแง่ฮาล์ฟค็อค เหนี่ยวไกแล้วนกสับไม่น่าตกลงมาถึงหน้าเข็มได้ครับ ในหลักการใช้งานจริงแล้วถ้าขึ้นลำนัดแรกแล้วไม่มั่นใจก็ลดนกชิดโครงปืนก็ได้ครับไม่น่ามีปัญหา หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: to101 ที่ ธันวาคม 15, 2008, 07:19:41 PM เท่าที่ฟังพี่ๆในเวปบอกว่าs80เหนี่ยวแล้วตก s70ไม่ตกครับ s80ของผมก็ตกครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: m2499 ที่ ธันวาคม 15, 2008, 09:19:41 PM ผมว่าของท่านนกโดนเปลี่ยน เอานก S'80 ใส่แน่ๆเลยครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: มะขิ่น ที่ ธันวาคม 15, 2008, 09:23:38 PM S70 เมื่อลดนกครึ่งทางแล้ว เหนี่ยวไก นกไม่ตกครับ เรียกว่าไม่ขยับเลย .............
ถ้าเหนี่ยวแล้วขยับตกลงชิดโครงปืน และ ตอนที่ลดนก ไม่ใช่ครึ่งทาง แต่เป็นค่อนทาง ...........อนุมานได้ว่า นกสับเป็นของ S80 ครับ หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 16, 2008, 09:22:27 PM ไม่ทราบว่าถ้าดูจากภาพจะบอกได้ไหมครับว่าเป็นนกของ80 แล้วแก้ไขอย่างไรครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: c.tong - รักในหลวง ที่ ธันวาคม 16, 2008, 09:30:02 PM ซี่รี 70 ไกด์ขาว นกขาว ถูกต้องแล้วครับ ถ้าเป็นไปได้ลองถอดนกสับออกมาดูจะเป็นการดีมากเลยครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 16, 2008, 09:39:33 PM ผมถอดไม่เป็นครับ :~)
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: yah&yim™รักในหลวง ที่ ธันวาคม 16, 2008, 10:29:55 PM อยู่แถวไหนหล่ะจะไปช่วยถอดให้ ::005::
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 16, 2008, 10:48:50 PM แถวเพชรเกษมครับ ;D
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jakky ที่ ธันวาคม 16, 2008, 10:49:54 PM นกของท่านอาจจะโดนตะไบเงียงนกจังหวะแรกออกก็ได้หรือโดนเปลี่ยนนกมา ::004::......ต้องรองถอดออกมาดู ::002:: ::002::
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 16, 2008, 11:20:01 PM ถ้าอย่างไรจะลองถอดแล้วถ่ายรูปครับขอบคุณครับ ::014:: ::014::
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: SingCring ที่ ธันวาคม 16, 2008, 11:28:39 PM หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: c.tong - รักในหลวง ที่ ธันวาคม 16, 2008, 11:48:53 PM ลองดูครับ
http://video.google.com/videosearch?hl=th&q=1911&um=1&ie=UTF-8&sa=X&oi=video_result_group&resnum=4&ct=title# หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: Twitter 125 ที่ ธันวาคม 17, 2008, 02:54:07 AM สงสัยจะเป้นนกสับs80 ครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: ♀♣♥♠Jack Label♠♥♣♀ We Love King ที่ ธันวาคม 17, 2008, 05:11:22 AM S80 ไม่สามารถลดนกครึ่งทาง แบบ S70 และ US. Armmy 1911A1 ได้ครับ ...............
แต่ลดนกลงเกือบชิดท้ายสไลด์ และ หากเหนี่ยวไก นกจะขยับตัวฟาดเบาๆ ลงชิดโครงปืนได้.................แต่ไม่อันตรายเพราะฟาดเบามาก ........... S80 มีสลักนิรภัยเข็มแทงชนวนครับ นกสับจึงเป็นแบบนี้ได้ .............. หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 20, 2008, 10:28:20 PM รูปนกครับ รูปไม่ขึ้นครับเดี๋ยวลองใหม่ครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 20, 2008, 10:47:17 PM ไม่ทราบท่านได้รับรูปไหมครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: PATH@R ที่ ธันวาคม 20, 2008, 10:50:27 PM รูปไม่ขึ้นครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 20, 2008, 11:06:45 PM รูปนกครับ ลองใหม่
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 22, 2008, 03:48:05 PM รูปนกปืนลงได้แล้วครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: โทน73 -รักในหลวง- ที่ ธันวาคม 22, 2008, 04:10:38 PM ประกอบกลับ แล้วถ่ายรูปจังหวะ ฮาฟคล็อก ดีกว่าครับ เห็นชัดเจนกว่า
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 22, 2008, 04:28:00 PM รูปครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 22, 2008, 04:37:44 PM รูปครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 22, 2008, 04:38:43 PM รูปครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: โทน73 -รักในหลวง- ที่ ธันวาคม 22, 2008, 04:41:57 PM ชุดลั่นไกเป็นของ ซีรีย์ 80
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: โทน73 -รักในหลวง- ที่ ธันวาคม 22, 2008, 04:45:55 PM ตอนออก ซีรีย์ 80 มาใหม่ๆ ก็ยังมีการผลิต ซีรีย์ 70 คาบกันอยู่
ลองเช็คเลขประจำปืน ดูก่อนครับว่าตรงกะปี อะไร หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 22, 2008, 05:01:01 PM เช็คแล้วผลิตปี 1978ครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: โทน73 -รักในหลวง- ที่ ธันวาคม 22, 2008, 05:25:28 PM เช็คแล้วผลิตปี 1978ครับ เป็นไปได้สูงว่า จะถูกเปลี่ยนมาครับ หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 22, 2008, 06:31:08 PM แล้วไม่ทราบว่าถ้าซื้อนกมาเปลี่ยนแล้วจะหายหรือไม่ครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 24, 2008, 12:42:23 PM ไม่ทราบว่าท่านใดพอมีรูป s70 ที่เป็นจังหวะครึ่งทางบ้างครับผมอยากมาเปรียบเทียบครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: โทน73 -รักในหลวง- ที่ ธันวาคม 24, 2008, 12:46:58 PM แล้วไม่ทราบว่าถ้าซื้อนกมาเปลี่ยนแล้วจะหายหรือไม่ครับ อยากทราบวัตถุประสงค์ คือต้องการทำให้เหมือนของเดิมตรงรุ่นมันใช่ไหมครับ ถ้าใช้ หากหาซื้อได้ ก็จะเป็นจังหวะเดิมของมันครับ หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: c.tong - รักในหลวง ที่ ธันวาคม 24, 2008, 02:36:22 PM รูปนี้นกสับอยู่ในจังหวะง้างสุด
ถ้าลดลงมาอยู่ในจังหวะฮาล์ฟค็อคแล้วเซียร์จะถูกล็อกไว้กับบ่าที่สองหรือแง่ฮาล์ฟค็อค ในจังหวะนี้จะเหนี่ยวไกด์ไม่ได้ และ นกจะตกชิดโครงปืนไม่ได้เช่นกัน ครับ (http://61.19.248.235/uploads/2ea8b78420.jpg) (http://imagehost.compgamer.com/getimg.php?img=2ea8b78420.jpg) หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 25, 2008, 12:50:41 AM อยากขอคำแนะนว่าควรเปลี่ยนเป็นของมีชื่อเช่นวิลสัน หรือควรหาของที่ตรงรุ่นดีครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: โทน73 -รักในหลวง- ที่ ธันวาคม 25, 2008, 01:10:46 AM อยากขอคำแนะนว่าควรเปลี่ยนเป็นของมีชื่อเช่นวิลสัน หรือควรหาของที่ตรงรุ่นดีครับ ของเดิมมันไม่เสียหาย แต่ไม่ตรงรุ่นเท่านั้น ถ้ามีความพอใจตรงจุดนี้ก็จบไม่ต้องไปทำอะไรกะมันอีก หากจะหาซื้อของเดิมก็หายากยากหน่อย เหมาะสำหรับคนชอบสะสมของให้มันเดิมๆหรือใกล้เคียงของเดิม เพื่อคุณค่าทางจิตใจ ถ้าเอาของแต่งยี่ห้ออื่นมาใส่ หมายถึงผู้ใช้ต้องศึกษาข้อดีข้อเสียของแบนนั้นๆ ซึ้งแต่ละยี่ห้อก็มีจุดดีด้อยต่างกันไปอีก สิ่งที่จะได้มาคือของคุณภาพดีตามใจต้องการ ต้องเสียเงินเปลี่ยนชิ้นส่วนอื่นตามมาเพื่อรองรับอุปกรณ์นั้น เช่นเปลี่ยนนกสับ ต้องเปลี่ยนเซียร์ไปพร้อมๆกัน เพื่อสมรรถนะที่ดีกว่า พอเปลี่ยนนกสับ แบบใหม่ที่เป็นทรงรี ก็ต้องเปลี่ยนหลังอ่อนตามมาเพื่อจะได้มีร่องหางนก หรือเกรงไม่สวย ก็ต้องเปลียนหลังอ่อนแบบที่ต้องเจียรท้ายโครงปืนเพื่อให้เข้ารูปรับทรงหลังอ่อน พอเจียรแล้วก็ต้องรมดำใหม่หรือชุบโครมเพื่อปิดแต่งผิวชิ้นงาน กรณีนี้ เจ้าของปืนจะได้ปืนตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ทั้งทางด้านประสิทธิภาพ หรือความงาม (ถ้าคิดว่าสวย) หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: c.tong - รักในหลวง ที่ ธันวาคม 25, 2008, 01:30:19 AM ปืนแบบ 1911 ผมพกอยู่วิธีเดียว คือ ขึ้นลำแล้วลดนกชิดโครงปืน ไม่เคยใช้วิธีลดแบบฮาล์ฟค็อคเลยสักครั้ง
แต่ท่าน จขกท. ลดนกแบบฮาล์ฟค็อคแล้วไม่สบายใจก็เปลี่ยนเถอะครับ ในการเปลี่ยนอะไหล่อื่นซึ่งดีกว่าของเก่า ก็ย้อมดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นของเดิมๆ หรอกครับ แต่อยากแนะนำให้ใช้วิธีแบบชิดโครงปืนเอาครับ หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: supermankrab ที่ ธันวาคม 25, 2008, 10:07:09 AM ขึ้นลำแล้วเข้าเซฟไว้ไม่ดีกว่าหรือครับ
หัวข้อ: Re: Colt S 70 เริ่มหัวข้อโดย: jojo-aj ที่ ธันวาคม 25, 2008, 02:06:44 PM ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ พี่ๆน้องๆในเวปนี้ดีกันทุกท่านเลยครับขนาดผมไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้อะไรหรือได้รู้จักกับท่านใดในเวปเป็นการส่วนตัวทุกท่านก็สละเวลามาอ่านและตอบให้หายข้องใจ(ในเวปนี้อบอุ่นดีแท้)ผมจริงขออนุญาติ +1 ให้ครับ ::014:: ::014:: ::014::
|