หัวข้อ: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: 686 ที่ ธันวาคม 18, 2009, 09:17:36 PM ขณะนี้ ตัวแทนจำหน่าย เลนส์ Sigma ได้เปลี่ยนจาก บริษัท Jebsen and Jessen Marketing มาเป็น บริษัท Shriro MarketingThailand
เป็นตัวแทนจำหน่าย ผู้ทำตลาด และการบริการหลังการขายอย่างเป็นทางการ ในเดือนพฤศจิกายน 2552 และ บริษัท Shriro MarketingThailand ได้เปิดตัวต่อสาธารณชน ในงาน Photo Fair 2552 ณ อาคารไบเทค บริษัท Jebsen and Jessen Marketing ไม่สามารถและ ไม่มีอำนาจ แจ้ง หรือประกาศ นโยบายของ บริษัท Shriro MarketingThailand ในเรื่องการขาย การตลาด และการให้บริการหลังการขายได้ เนื่องจากเป็นคนละ บริษัทกัน บริษัท Jebsen and Jessen Marketing จึงได้แต่เพียงแจ้งยกเลิกการรับประกัน 5 ปี ( โปรโมชัน ปี 2552 ) ซึ่งถูกยกเลิกตามสัญญาการยกเลิกการเป็นตัวแทนฯ โดยทันที นับตั้งแต่ Sigma Corporation Japan แจ้งการยกเลิก และ หลังจาก บริษัท Shriro MarketingThailand แสดงตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากนี้ ลูกค้า Sigma จำเป็นต้องติดต่อ บริษัท Shriro Thailand ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้ บริษัท ชิโร มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด www.procamera.in.th (http://www.procamera.in.th) SHRIRO MARKETING (THAILAND) CO.,LTD. Tel: +66 2 792 5000 Fax: +66 2 900 4821 หรือหากไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการหลังการขาย ท่านสามารถ ติดต่อผ่านE-Mail ไปยัง บริษัท Sigma Corporation บริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ยี่ห้อซิกม่า (SIGMA) ประเทศญี่ปุ่น ได้โดยตรงที่ support@sigma-photo.co.jp ที่มา http://forum.camerartmagazine.com/showthread.php?t=5541 (http://forum.camerartmagazine.com/showthread.php?t=5541) หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: ozero++รักในหลวงมากค่ะ++ ที่ ธันวาคม 18, 2009, 09:21:45 PM ขอบคุณมากค่ะ เพิ่งทราบเหมือนกันว่าเค้าเปลี่ยนตัวแทนจำหน่ายแล้ว :D
หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ ธันวาคม 18, 2009, 10:06:15 PM ขอบคุณครับ พี่ 686 ประกัน น่าจะครอบคลุมต่อไปนะครับ เรียกว่า มีผลต่อ เพียงแต่ ย้ายตัวแทน มายกเลิก กันเลย วิ่งกันปวดหัวอีก หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: coda ที่ ธันวาคม 18, 2009, 10:14:15 PM ...ลูกค้าเก่าที่ใช้เลนส์ซิกม่า คงจะปวดหัวกับเรื่องประกัน ::013::
...ว่าแต่ว่าบริษัทนี้เป็นอะไรกับ ติ๊กชีโร่ หรือครับ ::005:: หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: 686 ที่ ธันวาคม 18, 2009, 10:54:39 PM ขอบคุณครับ พี่ 686 ประกัน น่าจะครอบคลุมต่อไปนะครับ เรียกว่า มีผลต่อ เพียงแต่ ย้ายตัวแทน มายกเลิก กันเลย วิ่งกันปวดหัวอีก ประกัน อาจไม่ครอบคลุม ครับ ต้องติดต่อ บริษัท Shriro Thailand ครับ ว่าเค้าจะสานต่อ ประกันหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ ไปบริษัทนี้ ยาก เพราะ อยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต ระหว่างซอย วิภาวดี 62 กับซอย วิภาวดี 64 ลูกค้า เลนส์ Sigma ให้โทรไปสอบถามตามเบอร์โทรที่ผม ให้ใว้ ครับ เพราะ ข่าวนี้ เพิ่งออกมาทีหลังยกเลิก บริษัท เจ็บเซ่น ไปแล้ว ...ลูกค้าเก่าที่ใช้เลนส์ซิกม่า คงจะปวดหัวกับเรื่องประกัน ::013:: ...ว่าแต่ว่าบริษัทนี้เป็นอะไรกับ ติ๊กชีโร่ หรือครับ ::005:: อืม ผมก็ไม่ทราบครับว่า เค้าเกี่ยวข้อง เป็นอะไรกัน ::005:: ::005:: ::005:: หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: Choltit ที่ ธันวาคม 21, 2009, 07:16:40 AM ขอบคุณครับพี่ 686
ข้อมูลจากเวปของบริษัทชิโร่ ครับ บริษัท ชีร์โร่ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำในธุรกิจตัวแทนกระจายสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์อิเลคทรอนิค และไอที เช่น GPS Navigatorกล้องดิจิตอลภาพนิ่งพานาโซนิค กล้องวีดีโอพานาโซนิค และอุปกรณ์กรณ์เสริมต่างๆ เช่น กระเป๋ากล้องTamrac และขาตั้งกล้อง Slik อุปกรณ์สำหรับสตูดิโอ อาทิเช่น Lastolite, Zeiss, HPRC, Profoto นอกจากนี้ยังเป็นผู้แทนจำหน่าย กล้อง Hasselblad แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เครื่องบันทึกเงินสด Zonerich, เครื่องกำจัดเศษอาหาร FWD และเครื่องบริหารระบบสมาชิก Save system ด้วยทีมงานด้านการตลาดและการขายที่มากด้วยประสบการณ์ ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จ ด้านธุรกิจในตลาดภายใต้แบรนด์ Panasonic, Tamrac, Slik, Lastolite, Zeiss, HPRC, Profoto, Hasselblad, Zonerich, FWD และ Save system ทางบริษัทมีเป้าหมายในการดำเนินการ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการหลังการขายที่อบอุ่น เพื่อความพึงพอใจอันสูงสุด และบริษัทมุ่งเน้นที่จะแบ่งประสบการณ์ความสำเร็จเหล่านี้ ในกับผู้เกี่ยวของทุกท่าน หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: ozero++รักในหลวงมากค่ะ++ ที่ ธันวาคม 21, 2009, 02:16:45 PM วันนี้มีโล๊ะเลนส์อาม่า ที่บริษัทเจ็บเส้น เอกมัยค่ะ ;)
หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: Choltit ที่ ธันวาคม 21, 2009, 03:14:15 PM มีกี่วันครับ ?
หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: ozero++รักในหลวงมากค่ะ++ ที่ ธันวาคม 21, 2009, 03:21:19 PM มีกี่วันครับ ? ไม่ทราบค่ะพี่ ส่วนใหญ่จะมีแค่2วันค่ะ (แต่โอว่า)หรือจนกว่าของจะหมด ;) หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ ธันวาคม 22, 2009, 06:01:10 AM (http://www.thaidphoto.com/forums/attachment.php?attachmentid=1697698217&stc=1&d=1261423830) หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: coda ที่ ธันวาคม 22, 2009, 06:41:53 AM ...ส่วนใหญ่จะเก็บแต่ใบรับประกัน ใบเสร็จไม่ค่อยจะมี ::013::
หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: ผณิศวร เกิดในรัชกาลที่ ๙ ที่ ธันวาคม 22, 2009, 11:02:23 AM ตั้งแง่กันไป ที่จริงคือไม่อยากรับประกันให้นั่นเอง
เลนส์เป็นสินค้าราคาแพง มี serial number ทุกตัว ตรวจสอบไม่ได้หรือไงว่าผลิตเมื่อไหร่ เก่าใหม่ขนาดไหน แปลกที่ว่าถ้าผมซื้อเมื่อสองปีก่อน เก็บใบเสร็จไว้ อาจจะได้ประกันต่ออีกสามปี แต่ถ้าซื้อของใหม่แกะกล่องที่เลหลังมา ได้ประกันปีเดียว หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: ozero++รักในหลวงมากค่ะ++ ที่ ธันวาคม 22, 2009, 02:02:35 PM โอก็ว่างั้นแหล่ะค่ะ จะบอกว่าคนละความรับผิดชอบกัน มันก็จะดูตัดบัวไม่เหลือใยไป เลยใช้วิธีตั้งแง่ซะ ให้ผู้บริโภคมึนๆกันเอง ::005::
หัวข้อ: Re: ตัวแทน Sigma เปลี่ยน จาก เจ็บเซ่น มายัง ชิโร เริ่มหัวข้อโดย: Choltit ที่ ธันวาคม 23, 2009, 11:01:34 AM รู้สึกเหมือนนายอำเภอคนเก่าออก ป.๓ เปลี่ยนคนใหม่ไม่ยอมออก ป.๔
|