เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน

สนทนาภาษาปืน => สนทนาภาษาปืน => ข้อความที่เริ่มโดย: SEEZ ..รักในหลวง.. ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 05:18:09 PM



หัวข้อ: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: SEEZ ..รักในหลวง.. ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 05:18:09 PM
   คือเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณเดือน ก.ย. หรือ ต.ค. (ไม่แน่ใจ)  ที่ผ่านมา      ผมได้นำเจ้า pt 1911ไปแต่งไกให้เหลือประมาณ 3 ปอนด์ ที่ร้าน........แถวหลังวัง  เมื่อนำกลับมา  ก็ไม่ได้นำไปทดสอบเลยเนื่องจากลูกกระสุนหายากมาก  จนเสาร์ที่ผ่านมาทราบข่าวว่าที่สนามค่ายกำแพงเพชรฯมีกระสุน  วันนี้เลยนำเจ้า
 pt 1911ที่แต่งไกไปทดสอบ ปรากฏว่าบางนัดเมื่อกระสุนลั่นไปแล้ว  นกปืนได้ลดลงตามลำเลื่อนไปอยู่ตำแหน่งเกือบชิดลำเลื่อน(เรียกไม่ถูกว่าตำแหน่งอะไร :~) :~) ) ต้องง้างนกขึ้นมายิงใหม่ บางครั้งเมื่อยิงจนกระสุนหมดแม็ก  ลำเลื่อนก็ค้างตามปกติ แต่เมื่อถึงตอนใส่แม็กใหม่แล้วปลดคันค้างลำเลื่อนเพื่อป้อนกระสุนเข้ารังเพลิงก็เกิดอาการนกตามดังกล่าว  เลยเก็บปืนกลับบ้านเลยครับ  หมดอารมณ์  เลยจะขอรบกวนพี่ๆบอกสาเหตุและวิธีแก้ไขหน่อยครับเผื่อทำเองได้ไม่ต้องพาไปหาหมอ ::014:: ::014::


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: ♀♣♥♠Jack Label♠♥♣♀ We Love King ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 05:27:35 PM
คิดว่า เซียร์ล้ม ครับ

อาการแบบนี้เกิดขึ้นมากมาย หลายสาเหตุ

ลองค้นหากระทู้เก่าๆดูครับ


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: คนส่องกล้อง ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 05:47:03 PM
คิดว่า เซียร์ล้ม ครับ

อาการแบบนี้เกิดขึ้นมากมาย หลายสาเหตุ

ลองค้นหากระทู้เก่าๆดูครับ

        ผมว่าไม่ขนาดนั้นมั๊ง เพราะถ้าเซียร์ล้มปืนน่าจะเก่ามากหรือไม่ก็ขัดมาก หรือไม่ก็มีการแต่งบ่านก ผมเดาเพราะไม่เห็นปืนแค่ดัดแหนบน่าจะหาย 3 ปอนด์ไม่ทราบว่าชุดลั่นไกเดิมหรือเปล่า ครับ


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: SEEZ ..รักในหลวง.. ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 06:16:19 PM
คิดว่า เซียร์ล้ม ครับ

อาการแบบนี้เกิดขึ้นมากมาย หลายสาเหตุ

ลองค้นหากระทู้เก่าๆดูครับ

        ผมว่าไม่ขนาดนั้นมั๊ง เพราะถ้าเซียร์ล้มปืนน่าจะเก่ามากหรือไม่ก็ขัดมาก หรือไม่ก็มีการแต่งบ่านก ผมเดาเพราะไม่เห็นปืนแค่ดัดแหนบน่าจะหาย 3 ปอนด์ไม่ทราบว่าชุดลั่นไกเดิมหรือเปล่า ครับ
  คิดว่าชุดลั่นไกเดิมครับ  เพราะเห็นช่างถอดอะไรต่อมิอะไรมาเจียร์ๆ ขัดๆ แล้วก็ดัดแหนบ 3 ชาย แล้วก็ใส่เข้าไปใหม่ โดยไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยครับ


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: sorhjate ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 06:19:11 PM
  คือเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณเดือน ก.ย. หรือ ต.ค. (ไม่แน่ใจ)  ที่ผ่านมา      ผมได้นำเจ้า pt 1911ไปแต่งไกให้เหลือประมาณ 3 ปอนด์ ที่ร้าน........แถวหลังวัง  เมื่อนำกลับมา  ก็ไม่ได้นำไปทดสอบเลยเนื่องจากลูกกระสุนหายากมาก  จนเสาร์ที่ผ่านมาทราบข่าวว่าที่สนามค่ายกำแพงเพชรฯมีกระสุน  วันนี้เลยนำเจ้า
 pt 1911ที่แต่งไกไปทดสอบ ปรากฏว่าบางนัดเมื่อกระสุนลั่นไปแล้ว  นกปืนได้ลดลงตามลำเลื่อนไปอยู่ตำแหน่งเกือบชิดลำเลื่อน(เรียกไม่ถูกว่าตำแหน่งอะไร :~) :~) ) ต้องง้างนกขึ้นมายิงใหม่ บางครั้งเมื่อยิงจนกระสุนหมดแม็ก  ลำเลื่อนก็ค้างตามปกติ แต่เมื่อถึงตอนใส่แม็กใหม่แล้วปลดคันค้างลำเลื่อนเพื่อป้อนกระสุนเข้ารังเพลิงก็เกิดอาการนกตามดังกล่าว  เลยเก็บปืนกลับบ้านเลยครับ  หมดอารมณ์  เลยจะขอรบกวนพี่ๆบอกสาเหตุและวิธีแก้ไขหน่อยครับเผื่อทำเองได้ไม่ต้องพาไปหาหมอ ::014:: ::014::

 ;Dหวัดดีครับ ;D
   ผมใช้ อีคลิป ทู แล้วดัดสปริงคืนไก ตัวแรกให้อ่อนลงมากเกินไป ก็ มีอาการนกตามครับ
แต่พอปรับสปริงคืนไกให้แข็งขึ้น (แหนบ สามชายตัวแรกมีตะขอ) อาการนกตามหายครับ ;D


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: Tanate(รักในหลวง) ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 08:12:42 PM
ผมสังเกตว่า พอนกตามแล้วนกจะไปหยุดในตำแหน่งฮาล์ฟค็อค(แสดงว่าพี่เหนี่ยวไกแล้วปล่อยไกทันทีที่ลั่น เพราะไม่งั้นคงรัวเป็นปืนกล)

ตามที่ผมคิด ผมคิดว่า
1. เซียร์ยังใช้งานได้อยู่
2. ไกน่าจะไม่มีปัญหา

น่าจะลองดูที่นกแล้วล่ะครับว่าเขาขัดมากไปหรือเปล่า
การแก้ปัญหาที่ให้จบในครั้งเดียวคือ เปลี่ยนชุดลั่นไกครับ  ;D


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: tashiro1 ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 08:27:37 PM
ตำแหน่ง ฮาล์ฟคอก....ครับ.........แสดงว่าขัดแง่งขานกที่ล็อกกะเซียร์ครับ
เลยทำให้เซียร์ไม่จับกับขานกครับ....แต่ไปจับแง่งที่ 2 ซึ่งเป็นจังหวะฮาล์ฟพอดีครับ

(http://www.picza.net/uppic/pic/2010_11_30/940/94067a935e9bbabdefafba27a1056ee4.jpg) (http://www.picza.net/show.php?id=94067a935e9bbabdefafba27a1056ee4)
Thanks: เครื่องส่งfm (http://www.lexfmthai.com/)  ฝากรูป (http://www.picza.net)

แต่ก็ยังสงสัยว่า...ทำไมนกตามแล้วถึงตกไปจังหวะฮาล์ฟได้ครับ.......
ปกติต้องตามแล้วยิงเบิ้ลหรือไม่ก็ลั่นจนหมดแม็ก......อิอิ...รผู้รู้จริงๆดีกว่าครับ...ผมก็สันนิษฐานว่านะ..


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: sak เมืองแป้ ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 08:53:25 PM
 ::004:: ::004::นกตาม มีหลายสาเหตุ
ขัดแง่งนกสับลื่นมากไป  ก็ตามได้
อย่างแรกลองถอดแหนบสามชาย มาดัดตัวแรกคืนมาประมาณนี้ครับ  อาจจะแก้ไขได้ ::014:: ::014::
(http://image.ohozaa.com/ip/dsc07211.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=ac4749249a0f49b95cdef2d1583fd703) (http://image.ohozaa.com/i6/0dsc07212.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=d3819f7bd87a7a419a4c3f621a9e000f) (http://image.ohozaa.com/i0/dsc07213.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=bf2c43c973af93de4101cde6b40aae80) (http://image.ohozaa.com/ix/dsc07214.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=abd9739f9bebc86d5a49641474951d7a) (http://image.ohozaa.com/iy/1dsc07215.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=083a8e6467a7273377febd7104a39cca) (http://image.ohozaa.com/il/1dsc07216.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=e595a7cd3f4eecd7acface95a9b9b1af) (http://image.ohozaa.com/iq/dsc07217.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=31fafe141dda9ac320385e0c93b150f0)


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: sak เมืองแป้ ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 09:06:07 PM
ลองดัดแหนบสามชายให้ได้เท่าของผมดู ตัวแรก(ตรงร่องบาก)เท่าแกนค้างสไลด์
ตัวกลางสูงเท่าแกนค้างสไลด์
ตัวขวาสุดสูงเท่าสลักเมนสปริง :VOV:


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: Yut64 ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 09:11:34 PM
::004:: ::004::นกตาม มีหลายสาเหตุ
ขัดแง่งนกสับลื่นมากไป  ก็ตามได้
อย่างแรกลองถอดแหนบสามชาย มาดัดตัวแรกคืนมาประมาณนี้ครับ  อาจจะแก้ไขได้ ::014:: ::014::


สปริงสามชาย
แปลกใจทำไมต้องมาตั้งธงว่าเท่านั้นเท่านี้ปอนด์ นิ้วชี้คนเรามีแรงและความรู้สึกไม่เท่ากันปรับตามรู้สึกดีกว่าไกเบากริบมือเราก็เบาตามนะ
กริบเราเบาปืนลำกล้องยาวก็จะเกิดอาการกินสูงหรือคัดปลอกไม่ดีตามมา


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: หนุ่มภูไท+รักในหลวง ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 09:19:52 PM
กระทิงผมก็เป็นบางครั้งครับ  เปลี่ยนนกสับใหม่ ตั้งไก อยู่ที่ 3.1  ปอนด์  ค้างสไลด์ ใส่แม๊ก ปลดตัวค้างสไลด์ บางครั้งนกจะตามอยู่ที่ตำแหน่งฮาล์ฟ  บางครั้งก็ไม่เป็น แต่ตอนยิงก็ปกติ  ผมเลยใช้แบบดึงสไลด์ปลดเอาครับ ::014:: ::014::


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: tashiro1 ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 09:22:17 PM
::004:: ::004::นกตาม มีหลายสาเหตุ
ขัดแง่งนกสับลื่นมากไป  ก็ตามได้
อย่างแรกลองถอดแหนบสามชาย มาดัดตัวแรกคืนมาประมาณนี้ครับ  อาจจะแก้ไขได้ ::014:: ::014::


สปริงสามชาย
แปลกใจทำไมต้องมาตั้งธงว่าเท่านั้นเท่านี้ปอนด์ นิ้วชี้คนเรามีแรงและความรู้สึกไม่เท่ากันปรับตามรู้สึกดีกว่าไกเบากริบมือเราก็เบาตามนะ
กริบเราเบาปืนลำกล้องยาวก็จะเกิดอาการกินสูงหรือคัดปลอกไม่ดีตามมา

เห็นด้วยครับ.....อย่าไปแต่งมากเลยครับ.....แบบเดิมๆ...สุดยอดแล้วครับ

ตามแบบ...........คุณวิทยา...กันแทคติก...ที่ว่า...ปรับตัวให้เข้ากะปืน..ดีสุดครับ :VOV: ::002:: ::014::


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: sak เมืองแป้ ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 09:34:34 PM
PT1911 เป็นปืนใช้งาน เดิมๆดีที่สุด ถ้าจะมาแต่งใช้ยิงเป้าแข่งขัน ต้องปรับแต่งอีกมาก แต่คุ้มนะครับ

(http://image.ohozaa.com/i9/0p11100021].jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=f1f394710703a81759a23573426ccf66) (http://image.ohozaa.com/iy/p11100121].jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=4ff0cf9cadaca0ac76b33141cc781c8c) (http://image.ohozaa.com/im/p11100141].jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=b75ecd23db360074ed7684ac55fd4310) (http://image.ohozaa.com/il/p11100211].jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=9065af4811da03f1492787b40ce5db14) (http://image.ohozaa.com/iw/p11100311].jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=86c153921fc84fe0ec80882202b06fe6)


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: tashiro1 ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 09:48:38 PM
แต่งขนาดพี่ศักดิ์........หมดตรูดพอดีครับ........อิอิ....เฉพาะคนมีกะตัเท่านั้น..ห้ามลอกเลียนแบบ..อิอิ ::005:: ::005:: ::005::


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: sak เมืองแป้ ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 10:04:43 PM
แต่งขนาดพี่ศักดิ์........หมดตรูดพอดีครับ........อิอิ....เฉพาะคนมีกะตัเท่านั้น..ห้ามลอกเลียนแบบ..อิอิ ::005:: ::005:: ::005::

 :D~ไม่ใช่ปืนผม ปืนเขา  ::014:: แต่รวมปืนด้วยไม่ถึงแสนนะ ปืนเทพ ก็ต้องแต่งเหมือนกัน :D~ :D~


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: tashiro1 ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 10:32:09 PM
แต่งขนาดพี่ศักดิ์........หมดตรูดพอดีครับ........อิอิ....เฉพาะคนมีกะตัเท่านั้น..ห้ามลอกเลียนแบบ..อิอิ ::005:: ::005:: ::005::

 :D~ไม่ใช่ปืนผม ปืนเขา  ::014:: แต่รวมปืนด้วยไม่ถึงแสนนะ ปืนเทพ ก็ต้องแต่งเหมือนกัน :D~ :D~


อ้อ.....ของพี่ถอดกองอยู่นี่เอง.......ครับ...อยากแต่ง..แต่ไม่มีตัง....เลยใช้แบบเดิมๆครับ


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: หนุ่มภูไท+รักในหลวง ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 10:52:14 PM
ผมเปลี่ยนลำ kkm  ตามด้วยนกสับ  ได้ศูนย์ปรับมาแล้วยังไม่เปลี่ยน หมดยังไม่ถึง 60k เลยครับ ::005:: ::005:: ::005:: ::005::


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: tashiro1 ที่ พฤศจิกายน 30, 2010, 11:04:42 PM
ผมเปลี่ยนลำ kkm  ตามด้วยนกสับ  ได้ศูนย์ปรับมาแล้วยังไม่เปลี่ยน หมดยังไม่ถึง 60k เลยครับ ::005:: ::005:: ::005:: ::005::

มอไซคันนึงเลยนะครับ...อิอิ


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: naisomchai ที่ ธันวาคม 01, 2010, 08:10:47 AM
ปืนตามกระทู้ของ จขกท. หากเป็นปืนติดตัว, นายสมชายแนะนำว่าให้เสียเงินซื้อเซียร์+นกสับคู่ใหม่ แล้วใส่ใช้งานทันทีโดยไม่ต้องแต่งครับ... คือดัดแหนบสามชายให้กดเซียร์แรงขึ้น มันก็หาย, แต่ต้นเหตุไม่ได้อยู่ที่ความฝืดของเซียร์กับแง่ที่นกสับครับ ต้นเหตุอยู่ที่มุมขบกันของเซียร์กับแง่ที่นกสับโดนขัดจนเปลี่ยนมุมไปแล้ว ที่ดัดแหนบแข็งให้ฝืดสู้กับแรงรีคอยล์เวลาอุบไกแล้วลำเลื่อนปิดน่ะ ใครจะรู้ว่าเมื่อไหร่อาการมันจะกลับมาเอาอีตอนฝากชีวิตไว้กับมันนะครับ...

ปืน 1911 ไกเบาๆ สมควรอยู่ในสนามแข่งเท่านั้น แต่ในสถานการณ์จริงสมมติว่ายิงนัดแรกแล้วต้องมีวิ่งหนีวิ่งไล่ คงไม่มีเวลาลดนกก่อนวิ่ง ก่อนปีนกำแพงครับ ก็ต้องใช้วิธีกระดกห้ามไกขึ้นไปขัดเอาไว้... ทีนี้อีตอนปลดห้ามไก+ยกปืนขึ้นแนวเล็งใหม่ หากมือลื่นเหงื่อ(หรือคราบเลือดตัวเอง) หรือมือล้า(เพราะเพิ่งปีนกำแพง), ตอนนั้นมันขลุกขลักเอาเรื่อง กลัวปืนมันลั่นออกไปก่อนตั้งใจยิงน่ะครับ...


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: tashiro1 ที่ ธันวาคม 01, 2010, 12:38:53 PM
ปืนตามกระทู้ของ จขกท. หากเป็นปืนติดตัว, นายสมชายแนะนำว่าให้เสียเงินซื้อเซียร์+นกสับคู่ใหม่ แล้วใส่ใช้งานทันทีโดยไม่ต้องแต่งครับ... คือดัดแหนบสามชายให้กดเซียร์แรงขึ้น มันก็หาย, แต่ต้นเหตุไม่ได้อยู่ที่ความฝืดของเซียร์กับแง่ที่นกสับครับ ต้นเหตุอยู่ที่มุมขบกันของเซียร์กับแง่ที่นกสับโดนขัดจนเปลี่ยนมุมไปแล้ว ที่ดัดแหนบแข็งให้ฝืดสู้กับแรงรีคอยล์เวลาอุบไกแล้วลำเลื่อนปิดน่ะ ใครจะรู้ว่าเมื่อไหร่อาการมันจะกลับมาเอาอีตอนฝากชีวิตไว้กับมันนะครับ...

ปืน 1911 ไกเบาๆ สมควรอยู่ในสนามแข่งเท่านั้น แต่ในสถานการณ์จริงสมมติว่ายิงนัดแรกแล้วต้องมีวิ่งหนีวิ่งไล่ คงไม่มีเวลาลดนกก่อนวิ่ง ก่อนปีนกำแพงครับ ก็ต้องใช้วิธีกระดกห้ามไกขึ้นไปขัดเอาไว้... ทีนี้อีตอนปลดห้ามไก+ยกปืนขึ้นแนวเล็งใหม่ หากมือลื่นเหงื่อ(หรือคราบเลือดตัวเอง) หรือมือล้า(เพราะเพิ่งปีนกำแพง), ตอนนั้นมันขลุกขลักเอาเรื่อง กลัวปืนมันลั่นออกไปก่อนตั้งใจยิงน่ะครับ...

เย้........................ ::002:: ::002:: ::002:: ::002:: ::002:: ::002::


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: SEEZ ..รักในหลวง.. ที่ ธันวาคม 02, 2010, 07:57:20 AM
    ขอบคุณทุกๆท่านครับที่ให้คำแนะนำ  ::014:: ::014::  เมื่อวานผมได้นำ เจ้าpt 1911 ตัวต้นเหตุไปซ่อมที่ร้านเดิมแล้วครับ เจ้าของร้านก็ทำแบบที่ท่านนายสมชาย(ฮา) บอกเหมือนกันครับ คือ เปลี่ยน เซียร์ ,
นกสับ กับอีกตัวคือไกครับ โดยไป 7,000 บ. อาการดังกล่าวหายเป็นปลิดทิ้งเลยครับ   :~) :~) 
      เข็ดเลยครับ  แค่กะว่าต้องการให้ไกปืนเบาหน่อย จ่าย700 จบ     กลายเป็นต้องจ่าย 7,700  ปืนถึงจะใช้งานได้ตามปกติ เมียรู้โดนตีตายแน่  :~) :~) 
      ขออนุญาต + ให้ทุกท่านที่แนะนำครับ


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: ท๊อบ.จัน ที่ ธันวาคม 02, 2010, 10:37:01 AM
 ::014:: สวัสดีครับ  พี่ศักดิ์ ถอดละเอียด ได้ ควารู้ เพียบ  ขอบคุณครับ +1


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: The_One ที่ ธันวาคม 02, 2010, 03:14:18 PM
มาฟังครับได้ความรู้มากๆๆๆๆ ::014::


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: mana3706 ที่ ธันวาคม 02, 2010, 09:13:04 PM
จะจำไว้เป็นตัวอย่างครับ ความรู้ดีๆ


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: prasit homecar a1 ที่ ธันวาคม 02, 2010, 10:45:05 PM
เข้ามาหาความรู้ครับ  มีปืนก็เหมือนมีรถของแต่งมีเยอะมันล่อตาล่อเงินเราตลอดเวลาครับ ... ;D


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: sak เมืองแป้ ที่ ธันวาคม 03, 2010, 07:39:51 AM
เข้ามาหาความรู้ครับ  มีปืนก็เหมือนมีรถของแต่งมีเยอะมันล่อตาล่อเงินเราตลอดเวลาครับ ... ;D

::014:: ครับพี่ ::014::มือแต่งปืนจากเมืองน่านก็มาดูด้วย แต่งของน้องเติ้ล ได้เนี้ยบจริงๆ ผมยิงวันก่อน ออกเบิลพี่ แต่เจ้าของยิงร้อยรู ::002::


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: HIGHWAY MAN ที่ ธันวาคม 03, 2010, 04:26:49 PM
    ขอบคุณทุกๆท่านครับที่ให้คำแนะนำ  ::014:: ::014::  เมื่อวานผมได้นำ เจ้าpt 1911 ตัวต้นเหตุไปซ่อมที่ร้านเดิมแล้วครับ เจ้าของร้านก็ทำแบบที่ท่านนายสมชาย(ฮา) บอกเหมือนกันครับ คือ เปลี่ยน เซียร์ ,
นกสับ กับอีกตัวคือไกครับ โดยไป 7,000 บ. อาการดังกล่าวหายเป็นปลิดทิ้งเลยครับ   :~) :~) 
      เข็ดเลยครับ  แค่กะว่าต้องการให้ไกปืนเบาหน่อย จ่าย700 จบ     กลายเป็นต้องจ่าย 7,700  ปืนถึงจะใช้งานได้ตามปกติ เมียรู้โดนตีตายแน่  :~) :~) 
      ขออนุญาต + ให้ทุกท่านที่แนะนำครับ
ผมใช้ PT1911SS  ลองถอดชุดลั่นไกเดิม มาเปรียบเทียบกับของปืนดังที่คัสตอมจากโรงงานแล้วเป็นวัสดุคนละเกรดครับ  ถ้าคิดจะแต่งไกให้เบาควรจะเปลี่ยนชุดลั่นไกใหม่จะปลอดภัยกว่าอย่างน้อย 3 ชิ้นหรือ 5  ชิ้นได้ยิ่งดีคับ (นก  เซียร์  ดิสคอนเนคเตอร์  แหนบ  สปริงนกสับ)  ถ้าเปลี่ยนตัวหน้าไกด้วยิ่งดีเพราะของเดิมเป็นเหล็กสแตนเลสยังหนักอยู่  (เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคับ และได้ลองเปลี่ยนกับของตัวเองมาหมดแล้ว)


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: Jedth ที่ ธันวาคม 03, 2010, 05:30:54 PM
ขออนุญาตแวะมาเก็บข้อมูลครับ


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: SEEZ ..รักในหลวง.. ที่ ธันวาคม 05, 2010, 07:58:53 AM
    ขอบคุณทุกๆท่านครับที่ให้คำแนะนำ  ::014:: ::014::  เมื่อวานผมได้นำ เจ้าpt 1911 ตัวต้นเหตุไปซ่อมที่ร้านเดิมแล้วครับ เจ้าของร้านก็ทำแบบที่ท่านนายสมชาย(ฮา) บอกเหมือนกันครับ คือ เปลี่ยน เซียร์ ,
นกสับ กับอีกตัวคือไกครับ โดยไป 7,000 บ. อาการดังกล่าวหายเป็นปลิดทิ้งเลยครับ   :~) :~) 
      เข็ดเลยครับ  แค่กะว่าต้องการให้ไกปืนเบาหน่อย จ่าย700 จบ     กลายเป็นต้องจ่าย 7,700  ปืนถึงจะใช้งานได้ตามปกติ เมียรู้โดนตีตายแน่  :~) :~) 
      ขออนุญาต + ให้ทุกท่านที่แนะนำครับ
ผมใช้ PT1911SS  ลองถอดชุดลั่นไกเดิม มาเปรียบเทียบกับของปืนดังที่คัสตอมจากโรงงานแล้วเป็นวัสดุคนละเกรดครับ  ถ้าคิดจะแต่งไกให้เบาควรจะเปลี่ยนชุดลั่นไกใหม่จะปลอดภัยกว่าอย่างน้อย 3 ชิ้นหรือ 5  ชิ้นได้ยิ่งดีคับ (นก  เซียร์  ดิสคอนเนคเตอร์  แหนบ  สปริงนกสับ)  ถ้าเปลี่ยนตัวหน้าไกด้วยิ่งดีเพราะของเดิมเป็นเหล็กสแตนเลสยังหนักอยู่  (เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคับ และได้ลองเปลี่ยนกับของตัวเองมาหมดแล้ว)
แค่เปลี่ยนไป 3 ชิ้นจ่ายไป 7000  ยังกลัวเมียตีตาย    ถ้าผมเปลี่ยน 5 ชิ้น สงสัยโทษประหารเลยครับ :~) :~)


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: sniperkid ที่ ธันวาคม 05, 2010, 10:44:41 PM
ของผมนกล็อคครับ เอากุญแจมาไขก็ไม่ได้เลื่องต้องถอดเมนสปริงกันเลยครับ สาเหตุมาจากบีบหลังอ่อนไม่แน่นแล้วเหี่ยวไดมันผิดจังหวะยังไงไม่รู้ล็อคเฉยเลย ก็ขาดความมั่นใจไปพอดูเลยครับ หลังๆก็ไม่เอามาติดตัว(ส่วนนึงกระสินเหลือสิบสองนัดครับ แหะ แหะ) ตอนนี้ก็นั่งเก็บข้อมูลว่าเอานกสับยี่ห้อไหนดีอยู่ครับ เรื่องนกตมนี่เป็นตอนดัดสามชายครับแต่ก็แก้วันนั้นเลย ก็นับๆดูก็หลายเงินแล้วครับ นกสับ เชียร์ ดินคอนเนคเตอร์ แต่คิดว่าปืนใช้งานคงเปลี่ยนแต่นกเอาชัวร์ไว้ก่อนครับ


หัวข้อ: Re: pt 1911 นกตาม
เริ่มหัวข้อโดย: HIGHWAY MAN ที่ ธันวาคม 13, 2010, 05:28:23 PM
ของผมนกล็อคครับ เอากุญแจมาไขก็ไม่ได้เลื่องต้องถอดเมนสปริงกันเลยครับ สาเหตุมาจากบีบหลังอ่อนไม่แน่นแล้วเหี่ยวไดมันผิดจังหวะยังไงไม่รู้ล็อคเฉยเลย ก็ขาดความมั่นใจไปพอดูเลยครับ หลังๆก็ไม่เอามาติดตัว(ส่วนนึงกระสินเหลือสิบสองนัดครับ แหะ แหะ) ตอนนี้ก็นั่งเก็บข้อมูลว่าเอานกสับยี่ห้อไหนดีอยู่ครับ เรื่องนกตมนี่เป็นตอนดัดสามชายครับแต่ก็แก้วันนั้นเลย ก็นับๆดูก็หลายเงินแล้วครับ นกสับ เชียร์ ดินคอนเนคเตอร์ แต่คิดว่าปืนใช้งานคงเปลี่ยนแต่นกเอาชัวร์ไว้ก่อนครับ
เปลี่ยนชุดลั่นไกชัวร์สุดคับ