หัวข้อ: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: pongsak ที่ พฤศจิกายน 22, 2005, 09:22:03 PM หลังจากที่เกิดอาการรัว เนื่องขาของสามชายที่ไปกดเซียร์เกิดหยุดทำงานอย่างถาวร ก็เลยเปลี่ยนเป็นสี่ชายซะเลย เรียบร้อย แต่เกิดปัญหาใหม่อีกคือ บางนัดเหนี่ยวไกไม่ลงต้องดึงลำเลื่อนป้อนลูกใหม่ถึงจะเหนี่ยวไกได้ แต่เวลาซ้อมยิงแห้งสับลงทุกครั้ง แถมนัดสุดท้ายลำเลื่อนไม่ค้างอีก (แม็ก ฯ Bear) เวลาสอดแม็กฯเปล่าดึงลำเลื่อนก็ค้างปกติ ผมใช้สปริงลำเลื่อน 16 ปอนด์ ของ ISMI น้ำหนักไกประมาณ 2.8 ปอนด์ และนกไม่เคยตกตามเลยสักครั้งเดียว เรียนถามพี่ ๆ อาการดังกล่าวเกิดจากสาเหตุใดครับ ???
หัวข้อ: Re: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: 1911&FISHING ที่ พฤศจิกายน 22, 2005, 10:51:16 PM ช่วยยกกระทู้ให้ครับ เพราะผมก็อยากรู้เหมือนกันครับ
หัวข้อ: Re: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: sutin999 ที่ พฤศจิกายน 22, 2005, 10:55:06 PM ใครตอบหน่อยดิ
อยากรู้เรื่องของคนอื่นงะ หัวข้อ: Re: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: ek_suwat ที่ พฤศจิกายน 22, 2005, 10:58:25 PM ..................รอผู้รู้ขอรับ อ่านแล้วสงสัยอยู่เหมือนกันว่าทำไมเหนี่ยวไม่ได้.................
หัวข้อ: Re: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: naisomchai ที่ พฤศจิกายน 22, 2005, 11:56:31 PM หลังจากที่เกิดอาการรัว เนื่องขาของสามชายที่ไปกดเซียร์เกิดหยุดทำงานอย่างถาวร ก็เลยเปลี่ยนเป็นสี่ชายซะเลย เรียบร้อย แต่เกิดปัญหาใหม่อีกคือ บางนัดเหนี่ยวไกไม่ลงต้องดึงลำเลื่อนป้อนลูกใหม่ถึงจะเหนี่ยวไกได้ แต่เวลาซ้อมยิงแห้งสับลงทุกครั้ง แถมนัดสุดท้ายลำเลื่อนไม่ค้างอีก (แม็ก ฯ Bear) เวลาสอดแม็กฯเปล่าดึงลำเลื่อนก็ค้างปกติ ผมใช้สปริงลำเลื่อน 16 ปอนด์ ของ ISMI น้ำหนักไกประมาณ 2.8 ปอนด์ และนกไม่เคยตกตามเลยสักครั้งเดียว เรียนถามพี่ ๆ อาการดังกล่าวเกิดจากสาเหตุใดครับ ??? ตรงตัวหนังสือสีแดง... "บางนัดเหนี่ยวไกไม่ลง" หากแปลว่าเหนี่ยวไกขยับได้จนสุด แต่นกไม่สับลง...สันนิษฐานก่อนว่าตัวตัดสะพานไก ตัดแล้วไม่ต่อคืนให้... สำรวจว่าลำเลื่อนเข้าที่จนสุดหรือไม่ หากเข้าทีปรกติ... จุดต่อไปให้ดูที่ตัวตัดสะพานไกโดนแหนบสี่ชายดันขึ้นจนสุดหรือไม่ คงต้องใช้วิธีถอดหลังอ่อนแล้วจำลองการทำงานว่าฝืดตรงไหน หรือปลายแหนบกดผิวลาดเบาไป Disconnector เลยไถลไม่ขี้น... แก้ตามอาการครับ... หาก "บางนัดเหนี่ยวไกไม่ลง" แปลว่าไกแข็งไม่ขยับเลย...ให้ดูที่แง่นกครึ่งทาง"งับ"เซียร์อยู่หรือเปล่าครับ... ถ้าเป็นแบบนี้ แสดงว่านกตกลงมาครึ่งทางด้วย... แก้ไม่ให้นกตกครับ... หัวข้อ: Re: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: โทน73 -รักในหลวง- ที่ พฤศจิกายน 23, 2005, 12:12:31 AM แถมนัดสุดท้ายลำเลื่อนไม่ค้างอีก (แม็ก ฯ Bear) เวลาสอดแม็กฯเปล่าดึงลำเลื่อนก็ค้างปกติ ผมใช้สปริงลำเลื่อน 16 ปอนด์ ค่าความยืดหยุ่น ของสปริงรีคอลย์ กะสปริงแม็กฯ ไม่สัมพันธ์กันครับ ลองเปลี่ยนแม็กฯ ดู ถ้าจะให้ชัวร์ ใช้ 7 นัดแบบออริจินอล ดีกว่า อาการติดขัด ระหว่างเหนี่ยวไก ให้เช็ค ดิสคอนเน็กเตอร์ ด้วย เพื่อความมั่นใจ อาจต้องกลับมาใช้แหนบสามชาย แบบเดิม (แต่อันใหม่) หัวข้อ: Re: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: PU45™ ที่ พฤศจิกายน 23, 2005, 03:33:54 AM ได้ยินมาว่า ชายสี่มีปัญหาบ่อย ควรกลับไปคืนดีกับนางคนเดิมนะ
หัวข้อ: Re: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: Ro@d - รักในหลวง ที่ พฤศจิกายน 23, 2005, 08:08:53 AM ได้ยินมาว่า ชายสี่มีปัญหาบ่อย ควรกลับไปคืนดีกับนางคนเดิมนะ ...เห็นด้วยครับ ผมก็มีปัญหาจาก สี่ชาย ชายสี่ นี่แหละ เป็นชิ้นส่วน ที่ห่วยที่สุด.. :OO ทำให้ disconnecter. ใน Colt ของผม .. มาขัดขวางกระชากลำเลื่อนไม่ได้ เพราะ ๑ ในสี่ชายมันเข้าไปขัด อะไรซะอย่าง :) ทั้งยังต้องมาตะไบ ขาที่ยาวไป ที่เสียบยึดกับ ในช่อง เรือนสปริง เพราะมันยาวไปขวางเดินแม็กกาซีน.. :OO สามชาย ดัดให้มีองศา ลองทำด้วยตนเองได้ เดี๋ยวก็คุ้นเคย.. ของเก่า เดิม ทำมาดีอยู่แล้วครับ.. คุณ pongsak.. :D หัวข้อ: Re: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: pongsak ที่ พฤศจิกายน 23, 2005, 09:22:35 AM ขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ ;D กะว่าคืนนี้จะรื้ออีกรอบนึง ;D หัวข้อ: Re: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: coda ที่ พฤศจิกายน 23, 2005, 10:49:41 AM ได้ยินมาว่า ชายสี่ มีปัญหาบ่อย ควรกลับไปคืนดีกับนางคนเดิมนะ ...คงไม่ใช่ "ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว" นะครับ ผมว่าของเขาพออาศัยง่ะ ;D หัวข้อ: Re: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ พฤศจิกายน 23, 2005, 10:58:01 AM ได้ยินมาว่า ชายสี่ มีปัญหาบ่อย ควรกลับไปคืนดีกับนางคนเดิมนะ ...คงไม่ใช่ "ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว" นะครับ ผมว่าของเขาพออาศัยง่ะ ;D หัวข้อ: Re: ม้าผมพยศอีกแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: SDH2th ที่ พฤศจิกายน 23, 2005, 11:53:31 AM แถมนัดสุดท้ายลำเลื่อนไม่ค้างอีก (แม็ก ฯ Bear) เวลาสอดแม็กฯเปล่าดึงลำเลื่อนก็ค้างปกติ ผมใช้สปริงลำเลื่อน 16 ปอนด์ ค่าความยืดหยุ่น ของสปริงรีคอลย์ กะสปริงแม็กฯ ไม่สัมพันธ์กันครับ ลองเปลี่ยนแม็กฯ ดู ถ้าจะให้ชัวร์ ใช้ 7 นัดแบบออริจินอล ดีกว่า อาการติดขัด ระหว่างเหนี่ยวไก ให้เช็ค ดิสคอนเน็กเตอร์ ด้วย เพื่อความมั่นใจ อาจต้องกลับมาใช้แหนบสามชาย แบบเดิม (แต่อันใหม่) |