เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน

สนทนาภาษาปืน => สนทนาภาษาปืน => ข้อความที่เริ่มโดย: NaiAod@รักในหลวง ที่ มีนาคม 19, 2011, 11:03:14 PM



หัวข้อ: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: NaiAod@รักในหลวง ที่ มีนาคม 19, 2011, 11:03:14 PM
กลับมาอีกแล้วครับเด็กชายมือซน หลังจากแอบแกะ M60ภาค1 ไปไม่นาน ::008:: ยังค้างภาค2 อยู่อีกนิดหน่อย แต่พอฝนหลงฟ้าหลงฤดู
เล่นเอาเหงาๆหนาวๆไม่รู้จะทำอะไรไป2-3วัน  เลยหาอะไรเล่นแก้เหงา มองๆไปที่ S&W  M34ขนาด.22LRของน้องสาวที่เอามาฝากล้างไว้
แกบ่นๆว่าไกหนักยังกับลากหิน เลยคันมือคันหัวใจ จัดการซะ...ปูเสื่อ ตามเข้ามาชมกันได้เลยครับพี่น้องครับ... ::011:: ::011:: ::011::
คำเตือน
...การกระทำทั้งหลายต่อไปนี้ เป็นการซนส่วนบุคคล หวังเพียงเพื่อการศึกษาและเป็นแนวทางแก่ผู้ที่มีความซนในหัวใจ  ขอออกตัวว่า
กระผมเป็นมือใหม่ที่หัวใจรักการซน ความรู้ที่ได้จากอ่านๆ ศึกษาจากพี่ๆในเว็บแห่งนี้ อีกทั้งคลิปต่างๆใน Google ทำให้เกิดอาการ ซนในหัวใจ
ไม่แนะนำให้ทำตามถ้าใจไม่กล้าพอ อิอิ  เพราะผลของการกระทำเราต้องเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว...

S&W M34 .22LR   ตัวนี้ เป็นปืนซ้อมมือที่ดีมากๆ บรรจุได้ 6นัด ลำกล้อง 2 นิ้ว ในระยะ 7-10 เมตร ยิงเป้ารูปคนสั่งได้เลยว่าจะเอาเข้าที่จุดไหน
ศูนย์หลังปรับได้  ข้อเสียที่พอจะหาได้คือ กินไม่เลือกขอให้เป็นขนาด.22LR  ไกหนักมากๆ ยิงสัก2-3โม่ ติดๆกัน นิ้วสั่นดิ๊กๆเลย แถมเวลายิงเเล้ว
ปลอกฟิตโม่ดีจัง ต้องกระทุ้งก้านคัดกันเเรงๆถึงจะออก แต่พอเอาลูกใหม่ใส่ หยอดแล้วลง หยอดแล้วลง ::008::
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/01.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/02.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/03.JPG)


 ::002:: ถึงเวลาแกะเพื่อซนเล่นกันเสียที เริ่มที่เดิมกับน๊อตตัวเเรก ประกับด้ามสวยๆ สั่งจากพี่ในเว็บเรานี้แหละ เป็นไม้มงคล ไม้จันขาว เห็นพี่เขาว่างั้น
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/04.JPG)

 ::008:: งานนี้กะจะเล่นกันลึกเอาแบบทุกขุมขนเลย  จุดเเรกที่ต้องทำคือก้านสปริงนกสับ หาคลิปหนีบกระดาษเอามาง้างก้านให้ยาวๆ
อาศัยปลายด้านหนึ่งแหย่ลงไปในรูก้านของสปริง ตอนที่เราง้างนกค้างไว้ ก้านด้านหนึ่งจะโผล่ออกมาเห็นรูเล็กๆ เอาแหย่ขัด
ตัวยันสปริงให้ค้างได้เลย(ผมเรียกเอาง่ายๆนะครับ ศัพย์จริงๆเขาเรียกอะไรไม่รู้นะครับ อิอิ)  จากนั้นให้เราลดนก ก้านสปริงนกสับ
ก็จะเป็นอิสระจากนกสับ เอาออกมาได้ตามรูปถัดไปครับ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/05.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/06.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/07.JPG)

 ::003:: จากนั้นก็ถอดน๊อตตัวแรกใต้โม่ (ขอขอบคุณอาหมอ Rute ที่แนะนำไว้ให้ถอดตัวนี้ก่อน พอเราเอาโม่ออก ปืนวางพื้นแบนๆทำงานสะดวกดีครับ)
อ๋อ มีข้อสังเกตุว่า ทำไมต้องเอาก้านสปริงนกสับออกก่อน สาเหตุเพราะว่าถ้าเราเอาโม่ออกก่อน เราจะง้างนกค้างไว้ไม่ได้ ต้องเอามือไปรั้งปุ่ม
ปลดโม่คืนหลังก่อนถึงจะง้างนกได้ครับ แต่ถ้ามีโม่ ปัญหานี้ก็ตัดไปเรื่องง้างนกค้างแบบซิงเกิ้ล
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/08.JPG)

 ::003:: หลังจากนั้นก็ลุยถอดน๊อตที่เหลืออีก 2ตัวออก แล้วใช้ด้ามยางของไขขวงเคาะเบาๆที่ด้ามปืน ฝาข้างก็พร้อมจะเปิดออกมาให้เรายลโฉมตับไตไส้พุงข้างในแล้วครับ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/09.JPG)

 ::003:: ฝาข้างเปิดออกมาอะหลั่ยตัวแรกที่เจอะคือ Hammer Block ก็ขอขอบคุณอาหมอเช่นเดิมที่ให้ข้อมูลความรู้เรื่องนี้  มันทำหน้าที่เป็น นิรภัยนกสับนั้นเอง    
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/10.JPG)

 ::003:: จากนั้นก็ถึงเวลาเอานกสับออกมาบ้างหละ งานนี้ใช้ 3 นิ้วนะครับ ฮ่าๆ นิ้วชี้ดึงปุ่มปลดโม่มาข้างหลังจะทำให้นกสับเป็นอิสระจากตัวขัดแกนปลดตามที่ปลายไขขวงชี้
แล้วเอาหัวเเม่มือง้างนกมาข้างหลัง เอานิ้วกลางเหนี่ยวไกจนสุด  จากนั้นก็เอามือขวามาปลดตัวนกสับออกมาได้ง่ายๆครับ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/11.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/12.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/13.JPG)

 ::003:: จากนั้นพลิกกลับอีกด้าน ขันน๊อตยึดปุ่มปลดโม่ออก แล้วพลิกกลับมาเอาชุดแกดปลดโม่ออกมาทั้งหมดเลย ตรงนี้ระวังๆ แกนเล็กๆที่ปลายไขขวงชี้นะครับ
ด้านในจะมีสปริงเล็กๆยันอยู่  ถ้าตกหายแล้วก็ตัวใครตัวมันนะครับ ฮ่า
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/14.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/15.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/16.JPG)


 ::003:: มาถึงขั้นตอนนี้แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นตอนสำคัญของการแกะ เด็กชายซนๆอย่างเราจะปล่อยให้ช่วงนี้ผ่านไปแบบไร้ความรู้ให้หายสงสัยได้ไงว่า
กลไกลต่างๆมันทำงานยังไง ตัวไหนขบตัวไหน ตัวไหนดันตัวไหน ตัวไหนควรจะทำให้ลื่นๆ ตัวไหนควรจะทำให้เบาๆ เอาละสิ ชักมันๆ ฮ่าๆ
ว่าแล้วก็เอานกสับใส่กลับเข้าไป
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/17.JPG)

 ::003:: จากนั้นหายางรัดเส้นหนาๆมา 1 เส้น คล้องไว้ตามรูปเลย ฮ่าๆๆๆๆ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/18.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/19.JPG)

 ::003:: เเล้วก็เหนี่ยวไกศึกษาดูกลไกต่างๆ ในช่วงที่กลไกทำงาน หากนึกคันไม้คันมืออยากแต่งไก อยากโมดิไฟอะไรตรงไหน ก็ว่ากันไปตามที่ใจต้องการเลยนะครับ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องยึดถือตามหลักวิชาการ และควรระวังให้มากๆ นึกทบทวนสัก2-3รอบ ก่อนจะลงมือ  ขัดๆ ถูๆ แต่งๆ ตัดๆ  ฮ่าๆๆ  
ผมมีคลิปจาก Youtube มาฝากเป็นแนวทางในการทำครับ ตามนี้  >> S&W Airweight Trigger Job: "The Yoda G Mod" (http://www.youtube.com/watch?v=I4GtXq2XXOI#ws)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/20.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/21.JPG)

 ::003:: เมื่อศึกษาจนได้ที่ จนพอใจแล้ว และตกลงปลงใจว่าจะจัดการให้มันลื่นขึ้น  เบาขึ้น  นิ่มขึ้นกว่าเดิม  ตามผมมา ผมจะพาไปทำครับ ฮ่าๆๆๆ(อย่าเรียนแบบ)
ตัวแรกที่จะถอดคือ เตารีด ที่พี่ๆเขาเรียกกัน  ข้างในจะมีสปริงรีบาวด์อยู่ จงถอดมันออกมา ตามวิธีที่ผมจะทำดังต่อไปนี้
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/22.JPG)

 ::003:: เอาหัวแม่มือประครองแล้วเอาปลายไขควงงัดนิดเดียวก็หลุดออกมาแล้วโดยง่ายดาย ระวังสปริงหล่นหายนะครับ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/23.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/24.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/25.JPG)

 ::003:: หน้าตาเจ้าเตารีดกับสปริงรีบาวด์  ช่วงที่ผมเหนี่ยวๆไกดู ผมรู้ว่าตัวนี้คือส่วนหนึ่งทำให้ไกหนัก ผมเลยจัดการ ตัดออกไป 1รอบ1วง ฮ่าๆๆๆ(โปรดคิด ก่อนทำตามผม)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/26.JPG)

 ::003:: หลังจากถอดเจ้าเตารีดออก ก็ถึงคิวของไก และตัวผลักโม่ ดึงตัวผลักโม่มาข้างหลังแล้วยกไกออกจากแกนหลักที่โครงปืน ง่ายๆครับ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/27.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/28.JPG)

 ::003:: ชิ้นสุดท้ายของงานนี้คือตัวล๊อคโม่(ผมเรียกง่ายๆแบบนี้แหละ ฮ่าๆ ) พอเหนี่ยวไกตัวแผ่นเหล็กผลักให้โม่หมุ่น เจ้าตัวนี้ก็จะเป็นตัวโผล่ขึ้นไปล๊อคให้โม่หยุดโดยไปขัดกับ
หลุมท้ายโม่ อิอิ  เอาไขขวงกดด้านบนลงให้มาพักที่หลักแกนยึดไก แล้วเอาไขขวงอีกอันงัดขึ้นมาให้พ้นหลัก ระวังสปริง 1ตัวครับ เท่านี้ก็หลุดออกมาง่ายๆเป็นชิ้นสุดท้าย
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/29.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/30.JPG)

 ::003:: เมื่อจัดการเปลือย M34 จนล่อนจ้อนเห็นทุกขุมขนทุกสัดส่วนแล้ว ก็จัดการ โกนให้เกลี้ยง เอ้ย! ไม่ใช่สิขัดให้เรียบ ราบลื่น ในส่วนที่มีการเคลื่อนไหว ขัด งัด ส่ง กันและกัน
ตามรายการดังต่อไปนี้ (ฮ่าๆๆ ก็จำๆมาจากคลิปใน youtube นั้นแหละครับ) ตรงผนังเฟรมด้านในตามที่ปลายไขขวงชี้ ในส่วนที่เตารีดมันวิ่งไปวิ่งมา ทั้งด้านข้างและด้านล่าง
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/31.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/32.JPG)

 ::003:: เจ้าตัวเตารีดก็ขัดด้านข้างที่สัมผัสกับผนังเฟรมปืนและด้านล่างที่กดอยู่กับส่วนล่างของเฟรมปืน  พร้อมทั้ง"ตัดสปริงรีบาวด์" ออก 1รอบวง(อย่าทำตามผม ถ้าไม่ได้คิดสัก2-3รอบ)
ก่อนตัดให้วัดขนาดความยาวของสปริง หลังตัดให้ยืดดดดด ดึงๆ ยืดๆ สปริงให้ได้ความยาวเท่าเดิม ผมรู้สึกว่าไกมันเบาขึ้น ไกนิ่มขึ้น(ผมรู้สึกของผมอย่างงี้ จริงๆ ::008:: รู้สึกแบบเข้าข้างตัวเองนะครับ ::011::  )
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/33.JPG)

 ::003:: ส่วนนี้เรียกอะไรไม่รู้  รู้แต่ว่าเวลาเราเหนี่ยวไก มันจะขึ้นไปผลักตูดนกสับ จนถึงเซียร์นกสับหลุด (เรียกตามพี่ๆ ฮ่าๆ)  ขัดๆๆๆให้ลื่นๆๆ  ลื่นปรี๊ดๆ เวลานกสับมันหลุดจะหลุดแบบคมๆเลยหละ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/34.JPG)

 ::003:: เจ้าเตารีดก็ขัดๆๆๆถูๆๆ ในส่วนด้านล่างกับด้านหลังที่สัมผัสกับเฟรมปืนด้วย เอาให้เงาวิ้งๆเลยนะครับ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/35.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/36.JPG)

 ::003:: ชิ้นส่วนต่อไปคือนกสับ จะมีจะงอยเล็กๆ มีขั้นบันไดอยู่ 1ขั้นเล็กๆๆๆ จนถึงลิ้มที่มีสปริงกดขึ้นลงได้ ไม่รู้เรียกว่าอะไร เซียร์หรือเปล่า ส่วนนี้แหละที่ไกปืนเวลาเราเหนี่ยว
มันจะขึ้นมาดันส่วนนี้ขึ้นไปจนนกง้างๆๆๆๆออก  จนสุดท้าย "หลุด" สับแตกดังโป้งงงงงง  ฮ่าๆ  ขัดๆ ถูๆ ให้ลื่นๆนะครับ ได้เบาแล้ว จะได้คมๆลื่นๆ ตามมา
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/37.JPG)

 ::003:: หลังจากกระบวนขัดๆๆถูๆ ตัดๆ แต่งๆ ตามความซนของเด็กชายมือซน หัวใจกล้าแล้ว ก็ได้เวลาประกอบกลับ ก็ให้ไล่ย้อนไปตามลำดับก่อนหลังตามที่เราแกะๆงัดๆออกมา
นะครับ เริ่มจากเจ้าตัวล๊อคโม่  ไกและตัวผลักโม่  
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/38.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/39.JPG)

 ::003:: ใส่เจ้าเตารีดกลับไปที่เดิม โดยเอาไขขวงดันสปริงให้เข้าไปในรูของเตารีดให้สุดแล้วกดกลับลงไปแบบว่านอนสอนง่ายเลยครับ ไม่ดื้อ ไม่ซน
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/40.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/41.JPG)

 ::003:: จากนั้นก็ใส่ตัวปลดโม่ ระวังสปริงกับแกนเล็กๆนะครับ ใส่ไม่ยากเหมือนเดิม ใส่เสร็จแล้วก็ขันน๊อตใส่ปุ่มปลดไปพร้อมกันเลย
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/42.JPG)

 ::003:: ตามด้วยนกสับ กดไกให้สุดจะใส่ลงไปง่ายๆครับ อย่าลืมดันตัวปุ่มปลดโม่มาข้างหลังนะครับ ไม่งั้นใส่นกไม่ลงครับ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/43.JPG)

 ::003:: ใส่โม่แกนโม่ อย่าลืมหยอดน้ำมันด้วยนะครับ ทุกๆจุดสัมผัสที่เราได้ประกอบกลับ รวมถึงแกนโม่
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/44.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/45.JPG)

 ::003:: สำหรับสปริงนกสับผมได้ตัดออก 1 รอบครึ่ง ก่อนจะใส่กลับไปที่เดิมของมัน แล้วให้ง้างนกค้างไว้ก่อนดึงเอาลวดคลิปหนีบกระดาษที่เราเอาขัดไว้ออก เหตุผลที่ตัด
มันเป็นสวนหนึ่งที่ทำให้ไกหนักมาก ผมเลยตัดออกไปแค่นี้ก่อน มากกว่านี้กลัวสับไม่แตกครับ  ฮ่าๆๆ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/46.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/47.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/48.JPG)

 ::003:: หลังจากเอาสปริงนกสับใส่กลับไปแล้ว ให้ลดนกลง เก็บเจ้า Hammer Block กลับเข้าที่ตามเดิมก่อนจะปิดฝา ขัดน๊อตให้ครบทุกตัว
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/49.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/50.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/51.JPG)

 ::003:: เป็นอันเสร็จสิ้นภาระกิจซนๆ ของเด็กชายมือซนคนหนึ่ง กับ S&W M34 กระบอกนี้ หลังจากประกอบกลับลองเหนี่ยวไกดูแบบไม่ให้นกสับลง ลากไกไวๆ
แค่จังหวะโม่ล๊อค แล้วคืนไกลง ไกเบาขึ้นจนรู้สึกได้  แล้วลองยิงแห้งจังหวะที่นกสับหลุดลงไป คมขึ้น ความลื่นของจุดที่เราขัดๆไว้คงส่งผลดีตรงนี้ครับ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/52.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/53.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/54.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/55.JPG)
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/56.JPG)

 ::003:: งานนี้ฝรั่งทำพอดี แต่ผมทำเกินไว้ 3 ชิ้น ฮ่าๆๆๆ สปริงนกสับตัดออก 1 รอบครึ่ง   สปริงรีบาวด์ 1 รอบ
(http://www.lannabiketrip.com/webmaster/m34/57.JPG)


สุดท้าย ขอได้รับความขอบคุณที่ติดตามชมจากต้นจนจบ  ดำๆเดาๆไปแบบลูกทุ่งๆ ไม่มีศัพย์แสงทางวิชาการใดๆ (เอาไว้ให้พี่ๆ ท่านอื่นๆมาต่อยอดให้ความรู้เพิ่มนะครับ ฮ่าๆ)
มีอะไรไม่ถูกต้อง ติติง เสริมต่อได้นะครับ ถือว่าช่วยแบ่งปันความรู้ให้แก่กันและกันครับ  คำใด ผิด ตก หล่น ขอน้อมรับผิดไว้ครับ


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: Nangfha ที่ มีนาคม 19, 2011, 11:21:31 PM
 :) หลังจากปรับแต่งเสร็จแล้วคงเข้าเป้าทุกนัดนะ คงไม่เป็นมือปืนเป้าสะอาดนะจ๊ะ นายอ๊อด ;)


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: NaiAod@รักในหลวง ที่ มีนาคม 19, 2011, 11:35:35 PM
ฮ่าๆ ต้องลองๆครับ


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: A B A C U S รั ก ใ น ห ล ว ง ที่ มีนาคม 20, 2011, 12:20:21 AM
 :VOV:
ครับ
ปืนเล็กน่ารักมาก น่าใช้ด้วยครับ
 :VOV:


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: youngboy ที่ มีนาคม 20, 2011, 12:25:55 AM
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: olympia ที่ มีนาคม 20, 2011, 07:56:20 AM
ขอบคุณครับที่นำมาให้ชม


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: nitrogen ที่ มีนาคม 20, 2011, 08:18:24 AM
+๑ สนับสนุนความซนครับผม  ;D ;D


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: depp40 ที่ มีนาคม 20, 2011, 09:52:20 AM


ขอบคุณมากครับพี่  ......

จะลองเอาไปทำดูบ้าง .... M60 รุ่นมีสลักล๊อคท้ายลำกล้องกับโครงปืนคงถอด + แต่งกันประมาณนี้


ขอบคุณมากครับพี่  ......  ::014::


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: wang424 ที่ มีนาคม 20, 2011, 10:19:40 AM


     + 1 แจ่ม....จัดไป... ::002::


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: NaiAod@รักในหลวง ที่ มีนาคม 20, 2011, 10:42:31 AM


ขอบคุณมากครับพี่  ......

จะลองเอาไปทำดูบ้าง .... M60 รุ่นมีสลักล๊อคท้ายลำกล้องกับโครงปืนคงถอด + แต่งกันประมาณนี้

ขอบคุณมากครับพี่  ......  ::014::


M60   เหมือนกันทุกสัดส่วนเลยครับ สำหรับตับไต ไส้พุง...


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: Glock Jumper ที่ มีนาคม 20, 2011, 11:22:51 AM
ตัดสปริงทิ้งด้วยแบบนี้ ซนจริงๆ


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: Audy452 ♥ รักในหลวง ที่ มีนาคม 20, 2011, 11:35:32 AM
+ 1 ครับ


หัวข้อ: Re: มือใหม่หัวใจซน แกะเกาล้วงลึกทุกขุมขน S&W M34 .22LR
เริ่มหัวข้อโดย: Yut64 ที่ มีนาคม 20, 2011, 11:43:23 AM
+2 เพราะว่าถอดหมดแต่ยังเหลือสปริงอีกชิ้นแต่แค่นี้ก็พอแล้ว