เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
สิงหาคม 16, 2025, 11:53:50 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 3 4 [5]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: บางประสบการณ์กับ Airasia  (อ่าน 10524 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ENOLA GAY
Hope for the Best, Prepare for the Worst
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 140
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1191



« ตอบ #60 เมื่อ: เมษายน 30, 2005, 04:13:04 PM »

ส่วนเรื่องบินไม่ดีเพราะสภาพจิตใจนั้น ถ้ากัปตันพบเห็นก็อาจขอให้พัก ถ้าไม่เห็น ถือเป็นความรับผิดชอบส่วนบุคคลที่นักบินต้องพร้อมในการบิน ถ้าไม่พร้อมก็ต้องบอกเพื่อเปลี่ยนคนครับ แต่ถ้าขึ้นไปแล้วเฟอะฟะ กัปตันก็ไล่ให้ไปนั่งเฉยๆ ความรับผิดชอบทั้งหมด อยู่ที่กัปตันครับ

ทีนี้ถ้าเกิดกับตัวกัปตันเองล่ะครับ มีความอยากรู้อยากเห็นอีกข้อนึงครับ เนื่องจากปัจจุบันมีคอมพิวเตอร์ ระบบออโต้ต่างๆเข้ามาช่วยในการบิน เช่นพวก ออโต้ไพล็อต ซึ่งทำให้นักบินไม่ต้องคอยควบคุมตลอดเวลา อันนี้จะทำให้ความเชี่ยวชาญจากการขับขี่น้อยลงไหมครับ คือเทียบชั่วโมงบินเท่ากัน นักบินสมัยก่อนต้องคุมเครื่องจริงๆนานกว่านักบินสมัยนี้ หากความเข้าใจนี้ไม่ผิด การบินในปัจจุบันมีระบบหรือวิธีชดเชยในเรื่องนี้อย่างไรไหมครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 01, 2005, 12:55:33 AM โดย ENOLAGAY » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.097 วินาที กับ 21 คำสั่ง