
ปัจจุบัน ใช้รุ่นเครื่องพันสาม เกียร์ออโต้ ใช้มา สามแสนสามหมื่นโล....ไม่เข้า0 เลย เปลียนสายพานไทม์มิ่งทุกแปดหมื่นโล...นมค.ห้าพันโล...นมก.-นมพ.-หท.(หัวเทียน) ทุกสองหมื่นโล.....พฤติกรรมการขับ ใช้เท้ากระทืบคันเร่ง...จนถึงวันนี้

ซ่อม...

เปลี่ยนรีเลย์ พัดลมหม้อน้ำ ...เพราะดับเครื่อง ปิดสวิทย์ ยังทำงานเฉยเลย (ซื้อเชียงกงสามอันสองร้อย เก็บไว้เป็นอะไหล่)

เขาควายท่อไอเสีย แตก โดยไม่ทราบสาเหตุ เข้า 0 โดนหลายพัน สองพัน หรือสี่พันกว่า

เปลี่ยนหม้อน้ำ แผงคอล์ยร้อน กันชน ไฟหน้า เพราะชนหมา....พัดลมแอร์ด้วย

โชคอัพคู่หน้า ...ช่อม สองพัน กระด้างเป็นบ้า

เปลี่ยนปั้มน้ำ ....ขับจากโคราช-สกล...พังเป็นพัง....ไม่เป็นไร ใบพัดโดนสนิมกิน ใบหายหมด

แร็คพวงมาลัย 2 ข้าง

หลอดไฟเบรคซ้าย

ชุดคอล์ยจานจ่าย เซียงกง สองพัน ( มี นมค.เยิ้มออกมาจากจานจ่าย)

ยาง...นมบ.ปีละครั้ง...ผ้าเบรคด้วย

เดี่ยวนี้ ไปทำงาน ถึง 140 ทุกวัน เข้า กทม. แอบๆบนมอเตอร์เวย์ 160

กิน 14-15/ลิตร

นอกเรื่องครับ.....เล่าให้ฟังเพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ...ครับ