เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤษภาคม 17, 2025, 06:23:43 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 6 7 8 [9] 10 11 12 ... 71
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นเรื่องแรงบิด แรงม้า ของสองรุ่นนี้หน่อยครับ  (อ่าน 197530 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #120 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 07:29:58 PM »

รีวิวรถขายดี แคปติว่าดีเซล ภายในสวยดีทีเดียว วัสดุดูดีกว่าCRVใหม่เยอะ แถมเบาะสามแถว  เยี่ยม

ดูภาพรวม ถึงว่าขายดิบขายดีพอสมควร เห็นวิ่งเยอะตามท้องถนน คุ้มครับ  Grin

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3482:%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-Chevrolet-CAPTIVA-2-0-VCDi-6AT-AWD-Minorchange-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%89%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89-%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%82%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%99&catid=74:compact-suv&Itemid=93

ผมว่าพี่เบิ่มจัดตัวนี้ไปแหละครับ ถูกตัง คุณภาพดี รีบซื้อเสียก่อนที่เชฟเห็นว่าขายดีจัดแล้วปรับราคาขึ้น
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #121 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 08:03:20 PM »

รีวิวรถขายดี แคปติว่าดีเซล ภายในสวยดีทีเดียว วัสดุดูดีกว่าCRVใหม่เยอะ แถมเบาะสามแถว  เยี่ยม

ดูภาพรวม ถึงว่าขายดิบขายดีพอสมควร เห็นวิ่งเยอะตามท้องถนน คุ้มครับ  Grin

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3482:%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-Chevrolet-CAPTIVA-2-0-VCDi-6AT-AWD-Minorchange-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%89%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89-%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%82%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%99&catid=74:compact-suv&Itemid=93

ผมว่าพี่เบิ่มจัดตัวนี้ไปแหละครับ ถูกตัง คุณภาพดี รีบซื้อเสียก่อนที่เชฟเห็นว่าขายดีจัดแล้วปรับราคาขึ้น

น่าสนใจนะครับคุณอรชุน ไม่เคยดู ตอนนี้แห้วเอสเคปใหม่แล้ว เลยหาดูตัวอื่นต่อ พอไปดูแคปติว่าลายละเอียด วัสดุตกแต่ง ถือว่าจัดเต็มครับ เบรคมือแบบดึงก็ไม่มี ดูดีมากครับ เบาะกว้างขวาง

ไว้ดูมอเตอร์โชว์เดือนหน้าครับ ตัวเลือกไม่ค่อยมีแล้วครับ (เดี๋ยวลุงปูมาแซวอีก ปีหน้าดีกว่า)  คิก คิก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #122 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 12:45:50 AM »

ศูนย์เชฟฯภูเก็ตใช้ได้ครับ เอาเข้าเช็คแล้วตอนขับออกมาไม่รู้สึกระแวงเหมือนที่เป็นกับนิสสัน , มาสด้า
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #123 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 09:42:27 AM »

รีวิวรถขายดี แคปติว่าดีเซล ภายในสวยดีทีเดียว วัสดุดูดีกว่าCRVใหม่เยอะ แถมเบาะสามแถว  เยี่ยม

ดูภาพรวม ถึงว่าขายดิบขายดีพอสมควร เห็นวิ่งเยอะตามท้องถนน คุ้มครับ  Grin

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3482:%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-Chevrolet-CAPTIVA-2-0-VCDi-6AT-AWD-Minorchange-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%89%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89-%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%82%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%99&catid=74:compact-suv&Itemid=93

ไปอ่านแล้วครับ... แคปติว่ายังมีปัญหาเรื่อง Throttle response อยู่เหมือนเดิม, คือขับช้าๆ เร่งแล้วยังไม่ไปในทันที แต่เมื่อขับเร็วหน่อยแตะคันเร่งแค่นิดหน่อยรถพุ่งจู๊ดครับ...

นายสมชายขับเชพโรเล็ตอยู่คันนึง คือ Optra 1.8 LT เมื่อแรกขับใหม่ๆเหนื่อยใจมากครับ เร่งแล้วไม่ไปทันที ทำให้คันนี้กลายเป็นรถสำหรับวิ่งทางไกล ไม่เหมาะสำหรับขับในเมือง... ในขณะที่เมียนายสมชายกลับชอบ เพราะเธอสนุกกับการคาดเดา/ทำนายพฤติกรรมรถยนต์รอบข้าง และชิงจังหวะเร่ง/เบรค ล่วงหน้าก่อนที่คันนั้นๆจะเบรคหรือเร่งจริงๆ ซึ่งเธอทำได้ดี ในขณะที่นายสมชายขอขับโตโยต้าอัลติสดีกว่า เพราะ Throttle response ดีกว่าเชพฯ ครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 22, 2012, 09:52:32 AM โดย นายสมชาย(ฮา) - รักในหลวง » บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #124 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 10:47:52 AM »

ศูนย์เชฟฯภูเก็ตใช้ได้ครับ เอาเข้าเช็คแล้วตอนขับออกมาไม่รู้สึกระแวงเหมือนที่เป็นกับนิสสัน , มาสด้า

รีวิวรถขายดี แคปติว่าดีเซล ภายในสวยดีทีเดียว วัสดุดูดีกว่าCRVใหม่เยอะ แถมเบาะสามแถว  เยี่ยม

ดูภาพรวม ถึงว่าขายดิบขายดีพอสมควร เห็นวิ่งเยอะตามท้องถนน คุ้มครับ  Grin

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3482:%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-Chevrolet-CAPTIVA-2-0-VCDi-6AT-AWD-Minorchange-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%89%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89-%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%82%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%99&catid=74:compact-suv&Itemid=93

ไปอ่านแล้วครับ... แคปติว่ายังมีปัญหาเรื่อง Throttle response อยู่เหมือนเดิม, คือขับช้าๆ เร่งแล้วยังไม่ไปในทันที แต่เมื่อขับเร็วหน่อยแตะคันเร่งแค่นิดหน่อยรถพุ่งจู๊ดครับ...

นายสมชายขับเชพโรเล็ตอยู่คันนึง คือ Optra 1.8 LT เมื่อแรกขับใหม่ๆเหนื่อยใจมากครับ เร่งแล้วไม่ไปทันที ทำให้คันนี้กลายเป็นรถสำหรับวิ่งทางไกล ไม่เหมาะสำหรับขับในเมือง... ในขณะที่เมียนายสมชายกลับชอบ เพราะเธอสนุกกับการคาดเดา/ทำนายพฤติกรรมรถยนต์รอบข้าง และชิงจังหวะเร่ง/เบรค ล่วงหน้าก่อนที่คันนั้นๆจะเบรคหรือเร่งจริงๆ ซึ่งเธอทำได้ดี ในขณะที่นายสมชายขอขับโตโยต้าอัลติสดีกว่า เพราะ Throttle response ดีกว่าเชพฯ ครับ...


ครับพี่สมชาย แต่ราคาเริ่มต้น1.2ล้าน ก็ดูเสี่ยดีนะครับ  คิก คิก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #125 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 06:07:31 PM »

ถ้าผลิตในไทย ขายซัก2ล้าน ก็ยังมีคนซื้อนะ ขนาดเบนซ์ BMWยังสู้มาทำตลาดรถราคา2ล้านเลย  เยี่ยม

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1351139642&grpid=03&catid=08
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #126 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 06:22:22 PM »

ถ้าผลิตในไทย ขายซัก2ล้าน ก็ยังมีคนซื้อนะ ขนาดเบนซ์ BMWยังสู้มาทำตลาดรถราคา2ล้านเลย  เยี่ยม

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1351139642&grpid=03&catid=08
"ผมมองว่า หากเราไม่นำเลกซัสเข้ามาผลิตในประเทศไทย
โอกาสทางการขายที่จะให้ขยายเพิ่มขึ้นนั้นจะเป็นไปได้ค่อนข้างยาก
 ตอนนี้เราพยายามคุยกับบริษัทแม่ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย
แต่โดยส่วนตัวแล้วหากมีโอกาสผลิตเลกซัสในประเทศไทยผมจะมีความภูมิใจอย่างยิ่ง" นายทานาดะกล่าว

--------------------------

ง่ะ ไม่ใช่คนบริษัทเดียวกันเรอะ
ไม่ใช่มีเป้าหมายทางธุระกิจเดียวกันเรอะ
กะอีแค่เรื่องหาทางเพิ่มตลาดทางการค้าขายให้บริษัทตัวเองเนี่ยนะ
มันถึงยากนักยากหนา คิก คิก คิก คิก คิก คิก คิก คิก

ฮ่วย
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #127 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 06:29:22 PM »

ถ้าผลิตในไทย ขายซัก2ล้าน ก็ยังมีคนซื้อนะ ขนาดเบนซ์ BMWยังสู้มาทำตลาดรถราคา2ล้านเลย  เยี่ยม

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1351139642&grpid=03&catid=08
"ผมมองว่า หากเราไม่นำเลกซัสเข้ามาผลิตในประเทศไทย
โอกาสทางการขายที่จะให้ขยายเพิ่มขึ้นนั้นจะเป็นไปได้ค่อนข้างยาก
 ตอนนี้เราพยายามคุยกับบริษัทแม่ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย
แต่โดยส่วนตัวแล้วหากมีโอกาสผลิตเลกซัสในประเทศไทยผมจะมีความภูมิใจอย่างยิ่ง" นายทานาดะกล่าว

--------------------------

ง่ะ ไม่ใช่คนบริษัทเดียวกันเรอะ
ไม่ใช่มีเป้าหมายทางธุระกิจเดียวกันเรอะ
กะอีแค่เรื่องหาทางเพิ่มตลาดทางการค้าขายให้บริษัทตัวเองเนี่ยนะ
มันถึงยากนักยากหนา คิก คิก คิก คิก คิก คิก คิก คิก

ฮ่วย


ผมก็ไม่เข้าใจเค้าเหมือนกันครับพี่ดุล โต้ต้าบอสัดแม่เค้านี่ครับ แหม๋....ทำหยิ่ง ขนาดเบนซ์บีเอ็มเค้ายังประกอบใน เพ่เป็นแบรนด์ระดับไหนอ่ะ  ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #128 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 06:43:43 PM »

นี่คือ โตโยต้า แฮริเออร์




นี่คือ เหล็กสัด RX350



   ถามซิ โตโยต้า จะเอาไง ผมเห็นทั้งคู่มาหลายครั้งแล้ว มีตัวเป็นๆ วิ่งบนถนนเมืองไทยนี่แหละ
ทำอย่างนี้มันยิ่งกว่าเยี่ยวรดหัวใจของเจ้าของรถทั้งคู่

เจ้าของรถโตโยต้า แฮริเออร์ - เฮ้ย...ทำงี้ได้ไง ทำไมมันต้องมีไอ้อีกคันมันมาเหมือนกันเป๊ะ แถมหรูดูดีกว่า เห็นตรูโง่หรือไงฟระ ใช้รถเลียนแบบของแพงหรือไงฟระ

เจ้าของรถโตโยต้า เหล็กสัด - เฮ้ย...ทำงี้ได้ไง ตรูอุตส่าห์หนี ยี่ห้อตลาดๆ โหลๆ มาหาที่หรูกว่า แล้วตรูจะจ่ายแพงไปเพื่ออะไร ในเมื่อ มันไม่ต่างกันยังกะแพะ ยังกะแกะ
แถมมีคนมาทักผิดว่าขับ โตโยต้าอีก
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #129 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 07:05:04 PM »

ถึงว่าขายไม่ค่อยออก คันนึงตั้ง3-5ล้าน แหม่....ราคานี้คนเค้าซื้อเบน บีเอ็มดีก่า  ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #130 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 08:50:30 PM »

น้าดุลฯ... แฮริเออร์ฯ ทั้งแปะตราสามห่วงและแปะตราตัวแอล ขายราคาไล่เรี่ยกันเลยครับ...แฮ่ๆ...
บันทึกการเข้า
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #131 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 08:55:29 PM »

ถึงว่าขายไม่ค่อยออก คันนึงตั้ง3-5ล้าน แหม่....ราคานี้คนเค้าซื้อเบน บีเอ็มดีก่า  ขำก๊าก

ถ้าราคาไล่เรี่ยกัน นายสมชายชอบ IS-250 มากกว่า C-Class น่ะครับ... เคยทำท่าเป็นคนรวยไปลองขับที่เต๊นท์แถวรัชดามาแล้วครับ ขับสนุกมาก, แต่มันดั๊นนน แพงกว่า C-Class แยะเลยเชียวครับ(ในรุ่น/ปี ที่เทียบกันได้)...
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #132 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 09:02:50 PM »

น้าดุลฯ... แฮริเออร์ฯ ทั้งแปะตราสามห่วงและแปะตราตัวแอล ขายราคาไล่เรี่ยกันเลยครับ...แฮ่ๆ...
เจ้าของรถทั้งคู่คงทำหน้าปูเลี่ยนๆ แบบยิ้มมิได้ ร้องให้มิออกไปเลยนะ เวลาปะ แฝดคนละฝา บนถนน

มีอีกยี่ห้อ รุ่นถูกสุด กะแพงสุด ชื่อยี่ห้อใช้เหมือนกัน.........ส่วนรุ่นแพงสุดๆๆ....ก็แพงอย่างแตกต่างและ ต่างอย่างชัดเจนเด็ดขาด
นั่นคือยี่ห้อ เมอร์ซีเดส เบนซ์ครับ
ในรุ่นถูกสุด A Class ที่ผมเคยเห็นตัวเป็นๆ ในประเทศแม่ของมัน.......หลายปีต่อมา ผมมาเจอ แฝดคนละฝา คนละยี่ห้อ...เดินเข้าไปดูแทบผงะ มันเหมือนกันมากๆๆ แค่เล็กกว่าอีก
นั่นคือ ฮอนด้า แจ๊ส ครับ จะว่าไงก็แล้วแต่ ฮอนด้า แจ๊ส ต้องลอก A Class มาแน่ๆ แบบเป๊ะๆด้วย
 ส่วนรุ่นแพงสุดในยี่ห้อนี้ ก็ เอส คลาส อย่างที่คนไทยรู้กันทั่วไปอยู่แล้ว


แต่ในรุ่นที่แพงสุด หรูสุด เขาทำให้ต่างอย่างชัดเจนไปเลย และใช้ชื่อยี่ห้อใหม่เลยนั่นคือ มายด์บัค อย่างที่เคยนำเข้ามาโชว์บ้านเรานั่นแหละ (ใครถอยมาใช้บ้างไม่ทราบ)
อย่างนี้ ชัดเจนดีครับ ต่อให้คนขับ  เอส คลาส ไปเจอกับ มายด์บัค ก็ไม่ทำให้ เอส คลาส ต้องเสียลุคแต่ประการใด
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #133 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 09:03:34 PM »

ผมยังไม่ค่อยกล้าไปดูครับพี่สมชาย กลัวเค้าไม่ให้ลอง มาดไำม่ให้   คิก คิก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #134 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 09:15:33 PM »

IS-250 เห็นว่าเขากะทำมาฟัดกะ ซีรี่3 โดยตรง แต่ก็เห็นเงียบหายไป
จน ซีรี่3 เปลี่ยนโฉมออกมา สองสามรุ่นแล้ว แต่ IS-250 ก็หายไปเลย
 จริงๆ เครื่องหกสูบตระกูลเจทั้งหลายของโตโยต้านั้น ลุย แรง ทน ถึก
พิสูจน์ได้จากการที่นิยมเอามาวางทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถยุโรป มากมาย
ถ้าเล็กซัส ปั้นกะเครื่องบล็อคนี้ดีๆ ใน IS ต่อไปผมว่า ไปรอดนะ คนเล่นเยอะ
ซ่อมเป็นก็เยอะ รถใหม่ รถเก่า ออกมาคนก็นิยมเกิดการซื้อขายหมุนเวียน
ตลอดไป



ปล.หมายถึงตอนที่ ซีรี่3 ยังเล่นกับเครื่องหกเม็ดแถวเรียงอยู่น่ะครับ
ตอนนั้น โตโยต้า ก็มีเครื่องหกเม็ดแถวเรียงตระกูลเจ อยู่เช่นกันเหมาะที่จะฟัดเหวี่ยงกันมากเลยครับ
แต้รู้สึกว่า เล็กซัส ก็ไม่ได้กินเจ ถึงได้ว่ามันน่าเสียดายครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 25, 2012, 09:25:00 PM โดย Southlander » บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
หน้า: 1 ... 6 7 8 [9] 10 11 12 ... 71
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 21 คำสั่ง