ปลายปีที่แล้วตัวท๊อปของที่เพิ่งเปิดตัวรุ่นใหม่ราคา1ล้านทอนไม่กี่หมื่น โชว์รูมได้กำไรตกคันละ5หมื่นบาทเองครับ 5หมื่นนี้ต้องเอามาจ่ายดอกแบงค์ เปอร์เซ็นต์ขายให้เซล เป็นค่าของแถมให้ลูกค้าฯลฯ

็Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" พี่ มอม อ่ะ ฮา
จริงเลยอ่ะ ที่เขียนมา ฮา
ไ้อ้การที่ "ดีเล่อร์" เขาดั้มพ์ราคาลงมา มีเหตุผลอะไร ฮา
"โปรดักส์ชั่น ไลน์" มันเดิน มันมีการเตรียมการตั้งแต่ ชิ้นส่วน ทั้งผลิตได้เอง และ อิมปอร์ต เข้ามา
พวกนี้ มัน ออเดอร์ ไปหมดแล้ว มีการเตรียมไลน์แล้ว ทำกันไปแล้ว ห้าหกสิบเปอร์เซ็นต์
ถ้าจะบอกว่า "เลิก" พังทั้งระบบ อ่ะ ฮา
ตอนนี้ที่เขียน น้องเขาโทรมาพอดี เลยถามว่าเป็น "โพลิซี" เหรอเปล่า
เธอตอบว่า ตอนนี้เป็นการ "Run out model" อ่ ะ ฮา

ส่วนเรื่องราคาที่ลดลง เขามี "kick back" อ่ะ ฮา
55555 ดีเล่อร์ กำไร "เท่าเดิม" อ่ะ ฮา

ตอนนี้ไม่รู้หนี้พันคอกันถึงไหนล่ะ ล้านกว่าคัน พวกที่ยังไม่พร้อม ต้องผ่อนรถ,เติมน้ำมัน,ประกัน,ทะเบียนฯ เดือนนึงร่วมหลักหมื่น
ศก.แปลกๆครับ เริ่มออกอาการเรื่อยๆ คนเขียมๆกรอบๆกันเยอะขึ้น ผมค้าขายมานับสิบปี รู้สึกแปลกๆมาหลายเดือนละ
บางคนไม่รู้นะ รู้แต่ว่าห้ามขายก่อน5ปี แต่ถ้าโดนไฟแนนซ์ยึดรถ มันไม่จบแค่นั้่นนะ ไฟแนนซ์มันขายทอดตลาดไปถูกๆในตลาดประมูลรถ แล้วมันมาไล่บี้ทวงหนี้ต่อ เป็นเวรเป็นกรรมอีกยาวเลยล่ะ

Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" อ่ะ ฮา
ส่วนเรื่องการ "ทิ้งจอง" ยายเห็นว่า ฮา
เป็น "กรรม ของ สัตว์" อ่ะ ฮา
ยายชอบทำตัวแบบ "นกน้อย สร้างรังแต่พอตัว" อ่ะ ฮา
