ประทานคว่อตไปไหนแล้ว อีใช้ให้ไปยิกพนักงานออกซะหน่อย

ชาด ตรูโทรไปถามไอ้ไหร๋โฉ้ เสียงว่าขอเช็คข้อมูลแล้วจะโทรกลับ จนถึงป่านนี้ยังม้ายด้ายข้อมูลเลย คว่อตหดใหญ่หั้นแหละ

ถามเฉยๆ เขาคงคร้านแหลงด้วยมั้ง หากอิเซิ้อ ใครๆ เขาก็คงยินดีบริการ
เอาเบอร์สายตรงไม๊? บอกว่า พี่จอห์นให้มา แล้วกะถามเอาเลย หุๆๆ
หากแต่ว่าจ้องอิขบตูอยู่ตลอด ไม่ต้องเอาหรอกเบอร์ตรงงั้น
แล้วก่าเบอจริง ม้ายโทรหลบมาที

0 เมืองลุงระบบไอ้ไหร๋ม้ายโร้เจ๊งแรกวาเลยไม่ทราบข้อมูล ก่าเลยโทรไป 0 หดใหญ่แทน นี่เดี๋ยวว่าอีโทรเข้าไป 0 เมืองลุงอีกที ว่าได้เรื่องหรือยัง

อีเปลี่ยนชุดสายไฟคอยล์นิ หว๋างนี้พอใช้แง๊สแล้วมันดุด ๆ อาการเหมือนคอยล์เสีย ทำให้รำคาญนิ 0 ลองเปลี่ยนคอยล์สำรองในรถผม และลองสลับคอยล์กับสูบอื่น ปรากฎว่าระบบไฟก็ยังไม่นิ่งเหมือนปกติ หากใช้น้ำมันจะไม่ค่อยรับรู้ถึงแรงสะดุดเวลาขับ แต่จะเห็นอาการกับแง๊สได้ชัดมากกว่า เว้นแต่ใช้ VCM ตรวจจึงจะเห็นค่ากระแสไฟว่าปกติไหม ซึ่งตอนตรวจสอบก็ได้ใช้ VCM ตรวจเช็คกับน้ำมัน ช่างเลยสรุปว่าน่าจะเป็นเพราะชุดสายไฟจ่ายไฟมาให้คอยล์ไม่ครบเต็มกระแส
ผมถามว่าถ้าสั่งมาเปลี่ยนแล้วไม่หายล่ะทำพรือ เพราะราคาประมาณสามพัน (ช่างคาดคะเนราคา) ช่างว่าก่อนจะเปลี่ยนของใหม่จะไล่เช็คของผมก่อนว่าชำรุดม้าย หากชำรุดถ้าเปลี่ยนอาการดังกล่าวก็ต้องหาย แต่ถ้าใส่ชุดใหม่แล้วอาการยังไม่หาย ก็ไม่ต้องจ่ายค่อยทำเรื่องส่งอะไหล่กลับ
ต่อให้ไปจูนแง๊สก็ไม่หายเสร็จสิ้นอยู่ดี เพราะไม่ได้เป็นที่แง๊ส เลยต้องทำให้ระบบน้ำมันเสถียรซะก่อน
เลยอีเช็คราคาให้แน่นอนนิ ว่าเท่าไร

สายไฟเส้นใหนล่าวครู....
หากสายคอล์ย มันเป็นไดเร็คคอล์ย อยู่แล้ว สายไฟที่ต่อมาเข้าคอล์ยอีกที ไม่น่าจะเกี่ยว
เป็นข้อสันนิษฐานเกี่ยวการจุดระเบิดนะครับลุง

เมื่อตะกี้ก็ตรวจสอบทั้งแบบน้ำมันและแง๊ส โดยเอาคอยล์ใส่สูบ 4 5 6 เพราะไม่ต้องรื้อ ทีนี้จากการทดลองปรากฎว่าคอยล์บางตัวกับน้ำมันไม่มีปัญหาแต่กับแง๊สแล้วทำให้เส้นกราฟตก บางตัวเส้นกราฟตกทั้งน้ำมันและแง๊ส เลยให้ตรวจเช็คคัดแยกคอยล์สำรองที่เส้นกราฟตกไม่ว่าจะกับน้ำมันหรือแง๊สออก แล้วเอาที่ไม่มีปัญหาใส่แทนก่อน

แต่ที่เวียนเฮดที่สุดคือไอ้ตัวคอยล์ที่ 1 2 3 มันดันอยู่ข้างใน ซึ่งไอ้ตัว 1 และ 3 นี่แหละ มันเส้นกราฟตกมากที่สุด ชาด ทีหลังบอกให้ออกแบบให้คอยล์อยู่ข้างนอกเหมือนกันหมดต่ะ ตรูอีได้ไม่ต้องเสียเบี้ยค่าแรงสี่ร้อยหว๋าค่ารื้อ

ตอนนี้เลยยังคอยล์ที่เป็นผู้ต้องหา 3 ตัว กับคอยล์ที่ยกฟ้อง 3 ตัว ไว้ติดรถ แต่ม้ายหานเอาที่ยกฟ้องมาเปลี่ยนแทนสูบ 1 กับ 3 กะสั่งของใหม่จากเสี่ยจิวมาแทนหว๋า รับประกัน 20,000 โล หรือ 1 ปี เกือบเหมือน 0 แต่ว่าของ 0 นั้นรับประกัน 20,000 โล หรือ 2 ปี

แรกเดี๋ยวใช้เวลาเช็คคอยล์สักชั่้วโมงได้ แต่ 0 ม้ายเก็บเบี้ยค่าแรง สงสัยเห็นผมถามว่า เรนเจอร์ 2011 อีเข้ามาขายต่อใด (ถามให้ลุงเข้ม) แล้วก่าขอโบว์ชัวร์กับตารางผ่อนเฟียสต้า 1.6 ตัวท็อป (ทำเหมือนว่ายังเบี้ยอีเซ้อ) ก่าเลยปล่อยไปก่อนม้ายเก็บ ฮายรอดไปหล่าวรอบนี้ รอบหน้าค่อยว่ากันใหม่
