ดูสิ่งแวดล้อมของน้าแฟ๊สสสแล้ว รถลากแหละ เหมาะสุด
เพราะรถฝ่อดสี่ประตูคันนั้น พื้นที่กระบะน้อย แล้วยังสูง...แล้วน้าแฟ๊สสสก็ตัวเล็กกว่าพี่โพธมาก
หากต้องเอารถที่คันใหญ่กว่า หนักกว่าฮาร์เลย์ ขึ้นท้ายรถกระบะที่พื้นรถสูงเลยเอว คนน้อย ๆ ทำไม่ได้
แล้วพลาดพลั้งขึ้นมา ความเสียหายจะมากเกินคำนวณ
อีกอย่าง เอาชอปเปอร์ใส่ท้ายกระบะ ดู ๆ แล้วมัน โลว์....ไม่มีระดับเอาเสียเลย
ยังไม่ได้พูดถึงการดัดแปลงรถให้เหมาะสมกับการบรรทุกรถเครื่องคันเบ้อเริ่มทีนะ
ผมเคยเห็น แต่หารูปไม่ได้ คนออกแบบฉลาดมาก เขาใช้แค่แจ็คที่ใช้ยกรถเปลี่ยนยางนี่แหละ
เอามาต่อแขนต่อขา กลายเป็น คานดีด คานงัด ไม่ต้องใช้แรงยกรถขึ้นลงเลย
แค่เข็นรถมาวางบนรางล็อคกับรางให้แน่น แล้วโยกแจ็คขึ้นระดับพื้นรถ จากนั้นก็สไลด์รางเข้าไป ขาลงก็ทำกลับกัน
ให้พวกหัวเครื่องกลออกแบบกลไกดีๆครับ หาของทำไม่ยากเลย เหล็ก แจ็คไฮรดอลิคตัวหนึ่ง ตุ๊กตา
แถวบ้านผม มีพวกอย่างว่าอยู่คนนึง ช่างที่โคตะระติส...
เขาทำรถยนต์ขึ้นมาคันนึง ด้วยไม้นิ้วครึ่งสาม ขับด้วยเครื่องบิ๊ก หน้าปีกนก(ไม้) หลังแหนบ(อันนี้เหล็ก)
วันดีคืนดี พวกทำรถวิบากขับกันมาก ๆ แกเอาด้วย...แต่แกทำไม่เหมือนใคร
อากีร่าของแก วิ่งถนนปรกติด้วยความสูงปรกติ แต่พอถึงทางวิบาก จะมีคันให้เหยียบย้ำเพิ่มความสูงของรถตามสภาพเส้นทาง
โดยใช้แจ็กไฮดรอลิกซ์ติดตั้งร่วมกับระบบกันสะเทือน เป็นที่ฮือฮาอยู่พักใหญ่