พี่ตุ้มๆ ผมจะฟ้องTOT เรียกค่าเสียหาย ตัดโทรศัพโดยไม่เตือน(ลืมจ่าย) ลูกค้าจะรูดบัตรไม่ได้ เลยไม่ซื้อพ้น

เป็นวิธีนึงที่จะหารายได้....
เพราะต้องเสียค่าต่อสายอีก...
ฟ้องเลยครับ.....ตุกติกตลอด...
เมื่อปีที่แล้วเจอประจำ...บิลมา ไม่เกินเจ็ดวันหมดเขตจ่ายตังค์....
แทนที่ว่าจะส่งมาให้ล่วงหน้ายี่สิบวันหรือมากกว่า....เล่นส่งมาแบบกระชั้นชิด
กะให้เราไม่ทันตั้งตัว...หากลืม หรือไปธุระต่างจังหวัด...ก็เสร็จพอดี...
เจอยายหนิงไปโวยซะ...ตอนหลังเลยมาเร็ว(กว่าเดิมนิดนึง) ฮาย.....

กะทีโอที มีเรื่องจะบ่นเยอะแยะครับ...

ต่ออีกนิด...
เพื่อนที่กรุงเทพ ลืมจ่ายเหมือนกัน...
พนักงานมาแจ้งว่าจะตัดสายแล้ว
เพื่อนเลยยึด(ร้องขอให้อยู่ก่อน)ตัวไว้...
แล้วรีบแจ้นไปจ่ายตังค์...นำบิลมาให้ดู...
ก็เลยรอดจากการโดนตัดสายไป....
ที่ทำดี ๆ ก็มีนะครับ....แต่ จุ ด จุด ๆ ....
