ชายเจษฎ์
ถูกใจ ใช่เลย คริ คริ
Hero Member
   
คะแนน 1249
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 10033
ํก็รักอ่ะ
|
 |
« ตอบ #243810 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 08:48:19 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อิติปิ โส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ วิชชา จะระณะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อะนุตตะโร ปุริสะ ทัมมะสาระถิ สัตถา เทวะมะนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ ฯ
|
|
|
Iron
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #243811 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 08:51:35 PM » |
|
 [/center] ลุยเลยพี่ตุ้ม ไม่ผิดหวัง  งั้นส่งเบี้ยมาให้ยืมซักหกแสนต่ะ.... รวมกะของผมสี่หมื่น...ถอยป้ายแดงไปเที่ยวเหนือเลย...  หม้ายเบี้ยคร๊าบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 5711
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 48212
|
 |
« ตอบ #243812 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:00:02 PM » |
|
เอามายั่วอีกเมนูที่ร้านเดิม  หมูต้มชะมวง 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 14, 2010, 09:06:50 PM โดย SOUTHLANDER »
|
บันทึกการเข้า
|
๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
|
|
|
tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 7385
ออฟไลน์
กระทู้: 68526
ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก
|
 |
« ตอบ #243813 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:00:15 PM » |
|
ลองศึกษาดู.. มีผู้ทดสอบ Triton Plus ขับสองยกสูง 2500 ดีเซล... เกียร์ออโต้ กินน้ำมันกว่าตัว ขับสี่ 3200 ซะอีก... แต่ 2500 เกียร์ธรรมดา กินน้ำมันปกติ.. น่าว่าเพราะมันออกตัวอืดกว่า และต้านลม....  ไป ๆ มา ๆ จากขับสี่ เหลือขับสองแล้วเหรอ.... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 7385
ออฟไลน์
กระทู้: 68526
ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก
|
 |
« ตอบ #243814 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:01:04 PM » |
|
 [/center] ลุยเลยพี่ตุ้ม ไม่ผิดหวัง  งั้นส่งเบี้ยมาให้ยืมซักหกแสนต่ะ.... รวมกะของผมสี่หมื่น...ถอยป้ายแดงไปเที่ยวเหนือเลย...  หม้ายเบี้ยคร๊าบ  อย่าแหลงผั่นนั้น...เดี๋ยวขึ้นตามปาก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 5711
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 48212
|
 |
« ตอบ #243815 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:06:14 PM » |
|
ลองศึกษาดู.. มีผู้ทดสอบ Triton Plus ขับสองยกสูง 2500 ดีเซล... เกียร์ออโต้ กินน้ำมันกว่าตัว ขับสี่ 3200 ซะอีก... แต่ 2500 เกียร์ธรรมดา กินน้ำมันปกติ.. น่าว่าเพราะมันออกตัวอืดกว่า และต้านลม....  ไป ๆ มา ๆ จากขับสี่ เหลือขับสองแล้วเหรอ....  ขับสองยกสูงกะมีแล้ว ขับสี่ยกสูงกะมีแล้ว ทำไมเขาไม่ทำรถขับสี่ไม่ยกสูงบ้างนะ เพราะผมชอบขับสี่แต่ผมไม่ชอบยกสูง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
|
|
|
pscn
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #243816 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:09:35 PM » |
|
ลองศึกษาดู.. มีผู้ทดสอบ Triton Plus ขับสองยกสูง 2500 ดีเซล... เกียร์ออโต้ กินน้ำมันกว่าตัว ขับสี่ 3200 ซะอีก... แต่ 2500 เกียร์ธรรมดา กินน้ำมันปกติ.. น่าว่าเพราะมันออกตัวอืดกว่า และต้านลม....  ไป ๆ มา ๆ จากขับสี่ เหลือขับสองแล้วเหรอ....  ขับสองยกสูงกะมีแล้ว ขับสี่ยกสูงกะมีแล้ว ทำไมเขาไม่ทำรถขับสี่ไม่ยกสูงบ้างนะ เพราะผมชอบขับสี่แต่ผมไม่ชอบยกสูง ถ้ามีเซ้อมั๊ย เค้าทำให้ได้ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 3692
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 62457
|
 |
« ตอบ #243817 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:10:32 PM » |
|
ขึ้นการแล้ว ................... เพลีย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 5711
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 48212
|
 |
« ตอบ #243818 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:11:10 PM » |
|
ลองศึกษาดู.. มีผู้ทดสอบ Triton Plus ขับสองยกสูง 2500 ดีเซล... เกียร์ออโต้ กินน้ำมันกว่าตัว ขับสี่ 3200 ซะอีก... แต่ 2500 เกียร์ธรรมดา กินน้ำมันปกติ.. น่าว่าเพราะมันออกตัวอืดกว่า และต้านลม....  ไป ๆ มา ๆ จากขับสี่ เหลือขับสองแล้วเหรอ....  ขับสองยกสูงกะมีแล้ว ขับสี่ยกสูงกะมีแล้ว ทำไมเขาไม่ทำรถขับสี่ไม่ยกสูงบ้างนะ เพราะผมชอบขับสี่แต่ผมไม่ชอบยกสูง ถ้ามีเซ้อมั๊ย เค้าทำให้ได้  เอาแบบโรงงานทำไม่ใช่เอามาทำที่อู่กันเองงั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
|
|
|
tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 7385
ออฟไลน์
กระทู้: 68526
ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก
|
 |
« ตอบ #243819 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:12:01 PM » |
|
ลองศึกษาดู.. มีผู้ทดสอบ Triton Plus ขับสองยกสูง 2500 ดีเซล... เกียร์ออโต้ กินน้ำมันกว่าตัว ขับสี่ 3200 ซะอีก... แต่ 2500 เกียร์ธรรมดา กินน้ำมันปกติ.. น่าว่าเพราะมันออกตัวอืดกว่า และต้านลม....  ไป ๆ มา ๆ จากขับสี่ เหลือขับสองแล้วเหรอ....  ขับสองยกสูงกะมีแล้ว ขับสี่ยกสูงกะมีแล้ว ทำไมเขาไม่ทำรถขับสี่ไม่ยกสูงบ้างนะ เพราะผมชอบขับสี่แต่ผมไม่ชอบยกสูง มันก็เหมือนรถกะบะโหลดเตี้ย...ใส่้ล้อวงสิบเก้านิ้ว....ยางซีรีย์ต่ำหน้ากว้าง... พี่เข้มเคยบอกว่าแบบนั้น.....เสียหมา....ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 5711
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 48212
|
 |
« ตอบ #243820 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:12:27 PM » |
|
ขึ้นการแล้ว ................... เพลีย
ลุงปูตกลงตอนที่ลุงปูขึ้นมานี่ ผมมีภาระด่วนต้องลงไปใต้นุ๊ เป็นไงขับรถให้คนมีคู่ไปเที่ยวหนุกไม๊
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
|
|
|
tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 7385
ออฟไลน์
กระทู้: 68526
ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก
|
 |
« ตอบ #243821 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:13:20 PM » |
|
ขึ้นการแล้ว ................... เพลีย
หลับพักผ่อนซะนะครับ....พรุ่งนี้ได้มีแรงสู้งานต่อ... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 5711
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 48212
|
 |
« ตอบ #243822 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:15:33 PM » |
|
ลองศึกษาดู.. มีผู้ทดสอบ Triton Plus ขับสองยกสูง 2500 ดีเซล... เกียร์ออโต้ กินน้ำมันกว่าตัว ขับสี่ 3200 ซะอีก... แต่ 2500 เกียร์ธรรมดา กินน้ำมันปกติ.. น่าว่าเพราะมันออกตัวอืดกว่า และต้านลม....  ไป ๆ มา ๆ จากขับสี่ เหลือขับสองแล้วเหรอ....  ขับสองยกสูงกะมีแล้ว ขับสี่ยกสูงกะมีแล้ว ทำไมเขาไม่ทำรถขับสี่ไม่ยกสูงบ้างนะ เพราะผมชอบขับสี่แต่ผมไม่ชอบยกสูง มันก็เหมือนรถกะบะโหลดเตี้ย...ใส่้ล้อวงสิบเก้านิ้ว....ยางซีรีย์ต่ำหน้ากว้าง... พี่เข้มเคยบอกว่าแบบนั้น.....เสียหมา....ครับ  ม่ายนิ๊เอาแบบเตี้ยเหมือนขับสองธรรมดา แต่ว่าขับสี่ล้องั้น ผมขับรถสูงแล้วไม่ชินสักทีมันโหวงๆ เหวงๆยังไงไม่รู้กลัวไปเองว่าอีปลิวพอวิ่งเร็ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
|
|
|
tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 7385
ออฟไลน์
กระทู้: 68526
ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก
|
 |
« ตอบ #243823 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:17:42 PM » |
|
ลองศึกษาดู.. มีผู้ทดสอบ Triton Plus ขับสองยกสูง 2500 ดีเซล... เกียร์ออโต้ กินน้ำมันกว่าตัว ขับสี่ 3200 ซะอีก... แต่ 2500 เกียร์ธรรมดา กินน้ำมันปกติ.. น่าว่าเพราะมันออกตัวอืดกว่า และต้านลม....  ไป ๆ มา ๆ จากขับสี่ เหลือขับสองแล้วเหรอ....  ขับสองยกสูงกะมีแล้ว ขับสี่ยกสูงกะมีแล้ว ทำไมเขาไม่ทำรถขับสี่ไม่ยกสูงบ้างนะ เพราะผมชอบขับสี่แต่ผมไม่ชอบยกสูง มันก็เหมือนรถกะบะโหลดเตี้ย...ใส่้ล้อวงสิบเก้านิ้ว....ยางซีรีย์ต่ำหน้ากว้าง... พี่เข้มเคยบอกว่าแบบนั้น.....เสียหมา....ครับ  ม่ายนิ๊เอาแบบเตี้ยเหมือนขับสองธรรมดา แต่ว่าขับสี่ล้องั้น ผมขับรถสูงแล้วไม่ชินสักทีมันโหวงๆ เหวงๆยังไงไม่รู้กลัวไปเองว่าอีปลิวพอวิ่งเร็ว นั่นแหละ...ฮาย...ต้องให้บอกหลาว... คือขับสี่เค้าให้ใช้แบบทางออฟโรด... ยกสูงไว้ให้มันข้ามหิน ลงหลุม นู่นนี่ได้... หากไม่ยกสูงแล้วมันอีไปรอดเห้อ.... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชายเจษฎ์
ถูกใจ ใช่เลย คริ คริ
Hero Member
   
คะแนน 1249
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 10033
ํก็รักอ่ะ
|
 |
« ตอบ #243824 เมื่อ: กันยายน 14, 2010, 09:18:30 PM » |
|
ลองศึกษาดู.. มีผู้ทดสอบ Triton Plus ขับสองยกสูง 2500 ดีเซล... เกียร์ออโต้ กินน้ำมันกว่าตัว ขับสี่ 3200 ซะอีก... แต่ 2500 เกียร์ธรรมดา กินน้ำมันปกติ.. น่าว่าเพราะมันออกตัวอืดกว่า และต้านลม....  ไป ๆ มา ๆ จากขับสี่ เหลือขับสองแล้วเหรอ....  ขอบคุณครับลุงตุ้ม ใจกะอยากขับสี่อยู่นั่นแหละครับ แต่ก็อย่างว่าแหละ เราใช่คนถือเบี้ยนิครับ เลยลดสเปคลงมากะให้งบผ่านได้ง่ายกว่า แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีทีท่าให้ได้ดีใจมั่งเลย จำต้องรอความฝันต่อไปครับ หากเมียยอมเซ็นต์เมื่อไหร่ ค่อยหาข้อมูลแบบจริงจังครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อิติปิ โส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ วิชชา จะระณะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อะนุตตะโร ปุริสะ ทัมมะสาระถิ สัตถา เทวะมะนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ ฯ
|
|
|
|