ความจริงแล้ววัดได้2วิธีครับ
1วัดที่coolไม่ติดเครี่องนำ้มันอยู่ที่่ก้นแคร้งและอยู่ที่ทอร์คอนเวอร์เตอร์บางส่วนต้องได้ที่coolพอดีครับ
2วัดที่hotติดเครื่องยนต์เข้เกียร์Dเพื่อให้้นำ้้มันเกียร์หมุนวนจากทอร์คอนเวอร์เตอร์และไปเลี้ยงชุดคอนโทรนชุดครัชต่างๆเสร็จแล้วเข้าPหรือNแต่Pดีกว่ารถไม่ไหลวัดต้องได้ขีดhotพอดี
แต่วัดแล้วชัวต้องวัดที่hot
แต่สัมหรับไม่ใช่ช่างก็วัดที่coolก็ได้ไม่ยุ่งยากดี
แต่ที่ท่านบอกอาจจะสูงไปหน่อยในการวัดhotลัมหรับรถท่านแปลงเครี่องยนต์มาต้องต่อระบบให้ถูกต้องด้วยนะครับ
