ครับแบบฟอร์มที่ท่านกรอกไว้นั้นตรงใต้ลายเซ็น........ระบุชื่อของนายอำเภอคนเก่าไว้ครับ แล้วท่านคงยังไม่ได้เซ็นแต่ย้ายไปก่อน ดังนั้นจึงนำแบบฟอร์มนั้นไปให้นายคนใหม่เซ็นไม่ได้ครับ(เดี๋ยวชื่อกับลายเซ็นเป็นคนละคนกัน พนักงานที่ยื่นเรื่องเข้าไปเขาโดนตำหนิแน่นอน)ถึงไม่ตำหนิเขาก็ไม่เซ็นให้ครับ เพราะไม่ใช่ชื่อเขา ท่านจึงต้องยื่นเรื่องใหม่ครับ โดยใช้แบบฟอร์มใหม่ที่เปลี่ยนชื่อเป็นนายคนใหม่แล้ว(ครั้นจะใช้ลิขวิดลบชื่อนายเก่าออกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อนายใหม่แทนก็น่าเกลียดมากครับ ท่านเป็นถึงนายอำเภอ)
ขออภัยครับ ผมไม่แน่ใจว่าในแบบฟอร์มจะมีชื่อนายอำเภอระบุด้วยเหรอครับ หรือมีผมอาจจะลืม

ปกติยื่นเรื่องเพื่อให้นายอำเภอเซ็นออกใบป.3 ถ้าเรื่องอยู่ระหว่างรอเซ็นจากนายอำเภอ แล้วเกิดนายอำเภอย้าย เรื่องก็คงยังอยู่ในแฟ้ม เพียงแค่รอนายอำเภอคนใหม่มาเซ็น ก็แค่นั้นไม่ใช่เหรอครับ ผิดถูกขออภัยครับ

ขอไว้ ได้หรือยังครับ
ได้แล้ว ก็จบ เพราะเสร็จสิ้นไปแล้ว
ขอแล้ว ถ้ายัง เรื่องอยู่ที่อำเภอ
ก็รอ คนใหม่ เซ็น
ถ้าจะขอใหม่ ก็ต้องให้ คนใหม่เซ็น