เอ๋า นึกว่ายัง drag ไม่เสร็จ ...... อิ อิ
วิธีเบิร์นยางนี่ทำยังไงฮับน้าอ้ำ
ผมจะไปแดร๊ก ที่ไหนล่ะคร้าบบ

ขับหลังก็เท้าซ้ายเหยี่ยบเบรค เท้าขวากรอคันเร่งสิคร้าบบ แค่นี้ควันก็กลบตูดล่ะ

แล้วเจ้ากล่องจูนดีเซล เพิ่มพลัง ประหยัดน้ำมันนี่ .... มันยังไงกันน้าอ้ำ
เท่าที่ผมอ่านดูมันทำงานคล้ายๆกับกล่องพ่วง ECU ของพวกเครื่องเบนซินนะครับ หลักๆคือจะมีโปรแกรมสั่งจ่ายเชื้อเพลิงเพิ่ม พร้อมกับเพิ่มบูสต์เทอร์โบ
แบบนี้แรงขึ้น 40% มีความเป็นไปได้ครับ แต่กินน้ำมันเพิ่มเท่าไหร่อันนี้คงต้องไปลองเองเพราะเขาไม่ยอมบอกผม
กับโปรแกรมลดการจ่ายเชื้อเพลิงที่บอกว่าช่วยประหยัดได้ 20% นี่ก็มีความเป็นไปได้ แต่กำลังรถน่าจะตกแบบรู้สึกได้ครับ
ผมลองตามไปดูไซท์ บ.ใหญ่ที่บอกว่าอยู่ที่เยอรมันแล้วครับเป็น บ.เล็กๆ คล้ายโรงงาน SME บ้านเรา ที่เหมือนว่าจะประกอบกล่องขึ้นเองแบบแฮนเมดทีล่ะกล่อง
โดยพื้นฐานวงจรจะเหมือนกันแต่จะมีชิพแยกสำหรับยี่ห้อ/รุ่นไปเลย เหมือนกับการเปลี่ยน ROM ของเครื่องเบนซินสมัยก่อนครับ แต่เหมือนจะเน้นที่เครื่องดีเซลเทอร์โบ ผมลองหาผลทดสอบเป็นทางการไม่เจอผิดวิสัยเยอรมันที่ทำอะไรเป็นมาตรฐาน
ไซท์ของ บริษัทครับ
http://www.dte-diesel-tuning.com/