ไม่น่าเป็นไปได้มากเท่าไร แต่ก็อาจเป็นไปได้ โดยปรกติเวลาเช็คอินจะต้องบอกจำนวนคนที่พัก พนักงานถึงจะออกบัตรกุญแจให้ได้
เมื่อบอกว่ากุญแจหาย พนักงานต้องขอดูบัตร์ประชาชน หรือบัตร์ที่สามารถแสดงถึงตัวตนของผู้ขอบัตร์ ว่าตรงกับชื่อคนพักบนห้องได้
ถ้าบอกว่าบัตร์หรือกระเป๋าเอกสารอยู่บนห้อง ซิเคียวริตี้ จะเป็นผู้เปิดประตูให้ และต้องรอดูบัตร์ว่าตรงกับชื่อเจ้าของห้องหรือเปล่า
เมนูอาหารเช้า จะมีรายการอาหาร เวลาที่ต้องการเสริฟ และเลขห้องเท่านั้น ไม่มีช่องใส่ชื่อเจ้าของห้องครับ เพราะพนักงานโรงแรม
สามารถตรวจสอบชื่อเจ้าของห้องได้จากคอมของแผนกรูมเซอวิส