โหวตให้แล้วครับ... โหวตให้อีผุผุ... เพราะพรีรันเนอร์เครื่องแรงเกินความสามารถของช่วงล่าง... ไฮแลนเดอร์แรงน้อยหน่อยแต่ช่วงล่างเกาะถนนกว่าครับ...
หากตัวเลือกมีเท่าที่กำหนด
ก็จำใจเลือก TOYOTA PRERUNNER
เหตุผลส่วนตัว ไม่ชอบรถ แบบขับสองยกสูง
พรีรันเนอร์มันก็เป็นขับสองยกสูงนี่ครับ...
เพราะว่า ตัวเลือกที่ให้โหวต มีเพียง ๒ ตัวเลือก
ผมเลยใช้สำนวนว่า "จำใจเลือก" TOYOTA PRERUNNER แต่ถ้า มีตัวเลือก อื่นๆอีก เช่น นิสสัน นาวาร่า 2.5 L 4x4 ผมก็จะตอบว่ายินดีเลือก เหตุผลส่วนตัว เพราะมันแรงถึง 174 แรงม้า และได้ความเพลิดเพลิน สนุกสนานถึง 6 เกียร์ ตัวกว้างแบบสุดๆ เป็นต้นครับ
(ผมไม่ได้ยึดติดที่ยี่ห้อครับ รถคันแรกในชีวิต ก็ใช้ ISZUSU มังกรทองป้ายแดง คันที่สองป้ายแดง ก็ TOYOTA วีโก้ 4 ประตู ธรรมดาไม่ยกสูง คันที่ สาม ซื้อรถมือสอง มาสด้า เก่าๆ คันที่สี่ ไม่ได้ซื้อ พ่อตายกให้ ก็มิตซู เก่าๆ อีกคัน )
มีคนเปิดแล้ว ผมขอตาม

นาวาร่า
ขับ2 ยกสูง ก็ดีนะครับ แนะนำให้ไปลองก่อน
4*4 แรงดี ครับ ช่วงล่าง+เบรคไว้ใจใด้ ครับ
แต่ถ้า มี 2 ตัวที่ ให้โหวด
ผม เลือก โตต้า ครับ เอามาทำช่วงล่างใหม่ ลงเงินซัก 50000 ก็ เยี่ยมแล้วครับ
อีซูซุ ปลายปีนี้ จะเปลียน โมเดลแล้วครับ