เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 26, 2025, 11:36:43 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2] 3
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แหกตา.......อุปกรณ์ประหยัดน้ำมัน...ผ่าพิสูจน์.....เห็นๆ  (อ่าน 5943 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
supreme
Hero Member
*****

คะแนน 127
ออฟไลน์

กระทู้: 1187



« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 05:53:00 PM »

ทำไมต้องใส่ทรานซิสเตอร์กับซีเข้ามาด้วยหว่า่  Huh
บันทึกการเข้า

การศึกษาโดยไม่คิด ไร้ประโยชน์    การคิดโดยไม่ศึกษา เป็นอันตราย
day<รักในหลวง>
อดีตคือบทเรียน ปัจจุบันคือข้อสอบ
Full Member
***

คะแนน 25
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442



« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 08:13:26 PM »

ทำไปด้าย หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน  Huh
บันทึกการเข้า
~ Sitthipong - รักในหลวง ~
"วาจาย่อมมีน้ำหนัก หากหนุนด้วยสรรพอาวุธ"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2953
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23210



« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 08:19:41 PM »

เฮ้ย...ประเทศไทย  กิ๊วก๊าว
บันทึกการเข้า



...ไม่มีใครทำขาวให้เป็นดำ  หรือทำผิดให้เป็นถูกได้ตลอด...
som36
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 29
ออฟไลน์

กระทู้: 404


« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 09:34:13 PM »

เดี๋ยวนี้ พวกต้มตุ๋นคน มีการเอาเอกสารและบุคคล ที่มีอาชีพสอนหนังสือ ในสถานศึกษาของรัฐ มาอ้างอิง โฆษณา
ผมสงสัยว่า เอกสาร ชื่อบุคคลที่เอามาอ้างอิง โฆษณา เจ้าตัวรับรู้ รับทราบหรือไม่  ถ้าไม่ ผู้ถูกอ้างน่าจะดำเนินคดี หรือฟ้องร้อง ต่อผู้เอาไปอ้าง  แต่ถ้ารับรู้ รับทราบ ทำไมผู้บริหารสถานศึกษาแห่งนั้น ไม่ดูแลบุคลากร ปล่อยให้ออกมาเพ่นพ่าน ต้มตุ๋นคนอยู่ได้  ไม่ห่วงเสียชื่อเสียงของสถานศึกษา เลยหรือ  กรณีนี้เป็นรายล่าสุด แหล่งเอกสารโผล่จากจังหวัดเชียงใหม่ 2 สถานศึกษา  ก่อนหน้านี้ ก็มีแคปซูลประหยัดน้ำมัน ,  แล้วก็อุปกรณ์อุ่นน้ำมัน มีเอกสารอ้างอิงโผล่จากจังหวัดขอนแก่น  บ้านเราแย่ครับ  ไม่มีหน่วยงานของรัฐ  คอยดูแล ป้องกันไม่ให้มีการต้มตุ๋น  คนไม่รู้  รู้ไม่เท่าทัน กลายเป็นเหยื่อไอ้พวกเลวพวกนี้
บันทึกการเข้า
MP 436
Hero Member
*****

คะแนน 186
ออฟไลน์

กระทู้: 1766



« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 09:36:53 PM »

ครับ.. ขอบคุณครับ   ไหว้
บันทึกการเข้า
Udomkd
รักษ์ธรรมชาติ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3700
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41046



« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 09:41:21 PM »

ไม่ออกความเห็นครับ หุๆ

ประหยัดน้ำมัน
บันทึกการเข้า

รักมิตร รักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีด้ามขวาน
   รักมิตรรักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีคมขวาน
   รักมิตร รักเพื่อน
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 09:49:52 PM »

เห็นมีรูปพระพยอม ด้วย สงสัยจะให้ท่านถือแล้วแอบถ่าย แล้วเอามาลงแอบอ้างแน่ๆเลย
http://www.lannabusiness.com/wb/viewtopic.php?t=12

ถ้าทำได้จริงนะครับ ผมว่า ECU กับโทรศัพท์ มือถือในรถเจ๊งก่อนเลย
เพราะสนามแม่เหล็กแรงขนาดยกรถให้เบาได้นี่ คงไม่ใช่ย่อยๆ
แล้วถ้าขืนทำใหญ่กว่านี้ รับรองบินได้เลยนะเนี่ย สุดยอดครับ \(^0^)/

เขาบอกว่าเวลาขับรถลงเขา ให้ถอดอุกรณ์นี้ออกด้วย เพราะรถจะเบามาก ระวังจะหลุดโค้งงงงง... ฮา

ขำกลิ้งตกเก้าอี้เลยครับ... นึกถึงโฆษณายาลดน้ำหนักแบบที่กินแค่สามวันธิดาช้างจะกลายเป็นนางสาวไทยปีล่าสุดเชียวครับ... จ๊ากซ์
บันทึกการเข้า
todsagun
Sr. Member
****

คะแนน 57
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 10:52:28 PM »

อะเมซซึ่ง..ไทยแลนด์.. คิก คิก คิก คิก คิก คิก
บันทึกการเข้า

คุยเล่น เน้นฮา สาระไม่มี..ครับผม..
SA-KE
เมื่อเดินผิด ย่อมมิใช่มนุษย์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 702
ออฟไลน์

กระทู้: 3612


เรารักในหลวง


« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 11:08:48 PM »

นำข้อมูลอีกด้านมาให้พิจารณาครับ... Wink

" บริษัท  มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด " เคยนำผลิตภัณฑ์ลักษณะและรูปร่างทำนองนี้เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา และใช้เสียบกับที่เสียบบุหรี่ ในรถยนต์และโฆษณาว่า
สามารถช่วยในการประหยัดพลังงานได้เช่นกัน  และมีเอกสารเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้งานให้พิจารณา แต่จำตัวเลขไม่ได้แล้วว่าเท่าไหร่? เพราะมัน 2 ปีผ่านมาแล้ว
ราคาไม่แน่ใจประมาณ 3,000 - 3,500 บาท เพราะผมทิ้งเอกสารไปแล้ว เคยนั่งดูแต่คิดแล้วสำหรับผมคงไม่คุ้ม มิตซูบิชิ ฯ วางขายในหมวด accessories
ใน Railly Art Collection 2007  ปัจจุบันนี้ไม่แน่ใจว่ายังมีอยู่หรือเปล่า ?  และที่ "คุณทัดมาลา " นำมาให้ดู ผมไม่แน่ใจว่าก๊อปปี้ รูปร่างมาหรือเปล่า? เพราะลักษณะจะคล้ายกันมาก
แต่ของ มิตซูบิชิ ฯ ผมเองไม่ทราบรายละเอียดภายในของอุปกรณ์

สำหรับเหตุผลที่สามารถประหยัดพลังงานได้นั่น  เนื่องจาก ลักษณะการทำงานคล้ายกันกับ ชุดแต่งของสายอุปกรณ์ต่อพ่วงกับแบตเตอรี่ ( HOT INAZMA ) หรือชุดสายกราวด์ ( HOT EARTH )
หลักการตามที่โฆษณาคือ ช่วยให้กระแสไฟฟ้าคงที่ เพิ่มอัตราเร่ง ลดอัตราการกินน้ำมันและเพิ่มประสิทธิภาพ การทำงานของอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆของรถยนต์

ส่วนใบรับรองที่ออกโดยวิศวกร ถ้าจะดูให้ลึกจริงๆ คงต้องดู "รายละเอียดและเงือนไขสำหรับวิธีการทดลองและผลที่ได้จากการทดลองจริง" ส่วนบุคคลที่มีชื่อว่าเป็นผู้รับรอง
ถ้ามีบุคคลและเอกสารที่ถูกต้องจริง และมีการพิสูจน์ได้ว่าเข้าข่ายเป็นการกระทำที่ผิดในการรับรอง อาจถูกถอดถอนในอนุญาตประกอบวิชาชีพได้ครับ...ว่าแต่ว่าใครจะไปพิสูจน์ล่ะครับ??... Cheesy Cheesy

บันทึกการเข้า

คนต่างกับสัตว์ที่ "ความคิด"  ,  คนต่างกับมนุษย์ที่ "ศีลธรรม"
โป้ง*กันบอย - รักในหลวง
YOU'LL NEVER WALK ALONE
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1629
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16886


คนฮัก เต้าผืนหนัง........คนจัง เต้าผืนสาด


เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 11:23:28 PM »

*ได้ผลดีกับยานยนต์ที่วิ่งทางราบ วิ่งทางยาวไกล จะเห็นผลมาก รถยนต์ออกตัวไม่อึด
เหมาะสำหรับรถยนต์ทุกสภาพ เชื้อเพลิงเบนซิน ก๊าซ ดีเซล รองรับทุกแรงม้า ไม่จำกัด ซีซี
ไม่เกี่ยวข้องกับระบบไฟฟ้ารถยนต์ ระบบอิเลคทรอนิค หัวฉีด จานจ่าย คาร์บูเรเตอร์ กล่องควบคุม ใดๆ *

ไม่เกี่ยวข้องกับอะไรเลย...เกี่ยวกับความเชื่อว่าเสียบแล้วประหยัดเท่านั้น.......555
บันทึกการเข้า


VENDY
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1482
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 6755



« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 11:25:01 PM »

 จูบบบบ
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 11:29:24 PM »

ตัว ( HOT INAZMA )ของ บริษัท  มิตซูบิชิ นั้นไม่ได้แหกตา และไม่ได้โฆษนาในเรื่องการประหยัดพลังงานนะครับ
คนละเรื่องกันเลยครับตัวนั้นประกอบด้วยตัวเก็บประจุค่าสูงๆช่วยรักษา ระดับแรงดันไฟในรถให้สม่ำเสมอครับ
โดยอาศัยหลักการ Charge / Discharge  ของตัวเก็บประจุ Capacitor มีหลักวิชาการรองรับครับไม่มั่ว
จริงๆวงการรถแต่งเขาระบาดนิยมกันมานานแล้วโดยต่อระหว่างขั้วบวกขั้วลบของแบตเตอรี่โดยเสียบในช่องจุดบุหรี่แล้วก็เท่ากับต่อระหว่างขั้วบวกขั้วลบ
และมีใช้จุดประสงค์เดียวกันในวงจร Rectifier แปลงไฟ AC/DC ที่มีใช้ในเครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้ารอบตัวเรามากมาย
   ตอนแรกๆออกแบบเป็นกล่องทีหลังออกเป็นที่เสียบ ผมติดแบบกล่องครับ
ตัวนีพิสูจน์ไม่ยากครับเอา Oscilloscope วัดรูปคลื่นก่อนและหลังต่อดูว่า เรียบ/ไม่เรียบ
ช่วยให้ระบบไฟในรถราบเรียบเวลาเปิดการใช้งานระบบต่างๆเช่นเครื่องเสียง มันจะลดการกระชาก แต่ประหยัดน้ำมันหรือไม่
ผมว่าน้อยจนไม่นำมาคิดแต่อาจส่งผลทางอ้อมบ้างเช่นหากเราใช้ไฟในรถมากตอนเครื่องติดแล้วไฟจะจ่ายมาจากแบต
ถ้าโหลดมากไดชาร์จก็สร้างสนามแม่เหล็กต้านกลับมาก (Back EMF) หน่วงแรงเครื่องยนต์มากก็กืนน้ำมันมาก

จุดหลักคือรักษาระดับแรงดันไฟ ไม่ใช่ประหยัดน้ำมัน



การที่คนทำไอ้ตัวที่ว่ามาหลอกมันก้อาศัยความไม่รู้ของคนมาหลอก ปกติวิทยาการอีเลคทรอนิคส์มันเป็น

ยาขมหรือกล่องดำของชาวบ้าน/คนทั่วไปเห็นแผงวงจรอีเลคทรอนิคส์ก็คิดไปก่อนล่ะว่ามันต้องพิเศษ
ไม่ใส่ตับ..แต่ไม่ทุกคนมันหลอกคนรู้จริงไม่ได้คนรุ่นเก่า/รุนใหม่เยอะแยะที่รู้อีเลคทรอนิคส์ของไม่จริงมันอยู่ไม่ได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 12, 2009, 11:38:46 PM โดย Southlander » บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
SA-KE
เมื่อเดินผิด ย่อมมิใช่มนุษย์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 702
ออฟไลน์

กระทู้: 3612


เรารักในหลวง


« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 11:50:58 PM »

ตัว ( HOT INAZMA )ของ บริษัท  มิตซูบิชิ นั้นไม่ได้แหกตา และไม่ได้โฆษนาในเรื่องการประหยัดพลังงานนะครับ
คนละเรื่องกันเลยครับตัวนั้นประกอบด้วยตัวเก็บประจุค่าสูงๆช่วยรักษา ระดับแรงดันไฟในรถให้สม่ำเสมอครับ
โดยอาศัยหลักการ Charge / Discharge  ของตัวเก็บประจุ Capacitor มีหลักวิชาการรองรับครับไม่มั่ว
จริงๆวงการรถแต่งเขาระบาดนิยมกันมานานแล้วโดยต่อระหว่างขั้วบวกขั้วลบของแบตเตอรี่โดยเสียบในช่องจุดบุหรี่แล้วก็เท่ากับต่อระหว่างขั้วบวกขั้วลบ
และมีใช้จุดประสงค์เดียวกันในวงจร Rectifier แปลงไฟ AC/DC ที่มีใช้ในเครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้ารอบตัวเรามากมาย
   ตอนแรกๆออกแบบเป็นกล่องทีหลังออกเป็นที่เสียบ ผมติดแบบกล่องครับ
ตัวนีพิสูจน์ไม่ยากครับเอา Oscilloscope วัดรูปคลื่นก่อนและหลังต่อดูว่า เรียบ/ไม่เรียบ
ช่วยให้ระบบไฟในรถราบเรียบเวลาเปิดการใช้งานระบบต่างๆเช่นเครื่องเสียง มันจะลดการกระชาก แต่ประหยัดน้ำมันหรือไม่
ผมว่าน้อยจนไม่นำมาคิดแต่อาจส่งผลทางอ้อมบ้างเช่นหากเราใช้ไฟในรถมากตอนเครื่องติดแล้วไฟจะจ่ายมาจากแบต
ถ้าโหลดมากไดชาร์จก็สร้างสนามแม่เหล็กต้านกลับมาก (Back EMF) หน่วงแรงเครื่องยนต์มากก็กืนน้ำมันมาก

จุดหลักคือรักษาระดับแรงดันไฟ ไม่ใช่ประหยัดน้ำมัน


.........


ผมเองก็ไม่ได้บอกนี่ครับว่า ของมิตซูบิชิ หรือ ของที่ "คุณทัดมาลา "  นำมาให้ดู ว่าอันไหน? มันแหกตา ผมเพียงแค่เอาข้อมูลอีกด้านเท่าที่ทราบมาให้ดูและพิจารณา
ส่วนวงจรภายในของใครจะเป็นอย่างไร? ผมเองดูแล้วยังไม่ทราบเลยครับว่า ตัวไหน? ทำหน้าที่อะไร? ตอนผมเรียนวิชาพื้นฐานอิเลคทรอนิคส์ วิชาพวกนี้เป้นยาดำสำหรับผมเลยครับ
แต่ผมเข้าใจว่า วงจรอิเลคทรอนิคส์ ของรถยนต์ปัจจุบันนี้ ระบบไฟฟ้าเป็นส่วนสำคัญในการควบคุม ส่วนรายละเอียดของ Hot Inazma ของมิตซูบิชิ ผมก็ลอกเอามาจาก
เวปไซด์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ ไทยแลนด์ นั่นแหล่ะครับ...ถ้าไม่เชื่อลองดูตามข้างล่างนี้ก็ได้ครับ ...นอกจากนี้ก็ตัวใคร?ตัวมันนะครับ!!

http://www.mitsubishi-motors.co.th/mitsubishi/mitsubishi_ralliart.htm
บันทึกการเข้า

คนต่างกับสัตว์ที่ "ความคิด"  ,  คนต่างกับมนุษย์ที่ "ศีลธรรม"
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2009, 12:02:18 AM »

ตัว ( HOT INAZMA )ของ บริษัท  มิตซูบิชิ นั้นไม่ได้แหกตา และไม่ได้โฆษนาในเรื่องการประหยัดพลังงานนะครับ
คนละเรื่องกันเลยครับตัวนั้นประกอบด้วยตัวเก็บประจุค่าสูงๆช่วยรักษา ระดับแรงดันไฟในรถให้สม่ำเสมอครับ
โดยอาศัยหลักการ Charge / Discharge  ของตัวเก็บประจุ Capacitor มีหลักวิชาการรองรับครับไม่มั่ว
จริงๆวงการรถแต่งเขาระบาดนิยมกันมานานแล้วโดยต่อระหว่างขั้วบวกขั้วลบของแบตเตอรี่โดยเสียบในช่องจุดบุหรี่แล้วก็เท่ากับต่อระหว่างขั้วบวกขั้วลบ
และมีใช้จุดประสงค์เดียวกันในวงจร Rectifier แปลงไฟ AC/DC ที่มีใช้ในเครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้ารอบตัวเรามากมาย
   ตอนแรกๆออกแบบเป็นกล่องทีหลังออกเป็นที่เสียบ ผมติดแบบกล่องครับ
ตัวนีพิสูจน์ไม่ยากครับเอา Oscilloscope วัดรูปคลื่นก่อนและหลังต่อดูว่า เรียบ/ไม่เรียบ
ช่วยให้ระบบไฟในรถราบเรียบเวลาเปิดการใช้งานระบบต่างๆเช่นเครื่องเสียง มันจะลดการกระชาก แต่ประหยัดน้ำมันหรือไม่
ผมว่าน้อยจนไม่นำมาคิดแต่อาจส่งผลทางอ้อมบ้างเช่นหากเราใช้ไฟในรถมากตอนเครื่องติดแล้วไฟจะจ่ายมาจากแบต
ถ้าโหลดมากไดชาร์จก็สร้างสนามแม่เหล็กต้านกลับมาก (Back EMF) หน่วงแรงเครื่องยนต์มากก็กืนน้ำมันมาก

จุดหลักคือรักษาระดับแรงดันไฟ ไม่ใช่ประหยัดน้ำมัน


.........


ผมเองก็ไม่ได้บอกนี่ครับว่า ของมิตซูบิชิ หรือ ของที่ "คุณทัดมาลา "  นำมาให้ดู ว่าอันไหน? มันแหกตา ผมเพียงแค่เอาข้อมูลอีกด้านเท่าที่ทราบมาให้ดูและพิจารณา
ส่วนวงจรภายในของใครจะเป็นอย่างไร? ผมเองดูแล้วยังไม่ทราบเลยครับว่า ตัวไหน? ทำหน้าที่อะไร? ตอนผมเรียนวิชาพื้นฐานอิเลคทรอนิคส์ วิชาพวกนี้เป้นยาดำสำหรับผมเลยครับ
แต่ผมเข้าใจว่า วงจรอิเลคทรอนิคส์ ของรถยนต์ปัจจุบันนี้ ระบบไฟฟ้าเป็นส่วนสำคัญในการควบคุม ส่วนรายละเอียดของ Hot Inazma ของมิตซูบิชิ ผมก็ลอกเอามาจาก
เวปไซด์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ ไทยแลนด์ นั่นแหล่ะครับ...ถ้าไม่เชื่อลองดูตามข้างล่างนี้ก็ได้ครับ ...นอกจากนี้ก็ตัวใคร?ตัวมันนะครับ!!

http://www.mitsubishi-motors.co.th/mitsubishi/mitsubishi_ralliart.htm

บ่...ได้เจตนาว่าใครดอกครับแต่ตามไปดูรูปในพันทิพย์แล้วหมั่นใส้พวกหลอกลวงชาวบ้าน...ที่ทำได้แค่หลอด LED ติด
รกอุปกรณ์ไว้ก่อน

กับของมิตซุหรือเจ้าอื่นที่ใช้หลักวิชาออกแบบวงจรอีเลคทรอนิคส์.ไม่หลอกหลอน
.มันจะทำให้คนที่จริงใจทำมาหากินพลอยเสื่อมเท่านั้นเองครับ
เราช่วยกันจรรโลงสังคมที่ดีครับ
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
SingCring
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2009, 12:04:37 AM »

 ยี๊ ยี๊ ยี๊ ยี๊ ยี๊ Tongue

ไม่ออกความเห็นครับ หุๆ

ประหยัดน้ำมัน

อย่าบอกนะครับว่าลูกพี่ซื้อมาแล้ว  ตกใจ โดนชก คิก คิก คิก คิก


บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 21 คำสั่ง