i teq คือจุดเปลี่ยนจากแชมป์ยอดขายอันดับหนึงของกระบะไทยตลอดเวลาหลายสิบปี
กลับกลายเป็นตามหลังอย่างห่างชั้นกับผู้นำตอนนี้แบบกู่ไม่กลับ .... ทุกสิ่งเป็นไปได้ อนิจจัง
ผมเคยใช้อยู่3000ดีไอ รุ่นก่อนไอเทคนิดเดียว
รถวิ่งสดุดเป็นบางวัน บางวันปกติ จนดับไปเฉยต้องลากเปลี่ยนกล่องข้างเครื่องเมื่อ170,000กม.ใช้ไปจนถึง300,000กม.
และขายไปเมื่อใช้ได้5ปี ในราคา310,000บาท
เรื่องรักษายอดขาย-แชมป์ไม่ได้ ผมว่ามาจากกำลังการผลิต ผลิตรถได้น้อย ถ้าปล่อยดาวน์ต่ำๆจะเอารถที่ไหนส่งมอบ
ให้ลูกค้า จึงต้องปล่อยดาวน์สูงๆไม่มีดาวน์ต่ำๆเหมือนแชมป์ ยอดขายรถกระบะในปัจจุบัน