เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
มิถุนายน 08, 2025, 11:38:27 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 3 [4]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GLOCK 21  (อ่าน 7865 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Army - รักในหลวงครับ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 151
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2251



« ตอบ #45 เมื่อ: มีนาคม 09, 2005, 01:37:00 PM »

คงเป็นเพราะกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคที่อเมริกาดีมากๆ เรื่องแบบที่พี่ boon เจอคงไม่เกิดที่เมืองไทยแน่ๆครับ  Smiley  ในเมืองไทยถ้าเค้ายอมให้เปลี่ยนอย่างน้อยต้องจ่ายส่วนต่างครับ ต่างจากกฎหมายของอเมริกาที่ว่าผู้ขายต้องหาของทดแทนให้ลูกค้าที่ไม่ด้อยกว่าของเดิม ถ้าแพงกว่าของเดิมผู้ขายต้องรับผิดชอบ

ผมเองยังไม่เคยพบปัญหาการไมรับผิดชอบจากการรับประกันสินค้า มีเรื่องประทับใจจากการบริการของห้างBest buy ผมซื้อกล้องCanon A75 ใช้มาได้4เดือนกว่าๆกล้องมีปัญหาถ่ายภาพไม่ได้ นำกลับไปที่ร้านเมื่อวานนี้(3มีนาคม) พนักงานรับกล้องไปตรวจ เขียนกระดาษมาให้1แผ่นบอกให้ไปที่แผนกกล้องให้เลือกกล้องตัวใหม่ ผมหากล้องA75ไม่พบ เลยบอกให้พนักงานหยิบกล้องA85ให้ ราคาแพงกว่า$50  คิดในใจว่าจ่ายเงินเพิ่มในส่วนต่างนิดหน่อยแต่ได้กล้องที่ดีกว่าเก่าก็ไม่เป็นไร นำกล้องกลับไปที่แผนกเปลี่ยนสินค้า พนักงานออกเอกสารให้ใหม่ คิดราคาเท่ากับกล้องA75 ตกลงไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม ได้กล้องใหม่ที่ดีกว่าเก่ากลับบ้าน บริการดีแบบนี้ผมยอมเป็นลูกค้าตลอดชีวิตครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.091 วินาที กับ 22 คำสั่ง