2ตัวนี้เชียร์CRVครับ ขับสบายกว่ากันเยอะ กระบะแปลง แปลงมาดียังไงก็คือกระบะแปลง
แนะนำฟอร์จูนเนอร์ครับ
ตัว ขับ 4 ฟูลไทม์ เกาะดีมาก
แต่ต้องไปทำช่วงล่างใหม่หมดก่อนนะครับ ลงทุนเพิ่มประมาณ 5-60000 บาท

เสียดาย นิสสันไม่ยอมเอา พาร์ไฟเดอร์มาขายซักที ชอบมาก

เคยเหล่Captivaตัวใหม่อยู่พักนึงครับ อยากได้ตัวทอป2.3ดีเซลเทอร์โบ...อยากได้SUVดีๆไว้ให้เด็กๆนอนไปได้ยาวๆ
ตอนรอยังนั่งเพ้อเจ้อเล่นๆอยู่เลย ว่าตูทั้งด่าทั้งเหน็บเชฟฯทุกครั้งที่มีโอกาส ถ้าดันซื้อเชฟฯไว้ในบ้านซะ2คัน ท่าจะโดนแขวะกลับใช่น้อย

พอเปิดตัวเข้าจริงดันเอาเครื่อง2.0มาลง น่าจะเครื่องตัวเดียวกับในครูซตัวท็อป...เครื่องตัวนี้ตอนอยู่ในครูซนี่เจ๋งมาก แต่พอมาอยู่ในแคปติว่ามันไม่พอยาไส้ เวรตะไล เอาแต่จะลดต้นทุน ดูถูกลูกค้าอีกเช่นเคย
กร่อย เซ็งสนิท ผิดหวังอย่างแรง ตัวเลือกในหมวดนี้ตอนนี้เหลือรอPathfinderอยู่เหมือนกัน ถ้าเข้ามาประกอบในได้ทันเวลาจะซื้อของผม และได้เครื่อง3.0เทอร์โบ+ระบบขับเคลื่อน4*4จริงๆ ก็จะเอานาวาร่าไปเทิร์นเป็นดาวน์

นาวาร่าตัวขับ2ไม่ทราบว่าเป็นหรือเปล่า แต่ตัวขับ4ช่วงล่างกระด้างมาก เดิมๆก็กระด้างอยู่แล้ว พอเปลี่ยนแม็กซ์ลงไปนี่กระด้างน้องๆเกวียนเลย อะไรอยู่บนถนนมันสะเทือนขึ้นมาใส่เซ่งจี๊เสียทุกเม็ด นรกมาก แต่พอได้โช๊คSACHไปช่วยแล้ว มันเป็นรถกระบะที่เจ๋งมาก
