เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
กันยายน 03, 2025, 06:34:23 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2] 3 4 5 ... 13
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คิดว่ารถรุ่นนี้จะขายดีมั้ยครับ >>>สรุป2.49-2.79  (อ่าน 22759 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 11:38:41 AM »


MB, BMW ไม่จำเป็นต้องมาแย่งตลาดกับรถราคาถูก..  ไม่ลงมาเล่น Sport ราคาถูก ครับ..  มันเสียยี่ห้อ เสียภาพพจน์ เขา
มันคนละตลาด กับรถยี่ปุ่น หรือรถราคาถูก ๆ ถ้าหากจะมี นั่นเป็นเรื่องของดีลเล่อร์ เป็นชั้นเชิงทางการตลาด.. จะไปจัดการกันเอง

คนเล่น MB, BMW. คือความคุ้มค่ากับการได้เสียเงินแล้วจบ ไม่วิ่งตามแฟชั่น ๔ - ๕ ปี เปลี่ยนโฉม กันแล้ว
คนเล่น MB, BMW น้อยคนนักที่จะหันมาแล รถหรู ของญี่ปุ่น หรือ รถ Sport ญี่ปุ่น .   ยิ้มีเลศนัย


นายสมชายคิดเหมือนกันครับ...

คือในกลุ่มตลาดราคาปริ่ม 2 ล้านนี่จะมีตัวเลือกเพิ่มมาอีก 2 คันคือ VOLVO S60 ราคา 1.9 ล้าน และ MB C200 c ราคา 2 ล้านนิดๆเหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่ตัวถัง 4 ประตูและช่วงล่างออกแนวสปอร์ตซีดาน ไม่ใช่สอปร์ตแท้แบบเดียวกับคันในกะทู้ครับ...

ทั้งสามคันมีสเปคที่คล้ายกันก็คือขนาดตัวถังยาวตลอดตัวประมาณ 4.5 เมตร กว้างประมาณ 1.8 เมตร, ไซส์เดียวกันกับรถนั่งขนาดอัลติส/ซีวิค ครับ... มีที่ Toyota ตามกระทู้สู้ไม่ได้ก็คือแรงบิดแค่ 205 นิวตั้นเมตร ในขณะที่ Volvo กับ MB แรงบิดปริ่ม 300 นิวตั้นเมตรครับ(หากนับเชฟโรเลตครูซเครื่องดีเซลเข้าไปด้วย จะมีแรงบิด 340 นิวตั้นเมตร - ราคาปริ่มล้านบาท ถูกที่สุดในกลุ่ม)...

สมมติว่านายสมชายจะซื้อเองนะครับ... จะเลือกแค่ 3 คันคือ MB รองลงมาคือ Volvo และ Chevolet Cruz(เครื่องดีเซลเทอร์โบ 2.0) ซึ่งแล้วแต่ว่าวันที่ตกลงใจจะอยากเสียตังค์แยะน้อยแค่ไหนครับ... เย้...

สำหรับเรื่องช่วงล่าง+การเกาะถนน, ทั้ง 3 คันนายสมชายลองขับมุดซ้ายมุดขวาในเมือง และวิ่งบนทางด่วนแล้ว... ทั้ง 3 คันเกินพอกับนิสัยมุดซ้ายมุดขวาเป็นปรกติของนายสมชายครับ(ที่ชอบใจมากที่สุดคือ Audi tt ซึ่งเกินกำลังเงินไปแยะ)...
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #16 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 11:50:46 AM »


MB, BMW ไม่จำเป็นต้องมาแย่งตลาดกับรถราคาถูก..  ไม่ลงมาเล่น Sport ราคาถูก ครับ..  มันเสียยี่ห้อ เสียภาพพจน์ เขา
มันคนละตลาด กับรถยี่ปุ่น หรือรถราคาถูก ๆ ถ้าหากจะมี นั่นเป็นเรื่องของดีลเล่อร์ เป็นชั้นเชิงทางการตลาด.. จะไปจัดการกันเอง

คนเล่น MB, BMW. คือความคุ้มค่ากับการได้เสียเงินแล้วจบ ไม่วิ่งตามแฟชั่น ๔ - ๕ ปี เปลี่ยนโฉม กันแล้ว
คนเล่น MB, BMW น้อยคนนักที่จะหันมาแล รถหรู ของญี่ปุ่น หรือ รถ Sport ญี่ปุ่น .   ยิ้มีเลศนัย


นายสมชายคิดเหมือนกันครับ...

คือในกลุ่มตลาดราคาปริ่ม 2 ล้านนี่จะมีตัวเลือกเพิ่มมาอีก 2 คันคือ VOLVO S60 ราคา 1.9 ล้าน และ MB C200 c ราคา 2 ล้านนิดๆเหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่ตัวถัง 4 ประตูและช่วงล่างออกแนวสปอร์ตซีดาน ไม่ใช่สอปร์ตแท้แบบเดียวกับคันในกะทู้ครับ...

ทั้งสามคันมีสเปคที่คล้ายกันก็คือขนาดตัวถังยาวตลอดตัวประมาณ 4.5 เมตร กว้างประมาณ 1.8 เมตร, ไซส์เดียวกันกับรถนั่งขนาดอัลติส/ซีวิค ครับ... มีที่ Toyota ตามกระทู้สู้ไม่ได้ก็คือแรงบิดแค่ 205 นิวตั้นเมตร ในขณะที่ Volvo กับ MB แรงบิดปริ่ม 300 นิวตั้นเมตรครับ(หากนับเชฟโรเลตครูซเครื่องดีเซลเข้าไปด้วย จะมีแรงบิด 340 นิวตั้นเมตร - ราคาปริ่มล้านบาท ถูกที่สุดในกลุ่ม)...

สมมติว่านายสมชายจะซื้อเองนะครับ... จะเลือกแค่ 3 คันคือ MB รองลงมาคือ Volvo และ Chevolet Cruz(เครื่องดีเซลเทอร์โบ 2.0) ซึ่งแล้วแต่ว่าวันที่ตกลงใจจะอยากเสียตังค์แยะน้อยแค่ไหนครับ... เย้...

สำหรับเรื่องช่วงล่าง+การเกาะถนน, ทั้ง 3 คันนายสมชายลองขับมุดซ้ายมุดขวาในเมือง และวิ่งบนทางด่วนแล้ว... ทั้ง 3 คันเกินพอกับนิสัยมุดซ้ายมุดขวาเป็นปรกติของนายสมชายครับ(ที่ชอบใจมากที่สุดคือ Audi tt ซึ่งเกินกำลังเงินไปแยะ)...


สงสัยผมต้องศึกษาเรื่องแรงบิดมากขึ้นครับ มันดียังไง ปกติขับรถไม่เร็วครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 12:35:43 PM »

        มันชั่งเหมาะ
กับคนไม่มีลูก  มีเมีย แบบผม จริง ๆ  น้ำลายหก น้ำลายหก น้ำลายหก
พวกไม่มีน้ำยา แลบลิ้น
        พักนี้ขาลงจริง ๆ
โดน มันทุกกระทู้....... อ๋อย อ๋อย อ๋อย


Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่"  อ่ะ  ครูหมู ขร๊า  ฮา

" สมณะเพศ " หรือ  "นักบวช"   เขาไม่สะสม สมบัติ  หรือสิ่งของมีค่า  อ่ะ ฮา
        แป่วววววววว อ๋อย
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
ขุนช้าง-รักในหลวงและสมเด็จพระเทพ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1183
ออฟไลน์

กระทู้: 12698



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 12:38:10 PM »

ท่าทางซื้อรุ่นนี้มาจะโดนค่าแต่งอีกใช่น้อย หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน  โหนรถเมลต่อไปดีกว่าาา
บันทึกการเข้า

คนโง่ มันทำไม่คิด แต่คนชั่ว มันคิดแล้วจึงทำ จึงเรียกว่า คิดชั่ว //by อ.เหลือง

เกิดเป็นคน ทำดีได้ง่ายกว่าเดรัจฉานตั้งเยอะ แล้วมีเหตุผลอะไรที่จะไม่ทำความดี
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 12:40:50 PM »

สงสัยผมต้องศึกษาเรื่องแรงบิดมากขึ้นครับ มันดียังไง ปกติขับรถไม่เร็วครับ  Cheesy

เอาเฉพาะความรู้สึกของนายสมชายนะครับ เรื่องทางเทคนิคเดี๋ยวจะมีผู้รู้ลงในรายละเอียดลึกๆ...

คือพวกแรงบิดมาตั้งแต่รอบต่ำๆ มันขับง่ายน่ะครับ... สมมติเครื่องแรงม้าสูง แต่แรงบิดมาที่รอบสูงๆ เราต้องเลี้ยงรอบให้ถึงย่านนั้น(เช่นใกล้ 3000 รอบ/นาที)ถึงจะเร่งแซงได้จังหวะคมๆน่ะครับ, ทีนี้เวลาเราขับขลุกขลิกในเมือง เช่นตามๆกันที่ความเร็วประมาณ 60 กม./ชม. รอบเครื่องมันแค่ไม่เกิน 2000 รอบ เวลาเราเร่งแซงจึงต้องเว้นห่างคันหน้านิดนึง แล้วเร่งให้ชิดท้ายคันหน้าจากนั้นแฉลบออกขวา ต้องให้พอดีจังหวะเลนขวาว่างด้วยครับ ม่ายงั้นเกิดอุบัติเหตุ...

แต่ถ้าแรงบิดมาตั้งแต่รอบต่ำๆ เราก็ขับตามไปเรื่อยๆ เลนขวาว่างก็เบนหัวรถออกดื้อๆ แหละครับ จังวะแซงก็เลยคมกว่า มุดซ้ายมุดขวาไม่ต้องรอจังหวะ ไม่ต้องกะโน่นนี่... มุดแล้วเข้าง่าย สามารถกำหนดตำแหน่งรถยนต์ของเราบนถนนง่ายกว่า...

ไม่เหมือนพวกรอบจัดแต่แรงบิดไม่มี เวลาขับตามคันหน้าเร่ง เราต้องเลี้ยงรอบจนกว่าจะตามทัน... พอดีจังหวะคันหน้าเบรคพอดีครับ... ฮา...
บันทึกการเข้า
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 12:46:52 PM »

        น่าจะเหมือนที่พี่สมชายว่า
ผมเข้าใจว่ามันหมายถึงแรงที่พยายามที่จะฉุด
ให้รถพุ่งไปข้างหน้า ผมก็ชอบแรงบิดสูงที่รอบต่ำ ครับ
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
lek
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1594
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13942


การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข


« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 01:53:36 PM »

เบื่อรถที่ตัวเองชอบแล้วครับ  แค่โดนชนท้ายต้องรออะหลั่ยนอก โตโยต้านำเข้าเองก็ยังไม่สต๊อคอะหลั่ย  เมียชอบโตโยต้ารุ่นอาพาธเลยบอกว่า  อย่าดีกว่าชื่อไม่เป็นมงคล แค่เอสติม่ากับพราโด้ก็จะเป็นลมแล้ว  เหมือนพวกขายรถที่ชอบลงว่าใช้น้อยก็จริงครับ  "หนักไปทางจอดซ่อมที่ละ3-4เดือน" เหมือนสาวบ้านๆ  ย่อมดูแลง่ายกว่านางงาม...ฮา
บันทึกการเข้า

มีความสุขแบบที่เรามีก็พอhttp://www.gunsandgames.com/smf/index.php?board=29.0  (รวมพลคนอีสาน)
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 02:09:38 PM »

" เหมือนสาวบ้านๆ  ย่อมดูแลง่ายกว่านางงาม...ฮา

โลวแมนเทแนนซ์ Grin Grin Grin  
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 02:18:24 PM »

คือในกลุ่มตลาดราคาปริ่ม 2 ล้านนี่จะมีตัวเลือกเพิ่มมาอีก 2 คันคือ VOLVO S60 ราคา 1.9 ล้าน และ MB C200 c ราคา 2 ล้านนิดๆเหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่ตัวถัง 4 ประตูและช่วงล่างออกแนวสปอร์ตซีดาน ไม่ใช่สอปร์ตแท้แบบเดียวกับคันในกะทู้ครับ...

ถูกต้องครับ รถมันคนละตลาดกัน สองกับสี่ประตูที่ พวก MB กับ BMW ไม่ทำ  Grin Grin Grin คันนี้น่าเอาไปวิ่งเล่นในสนาม 

ขับหลัง ประมาณสองร้อยม้าตัวถังเบา ขับมันแน่ ไม่แต่งรับรองทน พังยาก
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
ขุนช้าง-รักในหลวงและสมเด็จพระเทพ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1183
ออฟไลน์

กระทู้: 12698



เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 03:28:37 PM »

คือในกลุ่มตลาดราคาปริ่ม 2 ล้านนี่จะมีตัวเลือกเพิ่มมาอีก 2 คันคือ VOLVO S60 ราคา 1.9 ล้าน และ MB C200 c ราคา 2 ล้านนิดๆเหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่ตัวถัง 4 ประตูและช่วงล่างออกแนวสปอร์ตซีดาน ไม่ใช่สอปร์ตแท้แบบเดียวกับคันในกะทู้ครับ...

ถูกต้องครับ รถมันคนละตลาดกัน สองกับสี่ประตูที่ พวก MB กับ BMW ไม่ทำ  Grin Grin Grin คันนี้น่าเอาไปวิ่งเล่นในสนาม  

ขับหลัง ประมาณสองร้อยม้าตัวถังเบา ขับมันแน่ ไม่แต่งรับรองทน พังยาก
คิก คิก คิก คิก คิก คิก จะทนฝ่าเท้าพี่ได้เหรอครับ  คิก คิก คิก คิก คิก คิก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 17, 2012, 03:51:24 PM โดย ขุนช้าง-รักในหลวง » บันทึกการเข้า

คนโง่ มันทำไม่คิด แต่คนชั่ว มันคิดแล้วจึงทำ จึงเรียกว่า คิดชั่ว //by อ.เหลือง

เกิดเป็นคน ทำดีได้ง่ายกว่าเดรัจฉานตั้งเยอะ แล้วมีเหตุผลอะไรที่จะไม่ทำความดี
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 04:45:11 PM »

แนวคิดในการสร้างรถรุ่นนี้คือ"รถสปอร์ตราคาถูก"มาตั้งแต่ต้นครับ


มันจะเป็นรถที่พวกขอเงินพ่อซื้อรถไฝ่ฝันอยากได้มายำเล่น , อาจกระตุ้นความสนใจของพวกที่เคยตีนหนักสมัยวัยรุ่นให้อยากได้มารำลึกความหลัง แต่กลุ่มนี้ต้องรอให้เป็นรถคันที่3ในบ้าน

สำหรับพวกวัยทำงาน30-35ที่เริ่มมีสตางค์ซักหน่อย ราคา1.9ล้านจะไปซ้ำกับC250คูเป้ที่เกรย์ตั้งราคาไว้2.5-2.8ล้านแล้วแต่ค่าย/ชุดแต่ง.....พวกหาเงินเองที่ยังต้องทำงานแบบเอาจริงจะยอมจ่ายเพิ่ม6-8แสนกันมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 05:07:51 PM »

" เหมือนสาวบ้านๆ  ย่อมดูแลง่ายกว่านางงาม...ฮา

โลวแมนเทแนนซ์ Grin Grin Grin 

ผมรู้ว่าพี่คาร์ชอบแบบเช่าซื้อมากกว่า...
สินทรัพย์บางอย่าง ไม่เหมาะแก่การซื้อขาดเป็นเจ้าของ เพราะแมนเทแนนท์สูงมาก  Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1203
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 05:29:16 PM »

" เหมือนสาวบ้านๆ  ย่อมดูแลง่ายกว่านางงาม...ฮา

โลวแมนเทแนนซ์ Grin Grin Grin 

ผมรู้ว่าพี่คาร์ชอบแบบเช่าซื้อมากกว่า...
สินทรัพย์บางอย่าง ไม่เหมาะแก่การซื้อขาดเป็นเจ้าของ เพราะแมนเทแนนท์สูงมาก  Grin Grin Grin

พี่ซับหาซื้อแล้วเขาไม่ขายให้เหรอครับ... คิก คิก คิก คิก คิก คิก

ไหว้
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #28 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 06:41:43 PM »

คือในกลุ่มตลาดราคาปริ่ม 2 ล้านนี่จะมีตัวเลือกเพิ่มมาอีก 2 คันคือ VOLVO S60 ราคา 1.9 ล้าน และ MB C200 c ราคา 2 ล้านนิดๆเหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่ตัวถัง 4 ประตูและช่วงล่างออกแนวสปอร์ตซีดาน ไม่ใช่สอปร์ตแท้แบบเดียวกับคันในกะทู้ครับ...

ถูกต้องครับ รถมันคนละตลาดกัน สองกับสี่ประตูที่ พวก MB กับ BMW ไม่ทำ  Grin Grin Grin คันนี้น่าเอาไปวิ่งเล่นในสนาม  

ขับหลัง ประมาณสองร้อยม้าตัวถังเบา ขับมันแน่ ไม่แต่งรับรองทน พังยาก

สงสัยพี่โตขายเลกซัสไม่ดี สู้MBกะBMWไม่ได้ เลยเอาตัวนี้มาลงครับ  Grin


รถสปอรฺ์ตต้องปรึกษาพี่คาร์ฯ ตัวถังเบา พี่พูดซะหวิวเลย  คิก คิก

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 17, 2012, 06:49:22 PM โดย เบิ้ม » บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #29 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 06:45:16 PM »

แนวคิดในการสร้างรถรุ่นนี้คือ"รถสปอร์ตราคาถูก"มาตั้งแต่ต้นครับ


มันจะเป็นรถที่พวกขอเงินพ่อซื้อรถไฝ่ฝันอยากได้มายำเล่น , อาจกระตุ้นความสนใจของพวกที่เคยตีนหนักสมัยวัยรุ่นให้อยากได้มารำลึกความหลัง แต่กลุ่มนี้ต้องรอให้เป็นรถคันที่3ในบ้าน

สำหรับพวกวัยทำงาน30-35ที่เริ่มมีสตางค์ซักหน่อย ราคา1.9ล้านจะไปซ้ำกับC250คูเป้ที่เกรย์ตั้งราคาไว้2.5-2.8ล้านแล้วแต่ค่าย/ชุดแต่ง.....พวกหาเงินเองที่ยังต้องทำงานแบบเอาจริงจะยอมจ่ายเพิ่ม6-8แสนกันมากกว่าครับ

เอามาเทียบกะเบนซ์ตัวCกะEคูเป้ก็จบสิครับพี่จ้าว ราคาใกล้กันซะด้วย เบนซ์ทำซะสวยหรู  หลงรัก

http://www.mercedes-benz.co.th/content/thailand/mpc/mpc_thailand_website/thng/home_mpc/passengercars/home/new_cars/models/c-class/_c204/fascination/highlights.flash.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 17, 2012, 07:03:11 PM โดย เบิ้ม » บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
หน้า: 1 [2] 3 4 5 ... 13
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 22 คำสั่ง