เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤษภาคม 16, 2025, 06:30:31 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 5 6 7 [8] 9 10 11 ... 71
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นเรื่องแรงบิด แรงม้า ของสองรุ่นนี้หน่อยครับ  (อ่าน 196851 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #105 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 11:48:26 AM »

ปะทะBMW125i รถเซกเม้นเดียวกัน เบนซ์ดูหรูกว่าชัดเจน ว้าวว

http://www.youtube.com/watch?v=5BfiNbOTNT0&feature=related
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #106 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 10:01:53 AM »

ตามรูป ตัวนี้สวยไม่เบา ถ้าเปิดมา2ล้านต้นๆ วัยรุ่นคงชอบครับ  Grin

 และ A250 วางเครื่อง 2.0 ลิตร 211 แรงม้า โดยราคาเริ่มต้นจะเปิดของ A180อยู่ที่ประมาณ 1.9 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าเป็นราคาที่จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างมาก ส่วน A250 ราคาสองล้านอัพอยู่แล้ว



อย่าว่าผมโง้นงี้เลยนะพี่ ราคาขนาดนี้ผมคงหันไปเหล่ อิมเพรสซ่า หรือไม่ก็ โฟกัส5ประตูตัวใหม่
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #107 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 10:17:51 AM »

โฟกัสตัวใหม่ ตัวแฮทแบคสวยครับ  หลงรัก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
Pong CB1300sf-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 342
ออฟไลน์

กระทู้: 2075


« ตอบ #108 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 12:28:21 PM »

รบกวนถามผู้รู้ครับ

รถมือ 2  ระหว่าง เบนซ์  กับ BMW 
ทำไม ผู้ใหญ่ถึงเชียรให้เอาเบนซ์  ไหว้

บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #109 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 01:00:35 PM »

รบกวนถามผู้รู้ครับ

รถมือ 2  ระหว่าง เบนซ์  กับ BMW 
ทำไม ผู้ใหญ่ถึงเชียรให้เอาเบนซ์  ไหว้

เพราะเป็นผู้ใหญ่ไงครับ  สมัยก่อนมักจะมองว่าเบนซ์เป็นรถหรูหราภูมิฐาน BMW เป็นเกรดรอง
แต่ไปดูที่เยอรมัน แท็กซี่เขาใช้เบนซ์ BMWเป็นรถใช้งานทั่วไป

อีกทางหนึ่งก็มองว่า BMWอะไหล่แพงบำรุงรักษายาก รถเยอรมันคู่นี้จึงเปรียบคล้าย โตโยต้า และฮอนด้าครับ
สุดท้ายลองถามผู้ใหญ่ท่านนั้นว่าเคยลองใช้ทั้ง2ยี่ห้อเทียบกันแล้วหรือยัง
บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #110 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 01:45:27 PM »

รบกวนถามผู้รู้ครับ

รถมือ 2  ระหว่าง เบนซ์  กับ BMW 
ทำไม ผู้ใหญ่ถึงเชียรให้เอาเบนซ์  ไหว้

เพราะเป็นผู้ใหญ่ไงครับ  สมัยก่อนมักจะมองว่าเบนซ์เป็นรถหรูหราภูมิฐาน BMW เป็นเกรดรอง
แต่ไปดูที่เยอรมัน แท็กซี่เขาใช้เบนซ์ BMWเป็นรถใช้งานทั่วไป

อีกทางหนึ่งก็มองว่า BMWอะไหล่แพงบำรุงรักษายาก รถเยอรมันคู่นี้จึงเปรียบคล้าย โตโยต้า และฮอนด้าครับ
สุดท้ายลองถามผู้ใหญ่ท่านนั้นว่าเคยลองใช้ทั้ง2ยี่ห้อเทียบกันแล้วหรือยัง

ไม่สน Audi เลยเหรออออ Grin Grin Grin 
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #111 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 12:53:45 AM »

เครื่อง ๒.๕  ๑๗๘ แรงม้าที่ ๔๐๐๐ รตน แรงบิด ๔๐๐ นิวตันเมตรที่ ๒๐๐๐ ถึง ๒๘๕๐ รตน    Hyper Common Rail VG Turbo intercooler.
เครื่อง ๓.๒  ๑๖๖ แรงม้าที่ ๔๐๐๐ รตน แรงบิด ๓๕๑ นิวตันเมตรที่ ๒๐๐๐ รตน  Hyper Common Rail Turbo intercooler.
ขอบคุณครับ

เรื่องกำลังของเครื่องยนต์มันมีตัวแปรเยอะครับ ไม่ว่าจะเป็นขนาดหัวฉีด อัตราส่วนกำลังอัด

แต่กับเครื่อยนต์คู่นี้น่าจะเป็นมาจากอัตราบูสต์ของเทอร์โบ รวมถึงระบบการทำงานของเทอร์โบ

รุ่น3.2 เป็นเทอร์โบธรรมดา แต่รุ่น2.5 ได้เทอร์โบรุ่นใหม่ VG Turbo ครับ



ถามพี่อรชุนต่อนะครับ

หากเลือกรถที่จะใช้ในทางกันดารควรจะเลือกเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติครับ เพราะตัว ๒.๕ เกี่ยร์ธรรมดา ตัว ๓.๒ เกียร์อัตโนมัติครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #112 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 08:02:29 AM »

เครื่อง ๒.๕  ๑๗๘ แรงม้าที่ ๔๐๐๐ รตน แรงบิด ๔๐๐ นิวตันเมตรที่ ๒๐๐๐ ถึง ๒๘๕๐ รตน    Hyper Common Rail VG Turbo intercooler.
เครื่อง ๓.๒  ๑๖๖ แรงม้าที่ ๔๐๐๐ รตน แรงบิด ๓๕๑ นิวตันเมตรที่ ๒๐๐๐ รตน  Hyper Common Rail Turbo intercooler.
ขอบคุณครับ

เรื่องกำลังของเครื่องยนต์มันมีตัวแปรเยอะครับ ไม่ว่าจะเป็นขนาดหัวฉีด อัตราส่วนกำลังอัด

แต่กับเครื่อยนต์คู่นี้น่าจะเป็นมาจากอัตราบูสต์ของเทอร์โบ รวมถึงระบบการทำงานของเทอร์โบ

รุ่น3.2 เป็นเทอร์โบธรรมดา แต่รุ่น2.5 ได้เทอร์โบรุ่นใหม่ VG Turbo ครับ



ถามพี่อรชุนต่อนะครับ

หากเลือกรถที่จะใช้ในทางกันดารควรจะเลือกเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติครับ เพราะตัว ๒.๕ เกี่ยร์ธรรมดา ตัว ๓.๒ เกียร์อัตโนมัติครับ

ขอบคุณครับ

ผมมองว่าที่กันดารต้องการความทนทานเป็นหลักความสบายรองลงมา เพราะคงบำรุงรักษาได้ไม่สะดวกนัก

อีกข้อคือการเลือกใช้เกียร์ให้เหมาะสมกับภูมิประเทศ คนขับที่ชำนาญจะเลือกใช้ได้เหมาะสมรวดเร็วกว่าระบบอัตโนมัติ

ผมเลือกเกียร์ธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #113 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 08:40:50 AM »

เครื่อง ๒.๕  ๑๗๘ แรงม้าที่ ๔๐๐๐ รตน แรงบิด ๔๐๐ นิวตันเมตรที่ ๒๐๐๐ ถึง ๒๘๕๐ รตน    Hyper Common Rail VG Turbo intercooler.
เครื่อง ๓.๒  ๑๖๖ แรงม้าที่ ๔๐๐๐ รตน แรงบิด ๓๕๑ นิวตันเมตรที่ ๒๐๐๐ รตน  Hyper Common Rail Turbo intercooler.
ขอบคุณครับ

เรื่องกำลังของเครื่องยนต์มันมีตัวแปรเยอะครับ ไม่ว่าจะเป็นขนาดหัวฉีด อัตราส่วนกำลังอัด

แต่กับเครื่อยนต์คู่นี้น่าจะเป็นมาจากอัตราบูสต์ของเทอร์โบ รวมถึงระบบการทำงานของเทอร์โบ

รุ่น3.2 เป็นเทอร์โบธรรมดา แต่รุ่น2.5 ได้เทอร์โบรุ่นใหม่ VG Turbo ครับ



ถามพี่อรชุนต่อนะครับ

หากเลือกรถที่จะใช้ในทางกันดารควรจะเลือกเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติครับ เพราะตัว ๒.๕ เกี่ยร์ธรรมดา ตัว ๓.๒ เกียร์อัตโนมัติครับ

ขอบคุณครับ

ผมมองว่าที่กันดารต้องการความทนทานเป็นหลักความสบายรองลงมา เพราะคงบำรุงรักษาได้ไม่สะดวกนัก

อีกข้อคือการเลือกใช้เกียร์ให้เหมาะสมกับภูมิประเทศ คนขับที่ชำนาญจะเลือกใช้ได้เหมาะสมรวดเร็วกว่าระบบอัตโนมัติ

ผมเลือกเกียร์ธรรมดาครับ



ขอบคุณมากครับสำหรับทุกคำแนะนำครับ  คงได้ตัวเลือกแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #114 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 08:43:34 AM »

เกียร์ไฟฟ้าก็น่าสนนะน้าหนอง
บันทึกการเข้า

                
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #115 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 08:53:19 AM »

ขอบคุณมากครับสำหรับทุกคำแนะนำครับ  คงได้ตัวเลือกแล้วละครับ

ถ้าพื้นที่แย่มาก แนะนำให้จัดเฟืองท้าย LSD 1Way มาติดตั้งเพิ่มก็จะดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2012, 08:58:02 AM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
JawBone
ชาว อวป.
Jr. Member
****

คะแนน 5
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59


VICTORY LOVER PREPARATION


« ตอบ #116 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 02:41:38 PM »

รบกวนพี่ๆหน่อยครับ
อยากให้พี่เลือกรถที่พี่ๆคิดว่าเยี่ยมที่สุดในตัวเลือกดังต่อไปนี้ครับ
1. ฟอร์จูนเนอร์
2. เทลเบเซอร์
3. ปาเจโร่สปอร์ต
ขอบพระคุณครับ
บันทึกการเข้า

" ชัยชนะ จะอยู่กับคนที่เตรียมพร้อม "
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #117 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 04:55:04 PM »

ความชอบส่วนตัวผมเลือกเทรลเบลเซอร์ครับ


หน้าตามันหล่อคล้ายฟอร์จูนเนอร์ แต่ล้ำกว่า เหนือกว่าตั้งแต่เครื่อง เกียร์ ไปยันราคา
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #118 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 06:29:38 PM »

รบกวนพี่ๆหน่อยครับ
อยากให้พี่เลือกรถที่พี่ๆคิดว่าเยี่ยมที่สุดในตัวเลือกดังต่อไปนี้ครับ
1. ฟอร์จูนเนอร์
2. เทลเบเซอร์
3. ปาเจโร่สปอร์ต
ขอบพระคุณครับ

2 - 3 - 1 ครับ
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #119 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 07:04:29 PM »

รีวิวรถขายดี แคปติว่าดีเซล ภายในสวยดีทีเดียว วัสดุดูดีกว่าCRVใหม่เยอะ แถมเบาะสามแถว  เยี่ยม

ดูภาพรวม ถึงว่าขายดิบขายดีพอสมควร เห็นวิ่งเยอะตามท้องถนน คุ้มครับ  Grin

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3482:%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-Chevrolet-CAPTIVA-2-0-VCDi-6AT-AWD-Minorchange-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%89%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89-%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%82%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%99&catid=74:compact-suv&Itemid=93
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2012, 07:10:53 PM โดย เบิ้ม » บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
หน้า: 1 ... 5 6 7 [8] 9 10 11 ... 71
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.082 วินาที กับ 21 คำสั่ง