เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤษภาคม 16, 2025, 07:34:19 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 49 50 51 [52] 53 54 55 ... 71
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นเรื่องแรงบิด แรงม้า ของสองรุ่นนี้หน่อยครับ  (อ่าน 197026 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #765 เมื่อ: มกราคม 18, 2013, 12:06:09 PM »

125ปี   เยี่ยม

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=ZsgzNIJnLyk
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #766 เมื่อ: มกราคม 18, 2013, 11:58:54 PM »

ทำไมรถที่อเมริกาถูกจัง camry คิดเป็นเงินไทยแค่670,000  Huh

http://www.toyota.com/camry/trims-prices.html
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #767 เมื่อ: มกราคม 20, 2013, 07:37:09 PM »

ราคาเบนซ์ที่ญี่ปุ่น  Grin

http://www.mercedes-benz.co.jp/passenger/car_lineup/a-class/lineup/index.html
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #768 เมื่อ: มกราคม 20, 2013, 08:07:23 PM »

เอาเข้าไป เบนซ์จีนยังขายรุ่นเก่าอยู่อีก  โดนชก

http://www.mercedes-benz.com.cn/content/china/mpc/mpc_china_website/enng/home_mpc/passengercars/home/new_cars/models/a-class/_w169/advice_sales/catalogue_prices.html
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #769 เมื่อ: มกราคม 21, 2013, 07:32:38 PM »

สุดยอดเลยครับเวปนี้ เห็นทุกมิติ  เยี่ยม

http://mercedes-benz-a180.webonjee.com/
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #770 เมื่อ: มกราคม 22, 2013, 10:33:30 AM »

เครื่องยนต์ญี่ปุ่นครองแชมป์น่าใช้งานมากที่สุด หลายแบรนด์เยอรมันรั้งท้าย

http://www.autospinn.com/2013/01/japanese-brand-top-engine-reliability/
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #771 เมื่อ: มกราคม 26, 2013, 07:13:55 PM »

ว่างๆเอามายำใส่กันดูเล่นๆครับ มิติC200 ,A180,ซีวิคFB

สังเกตุช่วงหน้าเอจะยาวกว่าซีเยอะเลย

 



บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #772 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 05:39:32 PM »

Mercedes-Benz CLA

หลังจากซุ่มสังเกตตลาดพรีเมี่ยมคอมแพคท์มาเป็นเวลานาน Mercedes-Benz จึงปล่อยไพ่ใบสำคัญ ลงตลาดก่อนใคร
ตั้งแต่ต้นปีด้วย 2014 Mercedes-Benz CLA-Class การเปิดตัวรถยนต์คอมแพคท์ซีดาน 4 ประตูครั้งแรกจากค่ายดาว
สามแฉก แต่ฉีกแนวให้แตกต่าง ด้วยการมาในสไตล์คูเป้ 4 ประตู เดินตามความสำเร็จของ CLS-Class



หลังจากพรีวิวด้วยรถต้นแบบ Concept Style Coupe ไปเมื่อปีกลาย เมื่อเป็นเวอร์ชันขายจริง ก็ไม่ได้แตกต่างจากรุ่น
ต้นแบบมากนัก ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมโลโก้ 3 แฉกขนาดเขื่อง เด่นกลางกระจังหน้า พร้อมเส้นแนว
หลังคาที่ลาดเทสร้างความสะดุดตาและความโฉบเฉี่ยว จบที่ด้านท้ายซึ่งมาพร้อมความสปอร์ตและเส้นสายอ่อนช้อยของ
โคมไฟท้าย เสริมภาพลักษณ์สปอร์ตให้เด่นยิ่งขึ้นด้วยท่อไอเสียแบบคู่



และด้วยการออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยวในสไตล์รถยนต์คูเป้ พร้อมกับการพัฒนาอย่างหนักในด้านวิศวกรรม ส่งผลให้
CLA-Class มีความลู่ลมอย่างมาก ด้วยตัวเลขสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศ ที่ต่ำเพียง 0.23 เท่านั้น ส่งผลให้เป็น
รถยนต์ขายจริงของ Mercedes-Benz ที่มีความลู่ลมมากที่สุดเท่าที่แบรนด์นี้เคยผลิตขายมา





ในเมื่อรูปลักษณ์ครึ่งคันหน้ามีการใช้ร่วมกับ A-Class รุ่นใหม่ ภายในห้องโดยสารจึงเป็นการนำเอาแผงคอนโซลหน้ามา
จาก A-Class ล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นการช่องแอร์ทรงกลม หน้าจอแสดงผลระบบ COMAND ขนาด 5.8 นิ้ว พร้อมระบบ
เชื่อมต่อ mbrace2 เข้ากับแอพพลิเคชั่นและบริการต่างๆ ในส่วนของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก มีครบทั้งหลังคาซันรูฟ
แบบ Panorama ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกส่วน ระบบอุ่นเบาะนั่งคูหน้า และระบบเครื่องเสียงพรีเมี่ยมจาก
harman/kardon พร้อมระบบความปลอดภัยเพียบพร้อม ทั้งระบบ ATTENTION ASSIST และ COLLISTION
PREVENTION ASSIST with Adaptive Brake Assist ที่จะช่วยหยุดรถหากตรวจจับว่าจะเกิดการพุ่งชนด้วยความเร็ว
ต่ำกว่า 7 กม./ชม.

ด้านงานวิศวกรรมของรถยนต์คันนี้ ยังคงใช้แพลตฟอร์ม MFA เช่นเดียวกันกับ A-Class และ B-Class นั่นหมายความว่า
ยังคงเลือกใช้ระบบช่วงล่างแบบแมคเฟอร์สันสตรัทสำหรับล้อคู่หน้า และช่วงล่างแบบมัลติลิงค์ในล้อคู่หลัง พร้อมกับการ
ใช้ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์แบบไฟฟ้า และมีการติดตั้งซับเฟรมแบบยืดหยุ่นสำหรับล้อคู่หลัง ช่วยให้มีการขับขี่ที่สนุกและ
มั่นใจยิ่งขึ้น




ส่วนเครื่องยนต์ที่ใช้ใน CLA-Class เบื้องต้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จ
210 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 349 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่แบบ 7 จังหวะ เช่นเดียวกับใน A-Class

2014 Mercedes-Benz CLA-Class จะออกจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนกันยายนนี้ ส่วนในภูมิภาคอื่น
ยังไม่มีการประกาศออกมา สำหรับประเทศไทย อาจต้องรอให้ A-Class ใหม่ส่งมอบถึงมือลูกค้าให้ทันกันก่อน ก่อนที่จะส่ง
CLA-Class เข้ามาทำตลาด




 ไหว้ข้อมูลจาก http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=5094:Detroit-Autoshow-2013-%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%9B%E0%B9%8C%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A&catid=91:motorshow&Itemid=164
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #773 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 05:42:52 PM »

มันขับเคลื่อนล้อไหนครับเบิ้ม

ถ้าเหมือนพี่ๆมันก็แจ๋ว
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #774 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 06:02:47 PM »

มันขับเคลื่อนล้อไหนครับเบิ้ม

ถ้าเหมือนพี่ๆมันก็แจ๋ว

น่าจะขับหน้าแบบAและBครับพี่ดุลย์   Grin

หลังจากรุ่นนี้จะมีอีกตัวGLA จะออกแนวครอสโอเว่อ แต่พื้นฐานเดียวกันกันAและฺB  Grin
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2013, 06:05:02 PM โดย เบิ้ม » บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #775 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 06:45:29 PM »

มันขับเคลื่อนล้อไหนครับเบิ้ม

ถ้าเหมือนพี่ๆมันก็แจ๋ว

คลาสนี้มีระบบชับเคลื่อน2แบบครับ    Front engine, front-wheel drive / four-wheel drive

CLA 180   
1,595 cc I4 turbo (M 270 DE 16 AL red.)   122 PS@5000 // 200 N.m@1250-4000

CLA 180 BlueEFFICIENCY Edition
1,595 cc  I4 turbo (M 270 DE 16 AL red.)   122 PS@5000 // 200 N.m@1250-4000

CLA 200
1,595 cc  I4 turbo (M 270 DE 16 AL) 156 PS@5000 // 250 N.m@1250-4000

CLA 250   
1,991 cc I4 turbo (M 270 DE 20 AL)   211 PS@5500 // 350 N.m@1200-4000

CLA 250 4MATIC
1,991 cc I4 turbo (M 270 DE 20 AL)   211 PS@5500 // 350 N.m@1200-4000   

CLA 45 AMG 4MATIC
1,991 cc I4 twin turbo (M 133 DE 20 AL)   354 PS // 450 N.m

----------------------------------------------------------------------------------------

CLA 180 CDI
1,461 cc I4 turbo (OM 607 DE 15 LA)   109 PS@4000 // 260 N.m@1750-2500

CLA 200 CDI
1,796 cc I4 turbo (OM 651 DE 18 LA)   136 PS@3600-4400 // 300 N.m@1600-3000   

CLA 200 CDI 4MATIC
1,796 cc I4 turbo (OM 651 DE 18 LA)   136 PS@3600-4400 // 300 N.m@1600-3000   

CLA 220 CDI
2,143 cc I4 turbo (OM 651 DE 22 LA)   170 PS@3000-4200 // 350 N.m@1600-3000

CLA 220 CDI 4MATIC
2,143 cc I4 turbo (OM 651 DE 22 LA)   170 PS@3000-4200 // 350 N.m@1600-3000








บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #776 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 06:53:12 PM »

โห....แน่นมากครับคุณอรชุน   เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #777 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 07:39:03 PM »

เอามาฝากคนบ้ารถครับ

http://www.facebook.com/HREperformancewheels?ref=stream&http%3A%2F%2Fwww.hrewheels.com%2F
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #778 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 07:47:04 PM »

โอ้.....งามหยดทั้งน้านเลยยย  น้ำลายหก น้ำลายหก น้ำลายหก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #779 เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 07:48:30 AM »

4 Matic อัียยยย ย๊ะ Grin Grin Grin  ล้ำมาก
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
หน้า: 1 ... 49 50 51 [52] 53 54 55 ... 71
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 18 คำสั่ง