ไม่ง่ายแบบที่คิดครับยาย....บางคันที่พ่อค้าหมายตาไว้แล้ว (เพราะเค้ามีโควต้าส่ง)
ราคามันไม่มีลิมิต บางทีราคาเกือบเท่าๆรถใหม่
เคยคิดจะเก็บไว้เอง เพราะเห็นสภาพดีเผื่อเอามาใช้ในไร่....เจอหน้าม้าดันราคาซะซื้อไม่ลง
ปล. ฝีมือคนไทยเรื่องหาอะไหล่มาเทียบ ไม่เป็นลองใครในโลกจริงๆ.......
สามารถปรับสภาพโดยที่เทียบอะไหล่มาใส่ ถูกกว่า ทนกว่า ของแท้
Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" พี่ INTERCEPTER อ่ะ ฮา
จริงเร๊อะ ฮา
ไอ้ที่ "หน้ามืด" ดันราคาเนี่ยะ พวก "ถึก" ควายไทย เขาโง้ง อ่ะ ฮา
ไม่ได้ทำการบ้าน หาข้อมูล มาเปรียบเทียบ เลย ฮา
ในเวปเอง เขาก็มีราคา "อ้างอิง" ประมูลครั้งสุดท้ายให้เปรียบเทียบ อ่ะ ฮา
ในวงการ รุ่น ระยะเวลา-ปี สภาพ จะเป็นตัวกำหนดราคาอ่ะ ฮา
ไอ้คนกลาง หรือพ่อค้า มันไม่ดัน จนทะลุ หรือใกล้เคียง "ของใหม่" หรอก อ่ะ ฮา555555
ถ้าดันราคา ไปจน "ใกล้เคียง" ของใหม่ เขาจะเอาไปขายให้ "แมว" ที่ไหนอ่ะ ฮา
ลองคิดดูอ่ะจิ พวกเชียงกง เขาต้องตระเวน หาของเก่าทั่วญี่ปุ่น อ่ะ ฮา
สตาทร์รถ ออกตีสี่ ตีห้า ขับรถ ห้าหกร้อยกิโล กลับบ้านสามสี่ทุ่ม แย่งกันซื้อของ ฮา
แต่ปัจจุบัน มีคน "หัวใส" ไม่ได้หัวล้านน๊า ฮา
ตั้งบริษัท ส่งออก จากญี่ปุ่น นำเข้ามาประเทศไทย ให้พวกเอ็งเป็นคนกำหนดราคา ฮา
ไอ้พวกที่ "เงิน" ไม่ถึง ไม่มีปัญญา ไปซื้อที่ญี่ปุ่น มันก็ต้อง หาทางมาตัด มาซื้อแุถวนี้แหละ ฮา
เอาไป "บิ้วล์" ทำสีใหม่ เปลี่ยนโอริง เปลี่ยนซีล ฮา
แล้วเอามาวาง "หน้าร้าน" ขาย ฮา
แล้วอย่างนี้ มันจะขายถูกกว่า JSSR ได้อย่างไร อ่ะ ฮา
JSSR เนี่ยะ เวลาจะประมูล มันต้องมี "เท๊ค นิ๊ค" ด้วยอ่ะ ฮา
ระดับ "ลูกมือ" กับคน "บัญชาการ" รู้แล้วใช่ม๊ายยย ฮา
