Pay at Post ......จนท.ตอบว่า คือผมทำไม่เป็น....ไอ้..เซ็นเซอร์..ทำไม่เป็นแล้วจะมีไว้ทำ..เซ็นเซอร์..อะไร
ตัวนี้อันตรยมากๆ ผมเจอมาแล้ว
ไปจ่าย 3 รายการ เอาเงินในรายการที่ 2+3 เข้าไปในบัญชีของรายการที่ 1 ด้วย (ยิงบาร์โค้ดซ้ำ)
สรุป โดนทวงครับ ผมก็งง ก็จ่ายไปแล้วนี่หว่า สรุป เข้าผิดบัญชี ไม่ได้เงินคืนด้วย เพราะบิลหายไปแล้ว
ต้องจ่ายใหม่ไป สองพันกว่าบาท ที่น่าเจ็บใจที่สุดคือ ไม่ใช่เรื่องของผมเลย เพื่อนฝากไปจ่าย....เซ็ง
ก่อนอื่นผมขอให้ทำความเข้าใจก่อนว่า โปรแกรมอัตรโนมัติของระบบ PAY AT POST
ของไปรษณีย์ ไม่สามารถชำระรายการซึ่งไม่ใช่ตัวการชำระที่ไม่ตรงกับใบแจ้งชำระอย่างอื่นได้ ตัวอย่างเช่น ชำระค่าบัตรเครดิต แต่พนักงานคีร์หรือรับในโปรแกรมของการชำระค่าโทรศัพท์ โปรแกรมจะไม่รับ
อย่างกรณีของท่านผมอาจวิเคราะห์ได้ว่าเป็นบริการบัตรเครดิต AEON ซึ่งอาจเป็นการชำระมากกว่า 1 สัญญา และพนักงานแสกนบาร์โคด และชำระรวมเป็น 1 รายการก็จะไปรวมกับสัญญาแรก สัญญาที่สอง จึงไม่ได้รับชำระเข้าบัญชีหักหนี้ ทำให้หนี้ค้างคงเดิม ส่วนสัญญาแรกก็จะหมดเร็วไป และชำระเงินเกินไป
หากว่าไม่ถูกต้องท่านสามารถทักท้วงและสอบสวนขอเงินคืนได้ โดยติดต่อ หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ เพียงแจ้งวันที่มาชำระเงิน เพราะว่าเอกสารที่ท่านนำไปชำระจะเก็บรักษาไว้ที่ทำการ 5 ปี และท่านสามารถขอสอบสวนได้ภายใน 1 ปี นับจากวันรับชำระครับ
กรุณาแจ้งรายการ ที่ท่านไปชำระที่ไปรษณีย์ที่ผิดพลาด ให้ผมทราบอีกครั้งว่าท่านไปชำระค่าบริการใดมา มีปัญหาใด เงินทุกบาท ท่านจะได้คืน
เรียนปรึกษา อ้ายCOMBAT 85
จ่ายบัตรเครดิตของ UOBรัตนสิน ครับ ยอด2เดือน1บิล 1เดือน1บิล ส่วนอีกบิลเป็นAeon ครับ
ยอด2เดือน=2,XXXบาท เก็บบิลไว้อยู่ครับ ได้คืนแล้ว เป็นธนาณัติ
ยอด1เดือน=1,XXXบาท บิลหาย เจ้าหน้าที่ถามหาเลขบิล แต่ไม่มีก็เลยยังไม่ได้เงินคืนครับ
ไปรษณีย์สันกำแพงครับ จ่ายกับละอ่อนฝึกงาน ก่อนรับเงินเห็นวิ่งถามกันให้วุ่น