เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤษภาคม 10, 2025, 03:04:53 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การลดน้ำหนักระบบลั่นไกของ1911โดยการลดน้ำหนักสปริงนกสับ  (อ่าน 1499 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สีอำพัน-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 258
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4432



« เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 04:02:06 PM »

ขออนุญาตสอบถามครับว่า การลดน้ำหนักระบบลั่นไกของ1911โดยการลดน้ำหนักสปริงนกสับให้เบาลง มันไปมีผลกับทำให้ระบบลั่นไกเบาลงในส่วนใหน หรือเบาลงได้อย่างไรครับ

ขอบคุณครับ
ต้องขออภัยถ้าสื่อความหมายไม่ถูกครับ
บันทึกการเข้า

อันวันใดไม่สำคัญเท่าวันนี้ เป็นวันที่สำคัญกว่าวันไหน
อันวันนี้สำคัญกว่าวันใด  วันไหนไหนไม่สำคัญเท่าวันนี้
สุพินท์ - รักในหลวง
Guns & Games Staff
Hero Member
*****

คะแนน 3539
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12903



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 04:20:52 PM »

ลดได้บ้าง เพราะลดแรงกดที่แง่นกปืนกระทำต่อเซียร์ลงไป  แต่เป็นการลด นน.ไกที่ไม่ถูกต้อง เพราะสปริงนกมีหน้าที่ต้านแรงถอยของสไลด์ในช่วงแรก  การลดสปริงนกจึงควรทำเมื่อจะยิงด้วยลูกซ้อม  เมื่อจะใช้ลูกจริง ให้เปลี่ยนมาใช้สปริงมาตรฐาน
การลด นน.ไก อย่างแรกที่ต้องทำคือลดความสูงของแง่นกลง กับลดความแข็งของแหนบสามชาย อันกลางกับซ้าย

วิธีที่ดีที่สุดคือซื้อชุดแต่ง  เช่น C&S แบบ 5 ชิ้นมาเปลี่ยน  และเมื่อจะใช้งานตามปกติ ก็เปลี่ยนของเดิมใส่กลับเข้าไป
บันทึกการเข้า
สีอำพัน-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 258
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4432



« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 05:45:05 PM »

ลดได้บ้าง เพราะลดแรงกดที่แง่นกปืนกระทำต่อเซียร์ลงไป  แต่เป็นการลด นน.ไกที่ไม่ถูกต้อง เพราะสปริงนกมีหน้าที่ต้านแรงถอยของสไลด์ในช่วงแรก  การลดสปริงนกจึงควรทำเมื่อจะยิงด้วยลูกซ้อม  เมื่อจะใช้ลูกจริง ให้เปลี่ยนมาใช้สปริงมาตรฐาน
การลด นน.ไก อย่างแรกที่ต้องทำคือลดความสูงของแง่นกลง กับลดความแข็งของแหนบสามชาย อันกลางกับซ้าย

วิธีที่ดีที่สุดคือซื้อชุดแต่ง  เช่น C&S แบบ 5 ชิ้นมาเปลี่ยน  และเมื่อจะใช้งานตามปกติ ก็เปลี่ยนของเดิมใส่กลับเข้าไป
ขอบพระคุณครับ
บันทึกการเข้า

อันวันใดไม่สำคัญเท่าวันนี้ เป็นวันที่สำคัญกว่าวันไหน
อันวันนี้สำคัญกว่าวันใด  วันไหนไหนไม่สำคัญเท่าวันนี้
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2014, 04:12:04 PM »

        ขอบคุณ ครับ ท่านผู้การฯ
สงสัยจะต้องกลับไปควานหาสปริงนกสับ
ของเดิมมาใส่ เสียแล้ว ครับ
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
สีอำพัน-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 258
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4432



« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2014, 06:49:16 PM »

ขอบคุณอีกครับครับ ผมคงจะทำการลองลดน้ำหนักสปริงนกสับกับตัว kimber st II เพราะเอาไว้ยิงเป้าด้วยลูกซ้อมอย่างเดียวครับ กระบอกนี้ก็ทำเองหลายอย่างแล้วครับ โดยถอด ชุดเซีย ดิส แหนบเดิมไว้ก่อน หาของใหม่มือสอง มาฝนมาดัดมาขัด จนนกตามและแก้ไขแล้ว เลยหาวิธี
จะลดอีกหน่อยครับ ย้ำว่าใช้ยิงเป้าอย่างเดียวเลยนะครับ 
บันทึกการเข้า

อันวันใดไม่สำคัญเท่าวันนี้ เป็นวันที่สำคัญกว่าวันไหน
อันวันนี้สำคัญกว่าวันใด  วันไหนไหนไม่สำคัญเท่าวันนี้
nhoomamo
Jr. Member
**

คะแนน 15
ออฟไลน์

กระทู้: 71


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2014, 11:11:15 AM »

ทำเลยครับ ความสุข ได้ความรู้ มัปัญหาอะไหร่มีเปลี่ยนได้ ถ้าลดค่าสริงนกสับแล้วกลัวสับไม่แตกก็ลดค่าสปริงเข็มนิดหน่อย แล้วเพิ่มค่าสปริงรีคอยล์ช่วยต้านแรงครับ  ไหว้
บันทึกการเข้า

อมร ดีช่วย โรงเรียนปราจิณราษฎรอำรุง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี 25000
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 21 คำสั่ง