เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤษภาคม 15, 2025, 09:27:17 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เจ้าหน้าที่บริษัท อิออน พูดจาไม่ดี แถมมีการกลั่นแกล้งโดยส่งจดหมาย  (อ่าน 12550 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tOnz
ถ้าใจคุณอคติ คุณก็อ้างความถูกต้องและเป็นกลางไม่ได้หรอกครับ
Hero Member
*****

คะแนน 4
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1519

ต่อด้วย M870


« เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 12:51:38 AM »

สวัสดีครับ คือว่าพอดีเมื่อหลายวันก่อนผมได้โทรเข้าไปบริษัทอิออน สอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดของ บิลเรียกเก็บเงินว่าทำไมเป็นยอดเท่านี้ ผมจ่ายไปแล้วไม่ใช่หรือ  แล้วที่ผมจ่ายเพิ่มเข้าไป อีกเนี่ย  ผมจ่ายเกินไปใช่มั้ย พอดีผมจ่ายล่าช้าเพราะว่าไปต่างจังหวัดยังไม่เห็นบิลก็ยังไม่จ่ายอ่ะครับกลับมาเห็นบิลก็หลายวันแล้วเลยเวลาเลยจำใจจ่ายค่า ติดตามและทวงถามไป(ซึ่งผมก็ได้ชำระเงินเข้าไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายนะครับ) กลายเป็นว่าคนที่มาพูดกับผม  พูดจาห้วนๆ กับผมมากๆ โดยที่ผมก็พูดจาดีๆถาม รายละเอียด จนทนไม่ได้ (คิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่แผนกเร่งรัดหนี้สิน)

ผมบอกว่า  :  คุณพูดจาให้มันดีๆหน่อยสิ
จนท อิออน  : นี่พูดไม่ดีตรงไหน
ผม : ก็เนี่ยคุณจาห้วนๆ กับลูกค้าแบบนี้เหรอ
จนท เถียงมาอีกเช่นเคย
ผม : คุณชื่ออะไร
จนท : รุ่งนภา
ผม : คุณไปเรียกหัวหน้าคุณมาคุยกับผมดีกว่า
จนท : ไม่พูดจา แล้ว มีเสียงดนตรีรอสาย เสร็จแล้วมีเจ้าหน้าที่คนใหม่มาพูด ก็พูดดี  ก็สอบถามและอธิบายกันเสร็จสรรพ ผมทิ้งท้ายไปว่า  ลูกน้องคุณพูดจาไม่ดีเลยนะ   ทาง หัวหน้า(~หรือเปล่าไม่รู้)  เงียบและไม่พูดอะไรต่อ ก็ถามว่ามีอะไรสอบถามเพิ่มเติมอีกมั้ย 
จากนั้นก็วางไป 
หลายวันต่อมาจากนั้นผมได้ รับเอกสาร จากแผนกเร่งรัดหนี้สิน  โดยมีลงชื่อ รุ่งนภา ข้างล่างและ เขียนข้อความว่า ถ้าไม่ชำระเงินจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่เก็บเงินเต็มจำนวน ที่บ้านหรือที่ทำงาน     คิดดูสิครับผมจ่ายเงินไปแล้ว แต่ด้วยความเฮงซวยของเจ้าหน้าที่  แกล้งส่งจดหมายมาหาเรื่องผมอีก   แบบนี้ผมแจ้งหน่วยงานไหนได้บ้างาครับ  เพราะผมดูเบอร์ที่บริษัทอิออนมี ไม่มีเบอร์ที่แจ้งเรื่องเจ้าหน้าที่ ประพฤติตัวไม่ดีเลยครับ

ผมได้รับเอกสารและโทรกลับไปเข้าระบบฝากข้อความว่าผมได้รับเอกสารติดตามหนี้สินในจำนวนเงินที่ผมได้ชำระไปแล้ว  ทำไมยังมีเอกสารมาอีก ซึ่งลงชื่อเจ้าหน้าที่ ที่พูดจาไม่ดีกับผม หากเจ้าหน้าที่ที่ชื่อรุ่งนภา มีปัญหาอะไรส่วนตัวกับผมติดต่อมาได้เลย อยากเจอตัวเหมือนกัน อย่ามาถือว่าเป็นเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินแล้วจะมาพูดจาไม่ดีใส่ผมได้หรือส่งจดหมายด้วยข้อความเหมือนขู่กันแบบนี้ แล้วผมก็วางไป

ขอคำแนะนำด้วยครับว่าจะทำอย่างไรดี
บันทึกการเข้า

"มีปัญญาเป็นอำนาจ ยังดีกว่ามีอำนาจแต่ไม่มีปัญญา" ชิบ จิตนิยม
nick
Hero Member
*****

คะแนน 12
ออฟไลน์

กระทู้: 1587


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 12:57:25 AM »

เออ.............. ไม่รู้จะแนะนำอย่างไร

แต่ต่อไปอย่าได้ไปใช้บริการพวกสินเชื่อส่วนบุคคลอีกจะดีกว่านะครับ
บันทึกการเข้า
tOnz
ถ้าใจคุณอคติ คุณก็อ้างความถูกต้องและเป็นกลางไม่ได้หรอกครับ
Hero Member
*****

คะแนน 4
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1519

ต่อด้วย M870


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 01:16:39 AM »

ถ้าเกิดมีการโทรมาขู่ว่าประวัติเราจะเข้าไปที่นู่นที่นี่ จะทำให้ทำเรื่องต่างๆด้านการเงินไม่ได้ เราจะตอกกลับว่าไงดีครับ  หรือ ในกรณีที่อาจจะโทรมาน่ะครับ   แต่ใจผมอยากแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้จัดการเลยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

"มีปัญญาเป็นอำนาจ ยังดีกว่ามีอำนาจแต่ไม่มีปัญญา" ชิบ จิตนิยม
{best}
ไม่เกี่ยวข้องกับคนชั่ว
Full Member
***

คะแนน 20
ออฟไลน์

กระทู้: 385



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 02:00:24 AM »

แล้วไม่มีเอกสารการจ่ายยอดที่มีปัญหานั้นเลยเหรอครับ
ผมเคยแต่ซื้อของผ่อนผ่านบัตรเครดิต แล้วทางบริษัทที่เราซื้อของเค้ามาตัดซ้ำจาก6งวดเป็น7งวดครับ แต่เรื่องของผมมันพิสูจณ์ได้เลยสบายไป
บันทึกการเข้า

ถึงความรู้จะน้อยนิดแต่มีความจริงใจสูงนะครับ
tOnz
ถ้าใจคุณอคติ คุณก็อ้างความถูกต้องและเป็นกลางไม่ได้หรอกครับ
Hero Member
*****

คะแนน 4
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1519

ต่อด้วย M870


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 02:16:23 AM »

แล้วไม่มีเอกสารการจ่ายยอดที่มีปัญหานั้นเลยเหรอครับ
ผมเคยแต่ซื้อของผ่อนผ่านบัตรเครดิต แล้วทางบริษัทที่เราซื้อของเค้ามาตัดซ้ำจาก6งวดเป็น7งวดครับ แต่เรื่องของผมมันพิสูจณ์ได้เลยสบายไป
ผมจ่ายผ่าน internet อ่ะครับของ scbeasy  โทรไปให้ callcenter รู้แล้วด้วยทาง callcenter รับเรื่องที่เราแจ้งไปแล้วด้วยครับว่าเราชำระเข้ามาแล้ว   เรื่องเงิน ที่ผมจ่ายช้าไป หรือโดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่างๆผมไม่ค่อยใส่ใจเพราะเราช้าเองต้องยอมรับตรงนี้  แต่ไอ้เรื่องที่ เจ้าหน้าที่ มาพูดจากับเราแบบนี้ผมรับไม่ค่อยได้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

"มีปัญญาเป็นอำนาจ ยังดีกว่ามีอำนาจแต่ไม่มีปัญญา" ชิบ จิตนิยม
east
Sr. Member
****

คะแนน 2
ออฟไลน์

กระทู้: 572


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 02:50:36 AM »

  มีแบบนี้ด้วยครับ  กรรมจริงๆ  Huh Huh Huh Huh
บันทึกการเข้า
tOnz
ถ้าใจคุณอคติ คุณก็อ้างความถูกต้องและเป็นกลางไม่ได้หรอกครับ
Hero Member
*****

คะแนน 4
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1519

ต่อด้วย M870


« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 03:16:14 AM »

อืม  สมัยก่อนหลังจากที่บ้านประสบปัญหาเรื่อง  ฟองสบู่แตก  เป็นหนี้บัตรเครดิต ก็เจอพนักงานจากสำนักงานทนายความหรือบริษัทรับจ้างทวงหนี้ โทรมาพูดจาหมาๆ ใส่ตลอดครับ แต่ผมไม่ใช่คนโดน คนในครอบครัวโดน ตอนนี้ไม่คิดว่าจะโดนซะเอง  ผ่อนซื้อสินค้า เองนะเนี่ย เดือนก็ไม่กี่ตัง มันเล่นพูดกับเราอย่างกับเป็นขี้ข้าเลย
บันทึกการเข้า

"มีปัญญาเป็นอำนาจ ยังดีกว่ามีอำนาจแต่ไม่มีปัญญา" ชิบ จิตนิยม
noomrider
Hero Member
*****

คะแนน 74
ออฟไลน์

กระทู้: 4574


ชีวิตไม่สิ้น ก็ดิ้นกันไป


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 05:43:18 AM »

ผมได้ยินมาเป็นปกติจากสื่อต่างๆในเรื่องดังกล่าว  สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนไฟไหม้ฟาง  เรื่องสำคัญที่สุดเก็บเอกสารชำระเงินไว้ให้ดีละกันเผื่อโดนมั่วเก็บเบิ้ลอีก...
บันทึกการเข้า



อย่านอนตื่นสาย   อย่าอายทำกิน   อย่าหมิ่นเงินน้อย  อย่าคอยวาสนา
Kasalong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 06:07:31 AM »

เป็นมิตรยามกู้ เป็นศัตรู ยามทวง..... เกือบทุกที่ครับ  ยกเว้นพวกที่เป็น บัตรเครดิต ของธนาคาร พวกนี้จะดีหน่อย ไม่เข้าใจว่าเขาอบรม พนักงานอนุมัติสินเชื่อ กับพนักงานติดตามหนี้ คนละที่กันหรือเปล่า......
บันทึกการเข้า
ลานดาว
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 327
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2420


เขาเสียคนที่รักเขามากที่สุด เราเสียคนที่ไม่รักเรา


« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 07:17:48 AM »


เห็นมีคนกู้สินเชื่อประเภทอย่างนี้กันทีไร...
ถ้าบังเอิญลืมไปส่ง..หรือส่งช้า...จะได้รับบริการแบบนี้กันทุกคน...
ต้องตัดใจไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับมันอีกค่ะ...
บันทึกการเข้า

ถ้าตกอยู่ใต้อำนาจกิเลส ตัญหา  สติปัญญาและความรู้ความสามารถที่มีก็ไร้ค่า  ความคิดอ่านทั้งหมดจะถูกนำมาใช้สนับสนุนความหลงผิด หน้ามืด ตามัว  ถ้าตั้งใจให้สัตย์ปฏิญาณกับตนเองอย่างแข็งแรงไว้ คือเป็นตายอย่างไรจะรักษาศีลให้บริสุทธิ์  เราก็จะไม่มีวันสร้างเหตุแห่งความเดือดร้อนทั้งแก่ตนเองและผู้อื่นในภายหลัง
อั๋น
ยอมแพ้ในวันนี้ เพื่อชนะในวันพรุ่งนี้
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 139
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3109



« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 08:03:19 AM »

ลองโทรไปคุยกับหัวหน้าแผนกเร่งรัดหนี้สิน ดูอีกรอบดีไหมครับ น่าจะจบนะครับ Smiley
บันทึกการเข้า

มาด้วยใจ ไปด้วยกัน
lek
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1594
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13942


การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข


« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 08:33:29 AM »

พวกนี้นิสัยไม่ดีชอบโทรมาประจานเห็นเป็นข่าวบ่อยๆ      ไปเป็นลูกค้าแบ็งค์ดีกว่า
บันทึกการเข้า

มีความสุขแบบที่เรามีก็พอhttp://www.gunsandgames.com/smf/index.php?board=29.0  (รวมพลคนอีสาน)
montri รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน -120
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1056



« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 09:03:42 AM »

เห็นใจครับ 
 .....เป็นลูกหนี้ เสียเปรียบตลอด......ผมขอเป็นหนี้ธนาคารอย่างเดียวพอ...
บันทึกการเข้า
msirimas
Full Member
***

คะแนน 2
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


« ตอบ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 09:38:52 AM »

นอนแบงก์พวกนี้อย่าไปใช้บริการเลยครับ   ระบบมันขูดรีดขูดเนื้อชาวบ้านโดยตรง   
บันทึกการเข้า
ฅนแผ่นดิน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4
ออฟไลน์

กระทู้: 1454

ช่างบั้งไฟและไกปืน


« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2006, 09:45:29 AM »

ไอ้พวกนี้..........
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.066 วินาที กับ 21 คำสั่ง