ได้ Fwd mail มา ลองอ่านกันเล่น ขำๆ นะครับ 
ตอนนี้ใครๆก็หันมาใช้คอมพิวเตอร์กันมากขึ้น นั่นหมายถึงมือใหม่กำลังสร้างความปวดหัวให้กับ
customer support ได้ไม่น้อยเลย TRY some real examples> >
> > 1) ลูกค้า: ผมพึ่งซื้อ CD โปรแกรมบัญชีของคุณมา
> > อยากทราบว่าผมต้องซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยหรือเปล่าหรือ
> > ใช้กับเครื่องเล่น VCD ได้เลย
> >
> > Support: (-_-)??
> >
> > 2) ลูกค้า: ผมใช้ระบบ voicemail ของคุณอยู่นะ
> > อยากทราบว่าจะสั่งพิมพ์ออก printer ได้ยังไง
> >
> > Support: (-_-)!?

?
> >
> >
> >
> > 3) ลูกค้า: เครื่องผมมัน boot ไม่ขึ้นอ่ะ
> >
> > Support: บนจอขึ้นว่ายังไงครับ
> >
> > ลูกค้า: อะไรทำนองว่า error non-system disk
> > อะไรนี่แหละ
> >
> > Support: ลองดูว่ามี diskette
> > อยู่ในเครื่องหรือเปล่าครับ
> >
> > ลูกค้า: เอ้อ... คุ้นๆนะว่าเคยเห็นว่ามีอะไรข้างใน...
> > อ้อ...
> > เจอแล้ว... ไม่ใช่ diskette หร็อก มี Intel ข้างในน่ะ
> > แปะอยู่หน้าเครื่องนี่แหละ "Intel Inside"
> >
> > Support: (-_-')
> >
> > 4) Support: คุณมี diskette 3 นิ้วครึ่งหรือเปล่าครับ
> >
> > ลูกค้า: เอ้อ... รู้สึกจะไม่มีนะมีแต่ 3 นิ้ว
> >
> > Support: (-_-')! ###
> >
> >
> >
> > 5) ลูกค้า: ผมต้องทำไงต่อครับนี่
> > Support: บนจอขึ้นว่ายังไงครับ
> > ลูกค้า: Enter you name
> > Support: พิมพ์ชื่อของคุณลงไปครับ
> > ลูกค้า: สะกดยังไงครับ?
> > Support: (-_-')zzzzzzzzzz
> >
> >
> > 6) ลูกค้า: ผมได้เมล์ update โปรแกรมของคุณมาแล้ว
> > แต่มันยังแก้ไม่เห็นได้เลย
> >
> > Support: ตอน install คุณใช้ serial number
> > เดิมหรือเปล่าครับ
> >
> > ลูกค้า: อ้าว... ต้อง install ด้วยเหรอ
> >
> > Support: ("-_-)
> >
> > 7) Support: ลองดูที่มุมล่างซ้ายของจอนะครับ
> > เห็นปุ่มสี่เหลี่ยมที่เขียนว่า
> > start มั้ยครับ
> >
> > ลูกค้า: โอ้โฮ... คุณเห็นจอของผมได้ไงเนี่ย
> >
> > Support: (-_-")
> >
> >
> >
> >

Support: คุณใช้เครื่องรุ่นไหนอยู่ครับ
> > ลูกค้า: เอ้อ... รุ่นสีขาวน่ะ
> > Support: (-_-#)
> >
> >
> >
> > 9) ลูกค้า: ผมกำลังจะซื้อ windows 2000 น่ะครับ
> > ช่วยแนะนำหน่อบครับว่าผมจะใช้
> > แบบ windows 2000 workstation หรือ windows 2000
> > server
> > ดี
> >
> > Support: คุณจะใช้เป็น server หรือเป็น workstation
> > ล่ะครับ
> > ลูกค้า: เป็น server ครับ
> >
> > Support: ! ก็คงต้องใช้ version สำหรับ server ล่ะครับ
> >
> >
> > ลูกค้า: แล้วอันไหนใช้สำหรับ server ครับ
> >
> > Support: windows 2000 server ครับ
> >
> > ลูกค้า: ขอบคุณครับ
> >
> > Support: (-_-)!!!!!
> >
> >
> >
> > 10)
> >
>Support:คุณใช้สายโทรศัพท์กับโมเดมร่วมกันหรือเปล่าครับ
> >
> >
> > ลูกค้า: ใช่ครับ บ้านผมมีโทรศัพท์สายเดียว
> > (ตามด้วยเสียงโมเดมพยายามหมุนโทรศัพท์
> > ตู่ดตู่ดตู๊ดตู๊ดตู่ดตู่ดตู๊ด)
> >
> > Support: เอ่อ... ทำอย่างนี้ไม่...
> >
> > ลูกค้า: นี่ไงครับ หน้าจอมันขึ้นว่า no dial tone
> >
> >
>Support:นั่นเป็นเพราะว่าเรากำลังใช้สายคุยโทรศัพท์กันอยู่น่ะครับ
> >
> > คุณต้อง...
> >
> > ลูกค้า: ไม่ใช่ ไม่ใช่ ผมทำงี้ทุกทีแหละ
> > บางทีก็ต้องหมุนเป็นสิบหนแน่ะกว่าจะติด
> >
> > Support: ไม่ได้หรอกครับ
> > เราใช้สายคุยโทรศัพท์กันอยู่น่ะครับ
> > โทรยังไงก็ไม่มีทางติดหรอกครับ
> >
> > ลูกค้า: สงสัยสายคุณนั่นแหละไม่ว่างมากกว่า
> > ทำเป็นแก้ตัวยังโง้นยังงี้
> > ผมเปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่นดีกว่า
> >
> > Support: (+ O +)!!
> >
> >
> >
> > 11) Support: คลิกที่ปุ่ม OK เลยครับ
> > แล้วบนจอตอนนี้มีอะไรอยู่ครับ
> >
> > ลูกค้า: เอ่อ..! . ต้นกระบองเพชรน่ะ เพื่อนให้มา
> > เกี่ยวกับที่ login
> > ไม่ได้ด้วยหรือคะ
> >
> > Support: (-__-")
> >
> > 12) ลูกค้า : เครื่องคอมพิวเตอร์
> > คุณนี่ห่วยมากผมเสียเงินซื้อไปตั้งเยอะ
> > แล้วพอโทรมาสอบถามพนักงานงานขายของคุณ
> > ก็ดันตอบไม่รู้เรื่อง
> > support : มีปัญหาอะไรให้ดิฉันรับใช้ได้ค่ะ
> > (จะถูกลูกค้าด่ากลับไม๊เนี่ย)
> > ลูกค้า : หน้าจอคอมพิวเตอร์ ของคุณน่ะ รายงานผลว่า
> > ซีตุ๊ป - ซีตุ๊ป
> > ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง เพื่อนผมบอกว่า เธอก็ไม่รู้ว่า
> > ไอ้ซีตุ๊ป-ซีตุ๊ปเนี่ยมันคืออะไร
> > support : เอ่อ... ซีตุ๊บเหรอคะ คุณลองสะกดคำว่า
> > ซีตุ๊ป
> > - ซีตุ๊ป
> > หน่อยสิคะว่าสะกดอย่างไร
> > ลูกค้า : S - E - T - U - P S - E - T - U - P
> > support : T-
> >
> >
> >