พูดตรงๆ ไม่ค่อยชอบครับ ฉวยโอกาสจากอารมณ์ ถ้าทำแนวนี้อีกหน่อยโฆษณายาก็สร้างเรื่องคนในครอบครัวป่วยตายแล้วบอกว่าถ้าได้ยาเราคงรอด ยังงี้ไม่เหมาะแน่
1. ดูแล้วไม่ชอบเลย เพราะโฆษณาไม่ได้บอกอะไรเราเลย เนื้อเรื่องแค่ทำให้มันโศกเศร้าเท่าที่จะทำได้ ในชีวิตของคนเราใครบ้างไม่เคยเจอเรื่องเศร้าใจ....... ดังนั้นเจอปุ๊บก็เปลี่ยนช่องปั๊บ
2. ไม่ชอบอันไหนครับ
3. ไม่สนับสนุนบริษัทนี้ครับ ถ้าจะทำประกันผมก็ซื้อประกันชีวิตกับบริษัทอื่น (ประมาณว่า Antiบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต เพราะดูโฆษณาแนวนี้ครับ)
ชีวิตคนเรามันสั้น เรื่องเศร้าก็มีตั้งเยอะตั้งแยะตั้งแต่เกิดจนตาย การหาเรื่องเศร้ามาเพิ่มให้กับชีวิตโดยไม่จำเป็น อย่างดูหนังเศร้า โฆษณาเศร้า ผมเครียดตายก็ที่จะแก่พอดีครับ
ไม่ชอบเหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าผู้บริหารบ. บ้าไปหรือเปล่า คิดแต่จะเรื่องร้ายๆ (ที่จริงมันก็ถือเป็นเรื่องที่หลายครอบครัว ต้องเผชิญกะมันโดยปกติ) มาทำโฆษณา เหมือนพวกหลงผิด มีความสุขที่ได้สร้างความสลดใจให้คนอื่น
พักหลังๆ ตั้งแต่ ชุดพ่อไปดู คอนเสิร์ตลูก แล้วเกิดอุบัติเหตุรถชน , ลูกสาวท้อง ...อยากรู้จริงๆเหมือนกันนะ ว่าครีเอทีฟทำงาน กล้าไปถามพ่อแม่ มันไหม ว่า เคยเกิดเรื่องแบบนี้ในครอบครัวมาก่อนหรือเปล่า
เล่นกะ จริยธรรม ศีลธรรม มากเกินงาม ถ้าจะหวังว่าจะช่วยกระตุ้นจิตสำนึก โธ่ คนเราถ้าไม่ได้รับการอบรมมาก่อน แค่ สื่อภาพ นิดเดียว มันไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นหรอก
รังแต่ จะตอกย้ำ บาดแผลเก่าในสังคม ให้ลึกลงไปอีก นี้เขาเป็นใคร ..เขาเป็นผู้ที่มากอบโกยผลกำไรจากพวกเราต่างหาก ...เอาเงินเราไปแล้ว ยังจะเอาเรื่องร้ายๆมาให้ดูอีก
เคยคิดเหมือนกันนะครับ ว่าน่าจะมี กลุ่มกองทุนผู้ถูกเอาเปรียบจากระบบประกัน มาทำโฆษณา ด่าบริษัทประกัน ซะมั่ง เช่น ส่งผมเกือบตาย งวดสุดท้าย ติดธุระส่งช้า บังเอิญตายก่อน ไม่ได้รับสิทธิประโยชน์อย่างที่หวัง , ตัวแทนว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้ พอซื้อเสร็จ หายจ๋อยไปเลย , วางใจในตัวแทน ฝากเงินไป เชิดเงินหายแว๊บ.....