ถ้าร้านรายย่อยยังหากินกันแบบนี้ อนาคตบริษัทค้าปลีกรายใหญ่ตีตลาดหมดครับ
เห็นด้วยกับน้าโทน73ครับ ในเรื่องของราคา หากมองเพียงผิวเผิน ร้านรายย่อยเหมือนจะถูกกว่า แต่หากพิจารณาในความเป็นจริงแล้ว ในกรณีเครื่องมีปัญหา อุปกรณ์เสริมที่แถมมากับเครื่องมีมาไม่ครบ(หรือครบ แต่ถูกเปลี่ยนของ) รวมทั้งค่ารถ ค่าน้ำมัน ค่าจอดรถ ค่าเสียเวลา(หากต้องเอาเวลางานไปตามเรื่องพวกนี้) เบ็ดเสร็จแล้ว แพงกว่าอีก(เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย) เมื่อสองปีที่แล้ว ตอนผมซื้อโนเกีย 3315 สอบราคาแล้ว ร้านข้างนอกถูกกว่า แต่พูดจาเหมือนไปง้อมันขอข้าวกิน แถมอุปกรณ์ที่ให้มา ก็มีไม่ครบ(จะครบต้องเพิ่มเงิน) ยิ่งคุยยิ่งมองหน้ามันยิ่งหงุดหงิดขึ้นเรื่อยๆ(ผมใจเย็นและสุภาพที่สุดแล้ว) เลยตัดสินใจเดินเข้าศูนย์โนเกีย ถึงแม้จะแพงกว่าสองร้อยบาท(ราคาตลาดในเวลานั้น) แต่ชัวส์ว่าเป็นเครื่องใหม่ ไม่ย้อมแมว อุปกรณ์เสริมครบถ้วน(ไม่มีเพิ่มเงิน) แถมเครื่องแบบพนักงานสาวโนเกีย(พนักงานขายและต้อนรับลูกค้า) สุดแสนจะเซ็กซี่จนแทบใจตกไปที่ตาตุม
เครื่องผมหน้ากากแตก แบ็ตเสื่อม เครื่องเสีย หลายๆครั้ง ก็เข้าศูนย์ตลอด บางครั้งก็ไม่ต้องเสียเงินค่าบริการด้วย ประทับใจในบริการจริงๆ(ผมว่าซ่อมศูนย์ แล้วค่าใช้จ่ายแพง คงเป็นบางกรณีไปมั้งครับ )
ขอพระอวยพรพี่น้องชาวเว็บบอรด์ทุกท่านครับผม