
ประสบการณ์ผมกับซิตี้แบงค์นี่อีกมุมนึงเลยครับ ขออนุญาตเล่าให้ฟัง
ผมถือบัตรวีซ่าซิตี้แบงค์มาเกือบสิบปีแล้วครับ ตลอดเวลาที่เป็นลูกค้าเค้ามาก็ได้รับบริการที่ดี
มาโดยตลอดครับ ปรับวงเงินเพิ่มขึ้นให้ทุกปี หากจำเป็นต้องใช้วงเงินเพิ่มพิเศษพอโทรไปปรึกษา
ก็อนุมัติกันทางโทรศัพท์ได้เลย บางครั้งบางเดือนลืมเฉยๆซะงั้น ชำระเกินมา 2 วัน
เมื่อมาตรวจดูสลิปของงวดถัดไปก็ไม่ได้เก็บค่าธรรมเนียมจ่ายล่าช้าแต่อย่างใด มีครั้งเดียวที่ไป
ต่างประเทศแล้วลืมข้ามงวดมาเลย ครานั้นโดนเต็มๆ
ที่ประทับใจที่สุดคือเมื่อ 2-3 ปีก่อน ที่บัตรโดนก๊อปปี้ที่มาเลเซีย แล้วครึ่งปีถัดมาถูกเอาไปใช้ซื้อ
ข้าวของที่ KL หลายสตางค์เลยครับ ดีที่วันนั้นผมมีการใช้บัตรที่โลตัสอยุธยาเจ้าหน้าที่ที่ดูแล
บัญชีผมอยู่รีบยกเลิกบัตรโทรแจ้งผมทันที ทางธนาคารก็ไม่ติดใจเรื่องใดๆเลยอย่างง่ายดาย
แถมเอาบัตรใหม่มาให้ที่ทำงานในวันรุ่งขึ้นอีกต่างหาก ทุกวันนี้ก็เลยถือของซิตี้แบงค์ กับ ธนาคารกรุงเทพ
แค่ 2 ธนาคารนี้
ผมคิดว่าบางครั้งอาจจะมีการสื่อสารที่ไม่ดี พนักงานที่ดูแลเราคนนั้นๆอาจจะไม่เอาใจใส่เท่าที่ควร
หรือตอบคำถามโดยขาดความเข้าใจอย่างถ่องแท้ ก็เป็นได้
แบ่งปันประสบการณ์อีกด้านหนึ่งให้ฟังนะครับ
