Pandanus
Hero Member
   
คะแนน 6378
ออฟไลน์
กระทู้: 40176
เรื่องบังเอิญไม่มีจริง
|
 |
« ตอบ #376410 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:34:52 PM » |
|
จากมาร์ช
กลายเป็นสวิฟ
เผลอตาแป๊บเดียว กลายเป็นเบนซ์ซะงั้น....
ขายดีสาว่า จอง2-3เดือน ประกันไม่แถม ปีแรก5หมื่น แม่เอ้ย  ไม่แข็ดเอวเหมือน.... อะไรน๊ะนั่น ไม่เชื่อลองแลต๊ะ ไข่เบิ้ลลองไปทีแล้ววันก่อน... เสียงว่า ไม่เข็ดเอว แต่ "เข็ดขี้อ่อนขี้แก่" แทน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 50462
|
 |
« ตอบ #376411 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:35:03 PM » |
|
แม่ชอบหลาว ชอบเพนิแม่ตรู ยิ่งแพงยิ่งชอบ  ปีก่อนยัง2.4-2.5M. ไตรมาส3-4 บอสัดแม่สั่งดัมพ์ราคาลด2แสน เหลือ2,149,000 ยอดขายกระฉุดติดข้างฝาเลย โทรถามมีส่วนลด4หมื่น เหลือ2,109,000 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:38:51 PM โดย เบิ้ม »
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
Pandanus
Hero Member
   
คะแนน 6378
ออฟไลน์
กระทู้: 40176
เรื่องบังเอิญไม่มีจริง
|
 |
« ตอบ #376412 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:36:48 PM » |
|
จากมาร์ช
กลายเป็นสวิฟ
เผลอตาแป๊บเดียว กลายเป็นเบนซ์ซะงั้น....
ขายดีสาว่า จอง2-3เดือน ประกันไม่แถม ปีแรก5หมื่น แม่เอ้ย  ไม่แข็ดเอวเหมือน.... อะไรน๊ะนั่น ไม่เชื่อลองแลต๊ะ เซลพูดจาแนวหยิ่งๆ บอกว่าขายดีว่า รึจะเอารุ่นแพงกว่า3-4หมื่น มีหน้าจอแผนที่ มีรถเลย อย่างอื่นเหมือนกันหมด เอามาทำไรหน้าจอนำทาง บ้านตรูอยู่แค่นี้ ไปๆมาๆวันละ5-10โลนิ ไม่หลงแน่ๆ เชื่อได้เรอะ ผมไปบ้านเจ้าแฟ๊สสสมันมาหกเจ็ดหน หนที่แปด ให้ไอโกะนำทาง แม่ม หลงไปออกสวนป่าสินปุน ให้มันหาทางกลับเข้าเส้นทาง ตั้งแต่ห้าโมง กว่าจะถึงบ้านเจ้าแฟ๊สสส สองทุ่ม....!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 50462
|
 |
« ตอบ #376413 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:42:47 PM » |
|
เยอรมัน มันทำเครื่องหรอยจิง เพื่อนทำเครื่อง 1.8 ได้125-140ม้า รุ่นนี้มันรีดได้184ม้า แถมกินน้ำมันเฉลี่ย14-15โล/ลิตรในเมือง เครื่องยนต์เบนซิน ทรงพลังและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ ประทับใจกับสมรรถนะของเครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ 16 วาล์ว เทอร์โบ วึ่งมีขนาดความจุเพียง 1.8 ลิตร แต่ให้แรงบิดและแรงม้าเหนือกว่าเครื่องยนต์แบบ V6 2.5 ลิตร ในอดีต ที่สำคัญ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ยังลดน้อยลง ทั้งผ่านมาตรฐานข้อบังคับการควบคุมมลพิษในอากาศของสหภาพยุโรปตอบสนองเหมาะสมทุกการเคลื่อนไหว ด้วยการพัฒนาอันก้าวล้ำกับเทคโนโลยีระบบส่งกำลังของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ตอบสนองรวดเร็ว ทนทานและลดระดับเสียงรบกวนให้น้อยลง เกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC PLUS เกียร์อัตโนมัติเดินหน้าแบบ 7 จังหวะ (7G-TRONIC PLUS) รุ่นล่าสุด ซึ่งได้รับการพัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น
ด้วยประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมของทอร์คคอนเวอร์เตอร์ รุ่นใหม่ให้การตอบสนองได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งทนทานและลดระดับเสียงรบกวนให้น้อยลง ที่สำคัญ ยังช่วยประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น 7G-TRONIC-PLUS มาพร้อมกับเกียร์ถอยหลังแบบ 2 จังหวะ ควยคุมการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ให้การปรับเปลี่ยนเกียร์ทุกครั้งราบเรียบและนุ่มนวล นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบอัตราทดเกียร์ให้ชิดกัน จึงเรียกพละกำลังจากเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มที่ พร้อมการตอบสนองอย่างฉับไว และหากจำเป็นต้องลดตำแหน่งเกียร์ลง เพื่อเรียกอัตราเร่งที่รวดเร็วสำหรับการเร่งแซง 7G-TRONIC-PLUS ยังช่วยให้ผู้ขับขี่ข้ามจังหวะเกียร์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องไล่เปลี่ยนเกียร์ลงต่ำตามลำดับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:45:37 PM โดย เบิ้ม »
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
Pandanus
Hero Member
   
คะแนน 6378
ออฟไลน์
กระทู้: 40176
เรื่องบังเอิญไม่มีจริง
|
 |
« ตอบ #376414 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:43:28 PM » |
|
Pandanus, อาร์ พี จี. (+ 1 ซ่อนตัว) และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้สาดสาคู ยังไม่ได้ถามครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาร์ พี จี.
(อาวุธพื้นๆ)
Hero Member
   
คะแนน 739
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8479
ถีบรถถีบกันเต๊อะ
|
 |
« ตอบ #376415 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:49:00 PM » |
|
ฮัลโหล้  Pandanus, อาร์ พี จี. (+ 1 ซ่อนตัว) และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้สาดสาคู ยังไม่ได้ถามครับ  ชาดดดดด....ต้องให้ได้พันนี้แหล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เวบบอร์ดมีไว้คลายเครียด อย่าซีเรียส..เดี๋ยว "บ้า"
|
|
|
Pandanus
Hero Member
   
คะแนน 6378
ออฟไลน์
กระทู้: 40176
เรื่องบังเอิญไม่มีจริง
|
 |
« ตอบ #376416 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:50:05 PM » |
|
เยอรมัน มันทำเครื่องหรอยจิง เพื่อนทำเครื่อง 1.8 ได้125-140ม้า รุ่นนี้มันรีดได้184ม้า แถมกินน้ำมันเฉลี่ย14-15โล/ลิตรในเมือง เครื่องยนต์เบนซิน ทรงพลังและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ ประทับใจกับสมรรถนะของเครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ 16 วาล์ว เทอร์โบ วึ่งมีขนาดความจุเพียง 1.8 ลิตร แต่ให้แรงบิดและแรงม้าเหนือกว่าเครื่องยนต์แบบ V6 2.5 ลิตร ในอดีต ที่สำคัญ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ยังลดน้อยลง ทั้งผ่านมาตรฐานข้อบังคับการควบคุมมลพิษในอากาศของสหภาพยุโรปให้เขาหรอยเถอะครับ ศักดิ์ศรีของผู้คิดค้นเอาเครื่องยนต์สันดาปภายในมาใช้ในยานพาหนะ(อย่างได้ผล)เป็นประเทศแรกเขียวนา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 50462
|
 |
« ตอบ #376417 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:50:19 PM » |
|
แม๊ก17" ติดรถ เปลี่ยนกะจังหน้า2เหมิน  
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
Pandanus
Hero Member
   
คะแนน 6378
ออฟไลน์
กระทู้: 40176
เรื่องบังเอิญไม่มีจริง
|
 |
« ตอบ #376418 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:50:51 PM » |
|
ฮัลโหล้  Pandanus, อาร์ พี จี. (+ 1 ซ่อนตัว) และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้สาดสาคู ยังไม่ได้ถามครับ  ชาดดดดด....ต้องให้ได้พันนี้แหล่ะ โถ คนอื่นต้องรอ สามปี ต่อหนึ่งเรื่องนะครับ อย่างเรื่องหมอกไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 50462
|
 |
« ตอบ #376419 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:52:59 PM » |
|
เยอรมัน มันทำเครื่องหรอยจิง เพื่อนทำเครื่อง 1.8 ได้125-140ม้า รุ่นนี้มันรีดได้184ม้า แถมกินน้ำมันเฉลี่ย14-15โล/ลิตรในเมือง เครื่องยนต์เบนซิน ทรงพลังและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ ประทับใจกับสมรรถนะของเครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ 16 วาล์ว เทอร์โบ วึ่งมีขนาดความจุเพียง 1.8 ลิตร แต่ให้แรงบิดและแรงม้าเหนือกว่าเครื่องยนต์แบบ V6 2.5 ลิตร ในอดีต ที่สำคัญ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ยังลดน้อยลง ทั้งผ่านมาตรฐานข้อบังคับการควบคุมมลพิษในอากาศของสหภาพยุโรปให้เขาหรอยเถอะครับ ศักดิ์ศรีของผู้คิดค้นเอาเครื่องยนต์สันดาปภายในมาใช้ในยานพาหนะ(อย่างได้ผล)เป็นประเทศแรกเขียวนา ผมว่าเก๋งญี่ปุ่นมีหนาวนะ ที่เมอซีเดสและบีเอ็มพากันหั่นราคามาถึง2ต้นๆแบบนี้ เปลี่ยนรูปแบบรถดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น เอาใจคนหนุ่มสาว ลบภาพอาแป๊ะขับเบนซ์ได้ชะงัก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
Pandanus
Hero Member
   
คะแนน 6378
ออฟไลน์
กระทู้: 40176
เรื่องบังเอิญไม่มีจริง
|
 |
« ตอบ #376420 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:55:24 PM » |
|
เอ.... ลุงดุลย์ไปไหนน้า
ปรกติ เรื่องพันนี้ แกขึ้นทั้งตัวโด่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาร์ พี จี.
(อาวุธพื้นๆ)
Hero Member
   
คะแนน 739
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8479
ถีบรถถีบกันเต๊อะ
|
 |
« ตอบ #376421 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:57:37 PM » |
|
เยอรมัน มันทำเครื่องหรอยจิง เพื่อนทำเครื่อง 1.8 ได้125-140ม้า รุ่นนี้มันรีดได้184ม้า แถมกินน้ำมันเฉลี่ย14-15โล/ลิตรในเมือง เครื่องยนต์เบนซิน ทรงพลังและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ ประทับใจกับสมรรถนะของเครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ 16 วาล์ว เทอร์โบ วึ่งมีขนาดความจุเพียง 1.8 ลิตร แต่ให้แรงบิดและแรงม้าเหนือกว่าเครื่องยนต์แบบ V6 2.5 ลิตร ในอดีต ที่สำคัญ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ยังลดน้อยลง ทั้งผ่านมาตรฐานข้อบังคับการควบคุมมลพิษในอากาศของสหภาพยุโรปตอบสนองเหมาะสมทุกการเคลื่อนไหว ด้วยการพัฒนาอันก้าวล้ำกับเทคโนโลยีระบบส่งกำลังของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ตอบสนองรวดเร็ว ทนทานและลดระดับเสียงรบกวนให้น้อยลง เกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC PLUS เกียร์อัตโนมัติเดินหน้าแบบ 7 จังหวะ (7G-TRONIC PLUS) รุ่นล่าสุด ซึ่งได้รับการพัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น
ด้วยประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมของทอร์คคอนเวอร์เตอร์ รุ่นใหม่ให้การตอบสนองได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งทนทานและลดระดับเสียงรบกวนให้น้อยลง ที่สำคัญ ยังช่วยประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น 7G-TRONIC-PLUS มาพร้อมกับเกียร์ถอยหลังแบบ 2 จังหวะ ควยคุมการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ให้การปรับเปลี่ยนเกียร์ทุกครั้งราบเรียบและนุ่มนวล นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบอัตราทดเกียร์ให้ชิดกัน จึงเรียกพละกำลังจากเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มที่ พร้อมการตอบสนองอย่างฉับไว และหากจำเป็นต้องลดตำแหน่งเกียร์ลง เพื่อเรียกอัตราเร่งที่รวดเร็วสำหรับการเร่งแซง 7G-TRONIC-PLUS ยังช่วยให้ผู้ขับขี่ข้ามจังหวะเกียร์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องไล่เปลี่ยนเกียร์ลงต่ำตามลำดับ เปรี๊ยะเข้าไปนิ  ......โลโก้นี้ดีจริงไม่จริงไม่รู้ แต่สายตาประชาชนชาวไทย(ทั่วไป) ให้ผ่านยาวๆแน่นอน ถึงกับเคยมีคนเคยพูดไว้ว่า..ขับรถยี่ห้อนี้ คุณจะได้สิ่งที่ไม่เคยได้รับจากยี่ห้ออื่น  ......ว่าไปโน้นนุ๊ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เวบบอร์ดมีไว้คลายเครียด อย่าซีเรียส..เดี๋ยว "บ้า"
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 50462
|
 |
« ตอบ #376422 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:58:12 PM » |
|
เราจะใช้เงิน ใช้ชีวิต ชาตินี้ หรือเก็บไว้ใช้ชาติหน้าดี รึรอซักอายุ50-60ดี(ถ้าไม่ตายก่อน)ค่อยซื้อ ให้มั่นคงก่อน แล้วถ้าชาติหน้าไม่มีจริงละ หรือว่ามีแต่เราเกิดเป็นไอ้ตูบ หมาวัด ตายหอง ต้องลุ้นเอาชาติต่อไป 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 50462
|
 |
« ตอบ #376423 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:59:32 PM » |
|
เยอรมัน มันทำเครื่องหรอยจิง เพื่อนทำเครื่อง 1.8 ได้125-140ม้า รุ่นนี้มันรีดได้184ม้า แถมกินน้ำมันเฉลี่ย14-15โล/ลิตรในเมือง เครื่องยนต์เบนซิน ทรงพลังและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ ประทับใจกับสมรรถนะของเครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ 16 วาล์ว เทอร์โบ วึ่งมีขนาดความจุเพียง 1.8 ลิตร แต่ให้แรงบิดและแรงม้าเหนือกว่าเครื่องยนต์แบบ V6 2.5 ลิตร ในอดีต ที่สำคัญ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ยังลดน้อยลง ทั้งผ่านมาตรฐานข้อบังคับการควบคุมมลพิษในอากาศของสหภาพยุโรปตอบสนองเหมาะสมทุกการเคลื่อนไหว ด้วยการพัฒนาอันก้าวล้ำกับเทคโนโลยีระบบส่งกำลังของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ตอบสนองรวดเร็ว ทนทานและลดระดับเสียงรบกวนให้น้อยลง เกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC PLUS เกียร์อัตโนมัติเดินหน้าแบบ 7 จังหวะ (7G-TRONIC PLUS) รุ่นล่าสุด ซึ่งได้รับการพัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น
ด้วยประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมของทอร์คคอนเวอร์เตอร์ รุ่นใหม่ให้การตอบสนองได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งทนทานและลดระดับเสียงรบกวนให้น้อยลง ที่สำคัญ ยังช่วยประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น 7G-TRONIC-PLUS มาพร้อมกับเกียร์ถอยหลังแบบ 2 จังหวะ ควยคุมการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ให้การปรับเปลี่ยนเกียร์ทุกครั้งราบเรียบและนุ่มนวล นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบอัตราทดเกียร์ให้ชิดกัน จึงเรียกพละกำลังจากเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มที่ พร้อมการตอบสนองอย่างฉับไว และหากจำเป็นต้องลดตำแหน่งเกียร์ลง เพื่อเรียกอัตราเร่งที่รวดเร็วสำหรับการเร่งแซง 7G-TRONIC-PLUS ยังช่วยให้ผู้ขับขี่ข้ามจังหวะเกียร์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องไล่เปลี่ยนเกียร์ลงต่ำตามลำดับ เปรี๊ยะเข้าไปนิ  ......โลโก้นี้ดีจริงไม่จริงไม่รู้ แต่สายตาประชาชนชาวไทย(ทั่วไป) ให้ผ่านยาวๆแน่นอน ถึงกับเคยมีคนเคยพูดไว้ว่า..ขับรถยี่ห้อนี้ คุณจะได้สิ่งที่ไม่เคยได้รับจากยี่ห้ออื่น  ......ว่าไปโน้นนุ๊  ให้เสี่ยวิลสัน500ครับ เสี่ยลองแล้วผรือมั้งครับ ขับเบนซ์ไป จากปกติ2พัน พวกบอก5พันมั้ยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
อาร์ พี จี.
(อาวุธพื้นๆ)
Hero Member
   
คะแนน 739
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8479
ถีบรถถีบกันเต๊อะ
|
 |
« ตอบ #376424 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 08:00:44 PM » |
|
ฮัลโหล้  Pandanus, อาร์ พี จี. (+ 1 ซ่อนตัว) และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้สาดสาคู ยังไม่ได้ถามครับ  ชาดดดดด....ต้องให้ได้พันนี้แหล่ะ โถ คนอื่นต้องรอ สามปี ต่อหนึ่งเรื่องนะครับ อย่างเรื่องหมอกไง ลายธรรมดา สานผืนเดียว สามคูณหกเมตร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เวบบอร์ดมีไว้คลายเครียด อย่าซีเรียส..เดี๋ยว "บ้า"
|
|
|
|