เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
สิงหาคม 16, 2025, 04:15:45 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: DTACโทรไปAISไม่ได้ (โทรยาก) ใครทราบข้อมูลบ้างครับ  (อ่าน 5668 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
visith
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9438



« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2005, 07:32:59 AM »


 ตกใจ สรุปว่า ais มันโกหก Angry


....ผ๊มจะแก้ปัญหาการจราจร(ทางสาย)ติดขัดให้แล้วเสร็จ....ภายใน 6 เดือน.... หัวเราะร่าน้ำตาริน  หัวเราะร่าน้ำตาริน
บันทึกการเข้า



"ร่วมส่งเสริมและพิทักษ์สิทธิการใช้อาวุธปืนของประชาชน"
tra-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 30
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1347


เป๊กแรก.....มันยากที่จะยอมรับ....


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2005, 08:51:23 AM »

   Undecided ผมมีปัญหาเรื่อง sms ครับ ของผมใช้ dtac ส่งไปเครื่อง ais มีปัญหาคือ บางครั้งข้อความส่งไปถึงช้ามาก ๆ ข้ามวันหรือสองวันกว่าจะถึงเครื่องปลายทางก็มี และหรือ บางครั้งพอได้รับข้อความนั้นแล้ว กลับได้รับข้อความเดิมซ้ำ ๆ เป็นสิบ ๆ ครั้ง บางครั้งซ้ำทั้งวันแทบจะทุก 10-20 นาทีต่อครั้งเลย โทรไปสอบถาม dtac ทาง dtac ได้บอกว่า ขอเวลาตรวจสอบ และจะติดต่อกลับเพื่อบอกผล รออยู่ครึ่ง ชม. dtac โทรกลับบมาบอกว่า "ได้ตรวจสอบระบบของ dtac แล้ว ไม่ได้เกิดปัญหาแต่อย่างใด และ dtac ได้ประสานไปยัง ais แล้วได้รับคำชี้แจงว่า ระบบของ ais มีปัญหาและกำลังทำการแก้ไขอยู่ การได้รับข้อความซ้ำนั้น หมายเลขที่ส่งเสียค่าใช้จ่ายเพียง 1 ครั้ง เท่านั้น การที่เลขหมายปลายทางได้รับข้อความซ้ำหมายเลขต้นทางไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด" Grin
   Angry แต่! ได้สอบถามไปยัง ais ด้วยอีกครั้ง ในปัญหาเดิม ได้รับคำตอบเหมือนปัดความรับผิดชอบและไม่มีท่าทีที่จะตรวจสอบ ในทันทีว่า "ให้สอบถามไปที่ผู้ให้บริการหมายเลขต้นทางเองค่ะ ทางเราให้คำตอบไม่ได้ ปัญหาไม่ได้เกิดจากระบบของเรา" Angry
   Undecided ซึ่งแม้อาจจะเป็นไปได้กับการโยนความรับผิดชอบให้กัน เพราะต่างก็โทษว่าระบบของอีกฝ่ายเกิดปัญหา แต่ฟังคำตอบของ dtac แล้วยังสบายใจกว่าเยอะ มันแสดงถึงความเอาใจใส่ลูกค้ามากกว่า เห็นได้จากการไม่บอกปัดในทันที การขอเวลาตรวจสอบ และการโทรกลับมาบอกผลการตรวจสอบ โดยที่เราไม่ต้องโทรไปสอบถามเองอีกครั้ง ผมเลยขอเชื่อ dtac มากกว่าไว้ก่อน Undecided
   Angry แต่! สุดท้าย บังเอิญเพื่อนผมที่เป็นร้านขายมือถือ ได้รับคำถามเกี่ยวกับปัญหาเดียวกันกับผมหรือคล้ายกันจากลูกค้าหลายคน เพื่อนผมมันเลยโทรไปถามช่างที่รู้จักกัน ซึ่งเป็นพนักงานของ ais ได้รับคำตอบว่า "ปัญหาเกิดจากระบบของ ais มีปัญหา กำลังแก้ไขอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไร" ตกใจ สรุปว่า ais มันโกหก Angry


ก็เจอเหมือนกับนายใหม่...ครับส่ง...mms...ของเรา...dtac...ส่งหา...ais..3ทุ่มวันเสาร์...ไปถึงเพื่อน...วันอาทิตย์ ตอน 3ทุ่มครึ่ง โอ้วววว อยากบ้าตาย  หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน
บันทึกการเข้า

Metallica Enter Sandman
http://fr.youtube.com/watch?v=1QP-SIW6iKY
กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง
http://fr.youtube.com/watch?v=B0cxpbvDWq8
วิท'ลัยหลายใจ
http://fr.youtube.com/watch?v=oxGPz0tTQeI
ไม่ใช่แฟน...ทำแทนไม่ได้
http://fr.youtube.com/watch?v=Wb8h1nRzm2E
JarengkaBOW
Dog in Thailand
Hero Member
*****

คะแนน 18
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 6150

By physically, the object couldn't lit by itself.


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2005, 09:08:54 AM »

เบื้องหลังมันมีเยอะ แต่ค่านิยมคนไทยมันก็มีแยะเหมือนกันเจ้าคะ :Smiley

โทร.ไป call center ของ DTAC ต้องได้รับคำตอบดี เพราะว่าเขาต้องการง้อลูกค้า พูดกันตรงๆ ดีแทคกำลังอยู่ในช่วงหนักใจที่ลูกค้าไหลไปทาง orange (เพราะราคาค่าโทร. ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ได้สนใจพวก VAS ที่ทางแทคให้มีมากกว่า) ในขณะเดียวกันลูกค้า GSM Advance ก็เหนียวแน่นไม่ไหลมาทางดีแทค Call center ถึงต้องตอบดีกว่า call center ของ AIS

ถ้าท่านมีปัญหากับดีแทคแล้วโทร.ไปแจ้ง เขาจะเก็บ record ไว้ แล้วตามระบบให้หมดตั้งแต่ระบบ CPA ของแทคเอง จนถึง partner ของแทค...ข้าน้อยต้องคอยเช็คระบบ และตรวจสอบว่ามีลูกค้าของแทคใช้งานจริง เกิดปัญหาจริงตามที่ลูกค้าแจ้งหรือไม่เกือบทุกวัน แต่ไม่เคยต้องเช็ค หรือตรวจสอบอะไรให้กับทาง AIS เลยเจ้าคะ
บันทึกการเข้า

I am dying... -*-


coda
None of us is as smart as all of us.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1081
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20779



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2005, 09:11:33 AM »

...แล้วเมื่อไรหนอที่จะให้ผู้ใช้เปลี่ยนค่ายได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์  :Smiley
บันทึกการเข้า

Check your monitor:

https://www.facebook.com/StudioCoda

"ยึดปืนคนดี  อัปรีย์จะครองเมือง"
JarengkaBOW
Dog in Thailand
Hero Member
*****

คะแนน 18
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 6150

By physically, the object couldn't lit by itself.


เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2005, 09:16:27 AM »

...แล้วเมื่อไรหนอที่จะให้ผู้ใช้เปลี่ยนค่ายได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์  :Smiley

คงต้องรอกันไปก่อนเจ้าคะ ตอนนี้วงในไม่เห็นมีใครพูดถึง ที่คุยกันส่วนใหญ่ คือจะหา service อะไรที่มันจะได้เงินมาชดเชยกับค่าโทร.ที่ถูกลงมากมายแบบนี้เจ้าคะ
บันทึกการเข้า

I am dying... -*-


Hybrid Guns
Website Sponsor
Hero Member
****

คะแนน 216
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2408


จำหน่ายปืนสั้นNighthawk Custom,ปืนยาวอัดลมAir Arms


« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2005, 10:30:47 AM »


 ตกใจ สรุปว่า ais มันโกหก Angry


....ผ๊มจะแก้ปัญหาการจราจร(ทางสาย)ติดขัดให้แล้วเสร็จ....ภายใน 6 เดือน.... หัวเราะร่าน้ำตาริน  หัวเราะร่าน้ำตาริน
Grin Grinคุ้นๆนะครับ Grin Grin
บันทึกการเข้า

Skynavy
Serve navy with pride
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7597


Old sailor never dies


เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2005, 01:20:37 PM »

ผู้ใช้โทรศัพท์ส่วนใหญ่จะเอาAISไว้รับสาย เพราะเบอร์เดิมรู้กันเยอะ แล้วเอาค่ายอื่นที่ถล่มราคาค่าโทร ไว้โทรออกซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีลูกค้ายกเลิกเบอร์AIS แต่เพิ่มเบอร์ค่ายอื่นขึ้นมาแทน พอมากๆเข้าคู่สายก็แออัด กระทบต่อลูกค้าผู้มีพระคุณของAIS ก็เลยต้องมีวิธีกันหน่อย  Grin Grin Grin
ถ้าคิดแบบเป็นกลางก็เห็นใจทั้งสองฝ่าย แต่น่าจะหาวิธีแก้ไขที่ดีกว่านี้ ไม่ไช่ให้ผู้บริโภคเดือดร้อน  Wink
บันทึกการเข้า

     
โจ ™
สมาชิกลำดับที่: 41
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 219
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8187


รวมเวลาที่อยู่ในระบบ: 555 วัน 5 ชั่วโมง 55 นาที


เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2005, 01:43:40 PM »

ผู้ใช้โทรศัพท์ส่วนใหญ่จะเอาAISไว้รับสาย เพราะเบอร์เดิมรู้กันเยอะ แล้วเอาค่ายอื่นที่ถล่มราคาค่าโทร ไว้โทรออกซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีลูกค้ายกเลิกเบอร์AIS แต่เพิ่มเบอร์ค่ายอื่นขึ้นมาแทน พอมากๆเข้าคู่สายก็แออัด กระทบต่อลูกค้าผู้มีพระคุณของAIS ก็เลยต้องมีวิธีกันหน่อย  Grin Grin Grin
ถ้าคิดแบบเป็นกลางก็เห็นใจทั้งสองฝ่าย แต่น่าจะหาวิธีแก้ไขที่ดีกว่านี้ ไม่ไช่ให้ผู้บริโภคเดือดร้อน  Wink

ผมก็เป็น 1 ในจำนวนนี้ครับ  ตอนแรกใช้ AIS เบอร์เดียว เหมาจ่ายเต็มพิกัด  แต่มาพักหลัง  ส่วนใหญ่ก็ใช้ในเมือง 
เลยลดอัตราเหมาจ่ายมาเป็นตัวต่ำสุด แล้วจดทะเบียน ออเรนจ์ เพิ่มอีกเบอร์  พร้อมกับ พีซีที อีกเครื่อง   Grin Grin
บันทึกการเข้า

บางโพ 5
บาร์ท รักในหลวง
หิวดินปืน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 249
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6306


Mountain Man


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2005, 02:11:50 PM »

   Angry แต่! ได้สอบถามไปยัง ais ด้วยอีกครั้ง ในปัญหาเดิม ได้รับคำตอบเหมือนปัดความรับผิดชอบและไม่มีท่าทีที่จะตรวจสอบ ในทันทีว่า "ให้สอบถามไปที่ผู้ให้บริการหมายเลขต้นทางเองค่ะ ทางเราให้คำตอบไม่ได้ ปัญหาไม่ได้เกิดจากระบบของเรา" Angry
   Undecided ซึ่งแม้อาจจะเป็นไปได้กับการโยนความรับผิดชอบให้กัน เพราะต่างก็โทษว่าระบบของอีกฝ่ายเกิดปัญหา แต่ฟังคำตอบของ dtac แล้วยังสบายใจกว่าเยอะ มันแสดงถึงความเอาใจใส่ลูกค้ามากกว่า เห็นได้จากการไม่บอกปัดในทันที การขอเวลาตรวจสอบ และการโทรกลับมาบอกผลการตรวจสอบ โดยที่เราไม่ต้องโทรไปสอบถามเองอีกครั้ง ผมเลยขอเชื่อ dtac มากกว่าไว้ก่อน Undecided
   Angry แต่! สุดท้าย บังเอิญเพื่อนผมที่เป็นร้านขายมือถือ ได้รับคำถามเกี่ยวกับปัญหาเดียวกันกับผมหรือคล้ายกันจากลูกค้าหลายคน เพื่อนผมมันเลยโทรไปถามช่างที่รู้จักกัน ซึ่งเป็นพนักงานของ ais ได้รับคำตอบว่า "ปัญหาเกิดจากระบบของ ais มีปัญหา กำลังแก้ไขอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไร" ตกใจ สรุปว่า ais มันโกหก Angry
บ้านผมทั้งบ้านก็ใช้AISครับ Cry มีแต่ผมที่นอกคอก ครั้งแรกใช้ดีแทค แล้วเปลี่ยนมาเป็นออเรนจ์ มันรู้สึกดีกว่าเยอะครับ Undecided ...ผมเคยเจอปัญหาที่ว่า เงินไม่หมด วันก็ยังมี แต่ว่าใช้ไม่ได้ โทรออกไม่ได้ จำต้องเติม เงินในนั้นก็เลยอยู่ในหลักพัน กับวันอีกแค่30 Undecided เสียความรู้สึกจริงๆเลย Undecided รู้สึกเบื่อมากๆที่ต้องโทรติดต่อไปศูนย์AISครับ พอรู้ว่ามือถือAISมีปัญหา และรู้ว่าจะต้องโทรไปศูนย์ มันก็เซ็งชีวิตขึ้นมาทันทีทันใด Undecided  ผมว่าServiceของOrange เนี่ยะ ดีกว่าเยอะครับ ถึงคลื่นจะสู้AISไม่ได้ แต่ใช้แล้วดีกว่า ถูกกว่าด้วย จูบบบบ (ไม่ได้โฆษณาให้Orangeนะ แค่บอกตามความรู้สึกที่เคยใช้) ส่วนDtac ก็ดีครับ คลื่นดีกว่าออเรนจ์ ค่าโทรก็ไม่แพงมาก จูบบบบ แต่กลับบ้านทีไรเป็นต้องเปลี่ยนซิมทู้กที ไม่เคยได้ใช้ซิมเบอร์เดิมซะที คราวนี้ก็ยังลุ้นอยู่ว่าจะได้ใช้เบอร์เดิมหรือเปล่า หัวเราะร่าน้ำตาริน
บันทึกการเข้า

Skynavy
Serve navy with pride
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7597


Old sailor never dies


เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2005, 11:26:47 PM »

ผู้ใช้โทรศัพท์ส่วนใหญ่จะเอาAISไว้รับสาย เพราะเบอร์เดิมรู้กันเยอะ แล้วเอาค่ายอื่นที่ถล่มราคาค่าโทร ไว้โทรออกซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีลูกค้ายกเลิกเบอร์AIS แต่เพิ่มเบอร์ค่ายอื่นขึ้นมาแทน พอมากๆเข้าคู่สายก็แออัด กระทบต่อลูกค้าผู้มีพระคุณของAIS ก็เลยต้องมีวิธีกันหน่อย  Grin Grin Grin
ถ้าคิดแบบเป็นกลางก็เห็นใจทั้งสองฝ่าย แต่น่าจะหาวิธีแก้ไขที่ดีกว่านี้ ไม่ไช่ให้ผู้บริโภคเดือดร้อน  Wink

ผมก็เป็น 1 ในจำนวนนี้ครับ  ตอนแรกใช้ AIS เบอร์เดียว เหมาจ่ายเต็มพิกัด  แต่มาพักหลัง  ส่วนใหญ่ก็ใช้ในเมือง 
เลยลดอัตราเหมาจ่ายมาเป็นตัวต่ำสุด แล้วจดทะเบียน ออเรนจ์ เพิ่มอีกเบอร์  พร้อมกับ พีซีที อีกเครื่อง   Grin Grin

ศึกนี้อีกยาวนานครับ Wink เรื่องโทรเข้าเครือข่ายAISไม่ได้ เหมือนกับจะบอกให้พวกเรารู้ว่า โทรถูกแค่ไหน แต่โทรไม่ติดก็ไร้ประโยชน์ :Smiley การจัดลำดับความสำคัญในการโทรของAIS ก็เพื่อให้ลูกค้าของเขาได้สะดวกสบายไร้ปัญหาในการโทรออกหรือรับสาย ทำให้ยึดมั่นในแบรนด์และจะไม่หนีไปไหน จากนั้นก็มาไล่บี้เบอร์สองเบอร์สามต่อไป ด้วยการทำสงครามราคาค่าโทร. คิดดูละกันว่าใครสายป่านยาวกว่ากัน แล้วตอนนั้นใครจะเจ๊ง หากเจ๊งไปแล้วก็เหลือเบอร์หนึ่งแต่เพียงผู้เดียว อะไรก็เกิดขึ้นได้แล้วครับตอนนั้น Wink
การที่เบอร์หนึ่งลงมาเล่นสงครามราคาค่าโทรด้วยนี้แสดงว่ามีเลือดไหลเหมือนกัน เลยต้องแก้เกมส์กันทุกวัน Cheesy
บันทึกการเข้า

     
visith
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9438



« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2005, 11:36:53 PM »

 :Smiley..ช่างบังเอิญประจวบเหมาะจริงๆ...AIS ออกโฆษณาชุดใหม่...ประชาสัมพันธ์ว่าระบบโทรศัพท์ของนอกจากจะราคาค่าบริการถูกแล้ว....ยังโทร.ติดต่อง่าย สัญญาณแรง คุยได้นาน....เหมือนยังกับจะรู้ว่าเครือข่ายอื่นจะมีปัญหาการติดต่อ....บังเอิ๊ญ...บังเอิญ... Angry
บันทึกการเข้า



"ร่วมส่งเสริมและพิทักษ์สิทธิการใช้อาวุธปืนของประชาชน"
บาร์ท รักในหลวง
หิวดินปืน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 249
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6306


Mountain Man


« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2005, 06:47:08 AM »

:Smiley..ช่างบังเอิญประจวบเหมาะจริงๆ...AIS ออกโฆษณาชุดใหม่...ประชาสัมพันธ์ว่าระบบโทรศัพท์ของนอกจากจะราคาค่าบริการถูกแล้ว....ยังโทร.ติดต่อง่าย สัญญาณแรง คุยได้นาน....เหมือนยังกับจะรู้ว่าเครือข่ายอื่นจะมีปัญหาการติดต่อ....บังเอิ๊ญ...บังเอิญ... Angry
Grin Grin Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 21 คำสั่ง