ผมว่าท่าน yod ควรกลับเข้าไปที่ห้างครับ แล้วขอเงินคืน ตามใบเสร็จ .... จำได้ว่าเรื่องการรับประกัน มีระบุในกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคครับ ... ถึงหน้าร้านไม่ระบุว่าไม่พอใจยินดีคืนเงินใน ๓๐ วัน ... แต่ถ้าเราไม่เอา ส่งคืนสภาพเดิม พร้อมใบเสร็จ ภายใน ๗ วัน *ทุกห้าง* ต้องรับคืน ... รายละเอียดต้องรอนักกฏหมาย
กรณีนี้ราคาที่ระบุที่กล่อง ไม่ตรงกับราคาใน barcode (ถ้าเขาใช้ barcode) ซึ่งท่าน yod ต้องการของราคา 890 ถึงจะคิด VAT เพิ่ม ก็ยังไม่ถึงพัน ...
เรื่องสินค้าวางไม่ตรงช่องก็เรื่องหนึ่ง เราจะดูให้ละเอียดก็ดูได้จาก barcode ... แต่ราคาในคอมฯ ไม่ตรงกับราคาที่ประกาศก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งผมว่าร้านค้าต้องรับผิดชอบโดยตรง
เล่าเรื่องของผมบ้าง ...
วันอาทิตย์ไปซื้อของกับภรรยา ... ซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าผู้ชายยี่ห้อหนึ่ง ที่ The Mall งามวงศ์วาน ... ราคาประมาณ ๓๐๐ บาท ... รูดบัตรปื๊ด ... สลิปมาให้เซ็น ๓,๐๐๐ บาท

พอดีเมียผมสังเกตเห็นก่อน เลยให้คืนไป ... น้องพนักงานก็เอาไปแก้ให้ และมีสลิปแก้ไขที่กดไปแล้วมาให้ด้วย
