ไม่เสียหรอกครับ น้ารัตน์อุตส่าร์ถอยฟอจุ๋นเน้อใหม่กิ๊กๆเพื่อท่องเที่ยวโดนเฉพาะ

แต่ก็ต้องขอชมการบริการของโตต้านะครับ วันก่อนรถแบตหมด โทรไปศูนย์ เขามีหน่วยบริการเคลื่อนที่ด้วย มาถึงบ้านเลยครับ

ของผมนะตาเบิ้ม กับโตโยต้าคันนี้ พบรอยซึมของโช้คหลังด้านขวา (รับรถมาแล้วจากคนขาย)
ก็เข้าศูนย์ฯ ที่อยู่หน้าบ้าน เคลมเปลี่ยน แค่สองชั่วโมงไปรับประทับใจจังเลย เพราะพอดีใกล้ค่ำ
แล้วต้องขับไปงานศพพ่อที่อยุธยาทันที ปรากฏว่าพอเช้ามา มาดูที่โช้คยังไม่ได้เปลี่ยนเลย
แต่พอโทรมาเคลีย์ร์บอกเปลี่ยนให้แล้ว เลยฉุนกึ้กเลย ขับรถกลับมาให้มันดู ผมเดินไปคุยกับผู้จัดการศูนย์
บอกว่าลูกน้องคุณซิกแซ็กหรือเปล่า เขาเรียกลูกน้องมาต่อหน้าสี่คนไล่กันไปมา พบว่าดันเอาโช้ค
ไปเปลี่ยนให้อีกอันซึ่งเป็นกระบะธรรมดา สรุปผมได้เปลี่ยนใหม่ในวันถัดไปเพราะรอของ
ลูกน้องกลุ่มนั้นโดนหักค่าแรงด้วยราคาโช้ค คนที่ QC. โดนหนักสุด..สมควรนะครับ