เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤษภาคม 15, 2025, 12:32:52 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 18 19 20 [21] 22 23 24 ... 30
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: SU27 ? SU 30 ?? ทัพฟ้าไทย  (อ่าน 232648 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Skynavy
Serve navy with pride
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7597


Old sailor never dies


เว็บไซต์
« ตอบ #300 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2005, 11:57:53 PM »

ตกลง ทายได้หรือยังครับ Huh Huh Huh

อ่ะ ให้ดูอีกรูป


อัลฟ่าเจ๊ตหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

     
686
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 471
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3988



« ตอบ #301 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2005, 12:00:03 AM »

ผิดครับ ไม่ไช่ ซุปเปอร์ เอตองดาร์ด SUPER ETENDARD

สงสัย พื้นที่ของ หน้านี้คงเต็มแล้วครับ คงต้องใช้ Link แทนฝากกับ Server



SUPER ETENDARD

ซุปเปอร์ เอตองดาร์ด เป็นเครื่องบินของ ฝรั่งเศษ ที่ขายให้กับ อาเจนติน่า เอาไปรบกับ อังกฤษ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 10, 2005, 11:56:56 PM โดย M686 » บันทึกการเข้า
686
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 471
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3988



« ตอบ #302 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2005, 12:05:05 AM »

ไม่ไช่ อัลฟ่า เจ๊ท ครับ

บันทึกการเข้า
686
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 471
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3988



« ตอบ #303 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2005, 09:54:33 AM »

ผมคงต้อง เฉลย และ ปิดกระทู้เสียแล้วครับ เพราะ ใช้พื้นที่เต็ม ต้องไปเปิดกระทู้อื่น

เครื่องบินที่ว่าคือ G-4 Super Galeb จาก ยูโกสลาเวีย ครับ
เป็นเครื่องบินฝึกขั้นสูงและ โจมตีน้ำหนักเบา

พม่าก็นำเข้าประจำการครับ





บันทึกการเข้า
686
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 471
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3988



« ตอบ #304 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2005, 08:11:02 PM »

วันนี้ได้ไปถาม วมต มาแล้วครับ เป็นเพราะ พื้นที่เต็ม ต้องขยายพื้นที่ หรือไม่ก็ ตั้ง Web Server ที่ กศท. เลยครับ แต่คงต้องใช้เวลา  Grin


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 11, 2005, 12:07:04 AM โดย M686 » บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #305 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2005, 03:18:58 PM »

ขอโทษนะครับที่ให้รอนานไปหน่อย...พอดีว่าเน็ตมีปัญหานิดหน่อยแต่ก็ได้เอาตอนจบมาฝากกันนะครับ
เฮลิคอปเตอร์โจมตี คา – 50 – 2  เออร์โดแกน  (ตอนจบ)
…ห้องนักบิน  Glass Cockpit  ได้รับการออกแบบให้นักบินได้รับทราบสถานการณ์ทางยุทธวิธีอย่างสมบูรณ์แบบ  คา – 50 – 2  สามารถปฏิบัติภารกิจโจมตีเป้าหมายได้ทุกภารกิจรวมทั้งเพิ่มบทบาทในการปฏิบัติภารกิจลาดตระเวนทางอากาศและสังเกตการณ์ได้ดีที่สุดโดยการติดตั้งอุปกรณ์  Multi-mission  Optronic  Stabilized  Payload (HMSOP)  อุปกรณ์ทั้งหมด  ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์อินฟราเรด  ทำงานในคลื่นความถี่ – 12 มิลลิเมตร  กล้องโทรทัศน์  ที่มีความคมชัดสูงและสามารถปรับความคมชัดได้อย่างต่อเนื่อง เลเซอร์สำหรับใช้ลำแสงชี้ไปยังตำบลที่ต้องการ  และระบบวัดระยะห่างบรรจุอยู่ในลูกบอลแก้วติดตั้งอยู่ใต้คาง  เพื่อให้นักบินทั้งสองคนใช้ในการรับเป้าหมายทางยุทธวิธี  ซึ่งจะประกอบด้วยการตรวจจับ  การวัดระยะ  และสามารถติดตามเป้าหมายได้โดยอัตโนมัติ  อุปกรณ์ HMSOP สามารถทำงานได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน  รวมทั้งในสภาพอากาศเลว  ภาพและข้อมูลที่ได้จากการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ สามารถนำมาวางซ้อนทับเข้ากับระบบหมวกบินรวมการ  (Integrate Helmet System : HIS)  ที่นักบินและพลยิงสวมอยู่นอกจากภาพและข้อมูลที่ได้สามารถ  แสดงผ่านจอภาพสีทำงานหลายหน้าที่  (Multi – Function Colour Display : MFCD)  ในห้องนักบิน หมวกบิน HIS ที่ทันสมัยติดตั้งระบบแสดงข้อมูลการบิน  และข้อมูลอาวุธบิน HIS ที่ทันสมัย ติดตั้งระบบแสดงข้อมูลการบินและข้อมูลอาวุธรวมทั้งภาพที่ได้จากการทำงานของอุปกรณ์อินฟราเรด  ปรากฎบนกระจกใสนักบินและพลยิงสามารถทำการเล็งอาวุธผ่านหมวกบินโดยไม่จำเป็นต้องดูข้อมูล  หรือทำการเล็งผ่านเครื่องวัดประกอบการบินในห้องนักบิน
…นักบินควบคุมการทำงานของเฮลิคอปเตอร์ผ่านคันบังคับระบบ HOCAS (Hand On Collective and Stick)  เพื่อลดภาะงานนักบินไม่จำเป็นต้องละมือไปปรับอุปกรณ์อวิโอนิกส์เพราะมีปุ่มและสวิทซ์การทำงานติดตั้งอยู่กับคันบังคับ  ตามองไปที่จอภาพสีแสดงข้อมูลการบินหรือมองผ่านกระจกหน้าหมวกบิน  ซึ่งแสดงข้อมูลการบินและสถานภาพระบบอาวุธอยู่แล้ว
…ระบบอาวุธที่ติดตั้งใช้งานกับ คา – 50 – 2 สามารถติดตั้งและใช้งานอาวุธได้หลากหลายรูปแบบ  ขึ้นอยู่กับภารกิจที่ปฏิบัติและสามารถเลือกติดตั้งระบบ  อาวุธได้ทั้งของรัสเซีย อิสราเอล และสหรัฐอเมริกา  โดยมีตำบลติดตั้งอาวุธใต้คานติดอาวุธข้างละ 3 แห่ง ตำบลติดอาวุธคู่นอกสุด สามารถติดตั้งอาวุธปล่อยนำวิถี  อากาศ – สู่ – อากาศ  สติงเจอร์  ตำบลละ  2  นัด  ตำบลติดคู่กลางสามารถติดตั้งอาวุธปล่อยนำวิถีต่อสู้รถถังแบบ  Vikr  ได้ตำบลละ 6 นัด หรืออาวุธปล่อยสติงเจอร์ เพิ่มเติมหรือถังเชื้อเพลิงปลดทิ้งได้  สำหรับตำบลติดอาวุธคู่ในสุดติดตั้งถังเชื้อเพลิงปลดทิ้งได้หรือกระเปาะจรวด  ขนาด 80  มิลลิเมตร  นอกจากนี้ตำบลติดอาวุธคู่กลางและคู่ในสุดสามารถติดตั้งระเบิดได้หลายขนาดหรือกระเปาะจรวดเพิ่มเติม  รวมทั้งอาวุธปล่อยนำวิถีด้วยเลเซอร์  แบบ  เอ็กซ์ – 25 เอ็มแอล
…ทางด้านระบบอาวุธปืนใหญ่อากาศ 2 เอ 42 ขนาด 30 มิลลิเมตร  เดิมที่ติดตั้งกับ คา – 50 ด้านข้างลำตัว  จะเปลี่ยนเป็นปืนใหญ่อากาศ  เกียต  621  ขนาด  20  มิลลิเมตร  และเปลี่ยนตำบลติดตั้งมาบริเวณใต้ลำตัวบรรทุกกระสุน  700  นัด  ปืนใหญ่อากาศสามารถทำการส่ายยิงได้รอบตัว 360 องศา  โดยการลดระดับป้อมปืนลงจากตำแหน่งที่ติดตั้ง แต่หากไม่ทำการยิ่งปืนใหญ่หรืออยู่ระหว่างทำการบินเดินทางปืนจะพับขึ้นเก็บอยู่ด้านขวาของลำตัว
…สำหรับอาวุธปล่อยนำวิถี Vikr  เป็นอาวุธนำวิถีต่อต้านรถถังติดตั้งใช้งานเฮลิคอปเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของรัสเซีย  เมื่อจะทำการใช้อาวุธนักบินสามารถปรับแท่นติดตั้งให้กดต่ำอยู่ในตำแหน่งทำมุม 12 องศา กับแนวลำตัว เพื่อให้เฮลิคอปเตอร์สามารถโจมตีรถถังด้วยความเร็วสูง  Vikr  ระยะยิงไกล 8 กิโลเมตร สามารถเจาะเกราะรถถังหนา 900 มิลลิเมตร  รวมทั้งเกราะประเภท reactive armor เมื่อปล่อยอาวุธออกไปนักบินจะต้องใช้ลำแสงเลเซอร์ชี้ไปที่เป้าตลอดเวลาเพื่อให้  Vikr บินทับลำแสงเลเซอร์จนกระทั่งกระทบเป้า  แต่ใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้น เนื่องจาก Vikr มีความเร็วเหนือเสียง ในการเดินทางเข้าสู่เป้าหมาย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทำการยิงต่อต้านเป้าหมายทางอากาศเพียงแค่พลยิงเปลี่ยนสวิทซ์เลือกจาก ภาคพื้น (ground)  มาเป็น อากาศ (aerial)
…จรวดขนาด 80 มิลลิเมตร เอส – 8 บรรจุอยู่ในกระเปาะบรรจุกระเปาะละ 12 นัด ติดตั้งหัวรบได้หลายแบบเช่น หัวรบเจาะเกราะและระเบิดแรงสูง  ถ้าหากใช้จรวดขนาด 70 มิลลิเมตรของสหรัฐอเมริกา  กระเปาะจรวดแต่ละกระเปาะบรรจุจรวด  19  นัด
… เฮลิคอปเตอร์ตระกูล  คา – 50 (คา – 50 / คา – 52 / คา – 50 – 2)  ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเฮลิคอปเตอร์โจมตีที่มีพลังขับเคลื่อนสูงสุด  ขีดความสามารถทางการรบสูงสุด  และมีสมรรถนะทางการบินสูงสุด  เมื่อเปรียบเทียบกับเฮลิคอปเตอร์จากค่ายยุโรปและสหรัฐอเมริกา  ที่มีใช้งานอยู่ในปัจจุบัน  พลังขับเคลื่อนได้มาจากเครื่องยนต์เทอร์โบชาฟท์  ทีวี 3 – 117 วีเอ็ม  ให้แรงขับเครื่องละ 2,200  แรงม้า ตำแหน่งติดตั้งเครื่องยนต์ทั้งสองเครื่องถูกคั่นกลางด้วยเครื่องช่วยทำไฟฟ้ากั้นด้วยผนังกันไฟ  เครื่องช่วยทำไฟจะฉีดอากาศอัดเข้าเครื่องเทอร์โบเพื่อติดเครื่องยนต์หลักถังเชื้อเพลิง  2  ถังติดตั้งอยู่ภายในลำตัวถังเชื้อเพลิงแต่ละถังจ่ายเชื้อเพลิงให้เครื่องยนต์แต่ละเครื่อง  โดยถังเชื้อเพลิงถังหนึ่งจะจ่ายเชื้อเพลิงให้เครื่องทำไฟด้วย  ถังเชื้อเพลิงสร้างจากยางไฟเบอร์  ส่วนล่างและด้านข้างของถังเชื้อเพลิง 2 ใน 3 ส่วนหุ้มด้วยแผ่นยางธรรมชาติเพื่อป้องกันการระเบิด  นอกจากนี้ถังเชื้อเพลิงยังมีโฟมโพลิยูรีเธนที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นได้เพื่อใช้สำหรับอุดรูรั่วเมื่อถูกยิง
…แม้ว่าจะมีคุณลักษณะทางเทคนิคยอดเยี่ยมเพียงใดแต่จนถึงปัจจุบันนี้เฮลิคอปเตอร์ตระกูล  คา – 50  ก็ยังไม่มีกองทัพต่างประเทศจัดซื้อไปใช้งาน สำหรับกองทัพบกรัสเซียมีรายงานว่าซื้อไปใช้จำนวน  12  เครื่อง  และเคยนำไปทดสอบการใช้ ปฏิบัติรบจริงในการเชชเนีย ในอนาคต  คา – 50 – 2 มีโอกาสแจ้งเกิดหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไป
บันทึกการเข้า
686
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 471
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3988



« ตอบ #306 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2005, 12:20:19 AM »

Ka-50-2 Erdogan





Ka-50 Hokum (Black Shark)



Ka-52 Hokum B (Werewolf)




จุดต่างหลัก ๆ ของเครื่องบินทั้ง 3 รุ่นคือ ห้องนักบิน โดยที่

 Ka-50 Hokum Black Shark จะเป็นที่ ฮ. ที่นั่งเดี่ยว

Ka-52 Hokum B Werewolf  จะเป็น ฮ. ที่นั่งคู่เคียงกัน

Ka-50-2 Erdogan จะเป็น ฮ. ที่นั่งคู่เรียงตามกัน
บันทึกการเข้า
686
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 471
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3988



« ตอบ #307 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2005, 12:56:14 AM »

ในปัจจุบัน การผลิตอาวุธของ รัสเซีย ไม่เหมือนกับตอนที่เป็น สหภาพโซเวียต เพราะ รัฐไม่มีงบประมาณสนับสนุนเหมือนกับแต่ก่อน ต้องให้ สถาบันออกแบบอากาศยาน (ไม่ไช่โรงงานผลิตอากาศยาน) ต้องรับผิดชอบต่ออนาคตของ สถาบันเอง ดังนั้น สถาบันออกแบบอากาศยาน ต่าง ๆ จึงต้องพยามหาลูกค้าเพื่อความอยู่รอดของสถาบัน โดย รัฐบาล รัสเซีย เป็นแค่ผู้ช่วยสนับสนุน และ ช่วยหาลูกค้าให้ด้วยเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้ออกทุนให้ทั้งหมด เหมือนอย่างกับสมัยเป็น สหภาพโซเวียต

จะเห็นได้ว่า ความสำเร็จของ F-35 ในโครงการ JSF ก็ได้มาจากการขายแบบแปลน และ เทคโนโลยี่ ของ YAK-141 ให้กับบริษัท  Lockheed Martin

ถ้าไม่ได้ เทคโนโลยี่ของ รัสเซีย บริษัท  Lockheed Martin  คงต้องใช้เงิน และ เวลา ในการพัฒนาอีกมาก อาจพ่ายแพ้แก่ บริษัท Boeing ก็เป็นได้

ที่บริษัท โบอิ้ง แพ้การแข่งขัน เพราะ การทำให้เครื่องบิน รูปแบบเดียว ตอบสนองความต้องการของ 3 เหล่าทัพ ได้เป็นเรื่องยาก และ ต้องใช้เวลาในการพัฒนาเครื่องต้นแบบนาน ทำให้ บริษัท  Lockheed Martin ซึ่งซื้อ เทคโนโลยี มามีเวลาพัฒนาด้านอื่น ๆ ทำให้ชนะการแข่งขันไป








[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 11, 2005, 09:16:52 AM โดย M686 » บันทึกการเข้า
Army - รักในหลวงครับ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 151
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2251



« ตอบ #308 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2005, 10:55:31 AM »

เมืองไทยยุคนี้นิยมเทคโอเวอร์กิจการต่างๆ น่าจะไปเทคบริษัทผลิตอาวุธของรัสเซียแล้วนำมาผลิตในเมืองไทยส่งขายบ้างนะครับ เผื่อจะได้มีเทคโนโลยีเป็นของตนเองบ้าง ลดการพึ่งพาคนอื่นบ้าง อาวุธรัสเซียดีๆทั้งนั้น  Smiley
บันทึกการเข้า
686
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 471
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3988



« ตอบ #309 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2005, 06:00:35 PM »

เมืองไทยยุคนี้นิยมเทคโอเวอร์กิจการต่างๆ น่าจะไปเทคบริษัทผลิตอาวุธของรัสเซียแล้วนำมาผลิตในเมืองไทยส่งขายบ้างนะครับ เผื่อจะได้มีเทคโนโลยีเป็นของตนเองบ้าง ลดการพึ่งพาคนอื่นบ้าง อาวุธรัสเซียดีๆทั้งนั้น Smiley


สงสัยเข้าใจอะไรผิดแล้วกระมังครับ เพราะ โรงงานผลิตอาวุธ ของ รัสเซีย นั้นเป็นของรัฐ ส่วน สำนักแผนแบบถูกแยกออกมาให้บริหารงานกันเอง เมื่อได้มีการแผนแบบ อาวุธ หรือ เครื่องบินออกมาแล้ว ก็ส่งแบบ ที่ออกมาให้กับโรงงานของรัฐอีกที สำนักแผนแบบไม่ได้เป็นผู้ผลิต มีหน้าที่ออกแบบ และ สร้างต้นแบบเท่านั้น การซื้อ บริษัท แผนแบบ ก็ทำไม่ได้ด้วย ซื้อได้แต่ แบบ

อย่างเช่น จีน ซื้อแบบของ ซู 27 ไปผลิตเองในประเทศ หรือ บริษัท  Lockheed Martin ซื้อแบบทางเดินอากาศเปลี่ยนทิศได้ และ พัดลมยกตัวด้วยเครื่องยนต์ หลัก ของ ยัค 141  เอามาพัฒนาร่วมกับบริษัท โรสรอยด์

บริษัท ตูโปเลฟ ก็ให้ นาซ่าเช่าใช้ เครื่องบิน ตู-144 ในการวิจัยโครการเครื่องบินขนส่งความเร็วสูง ของ นาซ่า

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]
บันทึกการเข้า
686
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 471
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3988



« ตอบ #310 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2005, 06:34:10 PM »

อากาศยาน ไร้นักบิน Unmanned Aerial Vehicles (UAVs) เป็น อนาคตของบริษัทผลิตอาวุธ ของ สหรัฐ เลยก็ว่าได้ เพราะ เทคโนโลยีปัจจุบัน ทำให้ขีดจำกัดของ UAV ในอดีตลดลง หรือ หมดไป

การวิจัย ทดสอบ Unmanned Aerial Vehicles (UAVs) ได้ทำให้ UAV ในรุ่นติดอาวุธ เข้าใกล้สนามรบเข้าไปทุกที

บริษัทที่ครอบครอง เทคโนโลยีด้านนี้มากที่สุดได้แก่ บริษัท Boeing ที่แพ้การแข่งขันเครื่องบินต้นแบบ JSF ให้แก่บริษัท Lookheed Martin นั่นเอง โดยเฉพาะ เมื่อบริษัท Boeing ได้เข้าไปควบรวมกิจการของบริษัท McDonnell Douglas ทำให้บริษัท Boeing เป็นผู้นำทางด้าน UAV โดยไร้คู่แข่ง

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]
บันทึกการเข้า
686
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 471
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3988



« ตอบ #311 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2005, 06:38:23 PM »

อากาศยาน ทดสอบไร้นักบิน X-UAV เกือบทั้งหมด เป็นของบริษัท Boeing

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]
บันทึกการเข้า
Enruoblem
Hero Member
*****

คะแนน 84
ออฟไลน์

กระทู้: 1755



« ตอบ #312 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2005, 06:44:21 PM »

 Grin www.redbullairrace.com/ อาจจะชอบครับ แข่งAerobaticของ redbull คลิกvdoดูการแข่งได้เลยครับ น้ำลายหก
บันทึกการเข้า

S76C+,C++
686
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 471
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3988



« ตอบ #313 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2005, 11:23:37 PM »

อากาศยาน ไร้นักบิน Unmanned Aerial Vehicles (UAVs) ที่ติดอาวุธ มีชื่อเรียก สั้น ๆ ว่า Combat drone เป็นอาวุธในยุคหน้า ที่กองทัพ สหรัฐ จะนำมาประจำการอย่างกว้างขวาง ทั้งสอดแนมในสนามรบ (ปัจจุบันมีใช้แล้ว ทั้ง Predator และ Global Hawk) ยังมีอีก อากาศยาน ไร้นักบิน Unmanned Aerial Vehicles (UAVs) อีกหลายแบบ ทั้งที่ใช้ในทางทหาร และ ทางพลเรือน

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]
บันทึกการเข้า
Iamshootinghere
Sr. Member
****

คะแนน 2
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 552


« ตอบ #314 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2005, 07:13:46 AM »

X 46 นี่ดูไม่น่าจะลงบน carrier ได้เลยนะครับ ท่าทาง approach speed จะต้องสูงน่าดู
บันทึกการเข้า

"You not the only one who makes mistakes, but they're the only thing that you can truly call you own"
Billy Joel
หน้า: 1 ... 18 19 20 [21] 22 23 24 ... 30
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.146 วินาที กับ 21 คำสั่ง