.。.C╠╣ⓔ t.
ชาว อวป.
Full Member
  
คะแนน 24
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 391
|
 |
« เมื่อ: ธันวาคม 13, 2008, 09:11:40 PM » |
|
ผมลองขึ้นนกเหนี่ยวไกลดนกลงจังหวะฮาร์ดค็อก ไม่ได้ครับคือมันจะชิดโครงไปเลยเป็นเพราะอะไรครับ เข็มแทงชนวน กระแทกชนวนเบามาก ต้องทำยังไงให้เจาะจอกฉนวนหนักหน่อยครับกล้วสับไม่แตก  ขอบคุณล่วงหน้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่เราคิดว่าถูก..ในความคิดของผู้อื่นอาจจะไม่ถูกเสมอไป.......... 
|
|
|
Step&Time-รักในหลวง
่
ชาว อวป.
Sr. Member
  
คะแนน 49
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 595
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2008, 09:21:58 PM » |
|
เป็น ซีรี่ส์ 80 หรือเปล่า ถ้าใช่ก็ปกติครับ เพราะรุ่น 80 มีสมอล็อคเข็มแทงชนวน ถ้าง้างนกในจังหวะฮาร์ฟค็อค เมื่อเหนี่ยวไก นกจะสับแต่เบา 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
.。.C╠╣ⓔ t.
ชาว อวป.
Full Member
  
คะแนน 24
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 391
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2008, 11:25:28 PM » |
|
คือผมไปเปลี่ยน นกวินสันมาลดนกฮาร์ฟค็อกไม่ได้เลยครับ เป็นโทรฟี่ตัวใหม่ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่เราคิดว่าถูก..ในความคิดของผู้อื่นอาจจะไม่ถูกเสมอไป.......... 
|
|
|
naisomchai
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2008, 11:43:46 PM » |
|
คือผมไปเปลี่ยน นกวินสันมาลดนกฮาร์ฟค็อกไม่ได้เลยครับ เป็นโทรฟี่ตัวใหม่ครับ  นกวิลสันบางตัวจะทำร่องขบเซียร์บนนกสับมาไม่พอดีงับเซียร์ตรงเป๊ะๆครับ... ของนายสมชายต้องใช้วิธีใช้หมึกอินเดียนอิงค์ทาแง่เซียร์บนนก... ใส่ในปืนแบบไม่ต้องประกอบหมด แค่ใส่แกนนกแกนเซียร์ แล้วเอานกสับกับเซียร์อ้างับๆ สองสามทีจากนั้นถอดออกมา แล้วเอาหินขัดค่อยๆฝนตรงรอยที่เกยกันครับ... มันเหลื่อมกันแค่นิดเดียวจริงๆ... แล้วอย่าเผลอฝนแง่เซียร์แง่นกสับที่ไม่เกี่ยวข้องออกเข้าละครับ... ระวังเสียของ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
naisomchai
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2008, 11:46:17 PM » |
|
อ้อ...
นกวิลสันเบากว่าเดิม สับเฉียะดูเหมือนเบาแรงเพราะศูนย์หน้าไม่ขวิด... แต่ถ้าใช้สปริงเดิม ก็ยังสับแก๊บแตกนะครับ ต้องลองในสนามสักกล่องนึง จึงมั่นใจครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
.。.C╠╣ⓔ t.
ชาว อวป.
Full Member
  
คะแนน 24
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 391
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2008, 08:43:07 AM » |
|
ขอบคุณมากครับพี่ สงสัยต้องส่งช่างแล้ว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่เราคิดว่าถูก..ในความคิดของผู้อื่นอาจจะไม่ถูกเสมอไป.......... 
|
|
|
Step&Time-รักในหลวง
่
ชาว อวป.
Sr. Member
  
คะแนน 49
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 595
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2008, 08:45:18 AM » |
|
ขอบคุณมากครับพี่ สงสัยต้องส่งช่างแล้ว  เอาไปให้ช่างแก้ไขดีกว่าครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tanate(รักในหลวง)
Hero Member
   
คะแนน 243
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2039
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2008, 02:56:54 PM » |
|
คือผมไปเปลี่ยน นกวินสันมาลดนกฮาร์ฟค็อกไม่ได้เลยครับ เป็นโทรฟี่ตัวใหม่ครับ  ขออนุญาตจขกท.ถามต่อนะครับ  แต่โทรฟี่ของผมฮาล์ฟค็อคไม่ได้เลย มีอาการคล้ายๆกันกับของจขกท.ครับ ทั้งๆที่ชิ้นส่วนเดิมทั้งหมด ถ้าลองค่อยๆลดนกจนชิดโครงแล้วเหนี่ยวไก จะเหนี่ยวไม่ได้เลย ต่างจากรุ่น NM ของญาติผมที่เหนี่ยวไกแล้วนกจะสับเบาๆ ไม่ทราบว่าเป็นอาการเดียวกับคุณสมชาย(ฮา)หรือเปล่าครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
โดนแล้วครับ นายอำเภอใจกับปลัดขิก เบื่อระบบข้าราชการไทย ของดเล่นปืนไปก่อนนะครับ
|
|
|
.。.C╠╣ⓔ t.
ชาว อวป.
Full Member
  
คะแนน 24
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 391
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2008, 04:18:36 PM » |
|
คือผมไปเปลี่ยน นกวินสันมาลดนกฮาร์ฟค็อกไม่ได้เลยครับ เป็นโทรฟี่ตัวใหม่ครับ  ขออนุญาตจขกท.ถามต่อนะครับ  แต่โทรฟี่ของผมฮาล์ฟค็อคไม่ได้เลย มีอาการคล้ายๆกันกับของจขกท.ครับ ทั้งๆที่ชิ้นส่วนเดิมทั้งหมด ถ้าลองค่อยๆลดนกจนชิดโครงแล้วเหนี่ยวไก จะเหนี่ยวไม่ได้เลย ต่างจากรุ่น NM ของญาติผมที่เหนี่ยวไกแล้วนกจะสับเบาๆ ไม่ทราบว่าเป็นอาการเดียวกับคุณสมชาย(ฮา)หรือเปล่าครับ  อาการเดียวกันครับ...ออกร้านหรือเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่เราคิดว่าถูก..ในความคิดของผู้อื่นอาจจะไม่ถูกเสมอไป.......... 
|
|
|
Tanate(รักในหลวง)
Hero Member
   
คะแนน 243
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2039
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2008, 04:31:34 PM » |
|
อาการเดียวกันครับ...ออกร้านหรือเปล่า เพิ่งออกร้านมาไม่นานครับ เลยไม่ทราบว่าโคลท์เค้าทำระบบใหม่หรือเปล่า เดี๋ยวปีใหม่กลับบ้านว่าจะลองไปเช็คดูอาการอีกทีครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
โดนแล้วครับ นายอำเภอใจกับปลัดขิก เบื่อระบบข้าราชการไทย ของดเล่นปืนไปก่อนนะครับ
|
|
|
Tanate(รักในหลวง)
Hero Member
   
คะแนน 243
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2039
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2008, 04:38:09 PM » |
|
เพิ่มเติมครับ ...
เมื่อผมลดนกโดยการเหนี่ยวไกให้สับลงมาชิดกับโครงปืน แล้วลองค่อยๆง้างนกดูจะรู้สึกได้ว่านกจะค้าง(น่าจะในตำแหน่งเดียวกับตำแหน่งฮาล์ฟค็อคใน S80) แต่ยังไงก็เหนี่ยวไกไม่ได้ หรือว่าโคลท์จะทำระบบนิรภัยใหม่ (เหมือนๆกับปืนพกในตระกูลHk) ไม่น่าจะเหมือนนะ น่าจะเกี่ยวกับร่องของนกมากกว่า
ท่านใดออก Gold Cup Trophy ใหม่บ้างแล้วมีอาการเหมือนกันนี้ช่วยแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 14, 2008, 07:01:06 PM โดย NaiDiputs »
|
บันทึกการเข้า
|
โดนแล้วครับ นายอำเภอใจกับปลัดขิก เบื่อระบบข้าราชการไทย ของดเล่นปืนไปก่อนนะครับ
|
|
|
Step&Time-รักในหลวง
่
ชาว อวป.
Sr. Member
  
คะแนน 49
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 595
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2008, 05:24:29 PM » |
|
เพิ่มเติมครับ ...
เมื่อผมลดนกโดยการเหนี่ยวไกให้สับลงมาชิดกับโครงปืน แล้วลองค่อยๆง้างนกดูจะรู้สึกได้ว่านกจะค้าง(น่าจะในตำแหน่งเดียวกับตำแหน่งฮาล์ฟค็อคใน S80) แต่ยังไงก็เหนี่ยวไกไม่ได้ หรือว่าโคลท์จะทำระบบนิรภัยใหม่ (เหมือนๆกับปืนพกในตระกูลHk)
ท่านใดออก Gold Cup Trophy ใหม่บ้างแล้วมีอาการเหมือนกันนี้ช่วยแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ
เพิ่งซื้อจากร้านไม่นาน น่าจะให้ร้านที่ขายดูก่อนนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
naisomchai
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2008, 06:53:36 PM » |
|
นกสับของวิลสันจะงับนกสับเซียร์เอาไว้ เหมือน S70 ครับ... เหนี่ยวไกต่อไม่ได้เลย งับแหง็ก ต้องง้างนกครับ...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 14, 2008, 07:00:13 PM โดย นายสมชาย(ฮา) »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tanate(รักในหลวง)
Hero Member
   
คะแนน 243
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2039
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2008, 06:58:38 PM » |
|
นกสับของวิลสันจะงับนกสับเซียร์เอาไว้ เหมือน S70 ครับ... เหนี่ยวไกต่อไม่ได้เลย งับแหง็ก ต้องง้างนกครับ...
ขอบคุณ คุณสมชาย(ฮา)ครับ ที่ช่วยอธิบายเพิ่ม  เพิ่งซื้อจากร้านไม่นาน น่าจะให้ร้านที่ขายดูก่อนนะครับ
ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับปืนครับ เดี๋ยวกลับบ้านจะลองเช็คดู ถ้าผิดปกติจริงๆจะสอบถามทางร้านครับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 14, 2008, 07:02:53 PM โดย NaiDiputs »
|
บันทึกการเข้า
|
โดนแล้วครับ นายอำเภอใจกับปลัดขิก เบื่อระบบข้าราชการไทย ของดเล่นปืนไปก่อนนะครับ
|
|
|
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
  
คะแนน 1960
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 22591
"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2008, 12:17:39 AM » |
|
Trophy ของผมลดได้แฮะ... แต่ว่ามันไม่ฮาร์ฟหรอกนะครับ... มันเกือบๆชิดโครงเลย... ห่างจากท้ายเข็มแทงชนวนแค่ราวๆ 2 ม.ม.ครับ... เหนี่ยวต่อให้สุดได้ครับ... รู้สึกว่าพี่มะขิ่นจะเคยเล่าให้ฟังไว้นานแล้ว... ว่ารุ่นหลังๆทำมาเป็นแบบนี้ครับ... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|