ออกความเห็นนิดหนึ่งนะครับ...
การกด O/D off ต้องละมือจากพวงมาลัยและเหลือบมอง...
แต่การ Kick down ไม่ต้อง...
ในจังหวะเร่งแซงการละมือจากพวงมาลัยและ/หรือละสายตาลงมา...
อาจทำให้เกิดอันตรายขึ้นมาได้...
หากกรณีเร่งแซง ผมจะใช้ kick down เสมอ...
แต่หากเป็นขับเข้าโค้งหรือขึ้นลงเขา ผมใช้ O/D off ครับ...
อนึ่ง...ผมมิใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนตร์นะครับ...

แสดงว่ารถคุณหมอ ตัวO/D ต้องแยกออกมาจากหัวเกียร์แน่ๆ บางรุ่นอยู่ตรงคอนโทรลซึ่งยากแก่การใช้อย่างคุณหมอว่า ของผมฟอร์จูนเนอร์ ไม่มีตัวO/D เวลาต้องการจะแซงไม่
ต้องkick down เลยครับ แค่เหยียบคันเร่งลงอีกนิดหนึ่งก็พุ่งแล้วครับ
