เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤษภาคม 01, 2025, 02:24:24 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกรถเก่งเอาไปติดแก็ส  (อ่าน 10982 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kit ๖๗๖๗ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 122
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1484



« เมื่อ: กันยายน 10, 2009, 04:03:42 PM »

หากว่าท่าน  มีงบประมาณ ๔๐๐,๐๐๐ บาท อยากได้รถเก่งมือสองติดแก็ส( LPG ) สักคัน 
 เพื่อขับไปทำงานไป-กลับ วันละประมาณ ๑๐๐ กิโลเมตร  ท่านจะเลือก รถยี่ห้อ/รุ่นไหนอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า

มีเพียงสิ่งเดียวในชีวิตที่จะสามารถพิชิตได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากมายคือความล้มเหลว
birdwhistle...รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 218
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1293


« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 10, 2009, 05:00:07 PM »

หาเครื่องยนต์หัวฉีดชนิดที่ไม่ใช่วาล์วแปรผันแบบ Vtec หรือ vvt-i เพราะวาล์วไอเสียเป็นจุดอ่อนเมื่อใช้แก๊ส เนื่องจากอุณหภูมิจากการใช้แก๊สแอลพีจีสูงกว่าเบนซิน และแก๊สซีเอ็นจีสูงกว่า แก๊สแอลพีจี

เครื่องตระกูล A หรือ S ในโตโยต้า โคโรลล่า โคโรน่า หรือ โซลูน่า(โฉมแรก) นั้นทนสุด ๆ เมื่อใช้แก๊สแอลพีจี

แท็กซี่ลิโม่ ที่ใช้งานมาก 6-7 ปี โดยเครื่องเดิมเป็น 3ZZ-FE 1598ซีซี vvt-i ซึ่งเป็นเครื่องเดียวกับอัลติสทั้งโฉมเดิมและนิวอัลติส ปัจจุบันหมดอายุและได้ถูกเปลี่ยนหมดแล้วเป็นเครื่อง 4A-FE 1587 ซีซี ที่ใช้ในโคโรลล่า AE111 หรือ โคโรน่า Exior 1.6

โคโรลล่า AE110 (โฉมตูดเป็ดปี96-00)เครื่อง 5A-FE 1498 ซีซี 100 แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 1.8 แสน
โคโรลล่า AE111 (โฉมตูดเป็ดปี96-00)เครื่อง 4A-FE 1587ซีซี 116แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 2 แสน 
โคโรน่า EXOR ST191 (ปี96-01)เครื่อง 3S-FE 1986 ซีซี 132แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 2.2 แสน
โซลูน่า AL50 (ปี97-02)เครื่อง 5A-FE 1498 ซีซี 95 แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 2.3 แสน
คัมรี่ (ปี99-02)ทั้งไฟท้ายตรง และไฟท้ายย้อย เครื่อง 5S-FE 2176 ซีซี ราคาไม่น่าเกิน 4 แสน

ทั้ง 4 รุ่นนี้ติดแก๊สหายห่วงไม่เปราะเหมือนตระกูลวาล์วแปรผันของทุกยี่ห้อในปัจจุบัน








   

บันทึกการเข้า

เมื่อมั่งมี มิตรมากมาย มาหมายมอง  
เมื่อมัวหมอง มิตรมอง เหมือนหมูหมา
ไม่มั่งมี มิตรมากมาย ไม่มีมา
แม้มอดม้วย มิตรหมูหมา ไม่มามอง
General Lee
Sr. Member
****

คะแนน 40
ออฟไลน์

กระทู้: 569



« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 10, 2009, 05:19:54 PM »

หาเครื่องยนต์หัวฉีดชนิดที่ไม่ใช่วาล์วแปรผันแบบ Vtec หรือ vvt-i เพราะวาล์วไอเสียเป็นจุดอ่อนเมื่อใช้แก๊ส เนื่องจากอุณหภูมิจากการใช้แก๊สแอลพีจีสูงกว่าเบนซิน และแก๊สซีเอ็นจีสูงกว่า แก๊สแอลพีจี

เครื่องตระกูล A หรือ S ในโตโยต้า โคโรลล่า โคโรน่า หรือ โซลูน่า(โฉมแรก) นั้นทนสุด ๆ เมื่อใช้แก๊สแอลพีจี

แท็กซี่ลิโม่ ที่ใช้งานมาก 6-7 ปี โดยเครื่องเดิมเป็น 3ZZ-FE 1598ซีซี vvt-i ซึ่งเป็นเครื่องเดียวกับอัลติสทั้งโฉมเดิมและนิวอัลติส ปัจจุบันหมดอายุและได้ถูกเปลี่ยนหมดแล้วเป็นเครื่อง 4A-FE 1587 ซีซี ที่ใช้ในโคโรลล่า AE111 หรือ โคโรน่า Exior 1.6

โคโรลล่า AE110 (โฉมตูดเป็ดปี96-00)เครื่อง 5A-FE 1498 ซีซี 100 แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 1.8 แสน
โคโรลล่า AE111 (โฉมตูดเป็ดปี96-00)เครื่อง 4A-FE 1587ซีซี 116แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 2 แสน 
โคโรน่า EXOR ST191 (ปี96-01)เครื่อง 3S-FE 1986 ซีซี 132แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 2.2 แสน
โซลูน่า AL50 (ปี97-02)เครื่อง 5A-FE 1498 ซีซี 95 แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 2.3 แสน
คัมรี่ (ปี99-02)ทั้งไฟท้ายตรง และไฟท้ายย้อย เครื่อง 5S-FE 2176 ซีซี ราคาไม่น่าเกิน 4 แสน

ทั้ง 4 รุ่นนี้ติดแก๊สหายห่วงไม่เปราะเหมือนตระกูลวาล์วแปรผันของทุกยี่ห้อในปัจจุบัน

น่าสนมากครับ ตัวถังใหญ่ นั่งสบาย (ไม่ทราบใส่ถังขนาด 96 ได้หรือเปล่าครับ)
บันทึกการเข้า

Guns don't kill people, people kill people.
if you leave a gun sitting on a table, will it load itself and shoot someone? "No"
ozero++รักในหลวงมากค่ะ++
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1287
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 25366


มารยาท...มีให้รักษา


« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 10, 2009, 05:28:27 PM »

แนะนำว่าเป็นโตโยต้าอ่ะค่ะ Cheesy
บันทึกการเข้า

เข้ามากด like กันได้นะคะ http://www.facebook.com/OAroi
และ https://www.facebook.com/SiaAke
_RANGER_
ENGINEER FIRST NCO.7/46
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 62
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1219


สงครามมีวันจบ สหายร่วมรบคงอยู่ตลอดไป


« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 10, 2009, 08:22:00 PM »

ข้อมูลดีมากๆเลยครับ ขอบคุณครับ Grin
บันทึกการเข้า

ต้นไม้แห่งเสรีภาพ ต้องรดด้วยเลือดของทรราช และผู้รักชาติเป็นครั้งคราว
Ruk™-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 643
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4012



« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 11, 2009, 07:04:55 AM »

   แอบมาหาความรู้ครับ กำลังสนใจอยู่ด้วย แต่ไม่มีความรู้ครับ ขอบคุณทั้งจขกท.
และท่านที่มาตอบครับ
บันทึกการเข้า

คุณอาจเผาและทำลายบ้านเมืองเราได้ แต่คุณไม่สามารถทำลายความรักชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์ของเราไปได้
HS3JBX ทองพูน นุโยนรัมย์ : (คำขวัญประจำจังหวัด) ราชธานีเก่า อู่ข้าวอู่น้ำ เลิศล้ำกานต์กวี คนดีศรีอยุธยา
Audy452 ♥ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1180
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14952



« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 11, 2009, 07:21:34 AM »

หาเครื่องยนต์หัวฉีดชนิดที่ไม่ใช่วาล์วแปรผันแบบ Vtec หรือ vvt-i เพราะวาล์วไอเสียเป็นจุดอ่อนเมื่อใช้แก๊ส เนื่องจากอุณหภูมิจากการใช้แก๊สแอลพีจีสูงกว่าเบนซิน และแก๊สซีเอ็นจีสูงกว่า แก๊สแอลพีจี

เครื่องตระกูล A หรือ S ในโตโยต้า โคโรลล่า โคโรน่า หรือ โซลูน่า(โฉมแรก) นั้นทนสุด ๆ เมื่อใช้แก๊สแอลพีจี

แท็กซี่ลิโม่ ที่ใช้งานมาก 6-7 ปี โดยเครื่องเดิมเป็น 3ZZ-FE 1598ซีซี vvt-i ซึ่งเป็นเครื่องเดียวกับอัลติสทั้งโฉมเดิมและนิวอัลติส ปัจจุบันหมดอายุและได้ถูกเปลี่ยนหมดแล้วเป็นเครื่อง 4A-FE 1587 ซีซี ที่ใช้ในโคโรลล่า AE111 หรือ โคโรน่า Exior 1.6

โคโรลล่า AE110 (โฉมตูดเป็ดปี96-00)เครื่อง 5A-FE 1498 ซีซี 100 แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 1.8 แสน
โคโรลล่า AE111 (โฉมตูดเป็ดปี96-00)เครื่อง 4A-FE 1587ซีซี 116แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 2 แสน 
โคโรน่า EXOR ST191 (ปี96-01)เครื่อง 3S-FE 1986 ซีซี 132แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 2.2 แสน
โซลูน่า AL50 (ปี97-02)เครื่อง 5A-FE 1498 ซีซี 95 แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 2.3 แสน
คัมรี่ (ปี99-02)ทั้งไฟท้ายตรง และไฟท้ายย้อย เครื่อง 5S-FE 2176 ซีซี ราคาไม่น่าเกิน 4 แสน

ทั้ง 4 รุ่นนี้ติดแก๊สหายห่วงไม่เปราะเหมือนตระกูลวาล์วแปรผันของทุกยี่ห้อในปัจจุบัน


ขอบคุณครับ...ข้อมูลแน่นเปรี๊ยะ....+ 1 ครับท่านเบิร์ดฯ

ผมใช้เครื่อง 7A-FE ติดLPGครับ  เยี่ยม
บันทึกการเข้า

kit ๖๗๖๗ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 122
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1484



« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 11, 2009, 08:19:19 AM »

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

มีเพียงสิ่งเดียวในชีวิตที่จะสามารถพิชิตได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากมายคือความล้มเหลว
dig5712
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 119
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1801



« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 11, 2009, 08:21:49 AM »

ใช้เครื่องตัวเดียวกันเลยครับพี่ Audy452 ... แต่ผมจับมาวางในฮุนไดแทน  Grin

ส่วนท่าน จขกท. ครับ เท่าที่ผมเคยทดลองเรื่อง LPG มา การติดแก๊ส LPG นั้น สำคัญเรื่องเครื่องยนต์จะต้องมีสภาพที่สมบูรณ์ครับแล้วจะไม่มีปัญหาเรื่องจุกจิกให้เสียอารมณ์ ซึ่งเครื่องของโตโยต้าก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดี เพราะช่างไทยเรามีประสบการณ์คลุกคลีกับมันมานานแล้วครับ
บันทึกการเข้า
OTOP.ay
Newbie
*

คะแนน 1
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 12


« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 11, 2009, 09:30:03 AM »

    ยืนยันโตโยต้าอีกคน ใช้กับโซลูน่าครับ ไม่จุกจิกมาก ปัญหายังไม่พบ
บันทึกการเข้า
kit ๖๗๖๗ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 122
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1484



« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 11, 2009, 02:40:37 PM »

คันที่ใช้อยู่ปัจจุบันนี้ ใช้มาประมาณ ๘๐,๐๐๐ กิโลแล้วครับ   ตอนนี้มีปัญหาเรื่องความร้อน  น้ำในหม้อพักน้ำพร่อง ต้องเติมตลอด 
บันทึกการเข้า

มีเพียงสิ่งเดียวในชีวิตที่จะสามารถพิชิตได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากมายคือความล้มเหลว
birdwhistle...รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 218
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1293


« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 12, 2009, 10:20:15 AM »

ทุกวันนี้ผมใช้โตโยต้าเครื่อง vvt-i ติดแก๊สอยู่ ส่วนคันเดิม โคโรลล่า 1.5 GXi เครื่อง 5A-FE ติดแก๊สมาตั้งแต่ กลางปี 48 ให้ลูกชายขับไปทำงานอยู่  คิดว่าเครื่อง vvt-i ที่ผมติดแก๊สตั้งแต่เดือน มิ.ย. ปีที่แล้ว ไม่น่าจะใช้ได้เกิน 200,000 กม. เอาไว้วาล์วไอเสียมันพังจนไม่อยากเปลี่ยนเมื่อไหร่ จะยก 7A-FE ที่ใช้ในโคโรลล่า Hi-Torque แบบคุณ Audy452  มาใส่แทนครับ หูยึดแท่นเครื่องมันเข้ากันได้พอดีเป๊ะ แต่ต้องตีท่อไอเสียใหม่ เพราะตระกูล E A และ S นั้นท่อไอดีอยู่หลัง ท่อไอเสียอยู่หน้า แต่ตระกูล vvt-i ท่อไอดีอยู่หน้า ท่อไอเสีย อยู่หลังครับ

อ้อ....ท่าน นายพลลีครับ กระโปรงท้ายของคัมรี่ใส่ถังใหญ่สุดได้ 75-76 ลิตรครับ ส่วนถัง 96 ลิตร มันยาวกว่าช่วงซุ้มล้อหลังครับ   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2009, 10:26:35 AM โดย birdwhistle » บันทึกการเข้า

เมื่อมั่งมี มิตรมากมาย มาหมายมอง  
เมื่อมัวหมอง มิตรมอง เหมือนหมูหมา
ไม่มั่งมี มิตรมากมาย ไม่มีมา
แม้มอดม้วย มิตรหมูหมา ไม่มามอง
Audy452 ♥ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1180
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14952



« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 12, 2009, 11:06:49 AM »

ทุกวันนี้ผมใช้โตโยต้าเครื่อง vvt-i ติดแก๊สอยู่ ส่วนคันเดิม โคโรลล่า 1.5 GXi เครื่อง 5A-FE ติดแก๊สมาตั้งแต่ กลางปี 48 ให้ลูกชายขับไปทำงานอยู่  คิดว่าเครื่อง vvt-i ที่ผมติดแก๊สตั้งแต่เดือน มิ.ย. ปีที่แล้ว ไม่น่าจะใช้ได้เกิน 200,000 กม. เอาไว้วาล์วไอเสียมันพังจนไม่อยากเปลี่ยนเมื่อไหร่ จะยก 7A-FE ที่ใช้ในโคโรลล่า Hi-Torque แบบคุณ Audy452  มาใส่แทนครับ หูยึดแท่นเครื่องมันเข้ากันได้พอดีเป๊ะ แต่ต้องตีท่อไอเสียใหม่ เพราะตระกูล E A และ S นั้นท่อไอดีอยู่หลัง ท่อไอเสียอยู่หน้า แต่ตระกูล vvt-i ท่อไอดีอยู่หน้า ท่อไอเสีย อยู่หลังครับ

อ้อ....ท่าน นายพลลีครับ กระโปรงท้ายของคัมรี่ใส่ถังใหญ่สุดได้ 75-76 ลิตรครับ ส่วนถัง 96 ลิตร มันยาวกว่าช่วงซุ้มล้อหลังครับ  


แท่นเครื่องนี่ตัวดีเลยครับ...เพื่อนผมเอามิตซูไปเปลี่ยนเป็นเครื่องพันแปด

ช่างที่ทำให้แปลงแท่นเลยครับ...ปรากฏว่ารถมันสั่นและกินยางแท่นเครื่องขาดไป 1 อันแล้วครับ
บันทึกการเข้า

birdwhistle...รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 218
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1293


« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 12, 2009, 11:35:08 AM »

ท่าน Audy452 ครับ การผสมข้ามสายพันธุ์ หรือแม้แต่สายพันธุ์เดียวกันแต่ข้ามเชื้อสายเช่น  ถอดเครื่องดีเซล 5Lในกระบะโตโยต้าออก แล้ววาง 1JZ-FE เข้าไปแทนต้องมีการโมดิฟายหูยึดนิดหน่อย แม้จะเข้ากันได้เกือบหมด แต่หากเจออู่ที่ทำไม่ดีอะลายน์เมนท์ ไม่ตรง ทีนี้หละ เวรกรรมตลอดเวลาที่ใช้เลย ทั้งยางแท่นเครื่องฉีก เพลาขับหลังไม่ได้แนว แก้ยากมาก ๆ ๆ ๆ

เกือบลืมไปครับ....ไม่รู้ผมลืมตัวนี้ไปได้ยังไง สำหรับคุณ kit6767

โคโรลล่า ไฮทอร์ค AE112 เครื่อง 7A-FE (ในไทยมีแต่แบบจานจ่ายเหมือน 4A-FE)1762 ซีซี 115 แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 2.2 แสน ตัวนี้แรงบิดรอบต่ำดีน้อง ๆ vvt-i เลย ทำให้อัตราเร่งดีขึ้น ความเร็วปลายกว่า 180 กม./ชม. แถมวิ่งช้า ๆ เพิ่มเกียร์สูงขึ้นได้ 1 เกียร์ทำให้วิ่งที่รอบต่ำกว่า ประหยัดลงได้น้อง ๆ vvt-i แต่ทนกว่า vvt-i มาก ๆ

คุณ Audy452 ครับ ในเซียงกงบ้านเรา จะหาเครื่อง 4A-FE สภาพเนี้ยบ ๆ ยากมาก ๆ  เพราะพอเครื่องมาถึงบรรดาเถ้าแก่อู่แท็กซี่ก็จะไปเลือก ๆ จอง ๆ กันจนหมดที่เหลือแม้จะมีมากมาย แต่เครื่องสวย ๆ ก็หายากแล้ว ไม่เหมือน 5A-FE  7A-FE(ทั้งทวินคอล์ยและแบบจานจ่าย)  3S-FE  5S-FE 1JZ-FE ซึ่งไม่ได้ใช้ในแท็กซี่
 

บันทึกการเข้า

เมื่อมั่งมี มิตรมากมาย มาหมายมอง  
เมื่อมัวหมอง มิตรมอง เหมือนหมูหมา
ไม่มั่งมี มิตรมากมาย ไม่มีมา
แม้มอดม้วย มิตรหมูหมา ไม่มามอง
Audy452 ♥ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1180
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14952



« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 12, 2009, 12:38:22 PM »

ท่าน Audy452 ครับ การผสมข้ามสายพันธุ์ หรือแม้แต่สายพันธุ์เดียวกันแต่ข้ามเชื้อสายเช่น  ถอดเครื่องดีเซล 5Lในกระบะโตโยต้าออก แล้ววาง 1JZ-FE เข้าไปแทนต้องมีการโมดิฟายหูยึดนิดหน่อย แม้จะเข้ากันได้เกือบหมด แต่หากเจออู่ที่ทำไม่ดีอะลายน์เมนท์ ไม่ตรง ทีนี้หละ เวรกรรมตลอดเวลาที่ใช้เลย ทั้งยางแท่นเครื่องฉีก เพลาขับหลังไม่ได้แนว แก้ยากมาก ๆ ๆ ๆ

เกือบลืมไปครับ....ไม่รู้ผมลืมตัวนี้ไปได้ยังไง สำหรับคุณ kit6767

โคโรลล่า ไฮทอร์ค AE112 เครื่อง 7A-FE (ในไทยมีแต่แบบจานจ่ายเหมือน 4A-FE)1762 ซีซี 115 แรงม้า ราคาไม่น่าเกิน 2.2 แสน ตัวนี้แรงบิดรอบต่ำดีน้อง ๆ vvt-i เลย ทำให้อัตราเร่งดีขึ้น ความเร็วปลายกว่า 180 กม./ชม. แถมวิ่งช้า ๆ เพิ่มเกียร์สูงขึ้นได้ 1 เกียร์ทำให้วิ่งที่รอบต่ำกว่า ประหยัดลงได้น้อง ๆ vvt-i แต่ทนกว่า vvt-i มาก ๆ

คุณ Audy452 ครับ ในเซียงกงบ้านเรา จะหาเครื่อง 4A-FE สภาพเนี้ยบ ๆ ยากมาก ๆ  เพราะพอเครื่องมาถึงบรรดาเถ้าแก่อู่แท็กซี่ก็จะไปเลือก ๆ จอง ๆ กันจนหมดที่เหลือแม้จะมีมากมาย แต่เครื่องสวย ๆ ก็หายากแล้ว ไม่เหมือน 5A-FE  7A-FE(ทั้งทวินคอล์ยและแบบจานจ่าย)  3S-FE  5S-FE 1JZ-FE ซึ่งไม่ได้ใช้ในแท็กซี่
 

จริงครับท่านเบิร์ด...เพื่อนผมทำรถออกมาเสร็จเป็นปีสองปียังเครียดไม่หาย

หมดเงินไปเกือบแสนได้รถห่วยกว่าตอนใช้เครื่อง 1.6 เดิมๆซะอีก

รถผมเป็นAE112ที่เป็นอัลติสตัวแรกครับ...ใช้ดีตามที่ท่านเบิร์ดว่า

แต่อัตราสิ้นเปลืองมันกดให้ต่ำๆได้แค่ 1.60 บาท/ก.ม.เองครับ

คิดราคาLPGที่ 13.20 บาท/ลิตรครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 21 คำสั่ง