เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
สิงหาคม 26, 2025, 01:09:15 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 3 [4] 5
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้คนใช้ศูนย์โตโยต้า  (อ่าน 17777 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pandanus
Hero Member
*****

คะแนน 6378
ออฟไลน์

กระทู้: 40176


เรื่องบังเอิญไม่มีจริง


« ตอบ #45 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 08:28:16 AM »

ผมเปลี่ยนสายพานไทมิ่งของวีโก้เองครับ เปลี่ยนเสร็จ เอาไฟโชว์ออกด้วย   Smiley


และล้างคอมพ์แอร์เองด้วย.....  หลังจากดูช่างศูนย์ทำแล้ว ไม่ไว้ใจ  เนื่องจากวีโก้ ต้องรื้อคอนโซลออกหมด จึงเข้าถึงคอมพ์แอร์

ช่างศูนย์ฯ ถ้ามือถึงจริง ๆ เขาออกมาเปิดอู่ทำเองแล้วล่ะครับ  เพราะเงินเดือนของศูนย์ฯ ต่ำ......มากกกก

ออกมาซ่อมเอง  สามวัน ได้ลูกค้า 1 คัน ยังได้มากกว่าศูนย์ซะอีก
บันทึกการเข้า
กงไกรลาศ
Full Member
***

คะแนน 54
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 295

ดื่มนมสด ชมบรรยากาศริมน้ำน่าน


« ตอบ #46 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 09:24:48 AM »

ศูนย์บริการครับ....สังเกตุ เวลารับรถเช็คระยะ จะมี พนง.รับรถนำเอกสารมาขีดๆๆๆตามรายการ และเวลาจ่ายตังค์ก็จะบอกอีกว่า เติมนั่นแล้ว เช็คนี่แล้วซึ่งจะอยู่ในค่าแรงรวม(จริงแล้วไม่ฟรี) แต่ที่ผมเจอครับ น้ำมันคลัทช์ผมต่ำ เด็กก็บอกว่าเติมให้แล้ว ผมก็OK นะแต่บังเอิญวันนั้นตอนรับรถไม่รู้นึกยังไง เปิดฝากระโปรงดูครับ พี่เอ๋ย.....รอยฝุ่นจับที่ฝาน้ำมันต่างๆยังอยู่เลยครับ รถวิ่งลุยฝุ่นมาแค่มือช่างจับฝุ่นมันต้องมีรอยละครับ น้ำมันคลัทช์ก็เท่าเดิม แต่ผมก็ไม่ว่าช่างนะเขาอาจเหนื่อย แต่อยากคุยกับ ผจก.บริการครับว่าสร้างจิตสำนึก ความเป็นเจ้าของ ให้กับลุกน้องหน่อยก็ดีครับ  Grin
บันทึกการเข้า
ozero++รักในหลวงมากค่ะ++
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1287
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 25366


มารยาท...มีให้รักษา


« ตอบ #47 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 10:25:52 AM »

ยิ่งอ่านยิ่งสยองค่ะ อ๋อย
บันทึกการเข้า

เข้ามากด like กันได้นะคะ http://www.facebook.com/OAroi
และ https://www.facebook.com/SiaAke
Stone Cold
Full Member
***

คะแนน 8
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 193


มีชิวิตต้องมีความฝัน


« ตอบ #48 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 11:49:28 AM »

ศูนย์โตโยต้าแม้ว่าบางที่ก็มีปัญหาแต่ยังบริการดีกว่าศูนย์ฮอนด้าเยอะ ครับ เพราะไม่เคยมีความรู้สึกดีกับศูนย์ฮอนด้าเลย ตั้งแต่เซลจนถึงศูนย์บริการ ของแถมที่ให้ก็แย่มากไม่ควรเอาขอเป็นส่วนลดเงินสดดีกว่า  เวลามีปัญหาอะไรก็จะบอกว่า "คุณไปทำอะไรหรือเปล่า" โยนให้เป็นความผิดเราก่อนเลย ประโยคนี้ฟังแล้วแย่มากครับ ก็ย้ายศูนย์ไปเรื่อย ๆ จนมาเจอคนรู้จักเค้าก็บริการดีแต่ไกลมากก็คุ้ม
          ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ  ศูนย์โตโยต้า ชอบที่พิธานครับ หาดใหญ่ข้าง ร.ร.ยว บริการดีครับ พนักงานรับรถก็น่ารักดี ที่พัทลุงแย่มากแค่ที่ปัดน้ำฝนต้องรอสั่ง 3 วัน อะไหล่ไม่ค่อยมี หาไม่เจอเป็นประจำ ก็เลยมาเข้าที่หาดใหญ่ดีกว่า โตโยต้านนท์รัตนาธิเบศน์ก็ออกรถกับเซลเค้าก็ดูแลติดตามเรื่องดีมาทีไรก็ช่วยตามให้ ที่สำคัญต้อง ถามและคุยให้ละเอียดครับ ว่าเป็นปัญหาอะไร และส่วนใหญ่จะเฝ้ารถและมองเห็นอยู่ตลอดว่ามีการเปลี่ยนอะไหล่ ถ่ายน้ำมันเครื่องจริงหรือไม่ และก็ดูเค้าทำว่าทำอย่างไร เผื่อทำเองได้มั่ง
บันทึกการเข้า
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #49 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 12:32:52 PM »

ยิ่งอ่านยิ่งสยองค่ะ อ๋อย

เราว่า ของยี่ห้อไหน ก็เป็นล่ะ หนีไม่ได้ก็ปักหลักสู้เลย
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

renold
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 12:51:34 PM »

จริงเลยค่ะ...เรื่อง0บริการเนี่ย เท่าที่ทราบมีคนด่ามากกว่าชม ก็เลยอยากรู้อ่ะค่ะ ว่าจะมีที่ไหนโดนใจ(ในทางที่ดี)บ้าง Cheesy

อย่างตอนซื้อรถเนี่ย เซลล์คนที่ซื้อด้วยก็ปลิ้นมากค่ะ ทำตัวน่าสงสาร บอกว่าเดือนนี้ผมยังขายไม่ได้เลยซักคัน พี่ช่วยผมหน่อยนะครับ ไอ้เราก็ดันเป็นคนขี้สงสารซะด้วย ทั้งๆที่มีอีกที่นึงให้มากกว่านิดหน่อย สุดท้ายก็เลยตัดสินใจจองที่นี่ พอตอนหลังดันมารู้ความจริงจากความผิดพลาดของเซลล์ที่ดันยื่นกระดาษรายละเอียดรถที่จองเดือนนี้และขายโดยเซลล์คนนี้ เดือนที่จองรถเซลล์คนนี้ขายได้ 4คันอ่ะค่ะ....ดูสิ...แหล...มากกกกกก(และยังมีมากกว่านี้ค่ะ) แบร่


ปกติครอบครัวผมเป็นแฟนพันธ์แท้ของโตโยต้าครับ ทั้งพี่สาวใช้ VEGO prerunner 3.0 i/c 4doorของผมใช้ ไมตี้ เปลี่ยนมาเป็นไทเกอร์และเป็น vego 2.5 ic 4door น้องชายเมื่อก่อนใช้ดีแม็ก ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ VEGO prerunner 2.5 i/c 4doorโฉมปัจจุบัน ตอนนี้ผมจะดูเก๋งวีออสให้แฟนใช้ ติดต่อทางโทรศัพท์ที่ศูนย์เพชรบูรณ์ ลำนารายณ์ ลพบุรี บึงสามพัน หล่มสัก อย่างที่ทราบครับ ราคาไม่แตกต่างกัน ต่างกันที่ส่วนลดและของแถม แบบว่าไม่ค่อยประทับใจเลย ผมเลยดึงแฟนไปเอา ซิตี้ดีกว่า จองไว้แล้วครับตอนนี้ ไม่กี่วันทางโตโยต้าที่เคยติดต่อไว้โทรมา แฟนเลยบอกกลับไปว่า จองซิตี้ไปแล้วคะ เพราะฮอนด้าเขาบริการดี รู้มั๊ยครับว่าเซลล์แทบทั้งหมดของโตโยต้าพูดว่าไง "หนูไม่ทราบว่าพี่จะจองเร็วขนาดนี้ นึกว่าพี่สอบถามราคาเฉยๆ เรื่องส่วนลด ถ้ามาคุยที่ศูนย์เราก็จะลดให้อีกค่ะ"......อย่างเนียะเค้าเรียกดูถูกลูกค้าใช่มั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
renold
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #51 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 01:13:47 PM »

ศูนย์โตโยต้า เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแต่ละครั้ง 4-5000 บาท เปลี่ยนตามปั๊ม 1,200บาท บู่
ตอนที่ใช้ไมตี้ เข้าร้านข้างนอกเป็นประจำ ตอนหลังลองเข้าไปรับบริการที่ศูนย์ฯจะเห็นได้ชัด เวลาขับรถครับ อะหลั่ยแท้ทุกอย่าง จะรับรู้ได้ถึงความแตกต่างครับ ว่าของแท้กับของเทียม ยังไงมันก็ไม่เหมือนกัน อัตราเร่ง อัตราการกินน้ำมัน ต่างกันชัดเจน  เยี่ยมทุกวันนี้แม้ผมจะไม่พอใจกับส่วนของพนักงานโตโยต้า เศร้า แต่สินค้ากับอะหลั่ยผมยังชอบของแท้อยู่ครับ ขำก๊าก
บันทึกการเข้า
kit ๖๗๖๗ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 122
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1484



« ตอบ #52 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 03:40:03 PM »

วีโก้ของผม  เช็คระยะ ๑๒๐,๐๐๐ กิโล เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย น้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ เช็คตามรายการคู่มือ
ซื้ออะหลั่ยและ น้ำมันจากศูนย์   ช่างศูนย์(เพื่อนกัน ไม่บอกชื่อ - สกุล และศูนย์บริการ  กลัวโดนบริษัทไล่ออก เพราะเสียผลประโยชน์  ) มาทำนอกเวลา (ตอนเย็น) ที่อู่ข้างนอก ประหยัดเงินไปกว่าครึ่ง   ใช้เวลาประมาณ ๓๐ นาทีเสร็จ  หากทำที่ศูนย์ให้เวลาอย่างน้อยครึ่งวัน
บันทึกการเข้า

มีเพียงสิ่งเดียวในชีวิตที่จะสามารถพิชิตได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากมายคือความล้มเหลว
ozero++รักในหลวงมากค่ะ++
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1287
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 25366


มารยาท...มีให้รักษา


« ตอบ #53 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 04:09:25 PM »

วีโก้ของผม  เช็คระยะ ๑๒๐,๐๐๐ กิโล เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย น้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ เช็คตามรายการคู่มือ
ซื้ออะหลั่ยและ น้ำมันจากศูนย์   ช่างศูนย์(เพื่อนกัน ไม่บอกชื่อ - สกุล และศูนย์บริการ  กลัวโดนบริษัทไล่ออก เพราะเสียผลประโยชน์  ) มาทำนอกเวลา (ตอนเย็น) ที่อู่ข้างนอก ประหยัดเงินไปกว่าครึ่ง   ใช้เวลาประมาณ ๓๐ นาทีเสร็จ  หากทำที่ศูนย์ให้เวลาอย่างน้อยครึ่งวัน

อยู่กทม.เปล่าคะ Cheesy
บันทึกการเข้า

เข้ามากด like กันได้นะคะ http://www.facebook.com/OAroi
และ https://www.facebook.com/SiaAke
chew - รักในหลวง
VOTE NO = ไม่เลือกควายตัวไหน และ สัตว์คอกใด ทั้งสิ้น
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1892
ออฟไลน์

กระทู้: 10589


เอาแผ่นดินของพ่อหลวงคืนมา เอาคนโกงชาติเข้าคุกไป


« ตอบ #54 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 05:04:52 PM »

หลายศูนย์โตโยต้าในกรุงเทพ ไม่มีจรรยาบรรณทางอาชีพ น้องสะใภ้ทำงานในศูนย์เองยังแนะนำเลยว่าอย่าใช้บริการ บู่
Honda ก็มีครับ  ผมไปเคยสาขาพระราม 3 ประจำ  มีอยู่ครั้งนึงช่างบอกว่าน้ำมันพวงมาลัยเพาวเว่อร์เสื่อมต้องเปลี่ยน  แถโชวให้ผมดูด้วย   บังเอิญผมจำได้ว่าหมื่นที่แล้วก้เปลี่ยนไปแล้ว  เลยเอาใบเสร็จให้ดู  งานนั้นไม่รู้ว่าซุป คนที่เซ็นต์ชื่อครั้งก่อนจบยังไง  แต่ผมจบกับสาขาพระราม 3วันนั้นครับ มาตรงสาขาพระปิ่นแทน Smiley 
บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #55 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 09:04:02 PM »


    คงไม่มีใครทำอะไรให้ทุกคนพอใจได้ทั้งหมดครับพี่น้อง ...... ยิ่งถามหาความพึงพอใจก็จะยิ่งได้ความไม่พอใจมากขึ้น

    ลงทุนเงินเป็นร้อยล้านก็ไม่สามารถซื้อความพอใจของมนุษย์ได้ทั้งหมด  ต่างคนต่างคิดต่างจิตต่างใจ ..... มันยากยิ่ง

บันทึกการเข้า

                
cwattapol
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 13
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114


« ตอบ #56 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 09:40:39 PM »

ปี31 เปลี่ยนสายหัวเทียนที่ศูนย์ toyota แห่งหนึ่ง
กลับบ้านเปิดฝากระโปรงดูทำไมแปลกๆไม่เหมือนเส้นอื่น
กลับไปถามศูนย์ เขายืนยันว่าถูกต้องแล้ว
เข้าไปที่วรจักร ปรากฏว่าเบอร์ที่ถุงถูกต้อง แต่ของไม่ใช่
กลับมาถามใหม่พร้อมหลักฐาน เดินหนีหมด ทั้ง Store ทั้งผู้จัดการ
ไม่เข้าอีกเลย ทั้งที่เมื่อก่อนเป็นศูนย์เดียวในจังหวัด
ออกรถที่มันด้วยนะ
แต่อย่าถามนะว่าที่ไหน 22 ปี ทิ้งหลักฐานกรวดน้ำหมดแล้ว
แต่ปัจจุบันก้ยังใช้ toyota อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
indojeen@รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 364
ออฟไลน์

กระทู้: 2702



« ตอบ #57 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 10:57:05 PM »

เจอมาครับ
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องพร้อมกรองตามระยะ
1.กรองไม่เปลี่ยน  แต่มีรายการ (ช่างแอบเก็บ)
2.น้ำมันเครื่องสังเคราะห์  แต่เจอช่างแอบเตรียมน้ำมันเครื่อง
   ธรรมดามาเปลี่ยน

 เศร้า

เข็ดกะศูนย์จริง ๆ
บันทึกการเข้า
renold
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #58 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2009, 09:13:51 AM »

นานาจิตตังครับ ไม่ว่าที่ศูนย์ไหน บริษัทใด ก็มีปัญหาเหมือนกัน ส่วนมากจะปัดความรับผิดชอบทั้งนั้น แต่ศูนย์ดีๆ ก็มีครับ หาได้ไม่ยาก ใหดูตอนวันที่ส่งมอบรถครับ พินอบพิเทาเหลือเกิน
บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #59 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2009, 09:19:08 AM »

Honda ก็มีครับ  ผมไปเคยสาขาพระราม 3 ประจำ  มีอยู่ครั้งนึงช่างบอกว่าน้ำมันพวงมาลัยเพาวเว่อร์เสื่อมต้องเปลี่ยน  แถโชวให้ผมดูด้วย   บังเอิญผมจำได้ว่าหมื่นที่แล้วก้เปลี่ยนไปแล้ว  เลยเอาใบเสร็จให้ดู  งานนั้นไม่รู้ว่าซุป คนที่เซ็นต์ชื่อครั้งก่อนจบยังไง  แต่ผมจบกับสาขาพระราม 3วันนั้นครับ มาตรงสาขาพระปิ่นแทน Smiley 

                   อันนี้น้าชิ้วร้องเรียนไปยัง สนญ.หรือ สคบ.ได้เลยครับ  ......  ความจริงกระจ่างได้สิทธิ์ซ่อมฟรีหลายปีทีเดียว ๕๕๕

บันทึกการเข้า

                
หน้า: 1 2 3 [4] 5
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 21 คำสั่ง