เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
มิถุนายน 21, 2025, 12:04:13 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดซิง COLT GOLD CUP TROPHY แล้วมีอาการติดขัด  (อ่าน 11447 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
P 5906
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 21
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 283



« เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2010, 11:18:58 PM »

     ตามหัวข้อเลยครับ  พรรคพวกได้มาใหม่ยังไม่เคยยิงเลย เลยไปยิงที่สนามบางนา ใช้ลูกจริง S & B สปริงติดปืน มีอีก ๑ เส้นในกล่อง
ผมใส่ลูกยิงที่ละ ๕ นัด
     แม็กแรก ๓ นัดแรกไม่มีปัญหา นัดที่ ๔ ลูกเข้าไปอยู่ในรังเพลิงแล้ว แต่สไลด์ค้าง นัดที่ ๕ ก็อยู่ในแม็กปรกติ ก็เลยปลดแม็กออก แล้วขึ้นลำซ้ำอีกครั้งแล้วยิงใหม่ ออกตามปรกติ
     แม็กที่ ๒ - ๖ , ๓ นัดแรกไม่มีปัญหา นัดที่ ๔ เข้าไปอยู่ในรังเพลิงแล้ว นัดที่ ๕ ดันขึ้นมาด้วย แล้วช่องคายปลอกมันคาบนัดที่ ๕ ไว้ ก็เลยต้องค้างสไลด์ไว้แล้วเขย่าเอานัดที่ ๕ ออก แล้วขึ้นลำซ้ำอีกครั้งแล้วยิงใหม่ ออกตามปรกติ
     เสร็จ ๖ แม็ก ก็เลยเลิกยิงกลับบ้านดีกว่า
     อยากรบกวนถามพี่ๆสมาชิกเวปว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไรครับ  มีวิธีแก้ไขอย่างไร  ไม่สบายใจเลย ถ้ามีสถานการณ์จำเป็นต้องใช้มัน
     ที่ผมสันนิฐาน ปืนมันยังฟิตอยู่ต้องรันอิน(เหมือนรถใหม่)
     ขอขอบคุณคำตอบ และคำแนะนำ ทุกๆคนที่ตอบล่วงหน้านะครับ
บันทึกการเข้า

พกแล้วไม่ได้ใช้  ดีกว่าจะใช้แล้วไม่ได้พก
Ruk™-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 643
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4012



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2010, 11:22:01 PM »

    ตอบในฐานะที่เป็นคนใช้รุ่นนี้อยู่เหมือนกัน ยิงรันอินไปเรื่อยๆครับ ลูกจริง+ลูกซ้อมอย่างน้อย 2-300 นัด
นั่นแหละ ถึงจะเริ่มลื่น ตอนนี้มันจะติดมันจะขัดยังไงไม่ต้องตกใจ เพราะปืนยังใหม่ กลไกและสปริงยังไม่เข้า
ที่ครับ
บันทึกการเข้า

คุณอาจเผาและทำลายบ้านเมืองเราได้ แต่คุณไม่สามารถทำลายความรักชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์ของเราไปได้
HS3JBX ทองพูน นุโยนรัมย์ : (คำขวัญประจำจังหวัด) ราชธานีเก่า อู่ข้าวอู่น้ำ เลิศล้ำกานต์กวี คนดีศรีอยุธยา
วายุ - รักในหลวง
เย็นศิระ เพราะพระบริบาล
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 335
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9149


พระเจ้าสร้างมนุษย์ แต่โคลท์ทำให้มนุษย์เท่าเทียมกัน


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2010, 11:41:58 PM »

หยอดน้ำมันหรือเปล่าครับ ปืนใหม่ ๆ อาจจะยังฝืดอยู่
บันทึกการเข้า

บรรพบุรุษของไทยแต่โบราณ ปกบ้านป้องเมืองคุ้มเหย้า เสียเลือดเสียเนื้อมิใช่เบา หน้าที่เรารักษาสืบไป...
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2010, 11:54:19 PM »

สปริงที่ติดปืนตอนไปรันอินใช้อันไหนครับ...

ปกติสปริงอันสั้น(น่าจะมีสีเขียวทาไว้)ใช้กับลูกแรงอ่อนหน่อย(บ้านเราเรียกลูกซ้อม)...

สปริงอันยาวค่าเคสูงกว่าใช้กับกระสุนที่แรงปกติอย่างพวก FMJ (บ้านเราชอบเรียกลูกจริง)ครับ...

อีกอย่าง...

ได้หล่อลื่นปืนก่อนไปยิงหรือเปล่าครับ... Cheesy
บันทึกการเข้า
P 5906
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 21
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 283



« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2010, 11:58:45 PM »

หยอดน้ำมันหรือเปล่าครับ ปืนใหม่ ๆ อาจจะยังฝืดอยู่

ตอนถอดมาแห้งเลยครับ

สปริงที่ติดปืนตอนไปรันอินใช้อันไหนครับ...

ปกติสปริงอันสั้น(น่าจะมีสีเขียวทาไว้)ใช้กับลูกแรงอ่อนหน่อย(บ้านเราเรียกลูกซ้อม)...

สปริงอันยาวค่าเคสูงกว่าใช้กับกระสุนที่แรงปกติอย่างพวก FMJ (บ้านเราชอบเรียกลูกจริง)ครับ...

อีกอย่าง...

ได้หล่อลื่นปืนก่อนไปยิงหรือเปล่าครับ... Cheesy

ใช้สปริงที่ติดมากับปืนครับ

    ตอบในฐานะที่เป็นคนใช้รุ่นนี้อยู่เหมือนกัน ยิงรันอินไปเรื่อยๆครับ ลูกจริง+ลูกซ้อมอย่างน้อย 2-300 นัด
นั่นแหละ ถึงจะเริ่มลื่น ตอนนี้มันจะติดมันจะขัดยังไงไม่ต้องตกใจ เพราะปืนยังใหม่ กลไกและสปริงยังไม่เข้า
ที่ครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

พกแล้วไม่ได้ใช้  ดีกว่าจะใช้แล้วไม่ได้พก
โทน73 -รักในหลวง-
มือปืนกาวช้าง
Hero Member
*****

คะแนน 586
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8574


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 01:13:33 AM »

รีคอยล์สปริงกะสปริงแม็ก ไม่สัมพันธ์กัน
ลองเปลี่ยน รีคอยล์สปริงให้แข็งขึ้น , ถอดแม็กทำความสะอาด เช็ดดูปากแม็กด้านใน ว่ามีรอย ผายปาก มาแต่โรงงานหรือไม่ เคยพบอาการติดแบบนี้เหมือนกัน (เปลี่ยนแม็กถึงหาย) ลองถอดตรวจดูพบลิ้นแม็กป้อนกระสุนสะดุด เอาไม้ตะเกียบกดก็สะดุด ถอดออกมาดูพบแม็กที่มีปัญหาไม่ได้ผายปากมาแต่โรงงาน เลยขัด อาการที่ว่าก็หาย

ปืนตระกูลโกลด์คัพ ถ้าจะยิงลูกจริง ควรเปลี่ยนสปริงนกสับให้แข็งขึ้นตามมาตรฐาน 21-23 ปอนด์
บันทึกการเข้า

....ตามล่า...อีตอแหล
at75
Hero Member
*****

คะแนน 99
ออฟไลน์

กระทู้: 3511



« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 02:08:56 AM »

ผมสงสัยอยุ่ ว่า นัดที่ 4 เข้ารังเพลิง แต่ทำไมสลค้างแถมนัดที่5ยังมาจ่อท้ายอีก

ถ้าให้ผมเดาจากประสพการณ์ นัดที่4อาจยิงออกไปแล้วปลอกยังค้างในรังเพลิง ขารั้งปลอกปลอก ไม่ดึงปลอกออกมาไสลวิ่งกลับไปข้างหน้า แล้วดันเอานัดที่ 5ในแม๊กเข้าไปชนจานท้ายนัดที่4ที่คาอยุ่ในรังเพลิง

ถ้าเป็นอย่างที่ผมว่า น่าจะเกิดจาก การที่ ขอรั้งปลอก ล้า หรือผลิตออกมาไม่ได้ตามแบบครับ อาจมีมิติที่เพี้ยนไป ทำให้พอยิงไปอาจมีอาการ ไม่เกี่ยวปลอก ออกมาจากรังเพลิง วิธีแก้มี2วิธี
1.ให้ช่างดัดขารั้งปลอกใหม่(ถ้ายิงแล้วเป้นอีกอาจเป้นได้ว่า ชุบแข็งมาไม่ดีพอ)
2.ถ้าแก้แบบแรกแล้วไม่หายสนิท กลับมาเป็นอีก ให้ซื้อ ขารั้งปลอกใหม่เปลี่่ยน ครับ

ถ้าคุณใช้ปืน กระบอกนี้ ยิ่งเล่นชั่วครั้งคราว ก้ไม่ต้องซีเรียสมากครับ แต่ถ้าเอาไว้เฝ้าบ้านป้องกันทรัพย์สินด้วย ผมเห้นว่าควรต้องรีบแก้ไข เพราะเวลาใช้ป้องกันตัว อาจติดขัดได้อีก โดยส่วนตัวที่เคยเจอมา ถ้าเป้นแบบนี้แล้ว โอกาศมีปัญหาเดิม กลับมามีได้สูงครับอาจเป้นเพราะอบชุบชิ้นส่วนนี้มาไม่ดีเท่าที่ควร ถ้าเป้นผม ผมจะเปลี่ยนใหม่เอายี้ห้อ ดี่ดี ครับ เช่นวิลสันเป้นต้น


อีกประการปืนตระกูล 1911 ควรขึ้นลำเอาลูกในแม๊กเข้ารังเพลิงเท่านั้น ไม่เนะนำให้ หยอดลูกเข้ารังเพลิง แล้วปลดไสลให้ไสลวิ่งกระแทกเข้าอมจานท้ายกระสุนเพราะจะทำให้ขาเกี่ยวปลอกล้า ถ้าคุณเคยทำบ่อยๆ นั่นอาจเป็นสาเหตุให้เกิดอาการนี้ได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 20, 2010, 02:19:11 AM โดย at75 » บันทึกการเข้า
sarayut_vios
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 7
ออฟไลน์

กระทู้: 158



« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 09:18:11 AM »

ของผม ม้าแข่ง กับ กระทิง ที่ได้มายังไม่ได้ไปลองเลยครับ ยังไม่มีเวลาเหมาะๆ เลย 
ถ้าไปยิงแล้วได้เรื่องยังไงจะมาเล่าให้ฟังนะครับ
บันทึกการเข้า
Yut64
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7665
ออฟไลน์

กระทู้: 9988



« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 10:32:52 AM »

ลองยิงไปสักพักก่อนพยายายามจับปืนให้แน่นประเภทซ้ายดึงขวาดันแน่นๆน่ะพอจะมีคำตอบในใจแล้วละในฐานะที่เคยยิงโคลท์มาก่อน  คิก คิก
บันทึกการเข้า
Ro@d - รักในหลวง
รักเธอ.. ประเทศไทย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4088
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20186


1 คัน 1 ชีวิตที่อิสระ มี G23 กาแฟอีก 1 เป็นเพื่อน


« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 10:55:30 AM »


การ Break In นอกจากให้ปืนทำงานคล่องขึ้น ยังเพื่อตรวจสอบศูนย์ว่าเที่ยงหรือไม่  คุมและให้คุ้นกับอาวุธปืนใหม่กระบอกนั้น

การติดขัด อย่าเพิ่งไปสนใจ ไม่ต้องแก้ไขอะไร  ยิงลูกจริง ไป ๑ - ๒ กล่อง ..
อย่าลืม หยดน้ำมัน ในจุดที่สไลด์สัมผัสกับโครงปืนก่อนยิง ด้วยครับ.

ถ้าลูกจริง ถึงสปริงเส้นอ่อน ก็ไม่ควรติดขัด แต่รีคอยด์ จะกระแทกเรงขึ้นเท่านั้นครับ.

โดยสรุป เป็นอาการปรกติ อย่าวิตก ไม่ต้องตกใจ ครับ บัดเดี๋ยวก็เข้าที่เข้าทาง ดีเองครับ.  Grin
บันทึกการเข้า

Glock Jumper
... ศาสตร์และศิลป์แห่งอาวุธ ...
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 100
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1202


... ข้าพเจ้ารักในหลวงที่สุดในจักรวาล ...


« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 11:52:23 AM »

กลับบ้านค้างสไลท์ทิ้งไว้อาจช่วยได้ครับ
บันทึกการเข้า

... ศาสตร์และศิลป์แห่งอาวุธ ... จงมีสติ จงมีสมาธิ จงมีความถูกต้องก่อนที่จะครอบครองศาสตร์และศิลป์แห่งอาวุธที่มีอำนาจทำลายล้างเช่นนี้ "จงอย่าคิดว่ามีปืนแล้วเราคือพระเจ้า" จงจำไว้ว่า... มีสติ มีสมาธิ มีความถูกต้อง สำคัญเสมอ! ... จงรักผู้อื่นก่อนแล้วผู้อื่นก็จะรักเรา จงรักษ์ปืน แล้ว ปืนก็จะรักษ์เรา ...
falcon28
Jr. Member
**

คะแนน 3
ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2010, 03:15:19 PM »

สวัดดีครับทุกท่าน ผมมีปัญหาคล้าย ๆ กับท่าน จขกท.
ผมรับ Colt Gold Cup Trophy จาก สน.สก. เมื่อกลางเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา
เนื้องานมีเหลี่ยมคมมากบริเวณขอบสไลด์  แถมรอยขีดที่ท้ายสไลด์ด้านขวาเข้าเนื้อโลหะชัดเจน...
ทดลองยิงโดยใช้ Spring Recoil  ตัวยาว  ครั้งแรกใช้แม็กฯ 7 นัด พบว่าขัดลำนัดที่ 3 บางครั้งนัดที่ 4
ทั้งกระสุนจริงของ BM และกระสุนซ้อม  การจับปืน(Grip)ทั้งจับแน่นและไม่แน่น อาการที่เกิดหลังจาก
สลัดปลอกออกแล้วนัดต่อมากำลังเข้าห้องรังเพลิง จะเข้าไปติดประมาณครึ่งลูก สไลด์เดินหน้าต่อไม่ได้
บางครั้งจะคาอยู่ที่ช่องคายปลอกและไสลด์ค้างโดยที่กระสุนยังไม่หมด เทกระสุนออกได้เลย
เมื่อเปลี่ยนเป็นแม็กฯ 8 นัด ทุกอย่างราบรื่นเป็นปกติ ไม่มีขัดลำ กระสุนหมดสไลด์ค้างปกติ
สาเหตุน่าจะเกิดจากแม็กฯ 7 นัด เมื่อถอดแม็กออกล้างก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ เทียบกับแม็กฯ 7 นัดของคนอื่น
ก็มีลักษณะใกล้เคียงกัน ผมควรจะแก้ไขอย่างไรดีครับ จะว่ารันอิน ทำไมแม๊กฯ 8 นัดไม่เป็นอะไร
..............
อ้อ..ตอนถอด แม็กฯ ออกล้าง สปริงของแม็กฯ 7 นัดจะยาวกว่าของ 8 นัด
แต่สปริงของแม็กฯ 7 นัดจะอ่อนกว่าบรรจุกระสุนง่ายกว่า 8 นัด
บันทึกการเข้า
.Nok.
.........
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 51
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1341



« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2010, 03:44:54 PM »

สวัดดีครับทุกท่าน ผมมีปัญหาคล้าย ๆ กับท่าน จขกท.
ผมรับ Colt Gold Cup Trophy จาก สน.สก. เมื่อกลางเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา
เนื้องานมีเหลี่ยมคมมากบริเวณขอบสไลด์  แถมรอยขีดที่ท้ายสไลด์ด้านขวาเข้าเนื้อโลหะชัดเจน...
ทดลองยิงโดยใช้ Spring Recoil  ตัวยาว  ครั้งแรกใช้แม็กฯ 7 นัด พบว่าขัดลำนัดที่ 3 บางครั้งนัดที่ 4
ทั้งกระสุนจริงของ BM และกระสุนซ้อม  การจับปืน(Grip)ทั้งจับแน่นและไม่แน่น อาการที่เกิดหลังจาก
สลัดปลอกออกแล้วนัดต่อมากำลังเข้าห้องรังเพลิง จะเข้าไปติดประมาณครึ่งลูก สไลด์เดินหน้าต่อไม่ได้
บางครั้งจะคาอยู่ที่ช่องคายปลอกและไสลด์ค้างโดยที่กระสุนยังไม่หมด เทกระสุนออกได้เลย
เมื่อเปลี่ยนเป็นแม็กฯ 8 นัด ทุกอย่างราบรื่นเป็นปกติ ไม่มีขัดลำ กระสุนหมดสไลด์ค้างปกติ
สาเหตุน่าจะเกิดจากแม็กฯ 7 นัด เมื่อถอดแม็กออกล้างก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ เทียบกับแม็กฯ 7 นัดของคนอื่น
ก็มีลักษณะใกล้เคียงกัน ผมควรจะแก้ไขอย่างไรดีครับ จะว่ารันอิน ทำไมแม๊กฯ 8 นัดไม่เป็นอะไร
..............
อ้อ..ตอนถอด แม็กฯ ออกล้าง สปริงของแม็กฯ 7 นัดจะยาวกว่าของ 8 นัด
แต่สปริงของแม็กฯ 7 นัดจะอ่อนกว่าบรรจุกระสุนง่ายกว่า 8 นัด

แปลกดีครับ รอยที่ปืนท่านตำแหน่งเดียวกับปืนผมเลย อย่างนี้สงสัยว่า ตรงจุดนี้เป็นเพราะถูกเครื่องมืออะไรจับตรึงเพื่อทำอะไรสักอย่างหรือเปล่า เช่นตอกเลข กท.(แค่สงสัยครับ)

ผมได้มา ก็ลองกับลูกซ้อม บูลเลต สปริงยาว ติดปืน ก็คัดปลอกปกติดีมากนะครับ ไม่มีตกใส่หัวหรือ ไม่คัดปลอก  ทั้งลูกจริงลูกซ้อม ตอนนี้ก็หมดไปหลายกล่องแล้ว เสียอย่างเดียวมีลอยท้ายสไลด์ ดูชัดเจนเหมือนกัน
ปัจจุบันเก็บครับ จะยิงครั้งต่อไปก็เอาลูกจริงยิงเลยดีกว่า ลูกซ้อมล้างลำบากมาก ลูกจริงราคาต่างจากลูกซ้อมกล่องละ 300 บาทเอง
บันทึกการเข้า
ไก่เฮง รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 169
ออฟไลน์

กระทู้: 1826


รักเธอประเทศไทย


« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2010, 03:48:39 PM »

...หยอดน้ำมันทำความสะอาดอีกทีครับและยิงให้พ้นรันอินปัญหาน่าจะหายนะครับ
บันทึกการเข้า

...ชีวิตทุกชีวิตมีคุณค่า    ใช่รอชะตาวาสนานำไป
ความรู้ทุกคนเรียนทันกันได้  สุดแต่สนใจ  ทุนทรัพย์ สติปัญญา
โทน73 -รักในหลวง-
มือปืนกาวช้าง
Hero Member
*****

คะแนน 586
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8574


« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2010, 03:58:41 PM »

สวัดดีครับทุกท่าน ผมมีปัญหาคล้าย ๆ กับท่าน จขกท.
ผมรับ Colt Gold Cup Trophy จาก สน.สก. เมื่อกลางเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา
เนื้องานมีเหลี่ยมคมมากบริเวณขอบสไลด์  แถมรอยขีดที่ท้ายสไลด์ด้านขวาเข้าเนื้อโลหะชัดเจน...
ทดลองยิงโดยใช้ Spring Recoil  ตัวยาว  ครั้งแรกใช้แม็กฯ 7 นัด พบว่าขัดลำนัดที่ 3 บางครั้งนัดที่ 4
ทั้งกระสุนจริงของ BM และกระสุนซ้อม  การจับปืน(Grip)ทั้งจับแน่นและไม่แน่น อาการที่เกิดหลังจาก
สลัดปลอกออกแล้วนัดต่อมากำลังเข้าห้องรังเพลิง จะเข้าไปติดประมาณครึ่งลูก สไลด์เดินหน้าต่อไม่ได้
บางครั้งจะคาอยู่ที่ช่องคายปลอกและไสลด์ค้างโดยที่กระสุนยังไม่หมด เทกระสุนออกได้เลย
เมื่อเปลี่ยนเป็นแม็กฯ 8 นัด ทุกอย่างราบรื่นเป็นปกติ ไม่มีขัดลำ กระสุนหมดสไลด์ค้างปกติ
สาเหตุน่าจะเกิดจากแม็กฯ 7 นัด เมื่อถอดแม็กออกล้างก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ เทียบกับแม็กฯ 7 นัดของคนอื่น
ก็มีลักษณะใกล้เคียงกัน ผมควรจะแก้ไขอย่างไรดีครับ จะว่ารันอิน ทำไมแม๊กฯ 8 นัดไม่เป็นอะไร
..............
อ้อ..ตอนถอด แม็กฯ ออกล้าง สปริงของแม็กฯ 7 นัดจะยาวกว่าของ 8 นัด
แต่สปริงของแม็กฯ 7 นัดจะอ่อนกว่าบรรจุกระสุนง่ายกว่า 8 นัด

ช่องปากแม็กด้านใน นับตั้งแต่บริเวณขอบลงมาประมาณ 1 1/2 " สังเกตุมีรอยเจียรขัดจากโรงงานหรือไม่  ?
บันทึกการเข้า

....ตามล่า...อีตอแหล
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.101 วินาที กับ 21 คำสั่ง