เห็นด้วยกับที่พี่ยอดและคุณโทนบอกครับ...
ขออนุญาตเสริมอีกนิดครับ...
๑.นอกจากใช้สายสะพายแบบสามจุดแล้ว เวลาขับจักรยานยนตร์ควรพาดลำกล้องไว้ที่แฮนด์ฝั่งที่ไม่ถนัด...
ให้ปากกระบอกชี้ไปด้านหน้า เพื่อมิให้เกะกะ หรือขัดขวางการบังคับรถครับ...
๒.ควรบรรจุกระสุนนัดแรกเข้าไว้ในรังเพลิง บรรจุกระสุนเพิ่มให้เต็มความจุ และเข้าเซฟเอาไว้ครับ...
เพราะหากเกิดเหตุฉุกเฉิน อาจเหลือมือให้ใช้งานเพียงข้างเดียว...
อีกข้างอาจเจ็บ หรือติดขัด/ถูกทับอยู่ ครับ...
๓.ไม่ควรเดินทางตามลำพังครับ...
ข้ออื่นๆอย่าง การเลือกเส้นทาง ความไม่ประมาท การประสานงานกับผู้บังคับบัญชาและหน่วยอื่น คงไม่ต้องเตือนกันแล้วนะครับ...
