เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤษภาคม 16, 2025, 07:44:17 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 15 16 17 [18] 19 20 21 ... 71
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นเรื่องแรงบิด แรงม้า ของสองรุ่นนี้หน่อยครับ  (อ่าน 197070 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #255 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 12:04:05 AM »

A Class ในอดีตเมื่อหลายปีก่อน ผมมองว่าค่ายยุโรป เยอรมันยังกั๊กรุ่นรถต่างๆไว้มาก เพื่อให้ขายราคาแพง แบ่งคลาสกันชัดเจน แม้แต่ทำคันเล็กๆ สำหรับเอคลาส แต่วันนี้เมอซิเดสกระจ่างแล้ว ว่าจะทำยังไง ให้ขายได้มากๆ แต่ไม่ได้ลดคุณภาพลง  ทำA Class 2012-13  บอดี้ใหญ่กว่าซีคลาส ความแรง วัสดุ จัดมาเต็ม ในราคาที่ค่ายอื่นต้องปาดเหงื่อ ไม่ว่าBMWหรือค่ายญี่ปุ่นต่างๆ   เยี่ยม

http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/09/V9664767/V9664767.html
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #256 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 08:16:23 AM »

A Class ในอดีตเมื่อหลายปีก่อน ผมมองว่าค่ายยุโรป เยอรมันยังกั๊กรุ่นรถต่างๆไว้มาก เพื่อให้ขายราคาแพง แบ่งคลาสกันชัดเจน แม้แต่ทำคันเล็กๆ สำหรับเอคลาส แต่วันนี้เมอซิเดสกระจ่างแล้ว ว่าจะทำยังไง ให้ขายได้มากๆ แต่ไม่ได้ลดคุณภาพลง  ทำA Class 2012-13  บอดี้ใหญ่กว่าซีคลาส ความแรง วัสดุ จัดมาเต็ม ในราคาที่ค่ายอื่นต้องปาดเหงื่อ ไม่ว่าBMWหรือค่ายญี่ปุ่นต่างๆ   เยี่ยม

http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/09/V9664767/V9664767.html

อย่างน้อยก็ถูกกว่า BMW X1 Grin Grin Grin น่าใช้ครับ
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #257 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 03:05:07 PM »

A Class โฉมนี้ ทำเอาBMW A125 เพลี่ยงพล้ำไปซะแล้วครับ การออกแบบ ดีไซด์ ห่างชั้นกันมาก  Tongue

http://www.youtube.com/watch?v=5BfiNbOTNT0&feature=related
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #258 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 04:14:32 PM »

พูดกันตามตรง...

เอ คลาส มันเหนือกว่าฟอร์ดโฟกัส 5 ประตูตรงไหนบ้างครับ...

ถ้าหากไม่นับเรื่องดาวสามแฉก...

อ้อ...หมายถึง A-180 นะครับ ตัว 250 เหนือกว่าแน่ๆ... Cheesy
บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #259 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 04:30:11 PM »

พูดกันตามตรง...

เอ คลาส มันเหนือกว่าฟอร์ดโฟกัส 5 ประตูตรงไหนบ้างครับ...

ถ้าหากไม่นับเรื่องดาวสามแฉก...

อ้อ...หมายถึง A-180 นะครับ ตัว 250 เหนือกว่าแน่ๆ... Cheesy

เปรียบเทียบไปไม่ได้อะไรหรอกครับ ไม่อย่างนั้นก็ถามกันตลอด



กับนี้ต่างกันตรงไหน



น่าจะอยู่ที่จะใช้อะไรมากกว่า ชอบหน้าตาไหม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2012, 04:31:49 PM โดย carrera » บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
Pong CB1300sf-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 342
ออฟไลน์

กระทู้: 2075


« ตอบ #260 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 05:05:02 PM »

พูดกันตามตรง...

เอ คลาส มันเหนือกว่าฟอร์ดโฟกัส 5 ประตูตรงไหนบ้างครับ...

ถ้าหากไม่นับเรื่องดาวสามแฉก...

อ้อ...หมายถึง A-180 นะครับ ตัว 250 เหนือกว่าแน่ๆ... Cheesy
ความมั่งมี แล้วความพร้อมที่จะจ่าย ครับ
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #261 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 05:08:10 PM »

โบรชัวน์จากทางศูนย์ครับพี่หมอรุต  Grin




 





บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #262 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 05:20:10 PM »

หลายๆอย่างโฟกัสก็มีคล้ายๆกันครับ แอร์แบคA180อาจจะมากกว่าราวๆ8ใบ หน้า-ข้าง6 หลัง2  นอกนั่นก็มีคล้ายๆกันครับ ระบบความปลอดภัยต่างๆ



กำลังเครื่องยนต์ แรงบิด ตัวA180 เครื่อง1.6แรงม้าสูงสุด (กิโลวัตต์ [แรงม้า] รอบต่อนาที)  122/90/5000  แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที)200/1250–4000
   


โฟกัส1.6=กำลังสูงสุด - แรงม้า (กิโลวัตต์) / รอบต่อนาที 125 (92) / 6000 /แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร / รอบต่อนาที)159/4000

่่ส่วนโฟกัสตัว2.0 กำลังสูงสุด - แรงม้า (กิโลวัตต์) / รอบต่อนาที 170 (125) / 6600  /แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร / รอบต่อนาที)202 / 4450
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2012, 05:23:55 PM โดย เบิ้ม » บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #263 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 05:38:39 PM »

หลายๆอย่างโฟกัสก็มีคล้ายๆกันครับ แอร์แบคA180อาจจะมากกว่าราวๆ8ใบ หน้า-ข้าง6 หลัง2  นอกนั่นก็มีคล้ายๆกันครับ ระบบความปลอดภัยต่างๆ

กำลังเครื่องยนต์ แรงบิด ตัวA180 เครื่อง1.6แรงม้าสูงสุด (กิโลวัตต์ [แรงม้า] รอบต่อนาที)  122/90/5000  แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที)200/1250–4000

โฟกัส1.6=กำลังสูงสุด - แรงม้า (กิโลวัตต์) / รอบต่อนาที 125 (92) / 6000 /แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร / รอบต่อนาที)159/4000

่่ส่วนโฟกัสตัว2.0 กำลังสูงสุด - แรงม้า (กิโลวัตต์) / รอบต่อนาที 170 (125) / 6600  /แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร / รอบต่อนาที)202 / 4450

เครื่องเบ็นซ์เป็น 1.6 มีซูปเปอร์ชาร์จช่วยครับ, 1.6 แต่แรงบิดสูง และมาที่รอบต่ำ... ส่วนโฟกัสเครื่อง 2000 ซี.ซี. แรงบิดสูงมาที่รอบสูงกว่า, จากเท่าที่ทดลองขับซีคลาสแค่ไม่กี่นาที นายสมชายชอบฟิลลิ่งเครื่องซูปเปอร์ชาร์จมากกว่าครับ คือมันเปลี่ยนเกียร์เร็วกว่า สามารถเร่งเครื่องที่รอบต่ำกว่า และวิ่งแช่ทางไกลความเร็วเดินทางที่รอบเดินเบาง่ายกว่าครับ...

แต่ว่าก็ว่าเถิด... นายสมชายติดใจพวงมาลัยเทวดาครับ... แฮ่ๆ...
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #264 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 05:47:05 PM »

หลายๆอย่างโฟกัสก็มีคล้ายๆกันครับ แอร์แบคA180อาจจะมากกว่าราวๆ8ใบ หน้า-ข้าง6 หลัง2  นอกนั่นก็มีคล้ายๆกันครับ ระบบความปลอดภัยต่างๆ

กำลังเครื่องยนต์ แรงบิด ตัวA180 เครื่อง1.6แรงม้าสูงสุด (กิโลวัตต์ [แรงม้า] รอบต่อนาที)  122/90/5000  แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที)200/1250–4000

โฟกัส1.6=กำลังสูงสุด - แรงม้า (กิโลวัตต์) / รอบต่อนาที 125 (92) / 6000 /แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร / รอบต่อนาที)159/4000

่่ส่วนโฟกัสตัว2.0 กำลังสูงสุด - แรงม้า (กิโลวัตต์) / รอบต่อนาที 170 (125) / 6600  /แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร / รอบต่อนาที)202 / 4450

เครื่องเบ็นซ์เป็น 1.6 มีซูปเปอร์ชาร์จช่วยครับ, 1.6 แต่แรงบิดสูง และมาที่รอบต่ำ... ส่วนโฟกัสเครื่อง 2000 ซี.ซี. แรงบิดสูงมาที่รอบสูงกว่า, จากเท่าที่ทดลองขับซีคลาสแค่ไม่กี่นาที นายสมชายชอบฟิลลิ่งเครื่องซูปเปอร์ชาร์จมากกว่าครับ คือมันเปลี่ยนเกียร์เร็วกว่า สามารถเร่งเครื่องที่รอบต่ำกว่า และวิ่งแช่ทางไกลความเร็วเดินทางที่รอบเดินเบาง่ายกว่าครับ...

แต่ว่าก็ว่าเถิด... นายสมชายติดใจพวงมาลัยเทวดาครับ... แฮ่ๆ...


แต่นี่ก็เกือบๆเทพครับพี่สมชาย คันเกียร์ออโต้เบนซ์เอาออกไป  โล่งๆ เบรคมือเอาออกไป  รับโทรศัพ ครูซคอนโทล ฯ ทุกอย่างควบคุมที่พวงมาลัยหมดเลย ครับ   Grin

ส่วนภายในนี่ เหลือเกินจริงๆครับ ถ้าไม่บอกว่า1.89ล้าน  ชาวบ้านคงนึกว่าแพง หลงรัก









« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2012, 05:59:35 PM โดย เบิ้ม » บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #265 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 06:05:29 PM »

ค่ายที่ต้องปาดเหงื่อ น่้าจะเป็นBMW,วอลโว่,MINI เพราะราคากดมาถูกกว่ามินิตัวล่างสุดซะด้วยซ้ำ http://www.mini.co.th/mini-model/mini-hatch/one/package-and-price.html


ใบโบรชัวA180 บอก0-100 9.1วินาที

ในขณะที่พวกซีตี้,แจ๊ส,วีออส เท่าที่ดูในรีวิวทำได้ราว 12-13วินาที

คงต้องรอดูรีวิวA180ตัวจริงครับ จะได้สมราคาคุยรึเปล่าครับ  Grin
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2012, 06:10:13 PM โดย เบิ้ม » บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #266 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 08:00:42 PM »

แหม๋.....ลงทุนเอามิชเชล ชูมาคเกอร์แชมป์ฟอมูล่าวันมาเลย  Cheesy


อ๋อ.....เบนซ์เป็นสปอนเซอร์ให้ทีมฟุตบอลทีมชาติเยอรมันนี่เอง  Grin


http://www.youtube.com/watch?v=KVQjox5tQfY&feature=endscreen&NR=1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2012, 08:03:08 PM โดย เบิ้ม » บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
TakeFive
Sr. Member
****

คะแนน 171
ออฟไลน์

กระทู้: 794


« ตอบ #267 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 09:52:24 PM »

ค่ายที่ต้องปาดเหงื่อ น่้าจะเป็นBMW,วอลโว่,MINI เพราะราคากดมาถูกกว่ามินิตัวล่างสุดซะด้วยซ้ำ http://www.mini.co.th/mini-model/mini-hatch/one/package-and-price.html


ใบโบรชัวA180 บอก0-100 9.1วินาที

ในขณะที่พวกซีตี้,แจ๊ส,วีออส เท่าที่ดูในรีวิวทำได้ราว 12-13วินาที

คงต้องรอดูรีวิวA180ตัวจริงครับ จะได้สมราคาคุยรึเปล่าครับ  Grin

ถ้ารวม A250ไปด้วย น่าจะ กระเทือนไปถึง พวก srirocco,golf gti ด้วยน่ะครับ
แต่ไม่รู้ช่วงล่างจะทำได้ดีหรือเปล่า เบนซ์ไม่เก่งรถ ขับหน้า ซะด้วยสิ
บันทึกการเข้า
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #268 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 11:30:01 PM »

ขอบคุณมากครับคุณเบิ้ม...

กำลังดูๆรถคลาสนี้อยู่พอดีครับ...

สำหรับผม MB มีศูนย์บริการใกล้เคียงกว่าฟอร์ด...

ราคาพาให้คิดหนักจริงๆครับ... ไหว้

หลายๆอย่างโฟกัสก็มีคล้ายๆกันครับ แอร์แบคA180อาจจะมากกว่าราวๆ8ใบ หน้า-ข้าง6 หลัง2  นอกนั่นก็มีคล้ายๆกันครับ ระบบความปลอดภัยต่างๆ

กำลังเครื่องยนต์ แรงบิด ตัวA180 เครื่อง1.6แรงม้าสูงสุด (กิโลวัตต์ [แรงม้า] รอบต่อนาที)  122/90/5000  แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที)200/1250–4000

โฟกัส1.6=กำลังสูงสุด - แรงม้า (กิโลวัตต์) / รอบต่อนาที 125 (92) / 6000 /แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร / รอบต่อนาที)159/4000

่่ส่วนโฟกัสตัว2.0 กำลังสูงสุด - แรงม้า (กิโลวัตต์) / รอบต่อนาที 170 (125) / 6600  /แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร / รอบต่อนาที)202 / 4450

เครื่องเบ็นซ์เป็น 1.6 มีซูปเปอร์ชาร์จช่วยครับ, 1.6 แต่แรงบิดสูง และมาที่รอบต่ำ... ส่วนโฟกัสเครื่อง 2000 ซี.ซี. แรงบิดสูงมาที่รอบสูงกว่า, จากเท่าที่ทดลองขับซีคลาสแค่ไม่กี่นาที นายสมชายชอบฟิลลิ่งเครื่องซูปเปอร์ชาร์จมากกว่าครับ คือมันเปลี่ยนเกียร์เร็วกว่า สามารถเร่งเครื่องที่รอบต่ำกว่า และวิ่งแช่ทางไกลความเร็วเดินทางที่รอบเดินเบาง่ายกว่าครับ...

แต่ว่าก็ว่าเถิด... นายสมชายติดใจพวงมาลัยเทวดาครับ... แฮ่ๆ...

ตัวนี้ยังใช้ซูเปอร์ชาร์จอยู่หรือครับ...

ผมเข้าใจเอาเองว่ามันเป็นเทอร์โบนะครับ... Cheesy

บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #269 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 11:55:51 PM »

ขอบคุณมากครับคุณเบิ้ม...

กำลังดูๆรถคลาสนี้อยู่พอดีครับ...

สำหรับผม MB มีศูนย์บริการใกล้เคียงกว่าฟอร์ด...

ราคาพาให้คิดหนักจริงๆครับ... ไหว้

หลายๆอย่างโฟกัสก็มีคล้ายๆกันครับ แอร์แบคA180อาจจะมากกว่าราวๆ8ใบ หน้า-ข้าง6 หลัง2  นอกนั่นก็มีคล้ายๆกันครับ ระบบความปลอดภัยต่างๆ

กำลังเครื่องยนต์ แรงบิด ตัวA180 เครื่อง1.6แรงม้าสูงสุด (กิโลวัตต์ [แรงม้า] รอบต่อนาที)  122/90/5000  แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที)200/1250–4000

โฟกัส1.6=กำลังสูงสุด - แรงม้า (กิโลวัตต์) / รอบต่อนาที 125 (92) / 6000 /แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร / รอบต่อนาที)159/4000

่่ส่วนโฟกัสตัว2.0 กำลังสูงสุด - แรงม้า (กิโลวัตต์) / รอบต่อนาที 170 (125) / 6600  /แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร / รอบต่อนาที)202 / 4450

เครื่องเบ็นซ์เป็น 1.6 มีซูปเปอร์ชาร์จช่วยครับ, 1.6 แต่แรงบิดสูง และมาที่รอบต่ำ... ส่วนโฟกัสเครื่อง 2000 ซี.ซี. แรงบิดสูงมาที่รอบสูงกว่า, จากเท่าที่ทดลองขับซีคลาสแค่ไม่กี่นาที นายสมชายชอบฟิลลิ่งเครื่องซูปเปอร์ชาร์จมากกว่าครับ คือมันเปลี่ยนเกียร์เร็วกว่า สามารถเร่งเครื่องที่รอบต่ำกว่า และวิ่งแช่ทางไกลความเร็วเดินทางที่รอบเดินเบาง่ายกว่าครับ...

แต่ว่าก็ว่าเถิด... นายสมชายติดใจพวงมาลัยเทวดาครับ... แฮ่ๆ...

ตัวนี้ยังใช้ซูเปอร์ชาร์จอยู่หรือครับ...

ผมเข้าใจเอาเองว่ามันเป็นเทอร์โบนะครับ... Cheesy



 ไหว้

ครับพี่หมอรุต ผมมองรถราคาราวๆล้านกลางๆครับ ดูมานานนับปี หาไม่เจอที่ถูกใจเลย รอSUVตัวที่ชอบก็ไม่ขายซะงั้น ตัวที่มีขายก็ไม่ชอบบางอย่าง

ตัวนี้เบนซ์เยอรมัน ไม่กั๊กเลยครับ ส่วนที่ชอบมากๆก็คอนโซล,พวงมาลัย,เบาะหน้า,5ประตูพับเบาะได้ ตรงใจเป๊ะ บางทีอยากขนของไรบ้าง มันตอนโจทย์เราได้  รถรุ่นนี้บุคลิกเค้าทำขายวัยรุ่น คนวัยทำงาน ลบภาพเบนซ์หลายตัว ที่ดูขรึมๆ ไปหมดเลย เค้าค่อนข้างอ่านใจคนออก ว่ากำลังซื้อรถราคาไม่เกิน2ล้าน มีมาก ใครที่ซื้อรถล้านกว่าได้ ก็ซื้อเบนซ์ได้

ทั้งที่ปกติผมมองผ่านๆ C class ก็ยังไม่ตอนโจทย์เราเลย เล่นหันไปมองX1มากกว่า และกำลังรอตัวX1 face liftที่กำลังจะเปิดตัวไม่กี่วันนี้พอดี

แต่เจ้าA180 มันมากระชากใจ จนตัดสินใจจองได้รวดเ้ร็วมากครับ โทรหาศูนย์วันที่เปิดตัวเลย สายต่อยากนะ ต่ออยู่สิบกว่าครั้ง2เบอร์  วันที่2เซลก็บริการดีมาก มารับจองถึงที่ทำงานครับ ตรงนี้ประทับใจครับ   เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
หน้า: 1 ... 15 16 17 [18] 19 20 21 ... 71
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.084 วินาที กับ 21 คำสั่ง