ฝรั่งหัวแดงโดนคนไทยหัวดำเป่าหูเอาครับว่า รถเพ่ระดับพรีเมี่ยม จะมาขายถูกๆได้ไง
คนไทยจะดูถูกเอา
สมน้ำหน้าฝรั่งมัน แทนที่จะทำกำไรได้เยอะจากยอดขายจำนวนมากๆ
กลับอยากกินกำไรต่อหน่วยมากๆ ด้วยการตั้งราคามากแต่ขายได้น้อย
ลงทุนโรงงานลงทุนเครื่องจักร ลงทุนบุคคลากรไปแล้ว สร้างผลงานได้ไม่คุ้มเลย
ประกอบกันอยู่ได้ วันละสามสี่คัน
แตะตูดไอ้พวกคนไทยที่ทำนาบนหลังคนไทยด้วยกันมันออกไปบ้างซิ
แล้วตั้งราคาขาย ต้นทุน+กำไร แต่พอควรเหมือนที่บ้านเกิดเมืองนอนตัวเองน่ะ ทำได้ไม๊
แล้วเอากำไรจากยอดขายกลับประเทศไม่ดีกว่าเหรอ
เห็นพนักงานประกอบรถพี่แกแล้วเงิบงิบหาย แทคไทม์ วันละสี่ห้าคัน ขันน็อตเสร็จออกไปสูบบุหรี่ไปขี้ไปเยี่ยวกลับมาขันต่อ หลับสักตื่นมาทำก็ยังทัน
หัดไปดูโตต้า ฮอนด้าเสียบ้าง ประกอบขายกันแทบขี้เยี่ยวกันหน้าสายพานการผลิต
เลิกคิดเถอะ รถข้ามันรถเทพ ราคาต้องเทพ สำหรับทวยเทพมาซื้อเท่านั้น
ได้ปิดโรงงานกลับไปกินใส้กรอกกันมั่งหรอก แล้วนำเข้าจากโรงงานที่จีนมาขายอีกที
เชื่อคนไทยหัวเก่าอยู่ได้
็Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" อ่ะ ฮา
ตั้งแต่ "เสี่ยเล็ก" ธนบุรีพาณิชย์ หลุดจากการเป็น "ดีสตริบิวเตอร์" อ่ะ ฮา
แล้วเจ้าของ "แบรนด์" เข้ามาสร้างโรงงานประกอบ แล้วทำตลาดเอง ฮา
5555 ยายนึกว่า "ราคา" จะสมเหตุ สมผล ฮา
แต่มานึกดูอีกที ไอ้การที่ราคาแพง
ยายคิดว่าปัจจัยที่ทำให้ราคาสูง น่าจะเกิดจากระบบ "ภาษี" อ่ะ ฮา
เพราะต้องนำเข้าชิ้นส่วน จากต่างประเทศ "กำแพงภาษี" สูง
เพราะ นโยบายของ "ทุกรัฐบาล" เขาส่งเสริมธุรกิจ ภายในประเทศ อ่ะ ฮา
ก็เลยเป็นที่มาของ "ราคา" สูงกว่า 2-3 เท่า อ่ะ ฮา

555 ม่ายช่าย ฝรั่ง อั้งม้อ มันโง่ร๊อกกกกส์ ฮา
