เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
มิถุนายน 10, 2025, 01:19:26 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2] 3 4 5 ... 7
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้บริษัทChevroletช่วยตรวจสอบด้วย....เขาจบกันสวยแล้วครับ หน้า6  (อ่าน 8594 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Congto-รักในหลวง
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 82
ออฟไลน์

กระทู้: 672


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 01:47:25 PM »

ขอแค่ ภาวนา อย่า เจอแจ็คพ๊อต กับตัวเอง ออกมาแล้ว 5,000 กม. ยังไม่พบความผิดปกติ
เอาใจช่วย ครับ เรื่องศูยน์ อีซูซุ ทิ้งห่าง ครับ
บันทึกการเข้า
YIMTHANOM
Hero Member
*****

คะแนน 466
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2891



« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 01:49:35 PM »

     ทีตอนโฆษณาล่ะก็เอารถยี่ห้ออื่นมาเปรียบเทียบซะสู้ตัวเองไม่ได้..........แต่ไม่เคยดูบริการหลังการขายบ้างเลย

  เชฟโลเลตผมก็ชอบนะครับ ทั้งครูซและเทรลเบลเซอร์ .........แต่นำข้อมูลหลายๆอย่างมารวมกัน ผมให้คะแนนโตโยต้ากับอีซุซุมากกว่ายี่ห้อนี้ครับ
บันทึกการเข้า

ปัญหาบางอย่าง แก้ได้ด้วยการนิ่งเฉย
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 01:51:58 PM »

ยังอ่านไม่จบแต่ขอแสดงความคิดเห็น2กรณีดังนี้
เรื่องบัตรรับปรักันฟิล์ม เป็นไปได้ว่าเคยมีคำสั่งติดตั้งจากลูกค้าที่มีชื่อในบัตรจริงแต่ต่อมาอาจยกเลิกการรับรถคันนี้จึงนำมาขายใหม่ซึางถือว่าเป็นปกติวิสัยไม่ใช่เรื่องร้ายแรงและเสียหาย

ส่วนเรื่องcall centerระบุชื้อผู้ครอบครองนั้นสันนิษฐานว่า รถคันดังกล่าวเคยจำหน่ายไปแล้วแต่ลูกค้าคืนรถจะเรื่องอะไรก็ตามไม่ว่าปัญหาตัวรถหรือส่วนตัว ทางศูนย์จึงต้องซื้อคืน/รับคืนฯลฯ เชื่อว่าเจอดี(ไม่ดี)เข้าแล้ว

ปัญหาหลังนี้เชื่อว่าทุกศูนย์เคยประสบกันทั้งนั้น ศูนย์ต้องบอกความจริง/ยอมขาดทุนขายหรือเสนออะไรดีๆที่ลูกค้ายอมรับเป็นความพึงพอใจทั้ง2ฝ่าย ทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา แต่ศูนย์ต้องใจป้ำยอมซ่อม/เปลี่ยนชิ้นส่วนที่ชำรุดโดยไม่มีข้อแม้

แต่หากากศูนย์มักง่ายลักไก่ มีหวังจ่ายค่าเสียหายกันบานแถมเป็นคดีอาญารวมถึงอาจโดนยกเลิกการเป็นผู้จำหน่ายด้วย
บันทึกการเข้า

                
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 01:56:59 PM »

     ทีตอนโฆษณาล่ะก็เอารถยี่ห้ออื่นมาเปรียบเทียบซะสู้ตัวเองไม่ได้..........แต่ไม่เคยดูบริการหลังการขายบ้างเลย

  เชฟโลเลตผมก็ชอบนะครับ ทั้งครูซและเทรลเบลเซอร์ .........แต่นำข้อมูลหลายๆอย่างมารวมกัน ผมให้คะแนนโตโยต้ากับอีซุซุมากกว่ายี่ห้อนี้ครับ

ถ้าปรับปรุงคุณภาพของศูนย์บริการ เข้มงวดจนได้มาตรฐานเฉลี่ยที่ดีพอ.....ไม่ต้องเทพอย่างเจ้าตลาด แค่ดีพอ จะได้ลูกค้าเพิ่มอีกเยอะมากครับ

รถสมรรถนะดี(ยกเว้นไอ้จิ๋วรุ่นล่าสุด)ฟัดกับทุกยี่ห้อในตลาดไม่มีด้อยกว่าใคร , หน้าตาถูกจริตคนซื้อที่ไม่ชอบรถหน้าตาน่าเบื่อ/แต่ไม่"หลุด"จนเกินไป , ในกลุ่มพิกัดเดียวกัน เชฟฯให้ออพชั่นและระบบช่วยเหลือเต็มเหนี่ยวเป็นหัวขบวน

บัดซบที่ศูนย์จริงๆ  อ๋อย

ถ้าแก้เรื่องศูนย์ได้เชฟฯก็ไต่ระดับมาอยู่หัวแถวได้สบาย
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 01:59:10 PM »

ซื้อ ซีอาร์วี ลุงปูดีกว่า คิก คิก
บันทึกการเข้า

SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 02:01:46 PM »

ใช่ครับพี่ปู ถ้ายอมรับผิดชอบดีเฟกต์ให้ลูกค้าแบบเต็มเหนี่ยว ลูกค้าจะสบายใจขึ้นมาก.....เชื่อว่าจะเป็นยาขมแค่ช่วงไม่กี่ปีแรก พอชื่อเสียงดีอยู่ตัวจนลูกค้าเลิกระแวงแล้ว อาการเสียที่ผู้ใช้หลอนไปเองจะน้อยลง

แต่ไม่นับกรณีที่เอารถมีปัญหาระดับเป็นอันตรายมาย้อมขายเป็นป้ายแดงแบบนี้ครับ ฆ่าตัวตาย ฆ่าลงไปถึงรากที่สังกัดเลยทีเดียว  อ๋อย



ซื้อ ซีอาร์วี ลุงปูดีกว่า คิก คิก

เมื่อวันศุกร์ยังนินทาCRVกับเมียอยู่เลย  คิก คิก
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 02:09:08 PM »

ขอแค่ ภาวนา อย่า เจอแจ็คพ๊อต กับตัวเอง ออกมาแล้ว 5,000 กม. ยังไม่พบความผิดปกติ
เอาใจช่วย ครับ เรื่องศูยน์ อีซูซุ ทิ้งห่าง ครับ

คันของเมียใช้มา2ปีแล้วยังไม่เจออะไรครับ มีแต่เรื่องเก็บงานไม่เรียบร้อยเล็กๆน้อยๆ

ที่เจอก็แค่เรื่องนัดคิว2ครั้ง กับรู้สึกไม่ดี่ที่ไปเจอเคสป้ายแดงรายอื่นรออะไหล่หลักเดือน

แต่กับคนที่ซื้อเป็นคันแรกหรือครอบครัวที่มีได้แค่คันเดียว ก็เป็นเรื่องขึ้นมาได้
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 02:10:16 PM »


ซื้อ ซีอาร์วี ลุงปูดีกว่า คิก คิก

เมื่อวันศุกร์ยังนินทาCRVกับเมียอยู่เลย  คิก คิก
             ลองซื้อไปใช้ก่อนต๊ะ  ไม่ดีค่อยชี้หน้่าด่าตอนกินล่าวด้วยกัน ฮิ   ยิ้มีเลศนัย
บันทึกการเข้า

                
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 02:10:58 PM »

น้องเขยจองแอคคอร์ดไปแล้วครับพี่  Wink
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15855
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 02:14:10 PM »

ซื้อ ซีอาร์วี ลุงปูดีกว่า คิก คิก


Ha Ha Ha  ฮา  "ฮั่นแน่"  ลุงจอย อ่ะ ฮา

ยาย   "ขี่ควาย"  ดีกว่า  อ่ะ ฮา
ยายผ่อน  "ไม่ไหว"  ง่ะ  ฮา
5555 ไป "สนามหลวง" กับยายมั้ย  ฮา



อีกเรื่องที่อ้อนวอนงอนง้อขนาดหนัก คือคุณภาพศูนย์บริการครับพี่  ไหว้

รถหน้าตาดี สมรรถนะดีมาก.....ข้อพกพร่องจุกจิกจำพวกเสียงดังเข้าห้องโดยสาร
หลังคาไม่มีฉนวนฯนี่คนซื้อพอทำใจได้ เอาไปติดยาง2ชั้นเพิ่มกันเอง
จ่ายเงินแค่รายการละไม่ถึง2,000ก็ได้ฟังเพลงกันในห้องเงียบๆระดับเบนซ์

แต่นัดคิวทีละสิบกว่าวัน(เจอมาเอง) รออะไหล่ทีละ3สัปดาห์ขึ้น
(ผู้ร่วมชะตากรรมหน้าเบ้ให้ฟังในศูนย์)นี่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อมากครับ

คือจุดบอดข้อนี้มันสาหัสเกินไปจนลูกค้าหน้าใหม่เขาขยาด
ยิ่งเป็นรถที่หาอะไหล่นอกศูนย์ยากด้วยแล้ว ..... สยองกิ้ว คิดหนักสำหรับคันต่อไป  อ๋อย

Ha Ha Ha  ฮา "ฮั่นแน่"  พี่มอม อ่ะ ฮา

โห  "เช็คระยะ"  ตามกำหนดเนี่ยะ  สิบวันบวก เลยเหรอ ฮา
แล้ว  "อารัย"  ฮา  อาไหล่  สามสัปดาห์  ฮา

แล้วเรื่องแตก  "ย้อมรถ"  ขายอีก ฮา

ยายว่า  เป็น "บิ๊ค โปรแบม"  แล้ว อ่ะ ฮา
"ขาดความเชื่อมั่น"  ในแบรนด์   เลยอ่ะ ฮา

เคสนี้  ขาดทุน "ติดลบ"  เยอะน๊า  ฮา  ยิ้มีเลศนัย ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

เออ... แล้วไอ้การต้องลงทุนสร้างโชว์รูม  สวยๆ เนี่ยะ ฮา
ยายว่า  ต้องเป็น สิบ ยี่สิบ สามสิบ ล้านอัพ อ่ะ ฮา

5555 แล้วไอ้  "ไลน์ ซ่อม"  ทำมัยมันไม่ยอมขยาย อ่ ะ ฮา
หรือว่า  ไม่มีกำไร  หรือว่า ไม่ใช่ "โพลีซี"  ฮา

ไป  "สนามหลวง"  กับยายมั้ย  ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 02:15:53 PM »

รอน้าอ้วนเข้ามาแถลงไขครับ
บันทึกการเข้า

                
Jedth
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 858
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4607



« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 02:18:16 PM »

ขอมาอ่านข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

Pragmatism
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 02:33:25 PM »

ตามท้องเรื่องในกระทู้นี่ คุณอ้วนแจ้งแล้วนี่ครับ ว่าศูนย์ห่วยแตก เพราะทางบริษัทแม่ยอมจ่ายส่วนเหลื่อม... นายสมชายว่าเป็นเพราะศูนย์มันมีปัญหากับรถคันนี้แน่ เพราะหากพิสูจน์ได้ว่ามันบกพร่องออกมาจากโรงงาน ทาง GM เขาก็ยอมจ่ายค่าส่วนต่างให้นี่นา...

ประเมินดูแล้ว นายสมชายว่าศูนย์มันทำรถเสียหาย อันเนื่องจากช่างมือไม่ดีไปทำอะไรสักอย่างสองอย่างแหงๆ, แล้วมันก็ประเมินว่าลูกค้าเป็นคนสุภาพ+ขี้เกรงใจ มันเลยอาศัยข้อนี้เอาเปรียบฯ... ประสบการณ์ชีวิตบอกนายสมชายว่าเรื่องใหญ่ๆ ห้ามขี้เกรงใจ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยครับ...

คำแนะนำสำหรับท่านที่อายุน้อยกว่านายสมชาย(50 ปี) ให้ทำหน้านิ่งๆ เสียงเรียบๆ ซักถามให้แน่ใจด้วยอาการไม่โมโห ถึงแม้เนื้อหาที่ซักถามจะแปลได้ว่าสงสัยว่าโดนย้อมแมวก็ตาม... คนขี้โกงมีอยู่ทุกวงการ แล้วลูกไม้คนขี้โกงจะคล้ายกันหมดคือทำเสียงเข้มทำนองไม่พอใจว่าโดนดูถูกกล่าวหาว่าฉันย้อมแมว(ตามกระทู้นี้ย้อมจริงๆ)...

ชมศูนย์บริการเชฟโรเลตที่ดีๆมั่ง...

ศูนย์จรัญสนิทวงศ์ อยู่แถวๆโรงพยาบาลยันฮีครับ, ศูนย์นี้ดีได้พอๆกับศูนย์โตโยต้านนทบุรี(ท่าน้ำนนท์)เชียวครับ... ทั้ง 2 ศูนย์นายสมชายใช้บริการมาหลายปี, ไม่ใช่ไร้ปัญหา 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าคอยซักถามเป็นระยะ แล้วเขาจะบริการดี+ชี้แจงดีตั้งใจไขข้อข้องใจให้กระจ่างครับ...
บันทึกการเข้า
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15855
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 03:37:54 PM »

ตามท้องเรื่องในกระทู้นี่ คุณอ้วนแจ้งแล้วนี่ครับ
ว่าศูนย์ห่วยแตก เพราะทางบริษัทแม่ยอมจ่ายส่วนเหลื่อม...
นายสมชายว่าเป็นเพราะศูนย์มันมีปัญหากับรถคันนี้แน่
เพราะหากพิสูจน์ได้ว่ามันบกพร่องออกมาจากโรงงาน
ทาง GM เขาก็ยอมจ่ายค่าส่วนต่างให้นี่นา...

ประเมินดูแล้ว นายสมชายว่าศูนย์มันทำรถเสียหาย
อันเนื่องจากช่างมือไม่ดี  ไปทำอะไรสักอย่างสองอย่างแหงๆ,
แล้วมันก็ประเมินว่าลูกค้าเป็นคนสุภาพ+ขี้เกรงใจ มันเลยอาศัยข้อนี้เอาเปรียบฯ...
ประสบการณ์ชีวิตบอกนายสมชายว่าเรื่องใหญ่ๆ ห้ามขี้เกรงใจ
โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยครับ...

คำแนะนำสำหรับท่านที่อายุน้อยกว่านายสมชาย(50 ปี) ให้ทำหน้านิ่งๆ เสียงเรียบๆ
ซักถามให้แน่ใจด้วยอาการไม่โมโห
ถึงแม้เนื้อหาที่ซักถามจะแปลได้ว่าสงสัยว่าโดนย้อมแมวก็ตาม...
คนขี้โกงมีอยู่ทุกวงการ แล้วลูกไม้คนขี้โกงจะคล้ายกันหมด
คือทำเสียงเข้มทำนองไม่พอใจ
ว่าโดนดูถูกกล่าวหาว่าฉันย้อมแมว(ตามกระทู้นี้ย้อมจริงๆ)...

ชมศูนย์บริการเชฟโรเลตที่ดีๆมั่ง...

ศูนย์จรัญสนิทวงศ์ อยู่แถวๆโรงพยาบาลยันฮีครับ,
ศูนย์นี้ดีได้พอๆกับศูนย์โตโยต้านนทบุรี(ท่าน้ำนนท์)เชียวครับ...
ทั้ง 2 ศูนย์นายสมชายใช้บริการมาหลายปี,
ไม่ใช่ไร้ปัญหา 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าคอยซักถามเป็นระยะ
แล้วเขาจะบริการดี+ชี้แจงดีตั้งใจไขข้อข้องใจให้กระจ่างครับ...

ฮา
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15855
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 03:55:25 PM »

ตามท้องเรื่องในกระทู้นี่ คุณอ้วนแจ้งแล้วนี่ครับ
ว่าศูนย์ห่วยแตก เพราะทางบริษัทแม่ยอมจ่ายส่วนเหลื่อม...
นายสมชายว่าเป็นเพราะศูนย์มันมีปัญหากับรถคันนี้แน่
เพราะหากพิสูจน์ได้ว่ามันบกพร่องออกมาจากโรงงาน
ทาง GM เขาก็ยอมจ่ายค่าส่วนต่างให้นี่นา...

ประเมินดูแล้ว นายสมชายว่าศูนย์มันทำรถเสียหาย
อันเนื่องจากช่างมือไม่ดี  ไปทำอะไรสักอย่างสองอย่างแหงๆ,
แล้วมันก็ประเมินว่าลูกค้าเป็นคนสุภาพ+ขี้เกรงใจ มันเลยอาศัยข้อนี้เอาเปรียบฯ...
ประสบการณ์ชีวิตบอกนายสมชายว่าเรื่องใหญ่ๆ ห้ามขี้เกรงใจ
โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยครับ...

คำแนะนำสำหรับท่านที่อายุน้อยกว่านายสมชาย(50 ปี) ให้ทำหน้านิ่งๆ เสียงเรียบๆ
ซักถามให้แน่ใจด้วยอาการไม่โมโห
ถึงแม้เนื้อหาที่ซักถามจะแปลได้ว่าสงสัยว่าโดนย้อมแมวก็ตาม...
คนขี้โกงมีอยู่ทุกวงการ แล้วลูกไม้คนขี้โกงจะคล้ายกันหมด
คือทำเสียงเข้มทำนองไม่พอใจ
ว่าโดนดูถูกกล่าวหาว่าฉันย้อมแมว(ตามกระทู้นี้ย้อมจริงๆ)...

ชมศูนย์บริการเชฟโรเลตที่ดีๆมั่ง...

ศูนย์จรัญสนิทวงศ์ อยู่แถวๆโรงพยาบาลยันฮีครับ,
ศูนย์นี้ดีได้พอๆกับศูนย์โตโยต้านนทบุรี(ท่าน้ำนนท์)เชียวครับ...
ทั้ง 2 ศูนย์นายสมชายใช้บริการมาหลายปี,
ไม่ใช่ไร้ปัญหา 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าคอยซักถามเป็นระยะ
แล้วเขาจะบริการดี+ชี้แจงดีตั้งใจไขข้อข้องใจให้กระจ่างครับ...

ฮา


ไอ้เรื่อง  "อันเดอร์ สเปค"  จากโปรดักส์ไลน์ ยายก็ว่ามีน๊ะ ฮา
อาจจะหนึ่ง หรือสอง หรือสามเปอร์เซ็นต์ หรืออาจจะน้อยแค่ 0.xx แค่นั้นแหละ ฮา

ประเด็น  มันน่าจะเกิดตอนที่ "ผู้ซื้อ"  ทราบถึงปัญหาแล้ว ชล่าใจ
คิดว่า  ประเดี๋ยวจะหาย  ประเดี๋ยว จะ "เคลมได้" ฮา
พอใช้ไปสิบวัน สิบห้าวัน ใช้เป็นเดือน "ไมล์"  มันก็ไหล เพราะล้อมันหมุน ฮา

ดีเลอร์เอง เมื่อเจอปัญหา  "เบื้องต้น" เขาต้องทำอะไรบ้าง ต้องรับรู้  รับผิดชอบอะไร
เบื้องต้น ยายเห็นว่า "ต้องบริการ แก้ไขปัญหา อย่างทันที"  ทันอกทันใจ เจ้าของรถ อ่ะ ฮา
เพราะคนซื้อ  "คาดหวังว่า"  จะได้ของดี  ของใหม่ 100%  เพราะเป็นป้ายแดง ฮา

กระบวนการ หรือปัญหาที่เกิดขึ้น  เกิดตั้งแต่มือแรก  ไม่พอใจ แล้วเอารถมาเคลม
ดีเล่อร์ ผิดตรงไหน  ผิดตรงที่  "ย้อมแมว"
เชฟวี่ผิดตรงไหน  ผิดตรงที่รู้เรื่องตั้งแต่ต้น ไม่หาทางป้องกัน ผลกระทบ ที่อาจจะเกิดขึ้นอ่ะ ฮา

เรื่องนี้  เป็นเรื่องที่กระทบถึง  "ภาพลักษณ์" เชฟวี่ โดยตรง เพราะเป็นเจ้าของแบรนด์
อันนี้เป็น  "อุทาหรณ์"  เสียน้อย เสียยาก  อ่ะ ฮา  ยิ้มีเลศนัย ยิ้มีเลศนัย ยิ้มีเลศนัย

"กรรม" เป็นเครื่องชี้ เจตนา อ่ะ ฮา
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
หน้า: 1 [2] 3 4 5 ... 7
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.11 วินาที กับ 21 คำสั่ง